KIDO Group quay trở lại mảng bánh kẹo sau 6 năm 'vắng bóng'

Nhàđầutư
KIDO Group đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau 6 năm "vắng bóng" trên thị trường bánh kẹo.
LÝ TUẤN
20, Tháng 10, 2021 | 08:39

Nhàđầutư
KIDO Group đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau 6 năm "vắng bóng" trên thị trường bánh kẹo.

Ngày 19/10, Công ty CP Tập đoàn KIDO (HoSE:KDC) đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery, đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng trên thị trường bánh kẹo.

Trước đó, vào năm 2014, KIDO Group đã chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho Tập đoàn Mondelēz International (Mỹ) để phát triển lĩnh vực kinh doanh mới. Đến tháng 7/2020, sau khi khoản chuyển nhượng hết thời hạn, công ty đã được trở lại kinh doanh trong lĩnh vực này.

Theo KIDO Group, thương hiện bánh tươi KIDO’s Bakery mang đến sự trải nghiệm sản phẩm một cách mới mẻ, độc đáo và khác biệt, hướng tới nhóm khách hàng cao cấp, sành điệu, tìm kiếm sự thưởng thức từ những chiếc bánh “chuẩn tươi”, theo phong cách “thưởng thức thời thượng”.

DSC_7503

Sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery được tung ra thị trường. Ảnh: KIDO Group

Phong cách này được thể hiện qua ba yếu tố 3 yếu tố: Bakery (tươi ngon, cao cấp và đa dạng như sản phẩm tại bakery); Snacking (kiểu dáng bao bì, quy cách, hương vị, tính chất ăn vặt nhiều hơn để thoả mãn nhu cầu tiêu dùng mọi lúc mọi nơi); Thời thượng (hương vị trendy, hiện đại, nhân xốt).

“Trong lần ra mắt thị trường này, KIDO’s Bakery trình làng người tiêu dùng bộ 3 sản phẩm mới lạ, chuẩn vị bakery với thiết kế bao bì độc đáo gồm có: Bánh mì hoa cúc, bánh trân châu lava trứng muối và bánh chà bông xốt Singapore. Đặc biệt, danh mục sản phẩm mới sẽ liên tục được cập nhật để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng hiện đại”, KIDO Group thông tin.

Bên cạnh đó, KIDO Group cho biết, các sản phẩm bánh tươi KIDO’s Bakery được phân phối trên các kênh hiện hữu của Tập đoàn KIDO gồm kênh GT (kênh phân phối hàng hóa truyền thống) với 450.000 điểm bán trên toàn quốc, kênh MT (kênh bán hàng hiện đại), KA (nhóm khách hàng lớn), CVS (kênh phân phối bán hàng tiện ích), kênh online, sàn thương mại điện tử, đồng thời kết hợp với chuỗi cửa hàng Chuk Chuk để đem đến cho thực khách combo bánh - nước độc đáo và mới lạ.

Trước đó vào ngày 24/9/2021, KIDO Group cũng đã triển khai mô hình kinh doanh online đối với Chuk Chuk. Dự kiến, Chuk Chuk sẽ cho ra mắt 10 cửa hàng signature để phục vụ nhu cầu “offline” của thực khách, đồng thời, KIDO đang nỗ lực chinh phục 100 điểm bán trên địa bàn TP.HCM cho đến hết tháng 12/2021 để tạo đà tiếp cận các thành phố và khu vực trọng điểm khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang… vào năm 2022.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ