Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Doanh nghiệp
Lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết trách nhiệm cộng đồng: Những dấu ấn nổi bật của PV GAS CNG và PV GAS D
Nối tiếp chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), vừa qua PV GAS CNG vui mừng đón nhận vinh danh với giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu được yêu thích nhất 2025".
Doanh nghiệp
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD
Năm 2024, theo đánh giá từ Brand Finance, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Doanh nghiệp
3 doanh nghiệp giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là ai?
Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023 và xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới.
Thị trường
Thủ tướng: Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Sự kiện
Thủ tướng: Doanh nhân Việt Nam đã gây được tiếng vang, thương hiệu vươn tầm ra thế giới
Theo Thủ tướng, doanh nhân Việt Nam đã gây được tiếng vang, khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm ra khu vực và thế giới, góp phần đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu và nâng cao vị thế nước ta trên trường quốc tế.
Sự kiện
SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
SeABank (mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Doanh nghiệp
Nestlé được định giá 22,4 tỷ USD
Theo Báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD.
Đầu tư
Petrovietnam có tốc độ tăng trưởng giá trị cao, là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Doanh nghiệp
Top 10 thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới
Theo công ty tư vấn Brand Finance, bảo hiểm Ping An (Bình An) của Trung Quốc vẫn là thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, với giá trị thương hiệu đạt 222,21 tỷ nhân dân tệ (32,25 tỷ USD).
Phong cách
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh cho biết, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020-2022. Theo đó, năm 2022 Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá lên tới 431 tỷ USD tăng 11,1% so với năm 2021.
Thị trường
Yếu tố nào đưa ngân hàng Việt vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới?
Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi hơn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng những năm tới, từ đó cải thiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu, nâng cao thứ hạng trong TOP ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu.
Doanh nghiệp
Brand Finance định giá thương hiệu Techcombank gần 1,4 tỷ USD, thăng hạng 33 bậc trong 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 500 ngân hàng đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu. Theo đó, giá trị thương hiệu của Techcombank đạt gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2023.
Doanh nghiệp
Luôn vượt trội - Thành quả hôm nay là khởi đầu cho hành trình vượt trội xa hơn
Trong 5 năm sắp tới, tham vọng của Techcombank là thúc đẩy thương hiệu trở thành cái tên dẫn đầu, đắt giá bậc nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam cũng như khu vực, hướng tới mục tiệu đạt 1 tỷ USD về giá trị thương hiệu.
Doanh nghiệp
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 1 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 1 week ago
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 1 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 1 week ago













