BIDV MetLife - chỉ số hài lòng của khách hàng tăng cao

Chỉ mới vài năm tuổi nhưng các kết quả đo lường khách quan cho thấy dịch vụ của BIDV MetLife đang nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.
THẢO MAI
22, Tháng 11, 2017 | 17:01

Chỉ mới vài năm tuổi nhưng các kết quả đo lường khách quan cho thấy dịch vụ của BIDV MetLife đang nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.

Chỉ sau gần 2 năm đi vào hoạt động, cuối năm 2016 BIDV MetLife đã nhanh chóng triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng (NPS). Vào thời điểm đó, BIDV MetLife là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ thực hiện đo lường chỉ số này.

IMG_9051 (1)

 

NPS (Net Promoter Score) là chỉ số đo lường sự hài lòng và mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng. Đây là phương pháp đã được sử dung rộng rãi từ rất lâu trên thế giới bởi các thương hiệu lớn. Khách hàng sẽ được phỏng vấn về chất lượng, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó đưa ra thang điểm đánh giá để xem họ có muốn giới thiệu sản phẩm dịch vụ này cho những người tiêu dùng tiếp theo hay không. Chỉ số điểm NPS bắt đầu từ âm 100 (-100) là thấp nhất và cao nhất là 100. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt và yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, việc doanh nghiệp đạt được chỉ số NPS ở mức trên 0 có thể coi là có một chỉ số tốt, và nếu trên 50 thì thực sự là niềm tự hào cho doanh nghiệp về sản phẩm dịch vụ của mình.

Để đảm bảo tính khách quan, chỉ số NPS của BIDV MetLife được thực hiện bởi bên thứ ba độc lập là AC Nielsen, công ty rất có uy tín của Mỹ đã hoạt động trên thị trường Việt Nam nhiều năm trên lĩnh vực nghiên cứu, điều tra thị trường.

BIDV MetLife đã triển khai đo lường NPS trên một số kênh như: trung tâm chăm sóc khách hàng, quy trình thẩm định, dịch vụ thu phí định kỳ và tư vấn bán hàng. Từ khi bắt đầu triển khai việc đo lường này vào tháng 12/2016 và đến hết quý 3/2017, các chỉ số đánh giá của khách hàng trên 4 kênh này của BIDV MetLife đều vượt mức 50 điểm. Như vậy, với các chỉ số NPS đều trên 50, BIDV MetLife đã giữ vững cam kết và mục tiêu khi gia nhập thị trường là mang đến sản phẩm và dịch vụ tiên tiến chất lượng cao cho khách hàng.

Thông tin về BIDV MetLife

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife), Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và đơn vị thành viên của BIDV là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện thông qua mạng lưới với gần 1.000 điểm giao dịch của BIDV rộng khắp trên toàn quốc.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife - để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25185.00 25187.00 25487.00
EUR 26723.00 26830.00 28048.00
GBP 31041.00 31228.00 3224.00
HKD 3184.00 3197.00 3304.00
CHF 27391.00 27501.00 28375.00
JPY 160.53 161.17 168.67
AUD 16226.00 16291.00 16803.00
SGD 18366.00 18440.00 19000.00
THB 672.00 675.00 704.00
CAD 18295.00 18368.00 18925.00
NZD   14879.00 15393.00
KRW   17.79 19.46
DKK   3588.00 3724.00
SEK   2313.00 2404.00
NOK   2291.00 2383.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ