Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên
Ngày 15/6/2017, Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Nhân dịp ra mắt siêu thị tài chính, Bảo Việt và tri ân khách hàng gắn bó với thương hiệu Bảo Việt hơn nửa thế kỷ, Bảo Việt dành 35.000 phần quà tặng trực tiếp với giá trị lên tới 10 tỷ đồng trong chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” cho các khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc.
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Bảo Việt hiện đại
Với bề dày hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu Bảo Việt đã tạo nên dấu ấn của một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, giữ vai trò tạo lập và dẫn dắt thị trường từ thời kỳ đầu thành lập. Đến nay, thương hiệu Bảo Việt được biết đến như một tập đoàn tài chính - bảo hiểm vững mạnh, kinh doanh dịch vụ tài chính với các trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.
Bước sang giai đoạn mới, Bảo Việt hướng đến tầm nhìn năm 2025 là “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng hiệu quả và bền vững”. Chính vì vậy, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt nhất quán, hiện đại và chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng, thể hiện được tầm vóc mới của Bảo Việt, một Bảo Việt hướng tới khách hàng và vì lợi ích của khách hàng.
Với mục tiêu khẳng định bản sắc riêng của thương hiệu Bảo Việt, tạo sự khác biệt trong truyền thông, gia tăng giá trị thương hiệu, tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt gần gũi, hiện đại hơn trong cảm nhận của khách hàng, Bảo Việt đã tái định vị thương hiệu gắn với phát triển bền vững. Bảo Việt đã gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế bằng sức mạnh, uy tín và giá trị thương hiệu. Năm 2016, thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 89 triệu USD, xếp hạng A+, tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”.
Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Trong hành trình hơn nửa thế kỷ phát triển thương hiệu và kiến tạo niềm tin đối với khách hàng, với vị trí một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đã định vị thương hiệu theo hướng gần gũi và thân thiện hơn. Việc khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt và chương trình tri ân khách hàng “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” là một bước trong tiến trình tạo đà ‘Sẵn sàng cất cánh’ trong năm 2017 và ‘Khẳng định thương hiệu Việt’ trong năm 2018 để chuẩn bị vươn tầm thế giới”.
Để hướng tới khách hàng, bước đầu, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” cho các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời như các quảng cáo biển tấm lớn trên khắp cả nước và hiện tại đã thực hiện quảng cáo tại các địa bàn trọng điểm, các tòa nhà trụ sở của Bảo Việt và hệ thống kênh quảng cáo ngoài trời như đại lộ, quảng cáo trên phương tiện di chuyển, nhà chờ xe buýt…
Theo công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới TNS Global, Bảo Việt có hình ảnh chuyên nghiệp, gần gũi và đáng tin cậy. Chính vì vậy, dự án “Bảo Việt - Sức sống mới” với màu xanh lam - màu của Niềm tin ra đời để cạnh tranh với cuộc chiến về màu sắc của thị trường tài chính - ngân hàng và cũng để đáp ứng với sự thay đổi chiến lược toàn Tập đoàn. Hình ảnh thương hiệu mới với màu xanh lam chủ đạo sẽ xây dựng tiêu chuẩn chung và đảm bảo sự thống nhất xuyên suốt về hình ảnh trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các kênh quảng cáo và các điểm tiếp xúc thương hiệu như một cách làm mới mình và thay đổi để chuyên nghiệp - hiện đại và nhất quán.
Khai trương siêu thị tài chính Baoviet One Stop Shop
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada…
Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm. Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới với không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt.
Mô hình Baoviet One Stop Shop sẽ cung cấp giải pháp tài chính đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bảo Việt tin rằng các khách hàng sẽ nhận thấy sự đổi mới không ngừng của Bảo Việt, từ việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng cho tới những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói.

Siêu thị tài chính Bảo Việt cung cấp sản phẩm tích hợp của Bảo Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng
Siêu thị tài chính Bảo Việt được ra mắt tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - là địa điểm có nhiều định chế tài chính đóng trụ sở, vị trí thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch và phát triển kinh doanh. Lộ trình từ năm 2018, Baoviet One Stop Shop sẽ được nhân rộng triển khai tại các điểm giao dịch hợp khối của Bảo Việt trên toàn quốc.
Thời gian vừa qua, Bảo Việt khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt các sản phẩm tích hợp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói, đa tiện ích. Bảo Việt đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên của Bảo Việt tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng…
Bên cạnh đó, một chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới cũng được ra mắt như: Baoviet K-Care - bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life, Baoviet Happy House… Những sản phẩm dịch vụ này đều nhắm tới mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt với chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Đây có thể coi là chương trình hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt.
Hơn 10 tỷ đồng tri ân khách hàng
Tiếp theo thành công của chương trình khuyến mãi Mega sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân 2017”, nhân dịp khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt, Bảo Việt tiếp tục đưa ra chương trình tri ân khách hàng tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 15/6 đến 31/8/2017 trên tất cả 63 tỉnh/ thành phố khắp cả nước với hơn 35.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.
Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”. Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn sẽ đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: Vali kéo, sạc pin dự phòng, balo, bộ hộp cơm, bình nước Lock&Lock, ô gấp, mũ bảo hiểm, bộ thìa, túi du lịch, gối đỡ cổ.
Với chương trình quay thưởng “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 2 xe ô tô Ford Ecosport Titanium Black Edition 1.5L AT, 32 điện thoại Samsung Galaxy S8 và hơn 35.000 quà tặng tiện dụng khác.
Chương trình dự kiến tổ chức hai đợt quay thưởng: đợt 1 tại Nghệ An vào ngày 30/7/2017, đợt 2 tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 9/9/2017 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9/2017.
- Cùng chuyên mục
Chứng khoán 'rực rỡ' trong tuần 4/8 - 8/8
Điểm sáng tích cực nhất trong tuần vượt đỉnh của VN-Index là dòng tiền có sự lan tỏa sang các cổ phiếu và nhóm ngành ngoài VN30.
Tài chính - 09/08/2025 17:54
Bitcoin quay lại đà tăng sau sắc lệnh của ông Trump
Các chuyên gia cho rằng sắc lệnh mới nhất cho phép tài khoản hưu trí 401 (k) của người dân Hoa Kỳ được sử dụng tiền ảo, là lý do chính khiến Bitcoin quay lại đà tăng, sau thời gian dài chững lại do làn sóng chốt lời.
Tài chính - 09/08/2025 08:46
Quý kinh doanh tích cực của doanh nghiệp cảng biển
Nhiều doanh nghiệp cảng biển báo lãi ròng quý II/2025 tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước.
Tài chính - 09/08/2025 07:59
Nhóm VN30 'nghỉ ngơi', cổ phiếu vừa và nhỏ tăng mạnh
Trong bối cảnh nhóm VN30 giảm điểm, các nhóm vốn hóa vừa và nhỏ diễn biến khá tích cực. Dòng tiền đã luân chuyển sang những cổ phiếu chưa tăng mạnh thời gian qua.
Tài chính - 08/08/2025 15:53
BSR khởi động kế hoạch chia thưởng 'khủng'
BSR lấy ý kiến cổ đông phương án tăng vốn điều lệ trong tháng 9. Doanh nghiệp có kế hoạch chia thưởng tỷ lệ 61,5% để tăng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng.
Tài chính - 08/08/2025 15:40
Ngay sau khi niêm yết HoSE, Taseco Land muốn phát hành cổ phiếu riêng lẻ
Taseco Land dự kiến trình cổ đông thông qua phương án phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.
Tài chính - 08/08/2025 14:53
Kịch trần lên 888.800 đồng/cp ngày chào sàn, F88 có gì hấp dẫn?
Sau khi chào sàn, Đầu tư F88 sẽ có đợt phát hành cổ phiếu ESOP và chia thưởng tỷ lệ khủng 1.200%, vốn điều lệ tăng lên hơn 1.100 tỷ đồng.
Tài chính - 08/08/2025 11:57
Tín dụng bất động sản tăng mạnh nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết, tín dụng toàn hệ thống trong 7 tháng đầu năm 2025 tăng khoảng 10% so với cuối năm 2024. Đáng chú ý, dòng vốn chảy vào hai lĩnh vực “nóng” – bất động sản và chứng khoán.
Tài chính - 08/08/2025 09:07
Hơn 5.800 tỷ đồng bị 'bỏ ngoài' BCTC Chứng khoán HBS thế nào?
HĐQT Chứng khoán HBS cho rằng lợi dụng sự cố tại công ty cuối năm 2021, một số cựu lãnh đạo đã sử dụng số tiền hơn 5.853,8 tỷ đồng với nhiều dấu hiệu đáng ngờ. Qua đó "biến tài sản của người khác thành tài sản của mình".
Tài chính - 07/08/2025 13:23
HoSE đưa ra khuyến nghị công ty chứng khoán đảm bảo an ninh mạng
Do tính liên kết cao của hệ thống công nghệ mới, an toàn thông tin được HoSE chú trọng nhằm giảm thiểu rủi ro từ các mối đe dọa trên không gian mạng.
Tài chính - 07/08/2025 11:59
Novaland thêm tờ trình hoán đổi nợ trái phiếu giá 40.000 đồng/CP
Mức giá 40.000 đồng/CP được Novaland đề ra trên dự liệu giá trị thị trường tại thời điểm phát hành. Ban lãnh đạo tin vào tiềm năng phục hồi của tập đoàn.
Tài chính - 07/08/2025 09:23
Đằng sau con số lợi nhuận đột biến của doanh nghiệp thủy sản
Doanh nghiệp thủy sản ghi nhận lợi nhuận tăng cao trong quý II với động lực đến từ việc các nhà nhập khẩu tăng cường nhập hàng trước khi thuế đối ứng của Mỹ có hiệu lực.
Tài chính - 07/08/2025 08:28
UBCKNN tăng cường giám sát, thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên thị trường chứng khoán
Trước sự gia tăng mạnh mẽ của thị trường chứng khoán trong giai đoạn hiện nay, UBCKNN đã tăng cường công tác giám sát, thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên thị trường.
Tài chính - 07/08/2025 08:26
Thêm một doanh nghiệp họ FLC tổ chức bất thành đại hội cổ đông
Với chỉ hơn 24% cổ phần đại diện, cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường của Công ty Cổ phần Nông dược HAI năm 2025 lần thứ nhất đã không đủ điều kiện tiến hành.
Tài chính - 07/08/2025 07:57
Tăng trưởng tín dụng hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng 8,5%
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 226/NQ-CP đặt mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 đạt 8,3 – 8,5%, trong đó yêu cầu NHNN chủ động điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng trong năm nay.
Tài chính - 06/08/2025 16:48
Công ty vận hành 2 tuyến metro báo lãi 6 tháng tăng gấp 3 lần
Nhờ doanh thu hoạt động tài chính đạt 23,6 tỷ đồng, lãi ròng Hà Nội Metro sau 6 tháng đầu năm 2025 đạt 9,98 tỷ đồng, tăng gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm trước.
Tài chính - 06/08/2025 16:31
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 2 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 2 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 4 month ago