Câu chuyện đằng sau thương hiệu Rossi: từ sản phẩm thuần Việt tới 'Nữ hoàng' Bình nước nóng

Không có nhiều thương hiệu Việt Nam có thể đối đầu và chiếm lĩnh thị phần với những sản phẩm ngoại nhập. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường vốn ưa chuộng những thứ được gắn mác Châu Âu.
NGỌC TRÂM
26, Tháng 10, 2018 | 09:40

Không có nhiều thương hiệu Việt Nam có thể đối đầu và chiếm lĩnh thị phần với những sản phẩm ngoại nhập. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường vốn ưa chuộng những thứ được gắn mác Châu Âu.

Maket Rossi

 

Thương hiệu cao cấp Việt chống lại sự xâm lấn của sản phẩm ngoại nhập

Thời trước, hầu hết Bình nước nóng đều là sản phẩm ngoại nhập, người tiêu dùng phải chịu một mức chi phí lớn và không có nhiều lựa chọn, đồng thời chế độ bảo hành phụ thuộc vào nhà sản xuất, khuyến mãi ít ỏi nếu như không nói là không có.

Trong khi chất lượng sản phẩm ngoại nhập không phải lúc nào cũng được đảm bảo, và khi xảy ra sự cố cần hỗ trợ thì cảm giác một thương hiệu trời tây khó lòng tiếp cận tới khách hàng Việt.

Đặc biệt là giá thành luôn bị đội lên rất cao bởi chi phí nhập khẩu và thương hiệu khiến cho người mua luôn phải đắn đo lựa chọn. Chưa kể đến tình trạng hàng giả và nhái lan tràn ảnh hưởng tới lợi ích người tiêu dùng.

1

Bình nước nóng Rossi đã trở nên quen thuộc với mỗi gia đình Việt

Hành trình chiếm lĩnh thị phần Bình nước nóng của thương hiệu Rossi cũng là hành trình tìm lại niềm tin của người Việt vào sản phẩm Việt. Đã có 1 thời kỳ thị trường quay lưng với sản phẩm nội địa vì chất lượng thấp, mẫu mã xấu, công nghệ nghèo nàn và giá thành không tương xứng.

Nhưng dần dần, bằng tâm huyết của đội ngũ sản xuất và chất lượng không hề thua kém các thiết bị trời tây, Bình nước nóng Rossi đã dần dần len lỏi, đánh bật các sản phẩm ngoại khỏi lựa chọn của người Việt và chiếm lĩnh lòng tin của thị trường.

Thành công đó phải kể đến việc không ngừng lắng nghe ý kiến khách hàng, nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm qua từng năm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhưng vẫn giữ được giá thành hợp lý cho sản phẩm.

Vì được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường trong nước, nên sản phẩm Bình nước nóng thương hiệu Rossi phù hợp với điều kiện thời tiết, sử dụng tại Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm nhập ngoại vốn chỉ phù hợp với điều kiện sử dụng tại Châu âu.  

2

Bình nước nóng Rossi Arte sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

Cả một hành trình dài đó được ghi dấu bằng những sản phẩm đầu tiên từ Rossi Titanium, Diamond hay High Quality cho tới sản phẩm được ghi dấu là chiếm trọn niềm tin của người Việt và gặt hái nhiều thành công đó là Rossi Amore.

Với một niềm tin kiên định rằng người Việt sẽ ủng hộ hàng Việt Nam, cùng mục tiêu “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Rossi đã từng bước gây dựng hình ảnh và mở rộng thị phần của mình. Đồng thời, theo đà phát triển thị phần Rossi, niềm tin vào thương hiệu Việt cũng ngày một lớn dần trong lòng người tiêu dùng.

Khẳng định thị phần số 1 Việt Nam và thể hiện vị thế của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trên trường Quốc tế

Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển của bình nước nóng Rossi, Tân Á Đại Thành không ngừng tập trung nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng thời kỳ. Do sản phẩm được tạo nên từ người Việt, vì thế đội ngũ sản xuất hiểu rất rõ thói quen sinh hoạt tắm, nhu cầu sử dụng của dân Việt nên mỗi sản phẩm mới được đưa ra thị trường đều làm hài lòng bất cứ ai sử dụng.

Đỉnh cao hiện nay chính là việc Tân Á Đại Thành đưa ra thị trường dòng sản phẩm được mệnh danh là “Nữ hoàng” Bình nước nóng – Rossi Arte, đây là thành quả của sự kết hợp cùng Học viện thiết kế DO – Paris của Pháp tạo nên thiết kế sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng công nghệ tối tân như: ruột bình tráng bạc Nano kháng khuẩn, bộ ổn nhiệt siêu bền với hơn 100.000 lần đóng ngắt nhập khẩu từ Pháp...

Sản phẩm này được định hình sẽ là bước đột phá về công năng sử dụng và thiết kế sang trọng sẽ phù hợp với mọi không gian sử dụng. Sở hữu 7 phiên bản màu sắc - tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng gọi là "7 sắc màu phồn vinh" (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý; Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc) giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn sao cho vừa hợp mệnh lại vừa hài hòa với kiến trúc tổng thể.

Không hề bất ngờ khi “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte xứng đáng được coi là sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc Bình nước nóng cao cấp, qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu có thị phần số 1 Việt Nam khi hội tụ trong đó là mọi ưu điểm được chắt lọc qua 16 năm không ngừng lắng nghe và cải tiến chất lượng theo chính nhu cầu khách hàng. Với mục tiêu Phồn vinh cuộc sống Việt, giá trị đem lại cho chính người Việt Nam.

3

Nhà máy Tân Á Hà Nam với quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực sẽ sớm đi vào hoạt động

Thời gian gần đây, Bình nước nóng Rossi đã được xuất khẩu sang một số thị trường trong khu vực và quốc tế, Nhà máy Tân Á Hà Nam với công nghệ và máy móc thiết bị nhập khẩu từ các nước G7 đi vào hoạt động trong Q2/2019 sẽ nâng tổng công suất lên 2 triệu sản phẩm/năm và là nhà máy quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25157.00 25457.00
EUR 26777.00 26885.00 28090.00
GBP 31177.00 31365.00 32350.00
HKD 3185.00 3198.00 3304.00
CHF 27495.00 27605.00 28476.00
JPY 161.96 162.61 170.17
AUD 16468.00 16534.00 17043.00
SGD 18463.00 18537.00 19095.00
THB 674.00 677.00 705.00
CAD 18207.00 18280.00 18826.00
NZD 0000000 15007.00 15516.00
KRW 0000000 17.91 19.60
       
       
       

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ