'Ngôi nhà bỏng ngô' - Cửa hàng bắp rang bơ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương

"Ngôi nhà bỏng ngô" mang đậm phong cách Mỹ, hòa hợp với con mắt của giới trẻ Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mạnh mẽ và trở thành "xu hướng" kinh doanh đột phá trong những năm tới đây.
MY ANH
23, Tháng 10, 2022 | 11:43

"Ngôi nhà bỏng ngô" mang đậm phong cách Mỹ, hòa hợp với con mắt của giới trẻ Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mạnh mẽ và trở thành "xu hướng" kinh doanh đột phá trong những năm tới đây.

1-vuông

 

Thị trường ăn vặt "béo bở"

Theo báo cáo của Nielsen về thị trường đồ ăn vặt, mức chi tiêu mỗi tháng giới trẻ Việt Nam dành cho đồ ăn vặt lên đến 13.000 tỷ đồng. Nielsen cho hay Việt Nam là thị trường châu Á tăng trưởng nhanh nhất về tiêu thụ đồ ăn vặt và đứng thứ 3 thế giới với tốc độ tăng trưởng kép CAGR 19,1% trong năm 2021, chỉ đứng sau Argentina (25,8%) và Slovakia (20%).

Một khảo sát của Nestle cũng cho thấy, người tiêu dùng trẻ tuổi hơn không có xu hướng ăn ba bữa truyền thống mỗi ngày, thay vào đó áp dụng chế độ ăn 6 bữa nhỏ. "Họ cũng tiêu dùng nhiều đồ ăn vặt hơn, với mức trung bình 8 lần/tuần và chi tiêu xấp xỉ 0,7 USD/lần".

Với mức chi tiêu dành cho đồ ăn vặt hiện nay, con số này khẳng định cơ hội cho các công ty nghiên cứu đổi mới, kết hợp với các hương vị bản địa được ưa thích và sự tiện lợi đối với món ăn này.

Thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng với tốc độ CAGR hai con số trong giai đoạn dự báo từ năm 2018 đến năm 2022. Việc các doanh nghiệp Việt Nam đưa văn hóa phương Tây và mức chi tiêu dành cho đồ ăn vặt tăng lên là cơ hội rộng mở đối với ngành hàng này.

Một khảo sát cho thấy, thế hệ GenZ Việt Nam chi tiêu cho việc ăn vặt trung bình 892.000 đồng cho một tháng. Đây là một mức chi tiêu khá cao, cho thấy chất lượng và nhu cầu cho ăn uống của giới trẻ ngày càng cao.

Mỗi bữa ăn đối với họ không chỉ để bổ sung năng lượng mà còn để đáp ứng nhu cầu của các mạng xã hội. Các món ăn được trang trí bắt mắt hay những địa điểm check-in đặc biệt sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của GenZ hiện nay.

Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng đồ ăn vặt nắm bắt được đặc điểm đó, và những quán ăn vặt được đặt trên các tuyến phố, với những phong cách độc đáo, mới lạ.

Đón đầu xu thế với sản phẩm lạ mà quen

Không nằm ngoài cuộc chơi, Propercorn Việt Nam - thành viên của CTCP Funny Group đón đầu xu thế với "Ngôi nhà bỏng ngô" mang đậm phong cách Mỹ, hòa hợp với con mắt của giới trẻ Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mạnh mẽ và trở thành "xu hướng" kinh doanh đột phá trong những năm tới đây.

Empty

 

Trong khi đồ ăn vặt đang trở thành một phần không thể thiếu với người tiêu dùng Việt Nam ngày nay, Propercorn hiểu rằng người tiêu dùng luôn cảm thấy không an tâm khi tiêu dùng đồ ăn vặt với những thành phần và phương pháp chế biến không tốt cho sức khỏe.

Do đó, Propercorn mong muốn mang đến người tiêu dùng sản phẩm bắp rang bơ Propercorn – sản phẩm không chỉ ngon mà còn dinh dưỡng, xóa tan sự lo lắng của người tiêu dùng. Đồng thời, Propercorn gửi gắm mong ước khẳng định sự sáng tạo của Doanh nghiệp Việt Nam đối với những hương vị Bắp rang bơ sáng tạo mang hương vị Việt Nam, đưa Bắp rang bơ không chỉ còn là món ăn đặc trưng của Mỹ,

Ông Phạm Thành Giang, Chủ tịch HĐQT của CTCP Funny Group cho biết, bắp rang bơ Propercorn được sản xuất từ ngô nhập khẩu không biến đổi gen từ Mỹ. Thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên và dân văn phòng trẻ tuổi từ 15 – 35 tuổi, sống tại các thành phố, những người vừa ưa thích đồ ăn vặt, vừa quan tâm tới sức khỏe. Các sản phẩm Bắp rang bơ Propercorn có thể dễ dàng bắt gặp tại chuỗi cửa hàng "Ngôi nhà bỏng ngô", chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini...

Empty

Ông Phạm Thành Giang, Chủ tịch HĐQT của CTCP Funny Group

Chia sẻ về việc khởi nghiệp với dòng sản phẩm được xem là khá bình dân, ông Phạm Thành Giang ví von, Propercorn Việt Nam đối với giới trẻ như một gã si tình, luôn mong muốn tìm đến sở thích và chiều lòng nàng thơ. Tình yêu này được nhen nhóm, tích góp dần qua tháng năm, đặc biệt, sau thời gian giãn cách, với sự thay đổi thói quen ăn uống của nàng thơ, Propercorn đã có những bước tiến chậm nhưng chắc để chinh phục nàng.

"Chiến lược trong giai đoạn đầu Propercorn Việt Nam đặt ra: đưa sản phẩm Bắp rang bơ Propercorn đến với thị trường Trà sữa, đồ uống với định hướng là sản phẩm ăn kèm", vị Chủ tịch HĐQT của CTCP Funny Group chia sẻ.

Được sự đón nhận và ủng hộ của giới trẻ, cùng với ước mơ "chinh phục nàng thơ", Propercorn Việt Nam đã tạo một cú hích với việc ra mắt cửa hàng “Ngôi nhà bỏng ngô” ngày 23/10 vừa qua.

Với những bước đệm vững chãi, nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng, "Ngôi nhà bỏng ngô" tại địa chỉ 26 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội được xem là bước nhảy lớn đối với Propercorn Việt Nam.

"Việc kinh doanh cửa hàng Bắp rang bơ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do chúng tôi vận hành sẽ giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh vị trí tiên phong trong các doanh nghiệp cùng ngành. Tôn chỉ kinh doanh của Propercorn Việt Nam đặt ra là 'Lan tỏa niềm vui – Kinh doanh chân thật', do đó chúng tôi mang trong mình khát vọng phát triển 'Ngôi nhà bỏng ngô' trở thành chuỗi cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp Bắp rang bơ trên mọi tỉnh thành ở Việt Nam", ông Phạm Thành Giang nói.

Hiện nay, Propercorn Việt Nam đang nghiên cứu và triển khai vận hành Cửa hàng Bắp rang bơ Propercorn chuyên nghiệp theo 3 mô hình chính: Kios, Kios Plus và Store. Mỗi mô hình sẽ tương ứng với mức đầu tư và yêu cầu đặt địa điểm khác nhau, tương đương với tỷ suất lợi nhuận và thời gian hoàn vốn cũng có sự khác biệt. Nhà đầu tư khi đến với Propercorn Việt Nam sẽ được tư vấn phương án kinh doanh phù hợp với nguồn lực tài chính và địa điểm kinh doanh. Cũng như được hỗ trợ tối đa về marketing, sản xuất,…

Propercorn Việt Nam cam kết về hỗ trợ vận hành cửa hàng xuyên suốt thời gian hoạt động nhằm đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như lợi nhuận của nhà đầu tư. Do đó, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh nhượng quyền bắp rang bơ cùng Propercorn Việt Nam. Chỉ cần số vốn dưới 100 triệu đồng, nhà đầu tư có thể bắt đầu khởi sự kinh doanh với mô hình nhượng quyền thương hiệu Propercorn.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25157.00 25457.00
EUR 26797.00 26905.00 28111.00
GBP 31196.00 31384.00 32369.00
HKD 3185.00 3198.00 3303.00
CHF 27497.00 27607.00 28478.00
JPY 161.56 162.21 169.75
AUD 16496.00 16562.00 17072.00
SGD 18454.00 18528.00 19086.00
THB 673.00 676.00 704.00
CAD 18212.00 18285.00 18832.00
NZD   15003.00 15512.00
KRW   17.91 19.60
DKK   3598.00 3733.00
SEK   2304.00 2394.00
NOK   2295.00 2386.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ