Masterise homes ghi dấu ấn vị thế tại branded residences forum asia 2025
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes đã ghi trọn dấu ấn của người dẫn đầu tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Branded Residences Forum Asia 2025 - Diễn đàn quốc tế uy tín về bất động sản hàng hiệu - vừa diễn ra thành công tại Bangkok (Thái Lan), quy tụ hơn 300 lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành và các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, vận hành bất động sản hàng hiệu toàn cầu như Marriott International, Accor, The Ascott, IHG, Four Seasons, Rosewood, Hilton, Mandarin Oriental,...
Trong đó, phiên thảo luận với chủ đề "Spotlight on Vietnam" đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia quốc tế, thể hiện sức hút ngày càng lớn của thị trường Việt Nam, một điểm đến mới nổi trong bản đồ bất động sản cao cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Là đơn vị tiên phong đưa mô hình bất động sản hàng hiệu vào Việt Nam, Masterise Homes đã góp mặt tại sự kiện với vai trò diễn giả đại diện thương hiệu. Tại phiên thảo luận, bà Thi Anh Đào, Giám đốc Khối Marketing Masterise Group đã mang đến góc nhìn chiến lược và thực tiễn triển khai bất động sản hàng hiệu (branded residences) tại Việt Nam, đồng thời chia sẻ những định hướng phát triển dài hạn của Masterise Homes tại thị trường đầy tiềm năng này.

BĐS hàng hiệu Việt Nam - Tiềm năng thành tâm điểm châu Á - Thái Bình Dương
Trong phần chia sẻ tại phiên thảo luận "Spotlight on Vietnam", đại diện Masterise Homes nhấn mạnh rằng Việt Nam đang sở hữu những điều kiện lý tưởng để bứt phá trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, không chỉ nhờ vào tốc độ đô thị hóa, mà đặc biệt là nhờ vào sự tăng trưởng tài sản mạnh mẽ của người dân.
Theo ấn bản mới nhất của The Wealth Report 2025, đến năm 2027, tổng tài sản tài chính cá nhân tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt khoảng 600 tỷ USD. Báo cáo cũng ghi nhận có 5.459 cá nhân tại Việt Nam sở hữu tài sản ròng trên 10 triệu USD, chiếm 0,2% tổng số cá nhân thượng lưu toàn cầu, đưa Việt Nam lên vị trí thứ 6 trong khu vực Đông Nam Á về số lượng High-net-worth individuals (HNWIs).
Bên cạnh nhóm giàu và siêu giàu, nhóm khách hàng Affluent – những cá nhân có năng lực tài chính vững vàng, đang gia tăng nhanh chóng cả về số lượng lẫn độ am hiểu – cũng góp phần mở rộng đáng kể nhu cầu đối với các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu.
Từ góc nhìn đó, có thể thấy Việt Nam không chỉ là điểm đến tiềm năng của các thương hiệu quốc tế, mà còn đang hình thành một thị trường bản địa với tệp khách hàng đủ sức hấp thụ các dòng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.
Theo số liệu từ báo cáo Global Branded Residences Q4/2024, Việt Nam hiện nằm trong Top 6 quốc gia có nhiều dự án branded residences nhất thế giới, đồng thời đứng thứ 4 toàn cầu về số lượng dự án đang được triển khai (pipeline) – vượt qua nhiều thị trường lớn khác như Trung Quốc và Ấn Độ.
Một điểm đáng chú ý khác là theo một báo cáo nội bộ của Masterise Homes, có hơn 80% khách hàng sở hữu branded residences tại Việt Nam là người Việt - khác biệt lớn so với nhiều thị trường truyền thống vốn phụ thuộc vào tệp khách hàng quốc tế.
Điều này không chỉ phản ánh tiềm lực tài chính đang lớn mạnh của người Việt, mà còn cho thấy sự chuyển biến trong tư duy sở hữu tài sản – khi nhà đầu tư ngày càng chủ động và tự tin lựa chọn các sản phẩm bất động sản đạt chuẩn toàn cầu không chỉ để ở, mà còn như một kênh đầu tư bền vững, mang tính bảo toàn tài sản và truyền đời.
Đối với nhiều nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là nhóm có tiềm lực tài chính vững vàng, bất động sản hàng hiệu đang có xu hướng trở thành tài sản nắm giữ lâu dài nhờ niềm tin vào sự "an toàn tuyệt đối" của loại tài sản này bởi các yếu tố: giá trị tích sản bền vững theo thời gian bất chấp biến động thị trường, tạo ra dòng tiền cao nhờ nguồn khách hàng cao cấp và có gu tận hưởng ổn định trên toàn cầu cùng uy tín thương hiệu, chất lượng thiết kế và hệ sinh thái dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm, tiềm năng đầu tư sinh lời do quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Từ góc độ chuyên gia quốc tế, đại diện Savills cũng nhận định Việt Nam đang nổi lên là một thị trường hấp dẫn và có biên lợi nhuận tốt cho các nhà phát triển bất động sản hàng hiệu.
Bên cạnh đó, ngành cũng đang chứng kiến sự chuyển dịch mang tính xu hướng: khái niệm branded residences không còn chỉ gói gọn trong phạm vi hợp tác đơn thuần với các thương hiệu khách sạn toàn cầu theo cách hiểu truyền thống, mà ngày càng tập trung vào yếu tố phong cách sống, cởi mở hơn với mô hình nhượng quyền và phát triển dưới dạng "collection" một cách linh hoạt, đa dạng.
Tái định nghĩa "branded living", khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường
Với vai trò là đơn vị tiên phong mang mô hình bất động sản hàng hiệu vào Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược cùng Marriott International, Masterise Homes chia sẻ rằng yếu tố thương hiệu quốc tế đóng vai trò mở đường, nhưng chưa phải là toàn bộ câu chuyện.
Điều tạo nên sự khác biệt và tính bền vững của branded residences nằm ở khả năng phát triển một chuẩn sống cao cấp, cộng hưởng hoàn hảo giữa chất lượng quốc tế và bản sắc văn hóa bản địa, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của khách hàng về không gian sống.
"Branded living" không chỉ là sự gắn kết với các thương hiệu khách sạn toàn cầu, mà còn là khả năng kiến tạo phong cách sống toàn diện, từ thiết kế, vận hành đến giá trị cảm xúc mà khách hàng được trải nghiệm mỗi ngày", bà Thi Anh Đào nhấn mạnh.
Cũng tại sự kiện, đại diện Masterise Homes tái khẳng định chiến lược phát triển bất động sản hàng hiệu theo hướng mở rộng, kế thừa kinh nghiệm hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế để phát triển những dòng sản phẩm mang dấu ấn riêng như Masteri Collection và Lumière Series.
Đây là những dòng sản phẩm cao cấp hướng đến chất lượng chuẩn quốc tế, đồng thời mang đến trải nghiệm sống khác biệt. Điển hình, Masteri Collection tập trung phục vụ nhóm khách hàng Affluent tại các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội, đồng thời mở rộng đến những thành phố đang tăng trưởng mạnh như Đà Nẵng.
Trong khi đó, Lumière Series được định vị dành cho nhóm khách hàng cao cấp hơn – những người đề cao chiều sâu trải nghiệm và giá trị biểu tượng của không gian sống, có xu hướng tìm kiếm không gian sống duy mĩ hài hòa cùng thiên nhiên, nuôi dưỡng sự cân bằng trọn vẹn giữa thân – tâm – trí.

Mỗi thương hiệu đều được phát triển với định vị rõ ràng, từ thiết kế kiến trúc, vật liệu, tiện ích cho đến tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành. Nhờ sự nhất quán này, Masterise Homes không chỉ nâng cao chất lượng sống cho từng nhóm khách hàng mục tiêu, mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài, góp phần xây dựng một nền tảng phát triển bền vững cho thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Sự góp mặt của Masterise Homes tại Branded Residences Forum Asia 2025 không chỉ là một dấu ấn thương hiệu, mà còn khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp Việt trong việc mở ra một xu hướng mới cho bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Với chiến lược và tầm nhìn dài hạn, khả năng phát triển các sản phẩm thương hiệu chuẩn quốc tế, Masterise Homes đang từng bước định hình lại khái niệm "branded living" - không chỉ là một mô hình bất động sản đẳng cấp, mà là một phong cách sống quốc tế toàn diện, tạo dựng giá trị bền vững cho cả cộng đồng cư dân lẫn thị trường.
- Cùng chuyên mục
NXBGDVN chủ động nguồn lực, sẵn sàng hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng sau bão số 13
Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định đã chủ động chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, sẵn sàng hỗ trợ sách giáo khoa và trang thiết bị học tập nhằm giúp học sinh nhanh chóng trở lại trường, không để việc học bị gián đoạn.
Doanh nghiệp - 07/11/2025 09:41
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First
Khi AI dần trở thành "mã gen" của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Doanh nghiệp - 07/11/2025 09:00
Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp quan trọng, bền bỉ và mang tính định hình của Bà Nguyễn Thị Nga đối với sự phát triển của ngành gôn Việt Nam trong suốt hơn ba thập kỷ qua.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 18:49
STEM Innovation Petrovietnam: Thắp sáng “nguồn năng lượng tri thức” cho tương lai đất nước
Từ ý tưởng của Tổng Bí thư Tô Lâm, Chương trình “STEM Innovation Petrovietnam” được khởi động ngày 21/9/2025 đang được Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai với mục tiêu xây dựng 100 phòng STEM đạt chuẩn quốc tại 34 tỉnh, thành trên cả nước, đây không chỉ là dự án giáo dục quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong khối doanh nghiệp Nhà nước, mà còn là bước đi mang tầm chiến lược quốc gia trong đào tạo nguồn nhân lực khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới của Việt Nam.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 18:48
VPS đạt chứng nhận Quốc tế ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin.
VPS là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin, khẳng định sự chủ động và cam kết của công ty trong việc đảm bảo an toàn, an ninh thông tin và dữ liệu của khách hàng cũng như các thông tin nội bộ của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 15:58
Tình hình hoạt động tháng 10 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025 của EVN
Trong tháng 10, EVN đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 15:56
Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng
Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề một cách tự tin và chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 13:03
TPBank tiên phong Data-First - biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 13:01
Chứng khoán Công thương ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Cuối Quý III/2025, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities, HOSE: CTS) tiến hành cuộc cách mạng về nhận diện thương hiệu. Đồng thời thay đổi giao diện và nâng cấp hàng loạt tính năng mới cho ứng dụng trading.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 08:16
Chỉ còn 24 giờ để đăng ký mua cổ phiếu IPO VPS – Cơ hội đầu tư hiếm có
VPS trân trọng thông báo chỉ còn ít giờ nữa sẽ kết thúc thời gian đăng ký đặt mua cổ phiếu IPO của Công ty.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 16:31
MIK Group: Bước chuyển mình toàn diện trên hành trình phát triển mới
Trên hành trình phát triển hơn một thập kỷ qua, MIK Group không ngừng mở rộng quy mô, khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản uy tín trên thị trường. Bước vào giai đoạn mới, Tập đoàn này tiếp tục chú trọng hai lĩnh vực mũi nhọn là bất động sản nhà ở đô thị và bất động sản nghỉ dưỡng, qua đó củng cố vị thế nhà phát triển toàn diện trên thị trường.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 15:08
Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị
Ngày 4/11, nhân kỷ niệm Ngày Thống nhất các dân tộc của Liên bang Nga, tại điện Kremlin, Tổng thống Vladimir Putin đã trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Liên bang Nga tới Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập - Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, vì những đóng góp nổi bật góp phần củng cố và phát triển quan hệ hợp tác Việt - Nga trong an ninh lương thực.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 14:46
Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm trong mọi lĩnh vực bảo hiểm
Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định bước tiến trong hành trình phát triển toàn diện khi mở rộng hợp tác chiến lược với Ford Việt Nam, đồng thời tích cực tham gia các diễn đàn chuyên ngành bảo hiểm tàu thuyền nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến quyền lợi bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 14:29
Từ Việt Nam đến châu Á: Bảo hiểm PVI khẳng định bản lĩnh và tầm nhìn quốc tế
Bảo hiểm PVI tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên trường quốc tế khi được vinh danh Top 3 “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ của Năm” tại Giải thưởng Ngành Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Industry Awards – AIIA) lần thứ 29.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 09:50
DNSE đạt Top 10 công ty chứng khoán có dịch vụ bán lẻ tốt nhất
DNSE được vinh danh trong Top 10 công ty chứng khoán có dịch vụ bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam (Best Retail Brokers 2025) tại sự kiện Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 diễn ra ngày 4/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 09:47
Lần đầu tiên xuất hiện khu biệt thự nép dưới tán rừng độc đáo tại miền Nam
Mỗi khung cửa sổ như một bức tranh sinh động tràn ngập sắc xanh, chỉ cách trung tâm TP. HCM 30 phút di chuyển. Được phát triển bởi Nhà sáng lập Ecopark, phân khu Retreat Forest thuộc đại đô thị Eco Retreat đang là cái tên được quan tâm đối với cộng đồng sống xanh và yêu thiên nhiên.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 08:00
- Đọc nhiều
-
1
Bắt doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, chồng ca sỹ Đoàn Di Băng
-
2
Đề xuất đánh thuế 0,1% cho mỗi giao dịch chuyển nhượng vàng miếng
-
3
[E] CEO Dragon Capital Việt Nam: Nâng hạng không phải ‘phép màu’ với cổ phiếu
-
4
Thông tư 102: Tăng cường năng lực quản trị rủi ro của chứng khoán Việt Nam
-
5
Phú Vinh muốn làm nhà ở xã hội hơn 1.000 tỷ tại Nghệ An
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 2 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 2 week ago



















