Masterise Homes khẳng định đẳng cấp nhà hiệu phân khúc cao cấp

NGỌC TRÂM
07:57 02/10/2024

Trong 10 năm qua, Masterise Homes đã trở thành "hiện tượng" khi liên tục tung ra thị trường những sản phẩm cao cấp, khai phá phân khúc bất động sản hàng hiệu cùng những dịch vụ xứng tầm, tạo nên một thương hiệu đẳng cấp mang tên Masterise Homes.

Những dự án cao cấp mang đến trải nghiệm xứng tầm

Với tôn chỉ mang những chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam để không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng, mỗi dự án được phát triển bởi Masterise Homes đều mang dấu ấn riêng, trở thành những nơi đáng sống cùng phong cách sống khác biệt không chỉ với người Việt Nam mà còn với cộng đồng quốc tế.

Masterise Homes chính thức đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu

Khi phát triển các dự án trong bộ sưu tập mang tên Masteri, Masterise Homes đã mang những những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu dựa trên ba yếu tố Sống Tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống An yên để đáp ứng những mong muốn của người Việt về ngôi nhà, không gian sống mơ ước, đầy đủ tiện nghi.

Từ đó, tạo nên phong cách sống khác biệt mang tên Masteri, được cư dân và khách hàng tin yêu và yên tâm khi chọn chốn an cư kết hợp tận hưởng.

Nội khu riêng tư cùng tiện ích đẳng cấp tại Masteri Centre Point

Tại những dự án thuộc bộ sưu tập LUMIÈRE, những "siêu phẩm xanh" được Masterise Homes kiến tạo với phong cách sống xanh mới với hơn 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích nghỉ dưỡng phục vụ cư dân. Mang đến một không gian sống sang trọng gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với những tiện ích thư giãn hiện đại và cảnh quan xanh mát.

Không gian xanh mát tại dự án do Masterise Homes phát triển, nằm ở vị trí trung tâm khu Grandpark (TP Thủ Đức)

Không chỉ kiến tạo những dự án căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu sống và tận hưởng, Masterise Homes còn phát triển những dự án đô thị mới với tầm vóc quốc tế. Tại The Global City, Trung tâm mới của TP. HCM cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống trong không gian hiện đại, sôi động với vô vàn hoạt động giải trí, thể thao, trải nghiệm đa dạng, mà còn là nơi khai phóng tiềm năng thương mại cho những doanh nhân luôn tìm kiếm cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh.

Các hoạt động trải nghiệm đa dạng tại The Global City dành cho cư dân
Khu nhà phố thương mại SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, tại The Global City thu hút đa dạng loại hình kinh doanh

Tiên phong đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới

Cuối năm 2023, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã chính thức khai trương, đánh dấu sự xuất hiện của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam. Đây là tòa đầu tiên hoàn thành trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon do Masterise Homes phát triển.

Cột mốc này không chỉ khẳng định uy tín và năng lực quốc tế của Masterise Homes, mà còn chính thức đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu. Marriott hiện quản lý gần 130 dự án bất động sản hàng hiệu với 16 thương hiệu khác nhau tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Khi Grand Marina, Saigon hoàn thiện, đây sẽ là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới.

Đến tháng 5, 2024 The Ritz - Carlton Residences, Hanoi tại The Grand cũng chính thức khai trương tại số 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu huyền thoại Ritz - Carlton tại Việt Nam.

Đại diện Masterise Homes và Ritz – Carlton tại buổi lễ khai trương căn hộ hàng hiệu The Ritz - Carlton Residences, Hanoi

Những căn hộ hàng hiệu lần lượt được phát triển, xây dựng và khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong thời gian qua không chỉ khẳng định uy tín và năng lực quốc tế của Masterise Homes, mà còn gia tăng vị thế biến Masterise Homes trở thành doanh nghiệp sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Kiến tạo những cộng đồng cư dân văn minh & không ngừng nâng tầm chuẩn sống

Bên cạnh các yếu tố tiện ích, vị trí, chất lượng thì khâu vận hành và năng lực tạo dựng cộng đồng cư dân văn minh từ lâu đã là một tiêu chí để các cư dân cân nhắc lựa chọn chốn an cư cho bản thân và gia đình.

Hoạt động chiếu phim ngoài trời tại dự án LUMIÈRE Boulevard
Chương trình dành cho thiếu nhi tại Lumière riverside

Với kinh nghiệm điều hành nhiều khu căn hộ đẳng cấp ở các thành phố lớn như Hà Nội hay khu Thảo Điền - TP.HCM, Masterise Homes với năng lực cung cấp dịch vụ, quản lý và vận hành chuyên nghiệp, ổn định đã kiến tạo nên những môi trường sống chất lượng, đồng thời không ngừng nâng tầm chuẩn sống tại các cộng đồng cư dân tại các dự án.

Giải bơi dành cho các cư dân nhí tại Masteri West Heights
Trẻ em luôn là khách VIP trong các hoạt động cộng đồng

Từ những hành động chăm sóc cuộc sống cư dân hàng ngày, đến những hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân thông qua các sự kiện định kỳ, lễ hội đặc biệt, cuộc thi,... góp phần gia tăng thời gian chất lượng của cư dân và gia đình khi ở "nhà", để mỗi cư dân ở mọi lứa tuổi đều được chăm sóc tốt về tinh thần và thể chất, kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, đẳng cấp quốc tế.

  • Cùng chuyên mục
Các nhà đầu tư giàu có ủng hộ cho Harris nhiều hơn Trump

Các nhà đầu tư giàu có ủng hộ cho Harris nhiều hơn Trump

Theo một khảo sát mới, phần lớn các nhà đầu tư triệu phú cho biết họ có kế hoạch bỏ phiếu cho Phó Tổng thống Kamala Harris vào tháng 11, mặc dù họ đánh giá cao cựu Tổng thống Donald Trump về kinh tế, CNBC viết.

Phong cách - 03/10/2024 15:21

Gói kích thích kinh tế giúp nhà giàu Trung Quốc có thêm 130 tỷ USD

Gói kích thích kinh tế giúp nhà giàu Trung Quốc có thêm 130 tỷ USD

Gói kích thích kinh tế lớn nhất của Trung Quốc đã giúp những người giàu nhất nước này trở nên giàu có hơn rất nhiều, theo Bloomberg.

Phong cách - 02/10/2024 11:38

Suy thoái kinh tế, thế hệ Z Trung Quốc và xu hướng pingti

Suy thoái kinh tế, thế hệ Z Trung Quốc và xu hướng pingti

Suy thoái kinh tế của Trung Quốc không phải là một khái niệm trừu tượng đối với Zheng Jiewen, 23 tuổi, người làm việc toàn thời gian tại một công ty quảng cáo ở thành phố lớn phía nam Quảng Châu, CNN mở đầu bài viết của mình về gen Z ở Trung Quốc.

Phong cách - 02/10/2024 07:31

5 ông trùm hàng xa xỉ Pháp kiếm thêm 50 tỷ USD chỉ trong một tuần

5 ông trùm hàng xa xỉ Pháp kiếm thêm 50 tỷ USD chỉ trong một tuần

5 ông trùm thời trang và làm đẹp của Pháp đã kiếm thêm 50 tỷ USD vào tài sản của họ vào tuần trước, nâng tổng tài sản của họ lên hơn 420 tỷ USD, theo BI.

Phong cách - 01/10/2024 08:46

Quảng Ninh đón du thuyền chở 3.500 khách du lịch

Quảng Ninh đón du thuyền chở 3.500 khách du lịch

Ngày 30/9, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã đón tàu Costa Serena đưa gần 3.500 khách du lịch Hong Kong, Trung Quốc đến Hạ Long.

Phong cách - 01/10/2024 07:00

Gói lương 56 tỷ USD cho Elon Musk: Tại sao Tesla vẫn quyết trả?

Gói lương 56 tỷ USD cho Elon Musk: Tại sao Tesla vẫn quyết trả?

Gói lương mà Elon Musk đề xuất tại Tesla liên tục gây chú ý và khiến nhiều người ngạc nhiên: 56 tỷ USD là một con số khổng lồ, ngay cả đối với giám đốc điều hành nổi tiếng nhất thế giới. Tại sao vậy?

Phong cách - 30/09/2024 09:34

Có gì tại trụ sở và nhà máy sản xuất pin của thương hiệu xe năng lượng mới BYD?

Có gì tại trụ sở và nhà máy sản xuất pin của thương hiệu xe năng lượng mới BYD?

Từ ngày 24 - 26/9/2024, đoàn truyền thông báo chí Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở công ty xe năng lượng mới BYD ở Thâm Quyến và nhà máy sản xuất pin của hãng này tại TP. Trùng Khánh (Trung Quốc).

Phong cách - 29/09/2024 06:30

10 quốc gia có dân số triệu phú tăng nhanh nhất

10 quốc gia có dân số triệu phú tăng nhanh nhất

Một số quốc gia dự kiến ​​sẽ chào đón nhiều cá nhân hơn vào câu lạc bộ triệu phú khi dân số thế giới có sự tiến bộ đáng kể về mặt tài sản trên đầu người, theo BI.

Phong cách - 28/09/2024 08:26

Alice Walton chính thức gia nhập câu lạc bộ 100 tỷ USD

Alice Walton chính thức gia nhập câu lạc bộ 100 tỷ USD

Alice Walton là thành viên mới nhất của câu lạc bộ 100 tỷ USD, theo Business Insider. Bà là một trong những người thừa kế đế chế Walmart.

Phong cách - 27/09/2024 07:56

Bill Gates: 'Về cơ bản, tôi có thể mua được mọi thứ, trừ thời gian'

Bill Gates: 'Về cơ bản, tôi có thể mua được mọi thứ, trừ thời gian'

Bill Gates cho rằng ý nghĩ làm việc ít hơn toàn thời gian là một thứ 'nghe thật kinh khủng', theo CNBC.

Phong cách - 26/09/2024 07:42

Du lịch Quảng Ninh lấy lại nhịp sống bình thường sau bão

Du lịch Quảng Ninh lấy lại nhịp sống bình thường sau bão

Với sự chung sức của người dân, sự nỗ lực của các cấp chính quyền, tỉnh Quảng Ninh đang từng bước khắc phục thiệt hại, vượt qua những tổn thất do bão số 3.

Phong cách - 25/09/2024 16:08

Độc lạ những 'ngôi nhà' đậm chất quê

Độc lạ những 'ngôi nhà' đậm chất quê

Tận dụng những nguyên vật liệu như que kem, bìa carton, gỗ mục… Nguyễn Hoàng Danh (22 tuổi), ngụ tại tỉnh Khánh Hòa đã tạo ra những mô hình tiểu cảnh nhà ở vô cùng chân thật và đậm chất quê. Từ ngôi nhà cổ Bắc bộ yên bình đến những kiểu nhà đặc trưng ở miền Tây sông nước đều được Danh tái hiện một cách khéo léo và tỉ mỉ.

Phong cách - 25/09/2024 08:31

Trung Quốc: 5 người trẻ thì 1 thất nghiệp, chuyện kỳ lạ về 'món quà sa thải'

Trung Quốc: 5 người trẻ thì 1 thất nghiệp, chuyện kỳ lạ về 'món quà sa thải'

Trung Quốc đang ở trong tình trạng báo động khi mà tỷ lệ thất nghiệp ở quốc gia này tăng vọt. Cứ khoảng 5 người trẻ tuổi, lại có 1 người thất nghiệp.

Phong cách - 24/09/2024 13:47

Ông Donald Trump liệu có bán hết cổ phiếu Trump Media trị giá 2 tỷ USD?

Ông Donald Trump liệu có bán hết cổ phiếu Trump Media trị giá 2 tỷ USD?

Ông Donald Trump, một trong những người quyền lực nhất hành tinh đã bị chặn bán một trong những tài sản giá trị nhất của mình, Trump Media, theo CNN. Nhưng điều đó sắp thay đổi.

Phong cách - 24/09/2024 07:29

Những người siêu giàu lũ lượt rời nước Anh để 'né thuế'

Những người siêu giàu lũ lượt rời nước Anh để 'né thuế'

Những người siêu giàu của Vương quốc Anh dự kiến sẽ tới Monaco, Ý, Thụy Sĩ, Dubai, những điểm đến mới đang cố gắng thu hút người siêu giàu trước những thay đổi về chế độ thuế phi định cư ở Anh.

Phong cách - 23/09/2024 14:10

Stephen Schwarzman và 5 nguyên tắc đầu tư 'sống còn'

Stephen Schwarzman và 5 nguyên tắc đầu tư 'sống còn'

Stephen Schwarzman đã đưa Blackstone trở thành công ty quản lý vốn lớn nhất thế giới và được tạp chí Forbes mệnh danh là ông vua của ngành quản lý vốn.

Phong cách - 23/09/2024 07:51