'Ngôi nhà bỏng ngô' - Cửa hàng bắp rang bơ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương
"Ngôi nhà bỏng ngô" mang đậm phong cách Mỹ, hòa hợp với con mắt của giới trẻ Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mạnh mẽ và trở thành "xu hướng" kinh doanh đột phá trong những năm tới đây.
Thị trường ăn vặt "béo bở"
Theo báo cáo của Nielsen về thị trường đồ ăn vặt, mức chi tiêu mỗi tháng giới trẻ Việt Nam dành cho đồ ăn vặt lên đến 13.000 tỷ đồng. Nielsen cho hay Việt Nam là thị trường châu Á tăng trưởng nhanh nhất về tiêu thụ đồ ăn vặt và đứng thứ 3 thế giới với tốc độ tăng trưởng kép CAGR 19,1% trong năm 2021, chỉ đứng sau Argentina (25,8%) và Slovakia (20%).
Một khảo sát của Nestle cũng cho thấy, người tiêu dùng trẻ tuổi hơn không có xu hướng ăn ba bữa truyền thống mỗi ngày, thay vào đó áp dụng chế độ ăn 6 bữa nhỏ. "Họ cũng tiêu dùng nhiều đồ ăn vặt hơn, với mức trung bình 8 lần/tuần và chi tiêu xấp xỉ 0,7 USD/lần".
Với mức chi tiêu dành cho đồ ăn vặt hiện nay, con số này khẳng định cơ hội cho các công ty nghiên cứu đổi mới, kết hợp với các hương vị bản địa được ưa thích và sự tiện lợi đối với món ăn này.
Thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng với tốc độ CAGR hai con số trong giai đoạn dự báo từ năm 2018 đến năm 2022. Việc các doanh nghiệp Việt Nam đưa văn hóa phương Tây và mức chi tiêu dành cho đồ ăn vặt tăng lên là cơ hội rộng mở đối với ngành hàng này.
Một khảo sát cho thấy, thế hệ GenZ Việt Nam chi tiêu cho việc ăn vặt trung bình 892.000 đồng cho một tháng. Đây là một mức chi tiêu khá cao, cho thấy chất lượng và nhu cầu cho ăn uống của giới trẻ ngày càng cao.
Mỗi bữa ăn đối với họ không chỉ để bổ sung năng lượng mà còn để đáp ứng nhu cầu của các mạng xã hội. Các món ăn được trang trí bắt mắt hay những địa điểm check-in đặc biệt sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của GenZ hiện nay.
Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng đồ ăn vặt nắm bắt được đặc điểm đó, và những quán ăn vặt được đặt trên các tuyến phố, với những phong cách độc đáo, mới lạ.
Đón đầu xu thế với sản phẩm lạ mà quen
Không nằm ngoài cuộc chơi, Propercorn Việt Nam - thành viên của CTCP Funny Group đón đầu xu thế với "Ngôi nhà bỏng ngô" mang đậm phong cách Mỹ, hòa hợp với con mắt của giới trẻ Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mạnh mẽ và trở thành "xu hướng" kinh doanh đột phá trong những năm tới đây.
Trong khi đồ ăn vặt đang trở thành một phần không thể thiếu với người tiêu dùng Việt Nam ngày nay, Propercorn hiểu rằng người tiêu dùng luôn cảm thấy không an tâm khi tiêu dùng đồ ăn vặt với những thành phần và phương pháp chế biến không tốt cho sức khỏe.
Do đó, Propercorn mong muốn mang đến người tiêu dùng sản phẩm bắp rang bơ Propercorn – sản phẩm không chỉ ngon mà còn dinh dưỡng, xóa tan sự lo lắng của người tiêu dùng. Đồng thời, Propercorn gửi gắm mong ước khẳng định sự sáng tạo của Doanh nghiệp Việt Nam đối với những hương vị Bắp rang bơ sáng tạo mang hương vị Việt Nam, đưa Bắp rang bơ không chỉ còn là món ăn đặc trưng của Mỹ,
Ông Phạm Thành Giang, Chủ tịch HĐQT của CTCP Funny Group cho biết, bắp rang bơ Propercorn được sản xuất từ ngô nhập khẩu không biến đổi gen từ Mỹ. Thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên và dân văn phòng trẻ tuổi từ 15 – 35 tuổi, sống tại các thành phố, những người vừa ưa thích đồ ăn vặt, vừa quan tâm tới sức khỏe. Các sản phẩm Bắp rang bơ Propercorn có thể dễ dàng bắt gặp tại chuỗi cửa hàng "Ngôi nhà bỏng ngô", chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini...
Ông Phạm Thành Giang, Chủ tịch HĐQT của CTCP Funny Group
Chia sẻ về việc khởi nghiệp với dòng sản phẩm được xem là khá bình dân, ông Phạm Thành Giang ví von, Propercorn Việt Nam đối với giới trẻ như một gã si tình, luôn mong muốn tìm đến sở thích và chiều lòng nàng thơ. Tình yêu này được nhen nhóm, tích góp dần qua tháng năm, đặc biệt, sau thời gian giãn cách, với sự thay đổi thói quen ăn uống của nàng thơ, Propercorn đã có những bước tiến chậm nhưng chắc để chinh phục nàng.
"Chiến lược trong giai đoạn đầu Propercorn Việt Nam đặt ra: đưa sản phẩm Bắp rang bơ Propercorn đến với thị trường Trà sữa, đồ uống với định hướng là sản phẩm ăn kèm", vị Chủ tịch HĐQT của CTCP Funny Group chia sẻ.
Được sự đón nhận và ủng hộ của giới trẻ, cùng với ước mơ "chinh phục nàng thơ", Propercorn Việt Nam đã tạo một cú hích với việc ra mắt cửa hàng “Ngôi nhà bỏng ngô” ngày 23/10 vừa qua.
Với những bước đệm vững chãi, nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng, "Ngôi nhà bỏng ngô" tại địa chỉ 26 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội được xem là bước nhảy lớn đối với Propercorn Việt Nam.
"Việc kinh doanh cửa hàng Bắp rang bơ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do chúng tôi vận hành sẽ giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh vị trí tiên phong trong các doanh nghiệp cùng ngành. Tôn chỉ kinh doanh của Propercorn Việt Nam đặt ra là 'Lan tỏa niềm vui – Kinh doanh chân thật', do đó chúng tôi mang trong mình khát vọng phát triển 'Ngôi nhà bỏng ngô' trở thành chuỗi cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp Bắp rang bơ trên mọi tỉnh thành ở Việt Nam", ông Phạm Thành Giang nói.
Hiện nay, Propercorn Việt Nam đang nghiên cứu và triển khai vận hành Cửa hàng Bắp rang bơ Propercorn chuyên nghiệp theo 3 mô hình chính: Kios, Kios Plus và Store. Mỗi mô hình sẽ tương ứng với mức đầu tư và yêu cầu đặt địa điểm khác nhau, tương đương với tỷ suất lợi nhuận và thời gian hoàn vốn cũng có sự khác biệt. Nhà đầu tư khi đến với Propercorn Việt Nam sẽ được tư vấn phương án kinh doanh phù hợp với nguồn lực tài chính và địa điểm kinh doanh. Cũng như được hỗ trợ tối đa về marketing, sản xuất,…
Propercorn Việt Nam cam kết về hỗ trợ vận hành cửa hàng xuyên suốt thời gian hoạt động nhằm đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như lợi nhuận của nhà đầu tư. Do đó, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh nhượng quyền bắp rang bơ cùng Propercorn Việt Nam. Chỉ cần số vốn dưới 100 triệu đồng, nhà đầu tư có thể bắt đầu khởi sự kinh doanh với mô hình nhượng quyền thương hiệu Propercorn.
- Cùng chuyên mục
Vui Tết Trung thu cùng gần 10.000 em nhỏ vùng biên giới Tuy Đức
Hơn 5.500 phần quà, 20 chiếc xe đạp, 50 suất học bổng cùng hàng ngàn đôi dép, áo ấm và gian hàng ẩm thực đã được CLB Vì Cộng Đồng (TP.HCM) chia sẻ với gần 10.000 em nhỏ tại xã biên giới Tuy Đức (tỉnh Lâm Đồng) trong chương trình “Trung thu Biên giới Tuy Đức 2025”.
Phong cách - 06/10/2025 14:46
Lời khuyên của tỷ phú AI 28 tuổi dành cho người trẻ
Tỷ phú Alexandr Wang - đồng sáng lập Scale AI, cho rằng những thanh thiếu niên mơ ước về 1 sự nghiệp công nghệ nên nắm bắt và tận dụng cơ hội học hỏi để trau dồi kỹ năng về trí tuệ nhân tạo.
Phong cách - 06/10/2025 11:37
Đà Nẵng vào 'mắt xanh' của 30 ông lớn tổ chức đám cưới Ấn Độ
30 công ty tổ chức đám cưới hàng đầu Ấn Độ vừa đến Đà Nẵng khảo sát địa điểm, mở ra cơ hội đưa thành phố biển trở thành điểm đến mới của giới siêu giàu Ấn Độ.
Phong cách - 06/10/2025 09:11
Tỷ phú Jeff Bezos gây kinh ngạc với ý tưởng lớn trong không gian
Tỷ phú Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon, vừa dự đoán rằng các trung tâm dữ liệu lớn sẽ được xây dựng trên không gian trong vòng 10-20 năm tới, và năng lượng mặt trời sẵn có sẽ giúp những trung tâm như vậy vận hành hiệu quả hơn hơn so với trên Trái đất.
Phong cách - 05/10/2025 09:06
Hội Sách Hà Nội lần thứ X: Thăng Long - Hà Nội Khát vọng vươn mình
Hội Sách Hà Nội lần thứ X - năm 2025 có nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động trưng bày, triển lãm với chủ đề 'Thăng Long - Hà Nội Khát vọng vươn mình'.
Phong cách - 04/10/2025 12:55
Những người giàu nhất thế giới chi tới 290 tỷ USD cho những thứ gì?
Những cá nhân giàu nhất thế giới đang đổ một số tiền kỷ lục vào cuộc sống xa xỉ, khi một phân tích mới cho thấy họ đã chi 290 tỷ USD cho hàng hóa cao cấp vào năm ngoái.
Phong cách - 03/10/2025 11:16
200 vận động viên tham gia giải Pickleball ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung
Không chỉ là sân chơi thể thao, Giải Pickleball Kaitashi 2025 với sự tham gia của hơn 200 người còn lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách", góp sức cùng đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.
Phong cách - 03/10/2025 09:22
Nhờ đâu mà tài sản ròng của Elon Musk vọt lên 500 tỷ USD?
Cổ phiếu Tesla đã có khởi đầu năm 2025 khá gập ghềnh, nhưng đã tăng trở lại nhờ sự lạc quan của nhà đầu tư khi Musk rời bỏ vai trò của mình trong chính quyền Trump.
Phong cách - 02/10/2025 14:24
Làn sóng phụ nữ thừa kế đang thay đổi thương trường Trung Quốc
Giới doanh nhân Trung Quốc đang chứng kiến sự xuất hiện của một thế hệ phụ nữ thay vì nam giới được chọn thừa kế cơ nghiệp các gia tộc - doanh nghiệp lớn.
Phong cách - 02/10/2025 13:50
'Địa chỉ đỏ' Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử
“Các anh chị ơi, Long Đại giờ đẹp lắm. Các bến phà đều rất yên bình, tất cả mọi người đều nhớ, đều biết ơn các anh chị nhiều lắm…”, MC Lại Văn Sâm khiến những người xem chương trình “Lời tri ân - Dòng sông hoa lửa” lặng đi với lời chia sẻ đầy xúc động gửi đến các liệt sĩ đã hy sinh tại Bến phà 2 Long Đại. Từng là “tọa độ lửa” trong kháng chiến chống Mỹ, Long Đại giờ đây đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một vùng đất bình yên và ngày càng phát triển.
Phong cách - 30/09/2025 14:17
Rời bục giảng, giáo viên khởi nghiệp với trang trại nấm bạc tỷ
Rời bục giảng sau gần 5 năm gắn bó, chị Châu Thị Nương khởi nghiệp với mô hình trồng nấm tuần hoàn khép kín. Trang trại này đã mang về cho chị nguồn lợi nhuận cả tỷ đồng mỗi năm.
Phong cách - 29/09/2025 10:24
Làng gốm hơn 500 năm ở Đà Nẵng được vinh danh 'Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất'
Làng gốm Thanh Hà (phường Hội An Tây, TP. Đà Nẵng) là một trong 5 điểm đến được vinh danh ở hạng mục "Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất" trong khuôn khổ Giải thưởng du lịch Việt Nam 2025.
Phong cách - 28/09/2025 10:31
Hơn 200 người tham gia Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4
Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4 - năm 2025 sẽ diễn ra ngày 27-28/9 tại Bảo tàng Hà Nội, nhằm tạo sân chơi cho nghệ nhân, tài năng trẻ giao lưu, quảng bá và lan tỏa di sản văn hóa phi vật thể.
Phong cách - 27/09/2025 18:51
Thế hệ chi tiền để đọc sách cùng người lạ - Xuất bản
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
Phong cách - 27/09/2025 01:07
Việt Nam có nữ tỷ phú USD thứ 2
Việt Nam vừa có tỷ phú USD thứ 7, cũng là nữ tỷ phú thứ 2 của quốc gia, với khối tài sản tăng mạnh trong thời gian ngắn, vượt qua hai đại gia ngân hàng và bán lẻ là Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang.
Phong cách - 26/09/2025 13:12
Doanh nghiệp Nhật muốn dùng thương hiệu ‘Bún bò Huế’
Acecook Việt Nam đề nghị UBND TP. Huế xem xét, cấp phép cho công ty được sử dụng tên gọi ‘Bún Bò Huế’ trên sản phẩm, bảo đảm đúng quy định pháp luật.
Phong cách - 25/09/2025 16:34
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 4 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 4 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 6 month ago
- Ý kiến
-
[Gặp gỡ thứ Tư] Đại sứ Hoa Kỳ Daniel Kritenbrink: 'Chúng tôi muốn một Việt Nam mạnh mẽ và thịnh vượng'
-
Từ Brexit nghĩ về Cộng đồng kinh tế ASEAN
-
Mã Pí Lèng: Hãy bình tĩnh - tỉnh táo trong xử lý
-
[CAFÉ cuối tuần] Phải xây sân bóng đá mới, Mỹ Đình chật quá rồi!
-
Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tiết lộ ‘văn hoá 5 không’ trong đầu tư
-
'Doanh nghiệp càng lớn, thanh, kiểm tra càng nhiều'




















![[Gặp gỡ thứ Tư] Đại sứ Hoa Kỳ Daniel Kritenbrink: 'Chúng tôi muốn một Việt Nam mạnh mẽ và thịnh vượng'](https://t.ex-cdn.com/nhadautu.vn/608w/files/news/2020/06/22/gap-go-thu-tu-dai-su-hoa-ky-daniel-kritenbrink-chung-toi-muon-mot-viet-nam-manh-me-va-thinh-vuong-113632.png)