3 doanh nghiệp giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là ai?
Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023 và xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới.
Thị trường
Thủ tướng: Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Sự kiện
Thủ tướng: Doanh nhân Việt Nam đã gây được tiếng vang, thương hiệu vươn tầm ra thế giới
Theo Thủ tướng, doanh nhân Việt Nam đã gây được tiếng vang, khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm ra khu vực và thế giới, góp phần đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu và nâng cao vị thế nước ta trên trường quốc tế.
Sự kiện
SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
SeABank (mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Doanh nghiệp
Nestlé được định giá 22,4 tỷ USD
Theo Báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD.
Đầu tư
Petrovietnam có tốc độ tăng trưởng giá trị cao, là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Doanh nghiệp
Top 10 thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới
Theo công ty tư vấn Brand Finance, bảo hiểm Ping An (Bình An) của Trung Quốc vẫn là thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, với giá trị thương hiệu đạt 222,21 tỷ nhân dân tệ (32,25 tỷ USD).
Phong cách
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh cho biết, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020-2022. Theo đó, năm 2022 Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá lên tới 431 tỷ USD tăng 11,1% so với năm 2021.
Thị trường
Yếu tố nào đưa ngân hàng Việt vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới?
Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi hơn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng những năm tới, từ đó cải thiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu, nâng cao thứ hạng trong TOP ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu.
Doanh nghiệp
Brand Finance định giá thương hiệu Techcombank gần 1,4 tỷ USD, thăng hạng 33 bậc trong 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 500 ngân hàng đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu. Theo đó, giá trị thương hiệu của Techcombank đạt gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2023.
Doanh nghiệp
Luôn vượt trội - Thành quả hôm nay là khởi đầu cho hành trình vượt trội xa hơn
Trong 5 năm sắp tới, tham vọng của Techcombank là thúc đẩy thương hiệu trở thành cái tên dẫn đầu, đắt giá bậc nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam cũng như khu vực, hướng tới mục tiệu đạt 1 tỷ USD về giá trị thương hiệu.
Doanh nghiệp
Giá trị thương hiệu Petrovietnam phản ánh chính xác hiệu quả công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp
Vừa qua, Brand Finance đã vinh danh Petrovietnam là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Petrovietnam duy trì vị trí trong Top 10, kết quả này cũng là thước đo chính xác về hiệu quả công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) tại Tập đoàn.
Doanh nghiệp
Vinamilk: Sự thăng hạng của thương hiệu gắn liền với sự phát triển của người lao động
Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính bất ổn, Vinamilk - đối tác đồng hành cùng Anphabe trong khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 - vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Doanh nghiệp
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Agribank tiếp tục được khẳng định là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, ghi nhận kết quả, nỗ lực của Agribank trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu sản phẩm dịch vụ tài chính Agribank, góp phần tích cực gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam trong nước và quốc tế.
Doanh nghiệp
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 2 week ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 2 week ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 2 week ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 2 week ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago