Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên

PHONG CẦM
15:37 15/06/2017

Ngày 15/6/2017, Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Anh 1 (2)

Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Nhân dịp ra mắt siêu thị tài chính, Bảo Việt và tri ân khách hàng gắn bó với thương hiệu Bảo Việt hơn nửa thế kỷ, Bảo Việt dành 35.000 phần quà tặng trực tiếp với giá trị lên tới 10 tỷ đồng trong chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” cho các khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Bảo Việt hiện đại

Với bề dày hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu Bảo Việt đã tạo nên dấu ấn của một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, giữ vai trò tạo lập và dẫn dắt thị trường từ thời kỳ đầu thành lập. Đến nay, thương hiệu Bảo Việt được biết đến như một tập đoàn tài chính - bảo hiểm vững mạnh, kinh doanh dịch vụ tài chính với các trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.

Bước sang giai đoạn mới, Bảo Việt hướng đến tầm nhìn năm 2025 là “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng hiệu quả và bền vững”. Chính vì vậy, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt nhất quán, hiện đại và chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng, thể hiện được tầm vóc mới của Bảo Việt, một Bảo Việt hướng tới khách hàng và vì lợi ích của khách hàng.

Với mục tiêu khẳng định bản sắc riêng của thương hiệu Bảo Việt, tạo sự khác biệt trong truyền thông, gia tăng giá trị thương hiệu, tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt gần gũi, hiện đại hơn trong cảm nhận của khách hàng, Bảo Việt đã tái định vị thương hiệu gắn với phát triển bền vững. Bảo Việt đã gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế bằng sức mạnh, uy tín và giá trị thương hiệu. Năm 2016, thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 89 triệu USD, xếp hạng A+, tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Trong hành trình hơn nửa thế kỷ phát triển thương hiệu và kiến tạo niềm tin đối với khách hàng, với vị trí một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đã định vị thương hiệu theo hướng gần gũi và thân thiện hơn. Việc khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt và chương trình tri ân khách hàng “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” là một bước trong tiến trình tạo đà ‘Sẵn sàng cất cánh’ trong năm 2017 và ‘Khẳng định thương hiệu Việt’ trong năm 2018 để chuẩn bị vươn tầm thế giới”.

Để hướng tới khách hàng, bước đầu, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” cho các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời như các quảng cáo biển tấm lớn trên khắp cả nước và hiện tại đã thực hiện quảng cáo tại các địa bàn trọng điểm, các tòa nhà trụ sở của Bảo Việt và hệ thống kênh quảng cáo ngoài trời như đại lộ, quảng cáo trên phương tiện di chuyển, nhà chờ xe buýt…

Theo công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới TNS Global, Bảo Việt có hình ảnh chuyên nghiệp, gần gũi và đáng tin cậy. Chính vì vậy, dự án “Bảo Việt - Sức sống mới” với màu xanh lam - màu của Niềm tin ra đời để cạnh tranh với cuộc chiến về màu sắc của thị trường tài chính - ngân hàng và cũng để đáp ứng với sự thay đổi chiến lược toàn Tập đoàn. Hình ảnh thương hiệu mới với màu xanh lam chủ đạo sẽ xây dựng tiêu chuẩn chung và đảm bảo sự thống nhất xuyên suốt về hình ảnh trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các kênh quảng cáo và các điểm tiếp xúc thương hiệu như một cách làm mới mình và thay đổi để chuyên nghiệp - hiện đại và nhất quán.

Khai trương siêu thị tài chính Baoviet One Stop Shop

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada…

Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm. Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới với không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt.

Mô hình Baoviet One Stop Shop sẽ cung cấp giải pháp tài chính đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bảo Việt tin rằng các khách hàng sẽ nhận thấy sự đổi mới không ngừng của Bảo Việt, từ việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng cho tới những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói.

Anh 2 (1)

Siêu thị tài chính Bảo Việt cung cấp sản phẩm tích hợp của Bảo Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng

Siêu thị tài chính Bảo Việt được ra mắt tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - là địa điểm có nhiều định chế tài chính đóng trụ sở, vị trí thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch và phát triển kinh doanh. Lộ trình từ năm 2018, Baoviet One Stop Shop sẽ được nhân rộng triển khai tại các điểm giao dịch hợp khối của Bảo Việt trên toàn quốc.

Thời gian vừa qua, Bảo Việt khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt các sản phẩm tích hợp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói, đa tiện ích. Bảo Việt đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên của Bảo Việt tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Bên cạnh đó, một chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới cũng được ra mắt như: Baoviet K-Care - bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life, Baoviet Happy House… Những sản phẩm dịch vụ này đều nhắm tới mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt với chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Đây có thể coi là chương trình hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt.

Hơn 10 tỷ đồng tri ân khách hàng

Tiếp theo thành công của chương trình khuyến mãi Mega sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân 2017”, nhân dịp khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt, Bảo Việt tiếp tục đưa ra chương trình tri ân khách hàng tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 15/6 đến 31/8/2017 trên tất cả 63 tỉnh/ thành phố khắp cả nước với hơn 35.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”. Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn sẽ đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: Vali kéo, sạc pin dự phòng, balo, bộ hộp cơm, bình nước Lock&Lock, ô gấp, mũ bảo hiểm, bộ thìa, túi du lịch, gối đỡ cổ.

Với chương trình quay thưởng “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 2 xe ô tô Ford Ecosport Titanium Black Edition 1.5L AT, 32 điện thoại Samsung Galaxy S8 và hơn 35.000 quà tặng tiện dụng khác.

Chương trình dự kiến tổ chức hai đợt quay thưởng: đợt 1 tại Nghệ An vào ngày 30/7/2017, đợt 2 tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 9/9/2017 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9/2017.

  • Cùng chuyên mục
VietinBank triển khai chia cổ tức tỷ lệ 44,64%

VietinBank triển khai chia cổ tức tỷ lệ 44,64%

Cổ đông VietinBank sắp được nhận cổ tức cổ phiếu tỷ lệ 44,64% từ lợi nhuận tích lũy 2009 – 2016, năm 2021 và 2022. Vốn điều lệ nhà băng tăng lên 77.671 tỷ.

Tài chính - 18/10/2025 10:06

Thấy gì từ cam kết đầu tư 100 triệu USD vào công nghệ của Chứng khoán VPS?

Thấy gì từ cam kết đầu tư 100 triệu USD vào công nghệ của Chứng khoán VPS?

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mới, cam kết đầu tư hơn 100 triệu USD vào công nghệ của Chứng khoán VPS không chỉ là bước đi củng cố vị thế dẫn đầu, mà còn mở ra hướng đi mới với trọng tâm vào AI, blockchain và tài sản số.

Tài chính - 18/10/2025 07:00

VietinBank Securities vượt gấp đôi kế hoạch lãi cả năm

VietinBank Securities vượt gấp đôi kế hoạch lãi cả năm

Trong 9 tháng đầu năm 2025, VietinBank Securities lãi trước thuế gần 688 tỷ đồng, vượt 124,6% so với kế hoạch lãi cả năm được ĐHĐCĐ thông qua.

Tài chính - 17/10/2025 16:29

Loạt giải pháp hút tiền từ ngân hàng, bảo hiểm, quỹ hưu trí vào TTCK

Loạt giải pháp hút tiền từ ngân hàng, bảo hiểm, quỹ hưu trí vào TTCK

Hàng loạt giải pháp phát triển TTCK đang được UBCKNN nghiên cứu, trong đó có việc phát triển quỹ đầu tư, khuyến khích ngân hàng, bảo hiểm, quỹ hưu trí tham gia vào TTCK.

Tài chính - 17/10/2025 15:27

Chứng khoán Rồng Việt lãi kỷ lục, sắp chào bán cổ phiếu riêng lẻ

Chứng khoán Rồng Việt lãi kỷ lục, sắp chào bán cổ phiếu riêng lẻ

Quy mô vốn còn khiêm tốn, Rồng Việt đang triển khai chào bán cổ phiếu riêng lẻ và phát hành trái phiếu lãi suất 8%/năm để nâng cao năng lực hoạt động.

Tài chính - 17/10/2025 14:20

[E] Nâng hạng chứng khoán: Động lực để chinh phục những tiêu chuẩn cao hơn

[E] Nâng hạng chứng khoán: Động lực để chinh phục những tiêu chuẩn cao hơn

Ông Nguyễn Thế Minh kỳ vọng việc lọt vào rổ chỉ số thị trường mới nổi thứ cấp sẽ là động lực quan trọng để thị trường chứng khoán Việt Nam hướng tới những tiêu chuẩn nâng hạng cao hơn.

Tài chính - 17/10/2025 11:02

Lãnh đạo UBCKNN đề xuất triển khai sớm phái sinh và ETF vàng

Lãnh đạo UBCKNN đề xuất triển khai sớm phái sinh và ETF vàng

Ông Bùi Hoàng Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (Bộ Tài chính), cho rằng thị trường vàng Việt Nam có hai sản phẩm có thể triển khai sớm. Đó là, phái sinh vàng, giúp doanh nghiệp phòng ngừa rủi ro biến động giá và đáp ứng nhu cầu đầu cơ hợp pháp; và chứng chỉ quỹ hoán đổi danh mục (ETF) vàng, phục vụ nhu cầu tích trữ an toàn của người dân.

Tài chính - 16/10/2025 23:10

UBCKNN giới thiệu Sổ tay Công bố thông tin Trái phiếu xanh

UBCKNN giới thiệu Sổ tay Công bố thông tin Trái phiếu xanh

Ngày 13/10/2025, tại Hà Nội, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) phối hợp Đại sứ quán Anh tổ chức Hội thảo giới thiệu Sổ tay Công bố thông tin Trái phiếu xanh.

Tài chính - 16/10/2025 23:05

Chứng khoán Vietcap gom thêm cổ phiếu FPT, tạm lỗ 82 tỷ

Chứng khoán Vietcap gom thêm cổ phiếu FPT, tạm lỗ 82 tỷ

Chứng khoán Vietcap nâng giá trị đầu tư vào FPT từ 255 tỷ lên 570 tỷ, tức gấp 2,2 lần và tạm ghi lỗ 82,2 tỷ vào BCTC quý III.

Tài chính - 16/10/2025 16:32

VPS thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

VPS thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Thời gian nhận tiền mua cổ phiếu từ ngày 10/11/2025 đến ngày 14/11/2025.

Tài chính - 16/10/2025 14:54

Lãnh đạo UBCKNN nêu 3 nhóm chính sách đột phá hướng tới giữ hạng thị trường

Lãnh đạo UBCKNN nêu 3 nhóm chính sách đột phá hướng tới giữ hạng thị trường

TTCK Việt Nam được nâng hạng và thách thức lớn hơn là giữ hạng, bên cạnh nỗ lực của cơ quan quản lý cũng cần sự đồng hành của chủ thể tham gia thị trường.

Tài chính - 16/10/2025 14:14

Vàng liên tục cập nhật đỉnh giá mới, USD hạ nhiệt

Vàng liên tục cập nhật đỉnh giá mới, USD hạ nhiệt

Sáng 16/10, vàng miếng SJC được các thương hiệu lớn niêm yết quanh 147,1 – 149,1 triệu đồng/lượng, tăng mạnh so với phiên chiều qua và liên tục cập nhật đỉnh giá mới.

Tài chính - 16/10/2025 10:19

CEO Nguyễn Đức Vinh: ‘VPBank đồng loạt tấn công mọi mặt trận, phải là ngân hàng dẫn đầu’

CEO Nguyễn Đức Vinh: ‘VPBank đồng loạt tấn công mọi mặt trận, phải là ngân hàng dẫn đầu’

Theo CEO Nguyễn Đức Vinh, ban lãnh đạo VPBank có cam kết rất mạnh: Đồng loạt tấn công mọi mặt trận, mọi phân khúc. Với sự chuẩn bị trong 10 năm vừa qua và đặc biệt trong 3 năm gần đây về vốn, nhân sự, công nghệ, VPBank có khả năng để đối đầu thách thức và hoàn thành mục tiêu.

Tài chính - 16/10/2025 07:00

UBCKNN đình chỉ 2 kiểm toán viên của Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam

UBCKNN đình chỉ 2 kiểm toán viên của Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam

Theo UBCKNN, BCTC kiểm toán 2024 của Saigon Water không đạt yêu cầu. Tổ chức này sẽ đình chỉ các kiểm toán viên thuộc Grant Thornton (Việt Nam) đã ký báo cáo.

Tài chính - 15/10/2025 11:41

VPS báo lãi 'khủng' trước thềm IPO

VPS báo lãi 'khủng' trước thềm IPO

Sự tích cực của thị trường chứng khoán trong quý III/2025 là nền tảng quan trọng thúc đẩy lợi nhuận của VPS.

Tài chính - 15/10/2025 08:48

Kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu Haxaco tiệm cận đáy 2 năm

Kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu Haxaco tiệm cận đáy 2 năm

Hoạt động kinh doanh của Haxaco gặp khó khi người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, áp lực cạnh tranh gia tăng giữa các thương hiệu xe.

Tài chính - 14/10/2025 15:32