Tuổi nào đầu tư, làm ăn, kinh doanh tốt nhất trong 2021?

Nhàđầutư
Năm 2021 đang đến gần và rất nhiều người trong chúng ta đang háo hức chờ xem nó sẽ diễn ra như thế nào. Sẽ luôn là một điều tuyệt vời nếu bạn dành một chút thời gian để suy nghĩ và có được ý tưởng về những gì mà năm mới có thể mang lại cho bạn.
HOÀNG AN
29, Tháng 12, 2020 | 07:26

Nhàđầutư
Năm 2021 đang đến gần và rất nhiều người trong chúng ta đang háo hức chờ xem nó sẽ diễn ra như thế nào. Sẽ luôn là một điều tuyệt vời nếu bạn dành một chút thời gian để suy nghĩ và có được ý tưởng về những gì mà năm mới có thể mang lại cho bạn.

Cung Bạch Dương (sinh từ 21/3 đến 20/4): 

aries2021-horoscope

 

Con số may mắn: Số 5

Màu sắc may mắn: Màu Xanh ngọc (Turquoise)

Bạn có thể mong đợi một năm thành công trong sự nghiệp và tài chính. Bạn sẽ đạt được tiến bộ ổn định trong các vấn đề về mối quan hệ giữa các cá nhân và sức khỏe. Các bạn trẻ sẽ quan tâm nhiều đến các hoạt động ngoài trời chủ yếu nhằm mục đích giữ gìn sức khỏe và chứng tỏ sự năng động của mình.

Để đảo ngược vận may trong kinh doanh đang chùng xuống, bạn sẽ phải chấp nhận một số rủi ro có tính toán để giải quyết tình hình trong quý đầu tiên. Các vòng nguyệt quế và các giải thưởng mà bạn nhận được vì làm tốt công tác chuyên môn sẽ tạo động lực và khuyến khích bạn làm việc chăm chỉ hơn.

Gia đình và cuộc sống gia đình bắt đầu ổn định sau một giai đoạn đầy sóng gió và bất hòa trong quý đầu tiên. Bạn sẽ tận hưởng một mối quan hệ tốt với con cái, đặc biệt là những người đã lớn và đã lập gia đình. Sống cùng nhau trong một gia đình lớn giúp bạn dễ chịu hơn, nhất là trong những đợt đi nghỉ cùng nhau.

Đầu tư vào kinh doanh xây dựng có thể mang lại kết quả tốt. Bạn thấy mình được chú ý khi những người xung quanh ghi nhận sự giúp đỡ và đóng góp của bạn.

Cung Kim Ngưu (sinh từ 21/4 đến 20/5)

Taurus2021 Getty

 

Con số may mắn: Số 2

Màu may mắn: Màu Chàm (Indigo)

Mười hai tháng trong năm tới khá thuận lợi nhất đối với các sinh viên và họ có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp. Công việc và sự cống hiến của bạn có thể sẽ mang lại cho bạn phần thưởng và sự công nhận trong năm nay.

Tập yoga và thiền sẽ giúp giữ gìn vóc dáng và cải thiện tinh thần nhanh nhẹn. Bạn hãy bắt đầu một dự án mới trong quý 3 vì nó có khả năng mang lại lợi nhuận vượt xa mong đợi. Một số bạn làm việc tại chi nhánh hoặc văn phòng địa phương có thể được chuyển đến trụ sở chính để phụ trách một bộ phận quan trọng trong công ty.

Có nhiều khả năng một tình bạn cũ sẽ trở thành một tình bạn gắn bó lâu dài. Sự quyến rũ và thông minh của bạn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm thu hút trong mộị cuộc tụ họp xã hội, khiến kể cả những người không ưa thích bạn cũng sẽ mến bạn hơn. Cuộc sống gia đình và gia đình bạn sẽ bình yên. Đi du lịch nước ngoài với bạn bè của bạn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị giúp mở mang tâm hồn của bạn.

Tránh giao dịch đối với các tài sản đang tranh chấp vì nó sẽ làm giảm uy tín của bạn trên thị trường. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những cơ hội sắp đến để kết hợp bản thân với các tổ chức tôn giáo.

Cung Song tử (sinh từ 21/5 đến 21/6)

gemini_2021

 

Con số may mắn: Số 1

Màu may mắn: Màu Đỏ

Bạn sẽ có một hành trình tài chính thành công vào năm 2021 và bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp mới của mình một cách mạnh mẽ. Mối quan hệ giữa các cá nhân cũng sẽ tăng cường trong giai đoạn này.

Bạn sẽ có được sức khỏe dồi dào khi bắt đầu duy trì sự đồng hành của những người có ý thức về sức khỏe.

Bạn sẽ thấy khả năng thu nhập của mình tăng lên rõ rệt, cho phép bạn trả được các khoản chi phí hoặc nợ nần trước đó. Người được tuyển dụng sẽ cảm thấy ổn định trong công việc của họ và có thể mong muốn phát triển hơn nữa trong tổ chức hiện tại.

Những cặp vợ chồng trẻ sắp cưới sẽ bước vào thời kỳ vàng son để thấu hiểu và quan tâm đến đời sống hôn nhân.

Bạn có thể tổ chức một buổi lễ tôn giáo hoặc hoạt động chung tại nhà cho những người thân yêu của mình, gắn kết cả gia đình lại với nhau.

Bạn sẽ cần phải khiến cha mẹ tin tưởng về tham vọng nghề nghiệp của mình vì họ có thể e ngại về điều đó.

Đầu tư vào ngành khách sạn có thể là một lựa chọn đúng đắn.

Không nên xây nhà mới hoặc sửa nhà trong quý đầu tiên vì việc phát triển mới có thể làm thay đổi hiện trạng tốt mà bạn đang có.

Cung Cự giải (sinh từ 22/6 đến 22/7)

cancer_2021

 

Con số may mắn: Số 8

Màu may mắn: Màu Xám nhạt 

Bạn sẽ tận hưởng một thời kỳ thuận lợi trên cả mặt trận gia đình và tài chính và những nỗ lực trong quá khứ bắt đầu mang lại lợi nhuận tích cực vào năm 2021.

Những người đang là sinh viên sẽ phải đưa ra một số lựa chọn khó khăn trong năm nay, nhưng nó sẽ có lợi cho họ. Người cao tuổi sẽ phải có một lối sống năng động hơn để duy trì sức khỏe trong năm nay.

Những người kinh doanh sẽ có thể mở rộng phạm vi tiếp cận với những mối quan hệ hợp tác mới. Những nỗ lực và cống hiến của bạn có thể sẽ được đền đáp bằng việc bạn được thăng chức lên chức vụ cao hơn, với nhiều trách nhiệm và sự tự do hơn.

Sự lãng mạn có thể không mang lại hiệu ứng tốt vì sự khác biệt nhỏ xuất hiện trong các mối quan hệ. Hãy suy nghĩ một cách thấu đáo và tìm cách thỏa hiệp sẽ là chìa khóa để giải quyết các khác biệt này.

Những người trẻ trong gia đình sẽ mang lại niềm vinh dự và tự hào cho dòng họ nhờ những thành tích đáng nể.

Đi du lịch trong thời gian ngắn sẽ mang lại niềm vui nhiều hơn so với mong đợi của bạn.

Tránh đầu tư vào bất động sản. Bạn có thể sang sửa lại những tài sản của tổ tiên để lại cho bạn thời gian gần đây.

Cung Sư tử ( sinh từ 23/7 đến 23/8)

Leo-Career-and-Business-Horoscope-2021

 

Con số may mắn: Số 9

Màu may mắn: Màu Nâu nhạt

Bạn có thể mong đợi một năm tiến bộ với sự phát triển đáng kể trong công việc kinh doanh và doanh nghiệp của bạn. Sự nghiệp hanh thông cũng là năm hứa hẹn sẽ thực hiện được nhiều nguyện vọng của bạn. Sự cam kết và cống hiến cho việc tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến vóc dáng mơ ước của mình.

Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ thành công trong việc kết hợp đổi mới và công nghệ tiên tiến trong doanh nghiệp của họ. Sự thăng tiến có thể khiến bạn dễ bị tổn thương, vì mọi người đang theo dõi bạn chặt chẽ, nhưng bạn sẽ trở nên thăng hoa hơn.

Một cặp vợ chồng trẻ sẽ chia sẻ mối quan hệ tốt đẹp nhưng họ cần phải cảnh giác trước những can thiệp từ bên ngoài vào mối quan hệ của mình. Bạn sẽ cần dành nhiều thời gian hơn ở nhà với gia đình để duy trì tình thân ái và hòa thuận.

Một chuyến đi dài đến một địa điểm tôn giáo có thể thành hiện thực và chuyến đi dự kiến sẽ rất viên mãn.

Có thể bạn sẽ chuyển nhà và điều này sẽ mang lại nhiều bình an và thịnh vượng cho gia đình bạn.

Đầu tư ra nước ngoài có thể mang lại một số phức tạp về mặt pháp lý, nhưng bạn rồi sẽ thành công.

Cung Xử Nữ (sinh từ 24/8 đến 23/9)

Virgo-Yearly-Horoscope-2021

 

Con số may mắn: Số 3

Màu may mắn: Màu Be

Bạn sẽ tận hưởng một khoảng thời gian thuận lợi phía trước với gia đình và tài chính ổn định sau một thời gian đầy biến động.

Các doanh nhân mới tham gia thị trường sẽ củng cố được vị trí của họ và mở rộng tầm nhìn của họ.

Các mối quan hệ liên doanh và đối tác có thể bị giải thể, gây ra bất lợi, thất bại ban đầu nhưng sẽ tốt hơn cho bạn khi bạn hoạt động và làm việc độc lập.

Người được tuyển dụng có thể tìm kiếm những cơ hội mới để cải thiện triển vọng của họ vì họ có thể đã đạt đến mức cao nhất của công việc hiện tại.

Sẽ có áp lực đối với những người chưa kết hôn để hoàn thành một liên minh nhưng họ sẽ có lựa chọn đúng. Một đứa trẻ ra đời trong gia đình sẽ cần sự hướng dẫn và chăm sóc của bạn.

Bạn có thể phải đi công tác xa vào cuối năm do công việc yêu cầu nhưng bù lại điều đó giúp công việc của bạn được ổn định hơn.

Giấc mơ của bạn thực hiện một chuyến du ngoạn kỳ lạ với bạn bè có thể thành hiện thực.

Trước khi đầu tư vào bất động sản, hãy tham khảo lời khuyên của các thành viên trong gia đình. Mọi người sẽ rất vui khi được đóng góp vào những gợi ý của bạn và sẽ nhiệt tình thực hiện chúng.

Cung Thiên Bình (sinh từ 24/9 đến 23/10)

Libra_2021

 

Con số may mắn: Số 4

Màu may mắn: Màu Xanh da trời

Bạn sẽ tận hưởng thời kỳ thịnh vượng và may mắn vào năm 2021. Bạn sẽ tìm thấy sự ổn định trong sự nghiệp và tận hưởng sự hài hòa trong các mối quan hệ gia đình.

Tuân theo các hạn chế về chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp những người mắc bệnh tiểu đường có cuộc sống tốt hơn.

Những người hoạt động trong công việc kinh doanh gia đình sẽ tìm thấy những con đường mới.

Người được tuyển dụng phải luôn tỉnh táo và cố gắng ghi lại hiệu suất và con số của họ cho lần đánh giá quý trước. Bạn chắc chắn sẽ làm tốt nếu gần đây bạn đã gia nhập một tổ chức mới.

Tình yêu bước sang một ngã rẽ mới khi bạn chuẩn bị cho đám cưới. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ với người bạn đời lãng mạn của bạn ở một nơi vắng vẻ.

Mọi tranh chấp pháp lý về kinh doanh hoặc tài sản sẽ được quyết định có lợi cho bạn.

Mua bất động sản giá rẻ ở đúng vị trí có thể mang lại cho bạn lợi nhuận gấp ba lần hàng năm.

Bạn sẽ tràn đầy những ý tưởng hay và lựa chọn của bạn có thể mang lại kết quả tích cực vượt xa mong đợi.

Cung Hổ Cáp (sinh từ 24/10 đến 22/11)

Scorpio-Yearly-Horoscope-2021

 

Con số may mắn: Số 18

Màu may mắn: Màu Đỏ đậm

Bạn sẽ có các hoạt động kinh doanh thành công, điều này sẽ tăng tốc sau một thời gian tạm lắng ngắn ngủi.

Những người mới kinh doanh sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội đang gõ cửa.

Một trạng thái tinh thần vui vẻ sẽ cho phép bạn tận hưởng các đặc quyền của sức khỏe.

Những người tham vọng hơn có thể thành lập doanh nghiệp của riêng họ và thành công vang dội trong thời gian ngắn.

Nếu bạn đang cân nhắc làm việc độc lập với tư cách là nhân viên tư vấn hoặc đại lý để ăn hoa hồng thì hãy nỗ lực vì bạn sẽ sớm thành công và đạt được sự ổn định tài chính.

Người đã kết hôn sẽ được hưởng niềm tin trong gia đình khi chia sẻ mối quan hệ tốt đẹp và sự hiểu biết giữa người lớn tuổi với trẻ em.

Gia đình sẽ phản đối những thay đổi lớn trong thói quen sinh hoạt của gia đình, vì vậy đừng đề xuất những thay đổi quá lớn.

Cả gia đình bạn cần một kỳ nghỉ, vì vậy lên kế hoạch sớm.

Tranh chấp tài sản kéo dài trong gia đình sẽ được giải quyết ổn thỏa và bạn sẽ được chia tài sản lớn. Tuy vậy, không nên thế chấp lô đất hoặc ngôi nhà của bạn trong quý II.

Bạn sẽ cảm thấy mình đang ở trên đỉnh thế giới khi nhiều điều tốt đẹp bắt đầu xảy ra đồng thời xung quanh bạn.

Cung Nhân mã (sinh từ 23/11 đến 21/12)

sagittarius_2021

 

Con số may mắn: Số 7

Màu may mắn: Màu Xám

Năm 2021 mang lại thành công và sự ghi nhận cho những người có sức sáng tạo và nhiệt huyết vô biên. Bạn sẽ có thể đạt được nhiều thành tựu trên con đường sự nghiệp và sẽ bước vào thời kỳ sung túc trong gia đình.

Những người kinh doanh các sản phẩm xuất khẩu/nhập khẩu sẽ tiến bộ nhanh chóng sau khi hợp tác với một tổ chức quốc tế lớn.

Bạn sẽ có cơ hội đứng đầu dự án đầy tham vọng mà công ty bạn đang thực hiện; bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Sự hòa hợp trong gia đình sẽ chiếm ưu thế trên sân nhà với những nỗ lực và cống hiến của bạn. Tính tích cực của hòa bình và yên tĩnh của gia đình sẽ phản ánh tích cực đến con cái.

Một chuyến đi cùng gia đình đến một công viên giải trí hoặc công viên giải trí lớn có thể được diễn ra trong năm này.

Một số bạn sẽ mua bất động sản bổ sung như một khoản đầu tư, trong khi một số sẽ chuyển sang việc tiết kiệm được một khoản lớn. Nếu bạn đang có kế hoạch mua một bất động sản, bạn nên xem xét kỹ các khía cạnh pháp lý.

Cung Ma Kết ( sinh từ 22/12 đến 21/1)

Capricorn-Career-and-Business-Horoscope-2021

 

Con số may mắn: Số 9

Màu may mắn: Xanh đậm

Thành công trong việc học cách đi cùng thời gian sẽ bắt đầu mang lại lợi tức trong năm mới khi bạn bù đắp được khoản lỗ của mình.

Bạn sẽ thấy mình có một chỗ đứng vững chắc trên con đường sự nghiệp khi bạn có được những cơ hội danh giá.

Với sự tận tâm và chế độ luyện tập thể dục thể thao, bạn sẽ thành công trong việc đạt được vóc dáng mơ ước.

Các chuyên gia và doanh nhân đang tìm kiếm nguồn vốn sẽ nhận được các khoản tiền cần thiết với các điều kiện dễ dàng.

Những người trẻ tuổi đang yêu và đủ điều kiện sẽ cân nhắc việc ổn định hôn nhân, hơn nữa sẽ phải chịu áp lực từ những người lớn tuổi trong gia đình, những người đã trở nên yêu quý người yêu của bạn.

Những người trẻ tuổi sẽ cần vững chắc để đưa họ đi đúng đường. Một chuyến du lịch dài ngày đến một thành phố xa có thể không mang lại nhiều niềm vui cá nhân, nhưng nó sẽ rất có lợi về mặt tinh thần.

Một thỏa thuận tốt trong mua bán bất động sản có thể đến với bạn.

Lòng trắc ẩn và sự hiểu biết của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho một người bạn đang gặp khó khăn.

Bảo Bình (sinh từ 22/1 đến 19/2)

aquarius_2021

 

Con số may mắn: Số 18

Màu may mắn: Màu Đỏ tươi

Năm 2021 rất hứa hẹn cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện. Nó sẽ mang lại rất nhiều lợi nhuận cho những người đang kinh doanh hoặc những người bắt đầu một công việc kinh doanh mới.

Bạn có được sức khỏe dồi dào trong quý hai nhờ chia sẻ hạnh phúc và thiện chí với người khác. Mong muốn tham gia một môn thể thao rất cạnh tranh của bạn sẽ trở thành hiện thực với sức khỏe dồi dào của bạn.

Việc huy động vốn có thể cần bạn phải chứng minh tài chính một chút nhưng bạn sẽ quản lý tốt tài chính của bạn bằng các phương pháp truyền thống.

Tham dự một hội thảo sẽ mang lại kết quả thuận lợi khi bạn nói chuyện tại đó với sự tự tin, do đó nâng cao triển vọng nghề nghiệp.

Những người đang tìm kiếm sự xác nhận lâu dài trong tình yêu có thể gặp may mắn. Đưa ra quyết định đơn phương trên bình diện gia đình sẽ khiến cha mẹ bực mình, vì vậy hãy tránh cứng đầu.

Bạn có thể tổ chức một sự kiện lớn, mang cả gia đình vốn đang xa cách lại với nhau.

Bạn có khả năng sẽ tận hưởng một chuyến du lịch vui vẻ với một người bạn đời lãng mạn và điều này sẽ khơi lại niềm đam mê của bạn.

Những người đang muốn thanh lý tài sản của mình có thể mua được tài sản tốt trong năm nay.

Mong muốn tự mình làm mọi việc sẽ giúp bạn thành công.

Cung Song Ngư (sinh từ 20/2 đến 20/3)

Pisces-Annual-Horoscope-2021.img

 

Con số may mắn: Số 6

Màu may mắn: Màu Nâu đỏ (Rosy Brown)

Những người kinh doanh sẽ mở rộng quy mô doanh nghiệp và có thể phải chuyển đến chỗ lớn hơn do phải thiết lập thêm các bộ phận.

Do làm việc chăm chỉ từ năm trước mang lại vận may tốt cho bạn, do đó giúp tài vận của bạn luôn thăng hoa.

Việc kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống và các phương pháp tập thể dục truyền thống sẽ giúp hạn chế các bệnh liên quan đến lối sống của bạn.

Sự cần thiết  của công việc sẽ đưa bạn lên một quỹ đạo cao hơn sau khi có thành tích tốt trong suốt năm. Những người mới kết hôn sẽ tìm thấy nhịp sống của họ ở nơi ở mới và sẽ hòa hợp với những người trẻ tuổi cũng như những người lớn tuổi.

Đi nghỉ dài ngày sẽ là một khoản chi tiêu lớn, hãy lên kế hoạch trước mọi thứ để có một kỳ nghỉ suôn sẻ.

Bạn cần xem xét kỹ ngân sách của mình trước khi thể hiện sự quan tâm đến bất động sản thương mại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khoản đầu tư dài hạn tốt, hãy mua bất động sản đang được xây dựng.

Bạn có thể được trời phú cho một con mắt tinh tường để biết được điều gì tốt và điều gì xấu đối với bạn.

(Theo Hindustan Times)

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25170.00 25172.00 25472.00
EUR 26456.00 26562.00 27742.00
GBP 30871.00 31057.00 32013.00
HKD 3176.00 3189.00 3292.00
CHF 27361.00 27471.00 28313.00
JPY 160.49 161.13 168.45
AUD 15933.00 15997.00 16486.00
SGD 18272.00 18345.00 18880.00
THB 671.00 674.00 701.00
CAD 18092.00 18165.00 18691.00
NZD   14693.00 15186.00
KRW   17.52 19.13
DKK   3553.00 3682.00
SEK   2267.00 2353.00
NOK   2251.00 2338.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ