Một công ty tài chính đã biến rào cản tài chính thành món quà ‘vô giá’
Công ty tài chính này đã thay đổi hình ảnh từ một đơn vị cung cấp giải pháp tài chính trở thành một người bạn đồng hành, là cầu nối giữa ước mơ và giá trị gia đình trong dịp Tết vừa qua…
Hiểu trọn giá trị của “Vô giá”
Nhằm khám phá suy nghĩ và thái độ của người tiêu dùng đối với Tết 2025, Home Credit - một công ty tài chính tiêu dùng có mặt tại Việt Nam cách đây 26 năm đã phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab thực hiện khảo sát với hơn 1.000 người tiêu dùng và thu được những kết quả đáng chú ý.
Khi được hỏi về khoảnh khắc nào hoặc điều gì là "Vô giá" trong dịp Tết, 41% người tiêu dùng cho rằng đó chính là thời gian được quây quần bên gia đình và người thân, trong khi 31% chia sẻ rằng điều quý giá nhất với họ là nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của những người yêu thương.
Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn được tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình như một cách thể hiện sự tri ân và gắn kết tình cảm. Với họ, giá trị thực sự của ngày Tết không nằm ở giá trị vật chất của những món quà đắt tiền này, mà ở những khoảnh khắc, cảm xúc nó mang lại.
"Vô giá" không phải là chiếc xe mới mua, mà là nụ cười tự hào của ba khi lái chiếc xe con tặng đi khoe khắp xóm. "Vô giá" không phải là số tiền bỏ ra cho chiếc sofa mới, mà là khoảnh khắc vợ được thư giãn, êm lưng suốt những ngày Tết, là niềm vui của con nhỏ khi có thêm không gian vui đùa. "Vô giá" cũng không nằm ở giá trị của chiếc tivi mới, mà là khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau, cùng đón giao thừa trong tiếng cười và những thước phim ấm áp.
Tuy nhiên, áp lực tài chính đôi khi trở thành rào cản, khiến nhiều người phải tạm gác lại mong muốn dành tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình.

Thấu hiểu tâm tư của người dùng về một dịp Tết “Vô giá”, công ty tài chính này tin rằng những giá trị cảm xúc chân thành nhất nên được trao đi và không bị những rào cản tài chính “giữ chân”. Đây chính là tinh thần mà chiến dịch "Tết nhà là Vô giá" mong muốn lan tỏa đến mỗi gia đình Việt.
Lan tỏa “Tết nhà vô giá” đến từng trái tin
Với góc nhìn mới về “Vô giá”, Home Credit đã chạm đến cảm xúc khách hàng trên mọi phương diện và thay đổi cách họ nhìn nhận về dịch vụ tài chính. Chiến lược xây dựng niềm tin thông minh trên đa dạng các kênh truyền thông, giúp thương hiệu kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng.
Trước tiên, MV “Tết nhà là Vô giá” kết hợp cùng ca - nhạc sĩ Bùi Công Nam đã giúp Home Credit mang đến một tác phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, tôn vinh giá trị gia đình và khẳng định thông điệp xuyên suốt chiến dịch: Tết không nằm ở những gì ta mua, mà ở những khoảnh khắc sẻ chia bên người thân.
Nhằm tăng cường sự hiện diện rộng khắp, Home Credit phủ sóng các biển quảng cáo ngoài trời và trong các trung tâm thương mại. Những thông điệp ý nghĩa được thiết kế riêng theo từng địa điểm nhưng cùng chạm đến trái tim người xem bằng thông điệp đầy cảm xúc: “Con về, Tết nhà mới là Vô giá”.
Home Credit cũng triển khai trưng bày POSM tại hơn 1.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hoạt động này không chỉ giúp gia tăng điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu, mà còn góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch giữa thông điệp chiến dịch và hành trình mua sắm thực tế.
Trên khắp các nền tảng xã hội, Home Credit ra mắt series “Chuyện Tết nhà Vô giá” với mỗi tập phim là một câu chuyện chân thực, khắc họa hành trình nỗ lực vươn lên của những người lao động thầm lặng và cố gắng hết mình để mang đến một cái Tết trọn vẹn cho gia đình.
Bên cạnh đó, chuỗi minigame tương tác trên Facebook cũng được Home Credit đẩy mạnh nhằm khuyến khích người tiêu dùng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc Tết "Vô giá" bên gia đình.
Những hoạt động phong phú này đã thu hút sự chú ý từ truyền thông và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng, thể hiện qua hơn 100 bài báo với nhiều góc tiếp cận đa chiều.

Nhờ vào chiến lược truyền thông nhất quán cùng những hoạt động đa kênh ý nghĩa, chiến dịch “Tết nhà là Vô giá” đã gặt hái được những con số “Vô giá” như: Đạt hơn 119 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng (YouTube, TikTok, Facebook,...); MV "Tết nhà là Vô giá" cán mốc 29 triệu lượt xem ở các nền tảng mạng xã hội và phát nhạc trực tuyến; Chiếm 80% thị phần thảo luận trên mạng xã hội ngành Tài chính tiêu dùng; Gần 1 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội; Gần 2,400,000 lượt chơi game “Vòng quay Vô giá”;…
Bên cạnh việc khơi gợi những giá trị xúc cảm, Công ty tài chính này còn giúp người tiêu dùng hiện thực hóa mong muốn của mình bằng cách cung cấp những giải pháp tài chính đa dạng và linh hoạt. Nhờ đó, mỗi người có thể chuẩn bị những món quà đủ đầy cho một mùa Tết trọn vẹn hơn – nơi giá trị đích thực không nằm ở những gì ta sở hữu, mà ở những khoảnh khắc ta sẻ chia.
- Cùng chuyên mục
Giải mã cổ phiếu đầu ngành FMCG Việt Nam
Gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Masan Consumer (UPCoM: MCH) đã trở thành một phần của đời sống hàng triệu gia đình.
Doanh nghiệp - 11/11/2025 11:48
Thông xe đường liên phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
TP.HCM, ngày 8/11/2025 – Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật Đường Liên Phường, một trục giao thông huyết mạch tại khu Đông TP.HCM.
Doanh nghiệp - 09/11/2025 15:01
VPS hoàn tất giai đoạn đăng ký mua cổ phiếu IPO, công bố giá chào bán chính thức
VPS công bố giá chào bán chính thức cho cổ phiếu (mã dự kiến VCK) là 60.000 đồng/cổ phiếu, sau khi kết thúc giai đoạn đăng ký mua và nộp tiền đặt cọc trong đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO).
Doanh nghiệp - 09/11/2025 14:59
1.250 tỷ đồng trái phiếu của Tập đoàn Công nghệ CMC được “chắp cánh” bởi VietinBank Securities
VietinBank Securities (VBSE, HOSE: CTS) đã đóng góp tích cực vào thành công của thương vụ phát hành lô trái phiếu mã CMG12501 trị giá 1.250 tỷ đồng, kỳ hạn 10 năm của Tập đoàn Công nghệ CMC, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế tư vấn tài chính doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thị trường.
Doanh nghiệp - 09/11/2025 08:24
Thông tin cập nhật về tình hình khắc phục hậu quả bão số 13 (KALMAEGI) và khôi phục cung cấp điện
EVN cập nhật một số thông tin đến sáng ngày 08/11/2025 về tình hình khắc phục hậu quả cơn bão số 13 (KALMAEGI) và khôi phục cung cấp điện.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 15:01
Giải mã vị trí 'tam cận huyết mạch' ven sông, lợi thế định hình giá trị Sunshine Sky City tại khu Nam Sài Gòn
Với lợi thế "tam cận huyết mạch" – Cận sông, cận đô thị, cận giao thương, Sunshine Sky City không chỉ tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới, mà còn trở thành dự án tiên phong theo đuổi mô hình sống “chuẩn khách sạn” 4.0 bên sông khu Nam Sài Gòn.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 12:18
Fitch Ratings công bố kết quả đánh giá tín nhiệm năm 2024 đối với EVNNPC ở mức BB+/Ổn định
Một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới - Fitch Ratings – vừa công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2024 đối với với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) ở mức BB+/Ổn định.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 12:16
PVFCCo – Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ với chiến lược phát triển bền vững khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Saigon Times CSR 2025.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 08:35
NXBGDVN chủ động nguồn lực, sẵn sàng hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng sau bão số 13
Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định đã chủ động chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, sẵn sàng hỗ trợ sách giáo khoa và trang thiết bị học tập nhằm giúp học sinh nhanh chóng trở lại trường, không để việc học bị gián đoạn.
Doanh nghiệp - 07/11/2025 09:41
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First
Khi AI dần trở thành "mã gen" của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Doanh nghiệp - 07/11/2025 09:00
Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp quan trọng, bền bỉ và mang tính định hình của Bà Nguyễn Thị Nga đối với sự phát triển của ngành gôn Việt Nam trong suốt hơn ba thập kỷ qua.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 18:49
STEM Innovation Petrovietnam: Thắp sáng “nguồn năng lượng tri thức” cho tương lai đất nước
Từ ý tưởng của Tổng Bí thư Tô Lâm, Chương trình “STEM Innovation Petrovietnam” được khởi động ngày 21/9/2025 đang được Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai với mục tiêu xây dựng 100 phòng STEM đạt chuẩn quốc tại 34 tỉnh, thành trên cả nước, đây không chỉ là dự án giáo dục quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong khối doanh nghiệp Nhà nước, mà còn là bước đi mang tầm chiến lược quốc gia trong đào tạo nguồn nhân lực khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới của Việt Nam.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 18:48
VPS đạt chứng nhận Quốc tế ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin.
VPS là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin, khẳng định sự chủ động và cam kết của công ty trong việc đảm bảo an toàn, an ninh thông tin và dữ liệu của khách hàng cũng như các thông tin nội bộ của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 15:58
Tình hình hoạt động tháng 10 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025 của EVN
Trong tháng 10, EVN đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 15:56
Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng
Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề một cách tự tin và chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 13:03
TPBank tiên phong Data-First - biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 13:01
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 2 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 3 week ago



















