Số lượng khách hàng quyết định mua Bảo hiểm Tình yêu tăng lên gấp đôi

Nhàđầutư
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, mặc dù, số lượng khách hàng liên hệ đến PTI để hỏi về Bảo hiểm Tình yêu không còn “bùng nổ” như trong 2 tháng đầu tiên, tuy nhiên, số lượng khách hàng quyết định mua sản phẩm bảo hiểm này lại tăng lên gấp đôi so với thời điểm mới ra mắt.
THU PHƯƠNG
04, Tháng 03, 2019 | 10:17

Nhàđầutư
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, mặc dù, số lượng khách hàng liên hệ đến PTI để hỏi về Bảo hiểm Tình yêu không còn “bùng nổ” như trong 2 tháng đầu tiên, tuy nhiên, số lượng khách hàng quyết định mua sản phẩm bảo hiểm này lại tăng lên gấp đôi so với thời điểm mới ra mắt.

bhty

 

Chia sẻ với Nhadautu.vn, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu của PTI sau 7 tháng triển khai vẫn đang là sản phẩm "hot" được nhiều bạn trẻ quan tâm.

"Mặc dù, số lượng khách hàng liên hệ đến PTI để hỏi về sản phẩm không còn “bùng nổ” như trong 2 tháng đầu tiên, tuy nhiên, số lượng khách hàng quyết định mua sản phẩm bảo hiểm này lại tăng lên gấp đôi so với thời điểm mới ra mắt", đại diện PTI cho biết và Lý do, trong thời gian đầu nhiều khách hàng tò mò về sản phẩm nên tìm hiểu thông tin còn hiện nay khách hàng gần như đã hiểu rõ về sản phẩm thì nên mới liên hệ với PTI để mua.

Trong đó, 80% khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm có quyền lợi cao nhất (30 triệu đồng). Lý giải lý do này, nhiều khách hàng cho rằng: Khi quyết định mua sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu, họ đã xác định gắn bó lâu dài với người mình yêu, do vậy, họ muốn mua gói quyền lợi cao nhất để có nhiều tiền khi được chi trả. Số tiền đó sẽ giúp họ có thể mua sắm được nhiều vật dụng ý nghĩa hoặc có một chuyến trăng mật thật ngọt ngào…

Hiện nay, sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu của PTI đang được bán trên 3 kênh: trang baohiemtinhyeu.vn, trên app inso và app momo.

Đại diện công ty bán Bảo hiểm Tình yêu cũng cho biết thêm, hiện nay chưa phát sinh trường hợp bồi thường nào do quy định của sản phẩm thời gian chờ 3 năm.

Tháng 8/2018, PTI chính thức cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập. Đây là sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực tình yêu đầu tiên được doanh nghiệp bảo hiểm triển khai tại Việt Nam.

Bảo hiểm PTI đưa ra 3 gói sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu từ khách hàng. Cụ thể, gói Đam mê bất tận, có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng khi kết hôn. Gói Say đắm quyến rũ, có mức phí đóng duy nhất một lần 950 nghìn đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng khi kết hôn. Gói Hân hoan lời chào, có mức phí đóng duy nhất một lần 400 nghìn đồng, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.

Năm 2018, PTI ước đạt 4.095 tỷ đồng doanh thu từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, vươt 11% kế hoạch cả năm.

Tuy nhiên, lợi nhuận sau thuế cả năm ước chỉ đạt 15,92 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch cả năm đã đề ra tại ĐHCĐ thường niên (119,2 tỷ đồng) và giảm gần 90% so với kết quả đạt được trong năm 2017 (148,53 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, HĐQT Công ty cũng thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2019 với doanh thu từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm dự kiến 4.603 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 120,42 tỷ đồng và tỷ lệ chia cổ tức 10%.

Hiện PTI có 3 cổ đông lớn là Công ty bảo hiểm DB - Hàn Quốc, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công ty chứng khoán VNDirect.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ