Chuỗi thương hiệu Chuk Chuk của KIDO Group chính thức phục vụ người tiêu dùng
Theo lãnh đạo KIDO Group, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn, từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp.
Sản phẩm mang thương hiệu riêng
Chia sẻ về những khó khăn cũng như giải pháp biến “nguy” thành “cơ” cho những ngành hàng mà KIDO Group đang kinh doanh, đặc biệt đối với thương hiệu Chuk Chuk trong thời gian dịch bệnh, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, để chủ động trước tình hình dịch COVID-19, tập đoàn đã thành lập team phản ứng nhanh với COVID-19, đồng thời, xây dựng quy chế nội bộ nhằm xử lý và kiểm soát hoạt động, kiểm soát dịch bệnh trong phạm vi công ty, nhờ đó đã giúp KIDO Group và các công ty thành viên, các ngành hàng có thể tiếp tục đi về phía trước một cách an toàn và lâu dài.
“Với team phản ứng này, chúng tôi chọn lọc thành viên từ các phòng ban và chúng tôi cho rằng, bản thân mỗi công ty sẽ hiểu rõ hoạt động của mình nhất, có cách xử lý, phòng dịch tốt nhất, kết hợp nhanh chóng với địa phương từng đơn vị thành viên nếu có ca nhiễm cũng như phối hợp đồng bộ với các cơ quan chức năng hiệu quả nhất”, ông Nguyên chia sẻ.
Trong khi đó, cũng giống như các doanh nghiệp F&B khác, Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của COVID 19 khi phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP.HCM trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu.

Các sản phẩm mang thương hiệu Chuk Chuk sẽ có sự khác biệt so với sản phẩm các doanh nghiệp F&B hiện nay. Ảnh: KIDO Group
Nói về thương hiệu Chuk Chuk, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay, trong đợt dịch vừa qua, khó khăn gặp phải là rất nhiều, tuy nhiên, bằng việc tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu, từ đó cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay.
Theo lãnh đạo KIDO Group, ngoài cà phê, trà sữa, kem,… thì Chuk Chuk còn có các loại nước mang đặc trưng riêng và khác biệt trên thị trường như: Nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó. Bên cạnh đó, Chuk Chuk còn tận dụng khoảng thời gian giãn cách để nâng cấp thương hiệu, từ bao bì, chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ khác để phục vụ người tiêu dùng được tốt hơn.
3 giai đoạn phát triển thương hiệu
Theo ông Trần Lệ Nguyên, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng giai đoạn.
Cụ thể, trong giai đoạn 1 (từ 15/9 đến 31/10/2021), KIDO Group sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng, thông quan các nền tảng online như: Tiktok; app giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); app thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua website: www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk, tuân thủ các quy định về 5K và đã tiêm phòng vaccine. Mặt khác, khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk.
“Chúng tôi sẽ tạo lập 2 trung tâm đầu mối để đưa sản phẩm đến với khách hàng tọa lạc tại số 20 Trần Cao Vân, quận 1 và số 436 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Từ đội ngũ nhân viên cho đến nguồn nguyên liệu sản xuất đều sẽ được KIDO chú trọng và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo giao sản phẩm nhanh nhất và chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk (https://bom.to/EbIQW0) với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay khách hàng ”, Tổng giám đốc KIDO Group chia sẻ.
Ngoài ra, lãnh đạo KIDO Group cũng cho biết, Chuk Chuk sẽ là một nền tảng kết hợp kinh doanh các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn KIDO. Hiện nay, tập đoàn đã có sản phẩm Popcorn KIDO’s với ba hương vị: Caramel, Phô mai, Trứng muối trên hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk. Sắp tới đây, KIDO sẽ ra mắt thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery cũng sẽ sớm kết hợp để thực khách có thể thưởng thức những combo bánh – nước thơm ngon.
Trong khi đó, ở giai đoạn 2 (từ 1/11 đến 15/01/2022), theo ông Trần Lệ Nguyên khi dịch bắt đầu dần ổn định, Chuk Chuk định hướng triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng (Outlet, Kiosk, xe đẩy) dự kiến sẽ đặt tại các quận trung tâm TP.HCM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ “online” mà còn “offline”, đồng thời kết hợp nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.
Đối với giai đoạn 3 (sau ngày 15/1/2022), phía KIDO và Chuk Chuk sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và địa điểm, triển khai ra mắt thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các thành phố du lịch trọng điểm.
“Một điểm đặc biệt mà tôi muốn nói đến trong chiến lược lần này là các sản phẩm nằm trong thực đơn và chương trình khuyến mãi sẽ được chúng tôi nghiên cứu và áp dụng dựa trên từng mô hình hoạt động và từng địa điểm triển khai để có những sản phẩm và chính sách ưu đãi hợp lý nhất đến với khách hàng”, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay.
- Cùng chuyên mục
Kết quả kinh doanh tăng trưởng bền vững, cổ đông SHB sắp nhận cổ tức tỷ lệ 13%
SHB chuẩn bị hoàn tất cam kết chia cổ tức 2024 đợt 2 cho cổ đông với tỷ lệ 13% bằng cổ phiếu (trước đó Ngân hàng đã chia cổ tức đợt 1 tỷ lệ 5% bằng tiền mặt. Tổng tỷ lệ cổ tức 2024 là 18%).
Doanh nghiệp - 18/08/2025 08:41
Thái Nguyên: Từ thủ phủ công nghiệp đến điểm sáng du lịch xanh trên bản đồ quốc tế
Từ tầm nhìn dài hạn gắn với các dự án tiên phong, du lịch "xứ gang thép" đang đứng trước cơ hội nâng tầm, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đưa Thái Nguyên trở thành điểm sáng du lịch toàn miền Bắc.
Doanh nghiệp - 18/08/2025 08:00
EVNFinance thay đổi lãnh đạo cấp cao: Động lực đổi mới cho giai đoạn phát triển bền vững
Ngày 15/8/2025, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance – MCK: EVF sàn HSX) thông qua Đơn từ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc của ông Mai Danh Hiền, đồng thời, bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh – Thành viên HĐQT giữ vai trò Quyền Tổng Giám đốc, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp - 18/08/2025 08:00
Vietjet hợp tác Petrolimex sử dụng nhiên liệu SAF, thúc đẩy chuyển đổi xanh ngành hàng không
Ngày 15/8, hai bên thỏa thuận hãng hàng không Vietjet tiên phong sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF (Sustainable Aviation Fuel) do Petrolimex Aviation sản xuất tại Việt Nam trên các chuyến bay của hãng.
Doanh nghiệp - 18/08/2025 08:00
Hãng sản xuất xe xăng phải trả tiền cho công ty làm xe điện
Tại một số nước, các công ty kinh doanh, bán nhiên liệu hóa thạch như xăng dầu phải trả tiền cho công ty sản xuất và phát triển trạm sạc điện.
Thị trường - 18/08/2025 07:52
Vì sao quả chuối Việt Nam đột nhiên 'gây sốt' ở nước ngoài?
Ngành chuối Việt Nam đang có nhiều kỳ vọng xuất khẩu, tuy nhiên theo các doanh nghiệp, để đạt mục tiêu tỷ USD thì ngành hàng này vẫn cần thêm nhiều yếu tố thúc đẩy.
Thị trường - 17/08/2025 15:47
Agribank mang dịch vụ ngân hàng hiện đại thắp sáng hy vọng phát triển tại xã đảo Thạnh An
Mới đây, tại xã đảo Thạnh An (Thành phố Hồ Chí Minh), Agribank chính thức khai trương Ngân hàng tự động AutoBank CDM đầu tiên trên địa bàn.
Doanh nghiệp - 17/08/2025 15:00
Agribank và hành trình cùng cả nước hoàn thành mục tiêu chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát
Trong những năm qua, Agribank nổi lên là một trong số các ngân hàng, doanh nghiệp luôn tích cực, giữ vai trò tiên phong trong phong trào thi đua xóa nhà tạm, nhà dột nát của Chính phủ.
Doanh nghiệp - 17/08/2025 12:05
Phát triển du lịch biển Hải Phòng cần sự quyết liệt và khác biệt
Với hệ sinh thái biển đảo độc đáo, Hải Phòng có tiềm năng trở thành trung tâm du lịch biển tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, để "mỏ vàng xanh" thực sự phát huy hiệu quả, TP. Hải Phòng đang có chiến lược phát triển khác biệt, cùng hành động quyết liệt và đồng bộ.
Thị trường - 17/08/2025 07:51
Ứng dụng 'Phú Mỹ': Gia tăng tương tác và trải nghiệm cho bà con nông dân
PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt giai đoạn 1 của ứng dụng "Phú Mỹ" – ứng dụng khách hàng thân thiết dành riêng cho người sử dụng sản phẩm phân bón Phú Mỹ.
Doanh nghiệp - 16/08/2025 16:51
Taseco Land rót gần 6.500 tỷ đồng vào 2 dự án khu đô thị mới tại Bắc Ninh
Chiều ngày 15/8/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land, MCK: TAL) chính thức được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư 2 dự án khu đô thị quy mô lớn.
Doanh nghiệp - 16/08/2025 11:52
Hơn 1.200 “chiến binh” kinh doanh hội tụ tại sự kiện Kick off T&T City Millennia
Ngày 14/8, sự kiện Kick off dự án T&T City Millennia tổ chức tại TP.HCM đã quy tụ hơn 1.200 chuyên viên kinh doanh từ các đại lý phân phối và đối tác chiến lược, cho thấy sức hút mạnh mẽ của khu đô thị cao cấp bên sông phía Nam Sài Gòn. Đây là dấu mốc khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường bất động sản phía Nam của T&T Group, tiếp nối thành công của hàng loạt dự án quy mô đã và đang triển khai trên khắp cả nước.
Doanh nghiệp - 16/08/2025 07:10
Hạ tầng chục nghìn tỉ tăng tốc, nhà đầu tư sốt sắng sở hữu BĐS phía Tây Thủ đô
Tây Bắc Hà Nội đang chứng kiến "cú hích" hạ tầng chưa từng có với hàng loạt dự án giao thông quy mô hàng chục nghìn tỉ đồng đồng loạt triển khai.
Thị trường - 16/08/2025 07:08
NCB lần thứ 3 được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á'
Ngày 14/8/2025, tại lễ trao giải HRAA (HR Asia Awards) 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã giành cú đúp giải thưởng: "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies to Work for in Asia 2025" và "Doanh nghiệp Dẫn đầu công nghệ - Tech Empowerment Awards 2025".
Thị trường - 16/08/2025 07:07
Tọa độ di sản thế giới nhân đôi giá trị cho Flamingo Cát Bà Resorts
Việc UNESCO công nhận quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới đã khẳng định vị thế của hòn đảo trên bản đồ du lịch quốc tế.
Thị trường - 16/08/2025 07:06
Viettel và Qualcomm bắt tay nhau để đưa Việt Nam trở thành trung tâm công nghệ lớn của thế giới
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Qualcomm đã có buổi làm việc, ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm về nghiên cứu và phát triển công nghệ lớn của thế giới.
Thị trường - 16/08/2025 07:05
- Đọc nhiều
-
1
Chứng khoán VIX chốt lãi GEX và GEE, gom mạnh BSR
-
2
Ba nhân sự NamABank vào HĐQT BCG Energy
-
3
Thoái một phần vốn Hạ tầng Gelex, Gelex Electric dự thu hơn 1.100 tỷ đồng
-
4
Sắp khởi công, khánh thành 250 dự án với tổng mức đầu tư triệu tỷ đồng
-
5
Đây là các địa phương phát triển nhà ở xã hội 'bùng nổ'
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 3 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 3 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 4 month ago