Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên
Ngày 15/6/2017, Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Nhân dịp ra mắt siêu thị tài chính, Bảo Việt và tri ân khách hàng gắn bó với thương hiệu Bảo Việt hơn nửa thế kỷ, Bảo Việt dành 35.000 phần quà tặng trực tiếp với giá trị lên tới 10 tỷ đồng trong chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” cho các khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc.
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Bảo Việt hiện đại
Với bề dày hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu Bảo Việt đã tạo nên dấu ấn của một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, giữ vai trò tạo lập và dẫn dắt thị trường từ thời kỳ đầu thành lập. Đến nay, thương hiệu Bảo Việt được biết đến như một tập đoàn tài chính - bảo hiểm vững mạnh, kinh doanh dịch vụ tài chính với các trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.
Bước sang giai đoạn mới, Bảo Việt hướng đến tầm nhìn năm 2025 là “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng hiệu quả và bền vững”. Chính vì vậy, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt nhất quán, hiện đại và chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng, thể hiện được tầm vóc mới của Bảo Việt, một Bảo Việt hướng tới khách hàng và vì lợi ích của khách hàng.
Với mục tiêu khẳng định bản sắc riêng của thương hiệu Bảo Việt, tạo sự khác biệt trong truyền thông, gia tăng giá trị thương hiệu, tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt gần gũi, hiện đại hơn trong cảm nhận của khách hàng, Bảo Việt đã tái định vị thương hiệu gắn với phát triển bền vững. Bảo Việt đã gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế bằng sức mạnh, uy tín và giá trị thương hiệu. Năm 2016, thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 89 triệu USD, xếp hạng A+, tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”.
Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Trong hành trình hơn nửa thế kỷ phát triển thương hiệu và kiến tạo niềm tin đối với khách hàng, với vị trí một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đã định vị thương hiệu theo hướng gần gũi và thân thiện hơn. Việc khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt và chương trình tri ân khách hàng “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” là một bước trong tiến trình tạo đà ‘Sẵn sàng cất cánh’ trong năm 2017 và ‘Khẳng định thương hiệu Việt’ trong năm 2018 để chuẩn bị vươn tầm thế giới”.
Để hướng tới khách hàng, bước đầu, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” cho các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời như các quảng cáo biển tấm lớn trên khắp cả nước và hiện tại đã thực hiện quảng cáo tại các địa bàn trọng điểm, các tòa nhà trụ sở của Bảo Việt và hệ thống kênh quảng cáo ngoài trời như đại lộ, quảng cáo trên phương tiện di chuyển, nhà chờ xe buýt…
Theo công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới TNS Global, Bảo Việt có hình ảnh chuyên nghiệp, gần gũi và đáng tin cậy. Chính vì vậy, dự án “Bảo Việt - Sức sống mới” với màu xanh lam - màu của Niềm tin ra đời để cạnh tranh với cuộc chiến về màu sắc của thị trường tài chính - ngân hàng và cũng để đáp ứng với sự thay đổi chiến lược toàn Tập đoàn. Hình ảnh thương hiệu mới với màu xanh lam chủ đạo sẽ xây dựng tiêu chuẩn chung và đảm bảo sự thống nhất xuyên suốt về hình ảnh trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các kênh quảng cáo và các điểm tiếp xúc thương hiệu như một cách làm mới mình và thay đổi để chuyên nghiệp - hiện đại và nhất quán.
Khai trương siêu thị tài chính Baoviet One Stop Shop
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada…
Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm. Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới với không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt.
Mô hình Baoviet One Stop Shop sẽ cung cấp giải pháp tài chính đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bảo Việt tin rằng các khách hàng sẽ nhận thấy sự đổi mới không ngừng của Bảo Việt, từ việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng cho tới những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói.

Siêu thị tài chính Bảo Việt cung cấp sản phẩm tích hợp của Bảo Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng
Siêu thị tài chính Bảo Việt được ra mắt tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - là địa điểm có nhiều định chế tài chính đóng trụ sở, vị trí thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch và phát triển kinh doanh. Lộ trình từ năm 2018, Baoviet One Stop Shop sẽ được nhân rộng triển khai tại các điểm giao dịch hợp khối của Bảo Việt trên toàn quốc.
Thời gian vừa qua, Bảo Việt khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt các sản phẩm tích hợp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói, đa tiện ích. Bảo Việt đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên của Bảo Việt tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng…
Bên cạnh đó, một chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới cũng được ra mắt như: Baoviet K-Care - bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life, Baoviet Happy House… Những sản phẩm dịch vụ này đều nhắm tới mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt với chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Đây có thể coi là chương trình hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt.
Hơn 10 tỷ đồng tri ân khách hàng
Tiếp theo thành công của chương trình khuyến mãi Mega sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân 2017”, nhân dịp khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt, Bảo Việt tiếp tục đưa ra chương trình tri ân khách hàng tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 15/6 đến 31/8/2017 trên tất cả 63 tỉnh/ thành phố khắp cả nước với hơn 35.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.
Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”. Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn sẽ đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: Vali kéo, sạc pin dự phòng, balo, bộ hộp cơm, bình nước Lock&Lock, ô gấp, mũ bảo hiểm, bộ thìa, túi du lịch, gối đỡ cổ.
Với chương trình quay thưởng “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 2 xe ô tô Ford Ecosport Titanium Black Edition 1.5L AT, 32 điện thoại Samsung Galaxy S8 và hơn 35.000 quà tặng tiện dụng khác.
Chương trình dự kiến tổ chức hai đợt quay thưởng: đợt 1 tại Nghệ An vào ngày 30/7/2017, đợt 2 tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 9/9/2017 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9/2017.
- Cùng chuyên mục
SJ Group đặt mục tiêu doanh thu vượt 1.200 tỷ đồng
Năm 2025, SJ Group đặt mục tiêu doanh thu 1.211 tỷ đồng, tăng trưởng 87% so với cùng kỳ năm trước, còn lợi nhuận ở mức 753 tỷ đồng.
Tài chính - 28/03/2025 16:59
Thủy điện Hủa Na đặt mục tiêu lãi 185 tỷ đồng năm 2025
CTCP Thuỷ điện Hủa Na đặt kế hoạch tổng doanh thu năm 2025 đạt 828,7 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế khoảng 185,3 tỷ đồng, giảm tới 31,3% so với năm 2024.
Tài chính - 28/03/2025 15:28
Sợi Thế Kỷ kỳ vọng lợi nhuận đột biến nhờ Unitex và mùa World Cup 2026
Sợi Thế Kỷ đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 gấp 25 lần so với nền thấp 2024. Động lực đến từ nhà máy Unitex và mùa World Cup 2026.
Tài chính - 28/03/2025 14:24
Tái cấu trúc nhà đầu tư, nhanh chóng nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Theo các chuyên gia, để phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam theo hướng minh bạch, chuyên nghiệp, cần tái cấu trúc nhà đầu tư, đào tạo đầu tư thông minh, nhanh chóng nâng hạng thị trường...
Tài chính - 28/03/2025 13:59
CEO GELEX ví CADIVI như 'cô gái đẹp', đang tuyển chọn đối tác chiến lược để vươn tầm thế giới
Ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết GELEX có chủ trương tìm kiếm các đối tác chiến lược nước ngoài cho không chỉ CADIVI, mà còn là các công ty thành viên hàng đầu, nhằm phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.
Tài chính - 28/03/2025 07:36
Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng: ‘Ngành ngân hàng cần thích ứng nhanh với sự thay đổi’
Trong thời gian tới, ngành ngân hàng sẽ có rất nhiều thay đổi, đặc biệt trong hoàn thiện chính sách. Do vậy các ngân cần thích ứng nhanh với sự những thay đổi này.
Tài chính - 27/03/2025 18:55
Ông Nguyễn Văn Tuấn nói về lý do rút khỏi HĐQT Gelex: 'Cổ đông lớn không nên tham gia điều hành doanh nghiệp'
CEO Gelex cho biết tại các công ty tốt trên thế giới, cổ đông lớn thường không ngồi trong HĐQT hay ban điều hành. "Cổ đông lớn tham gia cũng tốt, nhưng cái không tốt cũng có thể có. Tôi nghĩ cổ đông lớn không tham gia là tốt nhất", ông nói.
Tài chính - 27/03/2025 17:58
Kết nối thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR giữa Việt Nam và Singapore
Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị đầu mối hợp tác với Công ty mạng lưới chuyển tiền điện tử Singapore (NETS) triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới qua mã QR giữa Việt Nam và Singapore.
Tài chính - 27/03/2025 17:35
Giá vàng có thể tăng thêm 16% trong năm nay
Giá vàng thế giới được dự báo có thể đạt mức 3.500 USD/ounce trong năm nay (tương đương mức tăng 16%. Như vậy, nếu trong nước tăng tương ứng, giá vàng nhẫn có thể đạt 115 triệu đồng/lượng.
Tài chính - 27/03/2025 12:13
Chủ tịch VIB: Đang tìm cổ đông chiến lược phù hợp, đảm bảo giá tốt
Ngân hàng VIB đề ra chỉ tiêu kinh doanh tăng trên 20% cho tín dụng, huy động và lợi nhuận. Riêng quý I, lợi nhuận đạt 20 – 22% kế hoạch, tín dụng tăng 3%.
Tài chính - 27/03/2025 12:12
Nhiều công ty, ngân hàng được dự báo có lãi quý I/2025 tăng mạnh
Theo thống kê từ SSI Research, nhiều ngân hàng và doanh nghiệp sẽ có lợi nhuận quý I/2025 tăng trưởng ở mức 2 chữ số.
Tài chính - 27/03/2025 07:59
Standard Chartered điều chỉnh dự báo tỷ giá USD và lãi suất VND
Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam, Standard Chartered nâng mức dự báo tỷ giá VND/USD giữa năm lên 26.000 và NHNN sẽ tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trong quý II nhằm ứng phó với lạm phát gia tăng.
Tài chính - 27/03/2025 07:00
Hòa Phát kỳ vọng doanh thu kỷ lục năm 2025
Tập đoàn Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu 170.000 tỷ năm nay, là mức kỷ lục mới, vượt qua năm 2021 khi tổ hợp Dung Quất 1 đi vào hoạt động.
Tài chính - 27/03/2025 07:00
Có nên ‘lăn chốt’ nhận quyền mua trái phiếu chuyển đổi thành cổ phiếu?
Không chỉ CII mà có thêm TTC AgriS muốn chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phiếu cho cổ đông. Mức lợi suất lý thuyết TTC AgriS đưa ra đến gần 30% sau 1 năm.
Tài chính - 26/03/2025 13:20
SHS muốn nâng vốn điều lệ vượt 17.000 tỷ đồng
SHS cho biết đây là bước đi chiến lược giúp công ty nâng cao năng lực tài chính, mở rộng quy mô hoạt động và củng cố vị thế trên thị trường chứng khoán.
Tài chính - 26/03/2025 10:53
Sếp VCBF: Dòng tiền vào quỹ giúp thị trường chứng khoán ổn định hơn
Ông Nguyễn Duy Anh, Giám đốc Quản lý Danh mục đầu tư, Công ty Quản lý Quỹ Vietcombank (VCBF) cho biết dòng tiền đi vào các quỹ thường là đầu tư dài hạn nên sẽ góp phần giúp thị trường chứng khoán ổn định hơn và không có những pha biến động quá mạnh.
Tài chính - 26/03/2025 08:13
- Đọc nhiều
-
1
Sáp nhập tỉnh thành: Nhà đầu tư muốn đặt cược vào bất động sản?
-
2
Gelex Electric báo lãi quý I gấp 3 cùng kỳ, muốn phát triển mạnh thị trường quốc tế
-
3
Trụ sở Bộ Ngoại giao và 3 dự án có dấu hiệu lãng phí bị đưa vào diện theo dõi, chỉ đạo
-
4
CEO Han Jong-hee qua đời giữa cơn khủng hoảng 'sống còn' của Samsung
-
5
Dòng tiền đang 'chảy' vào nhóm ngành nào?
Đáng đọc
- Đáng đọc
'Bối cảnh mới mở ra những cơ hội đầu tư chưa từng có'
Tài chính - Update 1 week ago
Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
Sự kiện - Update 1 week ago
Điểm tên nhóm ngành hưởng lợi từ thương chiến
Đầu tư thông minh - Update 1 week ago
Khi nào cổ phiếu VNM đảo chiều?
Tài chính - Update 1 month ago