Một chuẩn mực mới của Branded Residences tại Việt Nam

Một chuẩn mực mới của Branded Residences tại Việt Nam

Branded Residences hiện diện được đánh giá là bước đi táo bạo đầy tham vọng bởi Branded Residences luôn được xem là tinh hoa của bất động sản hạng sang và chỉ số ít nhà phát triển có tiềm lực mạnh & đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất mới đủ điều kiện gia nhập phân khúc này.

Doanh nghiệp

Chính thức ra mắt dự án Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho - và 5 dự án cao cấp cùng thương hiệu Noble

Chính thức ra mắt dự án Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho - và 5 dự án cao cấp cùng thương hiệu Noble

Qua sự kiện ra mắt ấn tượng của thương hiệu bất động sản Noble ngày 4/8/2024, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung chất lượng cao bằng sự xuất hiện của dự án hàng hiệu (Branded Residences) Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu Noble, với điểm chung là các giá trị cốt lõi của bất động sản cao cấp dành cho người dùng cuối.

Doanh nghiệp

Bất động sản hàng hiệu: Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu

Bất động sản hàng hiệu: Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Thị trường

Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh

Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh

Sự thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại thủ phủ du lịch miền Bắc cho thấy tiềm năng phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu (Branded Residences). Theo chuyên gia, đây được đánh giá là mảnh ghép hoàn thiện cho chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh.

Thị trường

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng

Sau gần một Thế kỷ hình thành và phát triển, bất động sản hàng hiệu đã chứng minh được khả năng chống chọi tốt với những thay đổi nóng lạnh của thị trường. Trong thời biến động, đây trở thành tài sản trú ẩn an toàn của những nhà đầu tư sành sỏi, có tiềm lực.

Bất động sản

Đại diện Indochina Capital đưa ra 6 lý do đầu tư vào Branded residences

Đại diện Indochina Capital đưa ra 6 lý do đầu tư vào Branded residences

Trong một sự kiện gần đây, ông Christopher Piro, đại diện cấp cao Indochina Capital cho rằng BĐS hàng hiệu vẫn là lựa chọn số một cho những nhà đầu tư có tiềm lực bởi những giá trị đã được khẳng định của loại hình này.

Bất động sản

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences

Liên tục thăng hạng từ 9-7 trong danh mục top 10 tập đoàn khách sạn phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực branded residences, IHG đang thể hiện những bước đi chắc chắn trong mảng bất động sản hạng sang.

Bất động sản

Cơ hội nào cho bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam?

Cơ hội nào cho bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam?

Bất chấp tác động của đại dịch COVID-19 tới ngành bất động sản trong năm 2020, mô hình bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) tiếp tục ghi nhận tăng trưởng so với các lĩnh vực khác.

Bất động sản

Bất động sản cao cấp: khác biệt ở đặc quyền và giá trị dài lâu

Bất động sản cao cấp: khác biệt ở đặc quyền và giá trị dài lâu

Trở thành chủ nhân những căn biệt thự theo mô hình branded residences không chỉ được thụ hưởng những đặc quyền vượt trội mà còn là sở hữu một di sản có giá trị dài lâu.

Doanh nghiệp

Cái bắt tay lịch sử giữa Marriott International & Masterise Homes:  Xây dựng khu Branded Residence lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Cái bắt tay lịch sử giữa Marriott International & Masterise Homes: Xây dựng khu Branded Residence lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Việt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp tầm cỡ trên thế giới. Cùng với là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có trong nước và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm” với thương hiệu quốc tế, nhằm nhằm khẳng định vị thế bản thân vươn đến toàn cầu.

Đầu tư