Vì sao Marina Central Tower là biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM?

NGỌC TRÂM
15:34 22/08/2024

Một tòa nhà thương mại biểu tượng mới, góp phần kiến tạo diện mạo cho TP.HCM đang dần thành hình, với thiết kế ấn tượng, vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế.

TP.HCM luôn là trung tâm kinh tế năng động của Việt Nam của những công trình kiến trúc đột phá và biểu tượng đô thị đặc sắc. Được Masterise Homes chính thức ra mắt và bắt đầu cho thuê vào tháng 7 vừa qua tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, Marina Central Tower là tòa nhà thương mại tích hợp văn phòng hạng A và không gian bán lẻ cao cấp, đang góp phần định hình đường chân trời mới tươi sáng cho thành phố phồn hoa.

Kiến trúc biểu tượng - Kiến tạo chân trời mới

Marina Central Tower với chiều cao 55 tầng, nằm trong top 3 tòa tháp cao nhất TP.HCM với tầm nhìn không bị che chắn bao quát sông Sài Gòn, cầu Ba Son và toàn bộ khu trung tâm.

tòa tháp thương mại có quy mô lớn nhất TP.HCM trong vòng 5 năm trở lại đây (theo Avison Young Việt Nam), Marina Central Tower ghi dấu ấn với kiến trúc hiện đại, mặt đứng vuông vức được phá cách với một số tầng giật cấp cách điệu, tạo nên khoảng không gian xanh lơ lửng giữa không trung.

Marina Central Tower - biểu tượng làm nên chân trời mới của TPHCM

Kiêu hãnh vươn mình tại quảng trường mới ven sông Sài Gòn, Marina Central Tower không chỉ trở thành biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM, mà còn thay đổi diện mạo thị trường bất động sản thương mại, thiết lập một xu hướng làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm của tương lai song hàng cùng giá trị bền vững.

Vị trí đắc địa kết nối giao thông hoàn hảo

Nằm tại giao lộ chiến lược giữa đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh và ven sông Sài Gòn, Marina Central Tower kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son của tuyến Metro số 1 và trở thành tòa thương mại đầu tiên tại TP.HCM áp dụng mô hình phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD), tạo nên một ưu thế di chuyển vượt trội và khả năng tiếp cận cho mọi hoạt động kinh doanh, làm việc và giải trí.

Kết nối mạng lưới giao thông công cộng hiện đại

tòa nhà thương mai tích hợp mặt bằng bán lẻ cao cấp và diện tích văn phòng hạng A, Marina Central Tower trở thành cấu phần quan trọng trong tổng thể dự án Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott & JW Marriott lớn nhất thế giới.

Marina Central Tower không chỉ là biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM, mà còn thay đổi diện mạo thị trường bất động sản thương mại

Tòa tháp này mang đến một loạt các tiện ích đẳng cấp và các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ đáp ứng nhu cầu cho khối văn phòng mà còn góp phần nâng tầm trải nghiệm sống hàng hiệu của cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây.

Tầm nhìn dẫn dắt tương lai

Với tiêu chuẩn thiết kế xây dựng quốc tế và cơ sở hạ tầng thông minh, hiện đại, Marina Central Tower đang thiết lập một chuẩn mực mới cho không gian thương mại tại TP.HCM. Hệ thống an ninh tiên tiến được tích hợp cùng 34 thang máy tốc độ cao, hoạt động dưới sự kiểm soát chặt chẽ, cho phép di chuyển nhanh chóng và an toàn tuyệt đối trong toàn bộ tòa nhà.

Trong bối cảnh bền vững trở thành yếu tố cốt lõi trong việc lựa chọn không gian văn phòng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Marina Central Tower tự hào là một trong số ít tòa nhà tại TP.HCM đạt chứng chỉ LEED Gold. Đây là minh chứng rõ nét cho cam kết mạnh mẽ của dự án trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh.

Các tầng văn phòng kết nối khối vườn treo cùng mục tiêu đạt chứng nhận LEED Gold

Bên cạnh đó, Marina Central Tower còn áp dụng thiết kế sáng tạo với các tầng văn phòng networking, khu vườn trên không và ban công ngoài trời độc đáo từ tầng 36 đến 44. Những không gian này không chỉ tạo ra môi trường làm việc kích thích sự sáng tạo mà còn tạo cơ hội cho đồng nghiệp kết nối, tương tác và tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và thư giãn.

Thấu hiểu xu hướng "bán lẻ trải nghiệm", Marina Central Tower kiến tạo 5 concept độc đáo tại khối đế bán lẻ. Những không gian đẳng cấp này kết nối sâu sắc giá trị thương hiệu và cảm xúc của khách hàng. Tại đây, các thương hiệu xa xỉ, nhà hàng cao cấp, cửa hàng flagship quy mô lớn, và siêu thị ẩm thực mang đến cho những "thượng đế" đích thực trải nghiệm mua sắm, thư giãn, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo.

Marina Central Tower dự kiến khai trương vào năm 2025. Marina Central Tower là cấu phần giúp Grand Marina, Saigon kết hợp hài hòa giữa không gian sống hàng hiệu, điểm đến mua sắm – giải trí cao cấp, văn phòng hạng A xanh, cảnh quan xanh mát và kết nối giao thông hiện đại, trở thành một địa chỉ sống - làm việc – vui chơi đẳng cấp nhất TP.HCM.

Tìm hiểu thêm tại: https://masterisehomes.com/marina-central-tower/

  • Cùng chuyên mục
Lý do The Ninety Complex là ưu tiên hàng đầu khi đầu tư bất động sản dòng tiền

Lý do The Ninety Complex là ưu tiên hàng đầu khi đầu tư bất động sản dòng tiền

The Ninety Complex là dự án căn hộ dịch vụ khách sạn cao cấp, tọa lạc tại trung tâm quận Đống Đa, vị trí kim cương của Thủ đô. Dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư bất động sản dòng tiền.

Bất động sản - 09/10/2024 16:46

BĐS các thành phố lớn tăng nóng, dòng tiền đầu tư chảy về thị trường tỉnh

BĐS các thành phố lớn tăng nóng, dòng tiền đầu tư chảy về thị trường tỉnh

Khi bất động sản Hà Nội tăng giá, dòng tiền của nhiều nhà đầu tư chuyển hướng về các tỉnh thành có sự phát triển mạnh về hạ tầng kết nối, tốc độ đô thị hóa cao, kinh tế tăng trưởng, tập trung nhiều dự án tốt, dư địa tăng giá cao.

Bất động sản - 09/10/2024 16:43

VJBA tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên Huế

VJBA tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên Huế

VJBA kỳ vọng cùng với Thừa Thiên Huế đồng hành kết nối để ngày càng có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đến Huế đầu tư.

Đầu tư - 09/10/2024 15:26

Vì sao dự án cải tạo công viên hơn 673 tỷ ở Đà Nẵng chưa triển khai?

Vì sao dự án cải tạo công viên hơn 673 tỷ ở Đà Nẵng chưa triển khai?

Dự án nâng cấp, cải tạo Công viên 29 tháng 3 có tổng mức đầu tư hơn 673 tỷ đồng, nằm trong danh mục các dự án khởi công trong năm 2024. Nhưng dự án này phải chờ đến năm 2025 mới triển khai do loay hoay trong việc tìm chỗ đổ hơn 115.000m3 bùn.

Đầu tư - 09/10/2024 15:23

'Rót' gần 700 tỷ mua thuỷ điện Nậm Nơn, Hủa Na có gì?

'Rót' gần 700 tỷ mua thuỷ điện Nậm Nơn, Hủa Na có gì?

CTCP Thủy điện Hủa Na đã chi gần 700 tỷ đồng để mua lại nhà máy thủy điện Nậm Nơn của CTCP Tổng công ty phát triển năng lượng Nghệ An.

Đầu tư - 09/10/2024 14:32

Kinh tế số chiếm hơn 20% GRDP của Đà Nẵng

Kinh tế số chiếm hơn 20% GRDP của Đà Nẵng

Năm 2023, quy mô kinh tế số chiếm 20,69% GRDP của TP. Đà Nẵng, vượt chỉ tiêu năm 2025 là 20%. Địa phương này có 2,3 doanh nghiệp công nghệ số/1.000 dân, cao gấp 3 lần tỷ lệ trung bình cả nước.

Đầu tư - 09/10/2024 14:27

'Vướng mắc bảng giá đất không phải do chính sách mà do địa phương'

'Vướng mắc bảng giá đất không phải do chính sách mà do địa phương'

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân cho biết, vấn đề vướng mắc trong bảng giá đất không phải do chính sách, quy định của pháp luật mà xuất phát từ khâu tổ chức thực hiện chưa tốt của một số địa phương.

Đầu tư - 08/10/2024 16:09

Đẩy nhanh gói tín dụng 140.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội

Đẩy nhanh gói tín dụng 140.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội

Thủ tướng Chính phủ giao Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để giảm mặt bằng lãi suất cho vay, phối hợp các cơ quan liên quan tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, triển khai hiệu quả gói tín dụng 140.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, chương trình tín dụng ưu đãi đối với lĩnh vực lâm sản, thủy sản,…

Đầu tư - 08/10/2024 15:19

Cảng cá gần 200 tỷ ở Quảng Ngãi 'trùm mền'

Cảng cá gần 200 tỷ ở Quảng Ngãi 'trùm mền'

Được đầu tư gần 200 tỷ đồng, thế nhưng sau hơn 12 năm đưa vào sử dụng, dự án cầu cảng cá sông Trà Bồng (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) lại hoạt động không hiệu quả, không tấn hải sản nào qua cảng…

Đầu tư - 08/10/2024 13:59

UOB nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 6,4%

UOB nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 6,4%

Với kết quả tăng trưởng GDP bất ngờ trong quý III, UOB điều chỉnh dự báo tăng trưởng cả năm 2024 của Việt Nam lên 6,4% (so với mức dự báo trước đó là 5,9%).

Đầu tư - 08/10/2024 12:15

Đường tránh 400 tỷ tại Quảng Trị nguy cơ 'vỡ' tiến độ vì mặt bằng

Đường tránh 400 tỷ tại Quảng Trị nguy cơ 'vỡ' tiến độ vì mặt bằng

Đường tránh TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị với tổng mức đầu tư gần 400 tỷ có nguy cơ không về đích đúng hẹn trong năm 2024 vì vướng phải mặt bằng.

Đầu tư - 08/10/2024 09:21

Xu hướng đầu tư thiết bị công nghệ phục vụ văn phòng tăng cao

Xu hướng đầu tư thiết bị công nghệ phục vụ văn phòng tăng cao

Các chuyên gia chỉ ra, làn sóng đầu tư văn phòng cho thuê tại TP.HCM duy trì đà tăng. Trong đó, nổi bật là xu hướng văn phòng xanh và đầu tư thiết bị công nghệ.

Đầu tư - 08/10/2024 06:30

6 yếu tố giúp tăng trưởng GDP cả năm đạt và vượt 7%

6 yếu tố giúp tăng trưởng GDP cả năm đạt và vượt 7%

Trên cơ sở kết quả tăng trưởng GDP Quý III và 9 tháng đầu năm, Bộ KH&ĐT kiến nghị phấn đấu tăng trưởng GDP quý IV khoảng 7,6-8%, giúp tăng trưởng cả năm đạt và vượt 7%.

Đầu tư - 07/10/2024 16:11

Ecopark, C.E.O đề xuất làm khu đô thị trên cùng một khu đất ở Khánh Hòa

Ecopark, C.E.O đề xuất làm khu đô thị trên cùng một khu đất ở Khánh Hòa

Tập đoàn Ecopark và Tập đoàn C.E.O đang đề xuất đầu tư dự án khu đô thị dự kiến rộng 100ha tại huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa). Đáng nói, dự án mà hai nhà đầu tư này đề xuất lại nằm trên cùng một khu đất.

Đầu tư - 06/10/2024 17:53

Khi nào dự án hồi sinh sông Trường Giang hơn 2.722 tỷ đồng triển khai?

Khi nào dự án hồi sinh sông Trường Giang hơn 2.722 tỷ đồng triển khai?

Dự án Phát triển tích hợp thích ứng tỉnh Quảng Nam có tổng mức đầu tư hơn 2.722 tỷ đồng, đang được địa phương 'chạy đua' để triển khai trong tháng 9/2025.

Đầu tư - 06/10/2024 11:52

Giải quyết nút thắt tín dụng dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Giải quyết nút thắt tín dụng dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Việc giải quyết các vấn đề về tín dụng có thể huy động các nguồn lực xã hội cùng chung tay thực hiện dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh.

Đầu tư - 06/10/2024 05:57