7 loại nước hoa nam kinh điển khiến các nàng 'mê như điếu đổ'

Nhàđầutư
Bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng? Bạn muốn thu hút sự chú ý của cô nàng mà mình đang để mắt tới? Vậy thì còn chần chờ gì mà không đầu tư cho vẻ ngoài nam tính cùng mùi hương gợi cảm khó phai với nàng. Dưới đây là 7 lọ nước hoa kinh điển của đàn ông mọi thời đại.
CHÍ THÀNH
26, Tháng 01, 2021 | 06:23

Nhàđầutư
Bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng? Bạn muốn thu hút sự chú ý của cô nàng mà mình đang để mắt tới? Vậy thì còn chần chờ gì mà không đầu tư cho vẻ ngoài nam tính cùng mùi hương gợi cảm khó phai với nàng. Dưới đây là 7 lọ nước hoa kinh điển của đàn ông mọi thời đại.

Thực tế, có rất nhiều chị em bị mê hoặc bởi hương thơm đặc trưng của phái mạnh. Những loại nước hoa nam có mùi hương đậm, ấm rất lôi cuốn, thậm chí nó còn là thứ “ma thuật” tạo nên bầu không khí lãng mạn.

nuoc-hoa-nam-elle-man-vn

 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào vừa phù hợp với bản thân, vừa gây ấn tượng với nàng, hãy tham khảo 7 lọ nước hoa nam được nhiều người đánh giá cao dưới đây.

1 - La Nuit De L’Homme by Yves Saint Laurent

yves-saint-laurent-la-nuit-de-lhomme-eau-de-parfum-orchard.vn_

Minh họa của Yves Saint Laurent

La Nuit De L’Homme là sự cân bằng hoàn hảo giữa nét thanh tao của hoa oải hương và vị cam bergamot ngọt ngào, cùng với đó là dấu ấn nam tính mạnh mẽ của hổ phách, xạ hương. Đây là dòng Eau De Toilette nên độ lan tỏa ở mức vừa đủ, không quá mạnh mẽ gây gắt khó chịu. Vậy nên bạn có thể sử dụng hằng ngày để tạo nên mùi hương đặc trưng của riêng mình.

Vào tháng 3 năm 2009 hãng nước hoa Yves Saint Laurent tung ra thị trường mẫu nước hoa mới trong bộ sưu tập nước hoa dành cho phái mạnh La Nuit de L'Homme. Mẫu nước hoa này được tạo ra bởi sự hợp tác nghiên cứu của ba nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng Anne Flipo, Pierre Wargnye và Dominique Ropion. Đây là một mùi hương nam tính, đầy sức ép và tính tương phản

Trong lớp hương đầu tiên, mùi hương cây bạch đậu khấu đóng vai trò chủ đạo giúp tạo nên sự huyền bí và mạnh mẽ với mùi hương cay nồng của chúng. Tiếp đến, sự kết hợp của hương cam tươi mát cùng hương hoa oải hương lãng mạn và hương gỗ Tuyết tùng đã tạo nên một mùi hương nồng nàn mạnh mẽ. Cuối cùng, hương cây carum (thì là Ba-tư) hòa quyện cùng cỏ hương bài giúp cánh đàn ông toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch và có sức hút khó cưỡng.

Mẫu thiết kế chai nước hoa La Nuit de L'Homme cũng tương tự các mẫu trước nhưng ở mẫu nước hoa này nhà thiết kế đã lấy màu đen làm tông màu chủ đạo thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Nắp chai được tạo hình sáu cạnh và thân chai có màu đen huyền thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực.

Khi cành đàn ông sử dụng nước hoa, La Nuit de L'Homme sẽ tỏa ra mùi hương nồng nàn khó cưỡng. Mẫu nước hoa này rất thích hợp sử dụng trước khi đi đến nơi làm việc hoặc trước khi tham gia hoạt động khác. Với khả năng lưu hương lâu, bạn có thể yên tâm làm việc hoặc chơi đùa mà vẫn đảm bảo được một mùi hương tuyệt vời đầy nam tính trong mọi trường hợp.

Giá tham khảo cho 1 lọ nước hoa La Nuit de L'Homme loại 100 ml hiện vào khoảng 2,1-2,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

2 - 1 Million by Paco Rabanne

1millionperfume

Ảnh minh họa của Paco Rabane

Đây chính xác là hương thơm “quyền năng” mà bất cứ quý ông nào cũng mong muốn được sở hữu. Hãy diện một bộ suit lịch lãm và xịt lên vài điểm quan trọng như sau tai, bên trong khuỷu tay,… chắc chắn sự cuốn hút da thịt của xạ hương sẽ khiêu khích mọi cô nàng vô tình lướt qua. Dịp thích hợp để dùng “thỏi nước hoa vàng óng” này nên là những bữa tiệc tối, hoặc trong mùa Thu-Đông.

Nước hoa nam 1 Million phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Paco Rabanne này có độ lưu hương rất lâu - trên 12 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da. Perfumista.vn khuyến cáo 1 Million phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

Đây là dòng nước hoa Paco Rabanne thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). 1 Million $ được cho ra mắt vào năm 2014. Bên cạnh đó, Quế và Cam đỏ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Giá tham khảo cho 1 lọ 1 Million (100 ml) hiện vào khoảng 1,7-1,85 triệu đồng.

3 - Le Male by Jean Paul Gaultier

jean-paul-gaultier-le-male-mens-fragrance-grooming-product-review-man-for-himself-3

Ảnh minh họa của NforH

Đã hơn hai thập niên kể từ khi ra mắt, Le Male vẫn “giữ vững phong độ” bởi sự tin tưởng của cánh mày râu.

Tại Pháp, kinh đô thời trang và sắc đẹp, nơi mỗi năm xuất hiện vô vàn loại nước hoa cạnh tranh khốc liệt lẫn nhau thì Le Male vẫn có vị thế nhất định, luôn nằm trong danh sách “Best Seller” trên đất nước hình lục lăng này.

Độ bám tỏa mạnh của Le Male vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm, hãy cân nhắc khi sử dụng vào ban ngày và nên tiết chế số lần xịt.

Nước hoa Le Male hương thơm dành cho phái nam được giới thiệu bởi Jean Paul Gaultier vào năm 1995. Được xếp vào loại nước hoa Fougere phương Đông. Jean Paul Gaultier Le Male là sản phẩm của nhà thiết kế Francis Kurkdjian, Quest.

Được xây dựng trên cơ sở của sự tương phản: truyền thống và đậm đà, tươi và êm dịu, mạnh mẽ và gợi cảm, trong một từ: phái nữa hoàn toàn không thể cưỡng. Bạc hà tươi là biểu tượng cho sức mạnh; truyền thống được biểu diễn bằng hoa oải hương; vani cho sự ấm áp và dịu dàng. Các lớp hương hàng đầu được phủ bằng bạc hà, hoa oải hương và cam bergamot. Lớp hương giữa bao gồm quế, thì là, và hoa cam. Hương cuối chứa vani, đậu tonka, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

Jean Paul Gaultier đã sử dụng hình ảnh người phụ nữ mặc áo nịt làm biểu tượng và thiết kế chai nước hoa nữ của ông ta. Và ông ấy chuyển đổi một người đàn ông vào trong hình tượng thủy thủ mặc áo sơ mi để làm biểu tượng và thiết kế chai của “LE MALE”.

Các loại nước hoa dành cho nam giới của Jean Paul Gaultier giải phóng con người khỏi ước mơ về một loại nước hoa cổ điển, vừa mạnh mẽ và vừa gợi cảm. Một hương thơm gợi cảm kết hợp tính rắn rỏi và tính nhạy cảm. Chuyên sâu và hợp lý, hiện đại, thoải mái và ấm áp, nam tính và dịu dàng ... Le male là mùi thơm hấp dẫn và quyến rũ với tính độc đáo riêng của nó.

Giá tham khảo cho 1 lọ nước hoa Le Male 125 ml hiện giờ vào khoảng 2,2 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

4 - L’eau D’Issey Pour Homme by Issey Miyake

issey-miyake-l-eau-d-issey-pour-homme-intense-b4aea479-8376-4aba-b290-246c1a837988

Ảnh minh họa của Issey Miyake

Lấy cảm hứng từ mùi hương tươi mát của hoa cỏ hòa huyện cùng gia vị phương Đông cay nồng, kết thúc bằng lớp hương nồng nàn của thuốc lá, gỗ đàn hương; đây là sự kết hợp khá bất ngờ mà ít có loại nước hoa nào sở hữu. L’eau D’Issey Pour Homme hướng đến những anh chàng theo đuổi sự lịch thiệp và nhã nhặn. Đây hẳn là phong cách đàn ông mà bất cứ cô nàng nào cũng dễ dàng ngây ngất.

Nước hoa L'eau D'Issey pour Homme dành cho nam giới của Issey Miyake được giới thệu vào năm 1994. Nước hoa này được phân loại là nước hoa Gỗ - Đại Dương. Đây là một sáng tạo của Jacques Cavalier đến từ Firmenich.

L'eau D'Issey có sử dụng rất nhiều các hương liệu hiếm và bất thường nhằm tạo ra một mùi hương mang trong mình sự tự do và thanh bình bất hữu. Lớp hương đầu có sự góp mặt của quả Yuzu, cùng với hương cam bergamot, chanh và ngải giấm. Lớp hương giữa hòa huyện hương cay và gỗ của nhục đậu khấu và hoa súng; đây là một sự kết hợp khá bất ngờ mà ít có loại nước hoa nào có. Lớp hương cuối mang mùi hương gỗ nồng nàn của thuốc lá, gỗ đàn hương, tuyết tùng, cỏ hương bài và xạ hương, tạo ra một kết thúc đầy sắc bén và thật đẫy đà.

Màu xám nhạt và xám đậm giống với nhựa đường trên thiết kế của chai nước hoa tạo ra cảm giác thống nhất hài hòa giữa nước và bê-tông. Mang lại cảm giác mạnh mẽ mà chỉ L'eau D'Issey mới có.

Mùi hương của nước hoa L'eau D'Issey cùng khá phức tạp và hấp dẫn giống với tên gọi của nó. Sự hòa hợp của các hương thơm tạo ra một mùi hương thực sự tuyệt vời và thích hợp cho những hoạt động ban ngày và chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Giá 1 lọ L'eau D'Issey pour Homme (125 ml) hiện vào khoảng 1,65 triệu tại Việt Nam.

5 - Armani Code by Giorgio Armani

Armani Code

Minh họa của Giorgio Armani

Theo như hãng đã tuyên bố, Armani Code là chai nước hoa nam mãi trường tồn với thời gian. Và sự ủng hộ nhiệt tình của những gã đàn ông theo phong cách cổ điển, chính là minh chứng xác thực hữu hiệu. Armani Code như một ly cocktail được pha trộn bởi cam bergamot cùng cây ô liu và hương da thuộc ấm áp. Một sự pha trộn hương thơm gợi cảm dành cho người đàn ông truyền thống bắt kịp xu hướng thời nay.

Armani Code của thương hiệu Giorgio Armani là một hương phương đông - cay nồng dành cho nam giới. Armani Code đã được ra mắt vào năm 2004 và là một sáng tạo của Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry. Hương đầu là cam bergamot và chanh; hương giữa là cây hồi, hoa ôliu và gỗ guaiac; lớp hương cuối là da thuộc, thuốc lá và đậu tonka. Loại nước hoa này lđã đoạt giải thưởng FiFi Fragrance Of The Year Men`s Luxe vào năm 2006.

Hương thơm mở ra với hương cam quýt ngào ngạt pha lẫn một chút hương cồn. Mùi hương cồn khá nồng và lấn át mất hương hồi và chỉ vừa đủ để hương thuốc lá xuất hiện khi nước hoa bắt đầu bay hơi. Tiếp đến hương gỗ và da thuộc bắt đầu hé lộ. Sau tầm một giờ đồng hồ khi nước hoa bay hơi gần hết, nước hoa tỏa ra hương da thuộc ấm áp với một ít hương khói và hương cam quýt còn đọng lại, tạo ra một hương thơm khá dễ chịu, mượt mà và lưu luyến.

Vẫn giữ lấy mẫu chai của Armani Mania với hình trụ cao, với phần thân là là thủy tinh. Nhưng có sự thay đổi ở màu sắc từ màu xám tro thành màu đen sang trọng kết hợp với chiếc nắp màu xanh đen. Lấy ý tưởng từ hình ảnh của một quý ông trong chiếc vest đen sang bóng, tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút và nam tính.

Armani Code kết hợp một ly cocktail citron của cam bergamot và chanh với hương mềm mại của hoa cây ô liu, ấm với gỗ guaiac và Tonka đậu. Một sự pha trộn hương thơm gợi cảm cho người đàn ông hiện đại và bắt kịp xu hướng thời nay.

Nước hoa Armani Code có giá tham khảo tại Việt Nam từ khoảng 395.000 đồng (lọ 10ml) đến 2.780.000 đồng (lọ 125 ml).

6 - Bleu De Chanel by Chanel

bleu-de-chanel-1

Minh họa của Chanel

Không quá khó hiểu khi Chanel mời nam tài tử Gaspard Ulliel trở thành người đại diện của dòng nước hoa này. Hình ảnh người đàn ông lịch lãm, hào hoa, có ánh mắt hút hồn đã khiến bao nàng say đắm. Gợi lên vẻ mạnh mẽ đậm chất nam tính, Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị đầy màu sắc và sự chuyển đổi nhuần nhuyễn giữa các lớp hương quyến rũ.

Bleu de Chanel Eau de Toilette là một sản phẩm đậm chất nam tính từ vẻ ngoài cho đến mùi hương bên trong. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dáng lọ thủy tinh màu đen vuông vức toát lên sự mạnh mẽ và lôi cuốn. Hãng cho ra mắt 3 size cho dòng nước hoa nam này là 50ml, 100ml và 150ml với mức giá tương ứng lần lượt là 77 USD, 97 USD và 130 USD. Sản phẩm này không có mini size nên nếu bạn muốn dùng thử thì có thể tìm mua các sản phẩm chiết lại từ các nhà bán lẻ.

Nước hoa nam Bleu de Chanel EDP thuộc nhóm hương bưởi, hương nhang, gừng, chanh vàng, cho phong cách sang trọng, lịch lãm và đầy gợi cảm.

Ba tầng hương của nước hoa Chanel Bleu đó là:

Hương đầu: hương bạc hà, bưởi, chanh vàng, hồng tiêuHương giữa: gừng, nhục đậu khấuHương cuối: gỗ đàn hương, cỏ vetiver, hương nhang, gỗ tuyết tùngNếu để liên hệ Bleu de Chanel Eau de Toilette với một người đàn ông, thì mình tin đó sẽ là một chàng trai cổ điển và cực kì nam tính. Hương đầu của bạc hà pha chút thanh nhẹ của bưởi và chanh vàng cũng như sự cuốn hút, trẻ trung và thân thiện của một người đàn ông. Và điểm nhấn tiếp theo là sự cay nồng của hồng tiêu giúp bạn phải dừng lại nhìn ngắm người và ghi nhớ về anh ấy một chút.

Hương gừng và nhục đậu khấu, liệu có phải là một trải nghiệm mới mẻ, truyền thống và bí ẩn ở một người đàn ông hấp dẫn? Kế đó là hương gỗ ấm áp, đầy mê hoặc của đàn hương và tuyết tùng, pha thêm chút khói của nhang và cỏ vetiver, tổng thể phác họa chân thực một người đàn ông đầy thú vị. Vốn dĩ sẽ chẳng có người đàn ông nào hoàn hảo, nhưng đủ thú vị, hấp dẫn để khiến các nàng muốn trò chuyện cùng có là mục tiêu của các chàng?

Nếu bạn muốn làm mới bản thân, hoặc chọn cho người đàn ông của mình một món quà thú vị thì đừng bỏ qua Bleu de Chanel Eau de Toilette nhé. Vì nước hoa là một sản phẩm xa xỉ, các khâu vận chuyển về tới Việt Nam cũng khó khăn nên giá thành khi về Việt Nam cũng sẽ cao hơn giá trên website của hãng, mức giá cho một chai Chanel Bleu này sẽ nằm trong khoảng từ hơn 2 triệu cho tới gần 4 triệu đồng.

7 - Terre d’Hermès by Hermès

beauty_success-Terre DHermes

Minh họa của Hermes

Nói đến Terred’Hermès là nói đến sự giao hòa tinh tế, vững chãi giữa con người và thiên nhiên. Tựa như hình ảnh của một người đàn ông bản lĩnh “đầu đội trời, chân đạp đất”, Terre d’Hermesmang đậm nét phong trần, dồi dào sức sống. Hơi ấm của đất, đá và cả gỗ, thoảng mùi cỏ cây xanh tươi. Vài giờ sau đó, những gì còn sót lại là hương khói đục tựa như mùi thuốc súng, khá độc đáo và hoang dã.

Mùa Xuân là thời điểm mọi giác quan và cảm xúc của con người được bộc bạch thăng hoa nhất bởi tác động chan hòa của khí hậu đất trời.Cũng là mùa của yêu đương và tán tỉnh, là thời điểm hoàn hảo để làm mới thứ trang sức vô hình trên cơ thể để gây ấn tượng với người con gái của mình.

Sản phẩm nước hoa nam HERMES Terre d’Hermes Eau de Toilette của thương hiệu Pháp này được phát hành từ 2006. Đến nay, Terre d’Hermes vẫn luôn là một sản phẩm signature đậm dấu thương hiệu.

Nước hoa nam HERMES Terre d’Hermes Eau de Toilette được đặt trong lọ thủy tinh trong suốt với nắp đen nổi bật. Trên thân chai có duy nhất tên sản phẩm TERRA D’HERMÈS được in hoa màu cam, nổi bật trên nên nước hoa màu vàng nhạt lấp lánh.

“Terre” tiếng pháp có nghĩa là đất, có lẽ “đất của nhà Hermes” chân phương, đơn giản nhưng là nguồn cội của vạn vật. Hương thơm của Terre d’Hermes bắt đầu với hương cam và bưởi. Hương giữa là tiêu, chi quỳ thiên trúc. Và kết thúc bằng hương gỗ ấm áp của cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài.

Nước hoa nam HERMES Terre d’Hermes Eau de Toilette là lựa chọn của một người đàn ông thành công, tinh tế và quyền lực. Quyền lực thì hay đi cùng với xa hoa và lạnh lùng, nhưng kì lạ là mình lại cảm nhận được chút ấm áp ẩn sâu bên trong, chẳng qua là vì quá sang trọng và tinh tế khiến người khác phải dè chừng.

Nói về HERMES Terre d’Hermes Eau de Toilette, bậc thầy nước hoa Jean-Claude Ellena đã từng nhận xét “Feeling the earth, lying on the ground, gazing at the sky” – nghĩa là “Cảm nhận trái đất, nằm trên mặt đất và nhìn lên bầu trời”. Đó là trải nghiệm mùi hương đặc biệt gợi mở ra một thế giới mới.

Nếu bạn muốn bước chân vào mảnh “đất của nhà Hermes” thì đây là một khởi đầu tốt đẹp. Sản phẩm có ba lựa chọn dung tích là 50ml, 100ml và 200ml tương ứng với giá bán niêm yết lần lượt là 89 USD, 124 USD và 167 USD, tương đương với giá khoảng hơn 2 triệu cho đến hơn 4 triệu đồng.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 24740.00 24760.00 25080.00
EUR 26308.00 26414.00 27583.00
GBP 30666.00 30851.00 31801.00
HKD 3120.00 3133.00 3235.00
CHF 26909.00 27017.00 27853.00
JPY 160.43 161.07 168.53
AUD 15911.00 15975.00 16463.00
SGD 18091.00 18164.00 18700.00
THB 662.00 665.00 693.00
CAD 18025.00 18097.00 18630.00
NZD   14596.00 15086.00
KRW   17.69 19.30
DKK   3533.00 3663.00
SEK   2275.00 2363.00
NOK   2254.00 2342.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ