Đèo Cả nối tuyến giao thông Bắc Nam hơn 85.000 tỷ đồng
Sáng 19/12, Tập đoàn Đèo Cả làm lễ khởi công, thông tuyến 5 dự án hạ tầng giao thông từ Bắc đến Nam, với tổng vốn đầu tư hơn 85.000 tỷ đồng.
Tổng cộng 5 dự án bao gồm cả khởi công mới, thông tuyến và khánh thành, với tổng mức đầu tư hơn 85.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện các trục giao thông chiến lược quốc gia. Trong đó, dự án lớn nhất có vốn đầu tư hơn 36.172 tỷ đồng là cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Mỹ Thuận. Còn dự án nhỏ nhất là hầm Hoàng Liên, vốn đầu tư hơn 3.300 tỷ đồng.

'Mở cánh cửa cho ĐBSCL' từ cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
Tại tỉnh Đồng Tháp, Bộ Xây dựng đã phối hợp cùng Liên danh nhà đầu tư tổ chức Lễ khởi công Dự án mở rộng đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Mỹ Thuận theo phương thức đối tác công tư (PPP).
Đây là dự án BOT giao thông lớn nhất không sử dụng vốn nhà nước hạ tầng giao thông có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần tháo gỡ điểm nghẽn kết nối, tạo động lực phát triển mới cho toàn vùng ĐBSCL.
Dự án có tổng mức đầu tư 36.172 tỷ đồng, Tập đoàn Đèo Cả là đại diện liên danh nhà đầu tư thực hiện dự án.
Dự án có chiều dài hơn 96km, đi qua địa bàn TP.HCM, tỉnh Long An và tỉnh Đồng Tháp. Trong đó, đoạn TP.HCM - Trung Lương được đầu tư quy mô 8 làn xe, vận tốc thiết kế 120 km/h. Đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận và đoạn từ nút giao An Thái Trung đến đầu cầu phía Bắc cầu Mỹ Thuận 2 đầu tư hoàn chỉnh quy mô 6 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h.
Bên cạnh mở rộng mặt đường, dự án còn được đầu tư đồng bộ hệ thống giao thông thông minh (ITS), trạm dừng nghỉ, trạm thu phí hiện đại, hướng tới tiêu chuẩn cao tốc quốc tế. Dự kiến toàn tuyến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác trong năm 2028.
Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khởi công, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng cho biết, cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận là tuyến giao thông huyết mạch, giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và khu vực ĐBSCL.
Việc đầu tư mở rộng hoàn chỉnh tuyến cao tốc này sẽ góp phần nâng cao năng lực thông hành, giảm ùn tắc, từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực; qua đó đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Tại buổi lễ, ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả, đại diện Liên danh nhà đầu tư nhấn mạnh, việc mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận là yêu cầu cấp thiết, không thể chậm trễ nhằm tháo gỡ "điểm nghẽn" hạ tầng trong bối cảnh nhu cầu vận tải - logistics - đi lại của người dân và doanh nghiệp vùng ĐBSCL ngày một lớn. Đồng thời, nhắc lại quá trình triển khai cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận vào năm 2019 với tinh thần "Dự án chậm một ngày là thêm một ngày mắc nợ với nhân dân", sau 3 dự án đã hoàn thành đưa vào vận hành, mỗi ngày phục vụ hơn 25.000 lượt xe.
Thông tuyến 50 km cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng
Cùng ngày, phát biểu tại lễ thông tuyến dự án cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, Bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung cho rằng, cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, tạo động lực nội sinh mới cho đất nước giai đoạn 2026-2030.

Việc thông tuyến thể hiện quyết tâm cao, sự chủ động của các cấp, ngành từ Trung ương đến địa phương trong tổ chức triển khai dự án.
Bộ trưởng đề nghị tỉnh Lạng Sơn, nhà đầu tư và các đơn vị liên quan tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại, khai thác hiệu quả tuyến cao tốc.
Song song với phát triển hạ tầng giao thông, địa phương cần đẩy mạnh đối ngoại, ngoại giao kinh tế, công nghệ, văn hóa; tăng cường hợp tác, giao thương với các địa phương của Trung Quốc, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế để phát triển nhanh và bền vững.
Đại diện nhà đầu tư, ông Nguyễn Minh Giang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả - cho biết: "Ngay từ những ngày đầu triển khai, dự án đã phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó khó khăn lớn nhất là bài toán huy động vốn. Với tinh thần trách nhiệm của một nhà đầu tư gắn bó lâu dài với sự nghiệp phát triển hạ tầng giao thông đất nước, Tập đoàn Đèo Cả xác định đây không chỉ là một dự án giao thông, mà còn thể hiện sự tri ân đối với đồng bào vùng biên cương Tổ quốc".
Dự án cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng có chiều dài gần 60 km, đi qua 9 xã, phường, tổng mức đầu tư trên 11.000 tỷ đồng, triển khai theo hình thức hợp đồng BOT. Tuyến cao tốc kết nối ba cửa khẩu lớn gồm Hữu Nghị, Cốc Nam và Tân Thanh.
Đến ngày 19/12, dự án đã thông tuyến 50 km, trong đó có 37 km tuyến chính đoạn Hữu Nghị - Chi Lăng và 13 km tuyến kết nối cửa khẩu Tân Thanh, Cốc Nam.
Các hạng mục mặt đường, hệ thống an toàn giao thông, chiếu sáng và hệ thống kiểm soát giao thông thông minh (ITS) đang được thi công khẩn trương để bảo đảm khai thác đồng bộ.
Thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh 23.000 tỷ đồng
Sáng 19/12, dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) – Trà Lĩnh (Cao Bằng) giai đoạn 1 với tổng mức đầu tư gần 23.000 tỷ đồng cũng đã chính thức được thông tuyến.

Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh có tổng chiều dài 121km, được phân kỳ đầu tư thành 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư gần 23.000 tỷ đồng. Điểm đầu của tuyến tại nút giao khu vực cửa khẩu Tân Thanh (tỉnh Lạng Sơn), kết nối vào đoạn nối cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng với cửa khẩu Tân Thanh và cửa khẩu Cốc Nam tỉnh Lạng Sơn. Điểm cuối tại nút giao đường vào khu kinh tế cửa khẩu Trà Lĩnh (tỉnh Cao Bằng).
Phát biểu chỉ đạo tại lễ thông tuyến, ông Nguyễn Thanh Nghị, Trưởng Ban Chính sách, chiến lược Trung ương, đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của hai tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng cũng như tập thể nhà đầu tư, nhà thầu trong việc khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ dự án.
Ông Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh rằng khi dự án hoàn thành và vận hành đồng bộ, tuyến cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh sẽ mở ra không gian phát triển mới, tạo động lực quan trọng để Cao Bằng và vùng Đông Bắc bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.
"Mặc dù triển khai trong điều kiện hết sức phức tạp, chịu ảnh hưởng nặng nề của thời tiết, bão lũ và nhiều khó khăn khách quan, song với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, cùng sự nỗ lực lao động miệt mài của các lực lượng trên công trường, dự án đã từng bước khắc phục khó khăn và hoàn thành mục tiêu thông tuyến giai đoạn 1", ông Nguyễn Thanh Nghị nói.
Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đèo Cả, cho biết dự án cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh giai đoạn 1 theo kế hoạch ban đầu sẽ hoàn thành vào cuối năm 2026.
Tuy nhiên, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về mục tiêu thông tuyến cao tốc từ Cao Bằng đến Cà Mau trong năm 2025, chúng tôi đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch thi công, tập trung mọi nguồn lực để rút ngắn tiến độ trong điều kiện địa hình - địa chất phức tạp, “bão chồng bão, lũ chồng lũ”.
"Hình hài con đường cao tốc ngày hôm nay chính là thành quả sau hơn 700 ngày đêm miệt mài thi công của hơn 3.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân đã kiên gan bám trụ trên công trường", ông Nguyễn Quang Huy khẳng định.
Trải dài qua địa phận Lạng Sơn và Cao Bằng, giai đoạn 1 của dự án dài hơn 93km bao gồm 2 hầm xuyên núi và 64 cây cầu vượt bắc qua hai dòng sông Kỳ Cùng, Bằng Giang cùng vô số khe suối và tỉnh lộ. Giai đoạn 1 của dự án có tổng mức đầu tư lên tới 14.300 tỷ đồng.
Giai đoạn 2 của dự án được đầu tư theo hình thức PPP, bao gồm mở rộng toàn bộ 93,35 km của giai đoạn 1, đồng thời đầu tư tiếp 26,47km kết nối tới cửa khẩu Trà Lĩnh. Tổng mức đầu tư giai đoạn 2 là 12.072 tỷ, trong đó vốn ngân sách Nhà nước tham gia là 8.400 tỷ (tương đương 69,58%). Trong giai đoạn 2, các nhà thầu sẽ triển khai xây mới 17 cầu và 3 hầm xuyên núi.
Cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn hơn 20.400 tỷ vượt tiến độ 8 tháng
Sáng nay, Bộ Xây dựng cũng phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi và UBND tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khánh thành dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

Công trình là mảnh ghép quan trọng trên tuyến đường cao tốc nối liền Bắc - Nam từ Lạng Sơn đến Cà Mau, đóng góp vào mục tiêu hình thành 3.000km đường cao tốc trên cả nước.
Tại buổi lễ khánh thành, ông Ngọ Trường Nam gửi lời tri ân đến 4.000 người lao động đã gắn bó, hi sinh cho dự án trong suốt thời gian qua.
"Họ là những người đã đón giao thừa trên công trường, mừng sinh nhật giữa tiếng máy; gác lại nỗi niềm xa nhà để bám công trường, dấn thân trọn vẹn cho công việc. Họ cũng không ngại nắng gió, mưa bão, áp lực tiến độ; đặt trách nhiệm lên trên hết, coi thành công của công trình là niềm vui, niềm tự hào của chính mình", ông Nam nói.
Dự án có chiều dài 88km, là đoạn tuyến dài nhất trong 12 dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021 – 2025. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 20.400 tỷ đồng, đi qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Gia Lai, do Ban Quản lý dự án 2 (Bộ Xây dựng) làm chủ đầu tư; liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu đảm nhiệm thi công.
Đáng chú ý, trên tuyến có ba hầm xuyên núi với tổng chiều dài khoảng 4.500m. Trong đó, hầm Bình Đê dài 3.200m là hầm cao tốc lớn nhất được xây mới trên toàn tuyến cao tốc Bắc – Nam. Ngoài ra, dự án còn bao gồm hệ thống hạ tầng đồng bộ với 77 cầu vượt, 6 nút giao liên thông, 729 cống và 85 hầm chui dân sinh.
Dự án được Thủ tướng Chính phủ phát lệnh khởi công vào ngày 1/1/2023. Theo hợp đồng ký kết, dự kiến công trình hoàn thành vào tháng 9/2026. Tuy nhiên, trong chuyến kiểm tra tiến độ và động viên người lao động dịp Tết Ất Tỵ 2025, Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu các đơn vị phấn đấu hoàn thành tuyến Quảng Ngãi – Hoài Nhơn vào cuối năm 2025, góp phần hiện thực hóa mục tiêu cả nước có 3.000km đường cao tốc, nối liền từ Lạng Sơn đến Cà Mau.
Hơn 3.300 tỷ đồng làm hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên
Sáng cùng ngày, tại tỉnh Lai Châu diễn ra lễ khởi công Dự án hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên, kết nối tỉnh Lào Cai với tỉnh Lai Châu. Sự kiện nằm trong chuỗi các công trình chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Dự án Hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên có tổng mức đầu tư hơn 3.300 tỷ đồng, kết nối phường Sa Pa (Lào Cai) với xã Bình Lư (Lai Châu). Công trình dài 8,8 km, gồm hầm chính dài 2,63 km, hầm phụ dài 2,65 km và hệ thống đường kết nối hai đầu hầm (4,6 km thuộc Lai Châu và 4,2 km thuộc Lào Cai).
Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp với tiêu chuẩn Việt Nam, gồm hai ống hầm song song cách nhau 30 m, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và an toàn ở mức cao.
Hầm chính có bề rộng 9,75 m, khai thác hai làn xe cơ giới hai chiều, kết cấu vỏ bê tông cốt thép, mặt đường bê tông xi măng; được trang bị đồng bộ các hệ thống thoát nước, chiếu sáng, thông gió, phòng cháy chữa cháy, camera giám sát và thông tin liên lạc hiện đại.
Hầm phụ đóng vai trò thoát hiểm và lánh nạn, được kết nối với hầm chính thông qua 8 hầm thông ngang, đáp ứng tiêu chuẩn cứu hộ – cứu nạn cấp cao. Trên tuyến đường kết nối, dự án xây dựng mới 11 cầu nhằm vượt qua địa hình đồi núi phức tạp; các hạng mục đường và cầu được đầu tư theo quy mô đường cấp III miền núi, tốc độ thiết kế 60 km/h.
Dự án do Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Lai Châu làm chủ đầu tư. Liên danh nhà thầu thi công do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu gồm: CTCP Tập đoàn Đèo Cả, CTCP Xây dựng và Thương mại 299, CTCP Xây dựng Dịch vụ và Thương mại 68, Công ty TNHH MTV Thanh Tuyền, Công ty TNHH Số 10 – Lai Châu, Công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại Khánh Hưng. Tổng giá trị xây lắp, thiết bị, khảo sát và lập thiết kế bản vẽ thi công của dự án là hơn 2.628 tỷ đồng, thời gian thực hiện 24 tháng.
Công trình được đánh giá là hầm đường bộ ở độ cao lớn nhất Việt Nam, đồng thời là một trong những hầm xuyên núi hiện đại nhất khu vực Tây Bắc.
- Cùng chuyên mục
Sun Group khởi công loạt dự án trọng điểm gần 150.000 tỷ đồng
Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp cả nước, với tổng mức đầu tư lên tới gần 150.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 15:25
Quảng Ninh đồng loạt khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình
Cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 15:20
Gamuda ghi dấu ấn với loạt dự án hạ tầng năng lượng và giao thông quy mô lớn
Việc liên tiếp giành được các hợp đồng hạ tầng chiến lược tại Australia không chỉ đưa tổng giá trị hợp đồng của Gamuda Bhd lên mức kỷ lục 46 tỷ RM, mà còn khẳng định năng lực triển khai các dự án phức tạp, quy mô lớn của tập đoàn này trong bối cảnh toàn cầu đẩy mạnh chuyển dịch năng lượng và phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 15:07
Thị trường điện cạnh tranh - 'vướng' ở nhận thức và tư duy
TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh, thị trường năng lượng cạnh tranh đã được đặt ra từ năm 2006 nhưng những gì đã làm được vẫn rất xa so với mục tiêu đã đề ra và một trong những điểm nghẽn lớn nhất là "nhận thức" và "tư duy".
Thị trường - 19/12/2025 12:53
Khởi công Cụm công nghiệp sinh thái đầu tiên tại Hải Phòng
Cụm công nghiệp An Thọ có diện tích gần 500.000m2, tổng vốn đầu tư thực tế dự kiến lên đến gần 1.000 tỷ đồng được xây dựng thành CCN sinh thái đầu tiên tại Hải Phòng
Doanh nghiệp - 19/12/2025 12:09
Lễ công bố kết quả xuất nhập khẩu năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu
Chiều 19/12/2025, tại Hội trường tầng 7 – trụ sở Bộ Công Thương, số 54 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Lễ công bố kết quả xuất nhập khẩu năm 2025 và Lễ trao Bằng khen trao của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động xuất khẩu năm 2024.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 12:09
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ
VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão, lũ gây ra trong năm 2025.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 12:08
Hạ tầng GELEX khởi công khu đô thị nhà ở thấp tầng ANmaison tại Hải Phòng
Đây là một trong 13 công trình, dự án trọng điểm của thành phố chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Toàn quốc Kháng chiến và hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 11:26
Chuyên gia DNSE: Thị trường đang vừa đi lên vừa sàng lọc mạnh
TS Hồ Sỹ Hòa, Giám đốc Nghiên cứu & Tư vấn đầu tư DNSE chia sẻ góc nhìn về thị trường chứng khoán 2025 và hai yếu tố đối lập sẽ định hình thị trường 2026: Lãi suất tăng và cơ hội từ nâng hạng thị trường.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 10:17
Bộ lịch HDBank 2026 – Di sản rực rỡ hoà nhịp tinh thần đổi mới
Năm mới 2026 mở ra cho mỗi chúng ta những hành trình mới- nơi niềm tin, ước mơ và những giá trị tốt đẹp tiếp tục lan toả, thăng hoa. Bộ lịch HDBank 2026 là một dấu ấn tiếp nối của hành trình ấy- như một lời chào xuân nhẹ nhàng, nơi cội nguồn văn hóa rực rỡ gặp gỡ tinh thần đổi mới- sáng tạo, mở ra một hành trình lắng sâu và tươi mới.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 09:30
HDBank chốt quyền chia gần 30% cổ tức và cổ phiếu thưởng vào ngày cả nước khởi công - khánh thành 245 dự án lớn
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã HDB) thông báo chốt quyền chi trả gần 30% cổ tức và cổ phiếu thưởng vào ngày 19/12/2025 - khi cả nước khởi công và khánh thành 245 dự án lớn với tổng mức đầu tư hơn 1,34 triệu tỷ đồng, chào mừng Đại hội XIV của Đảng. Trong bối cảnh nền kinh tế bước vào giai đoạn tăng tốc và vươn tầm cao mới, mức chi trả vượt kỳ vọng này tiếp tục phản ánh sức tăng trưởng ổn định và năng lực tạo giá trị của HDBank đối với cổ đông.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 09:00
HDBank được Napas vinh danh là ngân hàng dẫn đầu trong phát triển Mạng lưới chấp nhận thanh toán năm 2025
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tiếp tục ghi dấu tiên phong với hai giải thưởng trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và mạng lưới chấp nhận thanh toán toàn quốc, được vinh danh tại Hội nghị Tổ chức Thành viên năm 2025 do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS).
Doanh nghiệp - 19/12/2025 08:31
Hiếm – đẹp – bền vững: Dấu ấn của bất động sản mang tính biểu tượng
Bất động sản bên sông vốn đã là "của hiếm", nhưng bất động sản bên sông kết hợp mô hình compound và lại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM thì gần như đã chạm ngưỡng tuyệt đối về sự khan hiếm.
Doanh nghiệp - 19/12/2025 08:29
Thách thức và cơ hội nào cho gạo Việt Nam khi xuất khẩu giảm 2 chữ số?
Xuất khẩu gạo giảm 11,5% về lượng và 28% về giá trị trong 11 tháng qua so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng các chuyên gia của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam cho rằng gạo Việt vẫn còn nhiều điểm sáng.
Thị trường - 19/12/2025 06:45
HDBank dẫn đầu với hai giải thưởng tại Mastercard Customer Forum 2025
Tại Mastercard Customer Forum 2025 vừa qua, HDBank được Mastercard trao hai giải thưởng uy tín: Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số Chấp nhận Thẻ tại Đơn vị Chấp nhận Thanh toán (Leadership in Merchant Acceptance Volume) và Nhà Vô địch Tăng trưởng Chấp nhận Thanh toán (Acceptance Growth Champion).
Doanh nghiệp - 18/12/2025 11:43
Lãi suất ngân hàng HDBank mới nhất tháng 12/2025: Gửi kỳ hạn nào hưởng lãi suất cao nhất?
Đầu tháng 12/2025, mức lãi suất huy động cao nhất mà HDBank áp dụng cho tiền gửi thông thường là 6,1%/năm.
Doanh nghiệp - 18/12/2025 11:42
- Đọc nhiều
-
1
Thủ đoạn nhận hối lộ của vợ chồng Cục trưởng Trần Việt Nga
-
2
Hóa chất Đức Giang: Đế chế tỷ USD và nghịch lý cổ phiếu bị bán sàn
-
3
Cổ phiếu DGC bất ngờ bị bán mạnh
-
4
UBND TP. Hà Nội thu về hơn 1.300 tỷ đồng từ thương vụ Giày Thượng Đình
-
5
Quỹ tỷ USD của Dragon Capital dự kiến mua lại 30% cổ phần, có đáng lo ngại?
Đáng đọc
- Đáng đọc
Lập 'Quỹ tái thiết miền Trung', tại sao không?
Sự kiện - Update 2 week ago
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 1 month ago
'Cơn sốt' vàng bao giờ chấm dứt?
Thị trường - 1 month




















