Top 10 thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới

Nhàđầutư
Theo công ty tư vấn Brand Finance, bảo hiểm Ping An (Bình An) của Trung Quốc vẫn là thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, với giá trị thương hiệu đạt 222,21 tỷ nhân dân tệ (32,25 tỷ USD).
AN AN
26, Tháng 04, 2023 | 11:06

Nhàđầutư
Theo công ty tư vấn Brand Finance, bảo hiểm Ping An (Bình An) của Trung Quốc vẫn là thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, với giá trị thương hiệu đạt 222,21 tỷ nhân dân tệ (32,25 tỷ USD).

Trong số 100 thương hiệu bảo hiểm mạnh nhất và giá trị nhất mới nhất của hãng tư vấn, 12 công ty bảo hiểm đến từ Trung Quốc, theo China Daily.

Bây giờ, hãy cùng điểm qua top 10 thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới.

Số 10: Chubb

Giá trị thương hiệu: 11,62 tỷ USD

Chubb-CD

Evan Greenberg, Chủ tịch và CEO của hãng bảo hiểm Chubb (Mỹ). Ảnh Chubb.com

Số 9: PICC 

Giá trị thương hiệu: 11,76 tỷ USD

PICC

Logo PICC trên một tòa nhà ở Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc), vào ngày 25 tháng 1 năm 2019. Ảnh VCG

Số 8 Progressive

Giá trị thương hiệu: 11,84 tỷ USD

Progressive

Logo của công ty bảo hiểm Mỹ Progressive. Ảnh progressiveic.com

Số 7 GEICO

Giá trị thương hiệu: 14,09 tỷ USD

Geico

Biển hiệu logo bên ngoài trụ sở Công ty Bảo hiểm Nhân viên Chính phủ ở Chevy Chase, Hoa Kỳ, ngày 9 tháng 5 năm 2020. Ảnh VCG

Số 6 AIA

Giá trị thương hiệu: 15,05 tỷ USD

AIA

Người đi bộ trước tòa nhà AIA ở Thượng Hải. Ảnh Wang Xiaofei/for China Daily

Số 5 CPIC 

Giá trị thương hiệu: 15,16 tỷ USD

CPIC

Một phụ nữ đang tương tác với rô bốt tại gian hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm IPIC trong một hội chợ triển lãm ở Bắc Kinh, ngày 1 tháng 9 năm 2022. Ảnh VCG

Số 4 AXA 

Giá trị thương hiệu: 15,9 tỷ USD

Axa

Khách tham quan gian hàng của Công ty Bảo hiểm AXA Trung Quốc tại Triển lãm Giáo dục và Nghề nghiệp Hồng Kông, ngày 2 tháng 2 năm 2023. Ảnh VCG

Số 3 China Life Insurance

Giá trị thương hiệu: 17,1 tỷ USD

ChinaLife

Logo của China Life Insurance tại một hội chợ triển lãm ở Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 24 tháng 6 năm 2022. Ảnh VCG

Số 2 Allianz 

Giá trị thương hiệu: 21,05 tỷ USD

Allianz

Logo của công ty bảo hiểm Allianz SE trên tòa nhà công ty ở Puteaux, La Defense gần Paris, Pháp ngày 14 tháng 5 năm 2018. Ảnh Agencies

Số 1 Bình An

Giá trị thương hiệu: 32,25 tỷ USD

PingAn

Trụ sở của Tập đoàn Bảo hiểm Ping An tại Thượng Hải vào ngày 4 tháng 12 năm 2021. Ảnh/VCG

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25185.00 25187.00 25487.00
EUR 26723.00 26830.00 28048.00
GBP 31041.00 31228.00 3224.00
HKD 3184.00 3197.00 3304.00
CHF 27391.00 27501.00 28375.00
JPY 160.53 161.17 168.67
AUD 16226.00 16291.00 16803.00
SGD 18366.00 18440.00 19000.00
THB 672.00 675.00 704.00
CAD 18295.00 18368.00 18925.00
NZD   14879.00 15393.00
KRW   17.79 19.46
DKK   3588.00 3724.00
SEK   2313.00 2404.00
NOK   2291.00 2383.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ