TH True MILK vinh dự đạt thương hiệu Quốc Gia lần thứ 3 liên tiếp
-
Chia sẻ
-
Bình luận
0
Ngày 20/12, Tập đoàn TH tự hào chính thức đón nhận biểu trưng đạt “Thương hiệu quốc gia” lần thứ ba liên tiếp tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh,Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồngThương hiệu Quốc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.
Đây là lần thứ ba liên tiếp TH vinh dự và tự hào được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”, và được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng THTOPTEEN.
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương(Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
Năm 2018, TH là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Là lần thứ 3 đạt được danh hiệu cao quý này, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng đã trao cho mình sự vinh dự và đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn cho tập đoàn TH. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị đích thực cho xã hội.”
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa vàtrong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.
Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012, và đang tiến những bước đi vững chắctrong nước, mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên.
Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER. Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thịtrường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.
Nguồn: YouTrade
Ngoại tệ | Mua tiền mặt | Mua chuyển khoản | Giá bán |
---|---|---|---|
USD | 25170.00 | 25172.00 | 25472.00 |
EUR | 26456.00 | 26562.00 | 27742.00 |
GBP | 30871.00 | 31057.00 | 32013.00 |
HKD | 3176.00 | 3189.00 | 3292.00 |
CHF | 27361.00 | 27471.00 | 28313.00 |
JPY | 160.49 | 161.13 | 168.45 |
AUD | 15933.00 | 15997.00 | 16486.00 |
SGD | 18272.00 | 18345.00 | 18880.00 |
THB | 671.00 | 674.00 | 701.00 |
CAD | 18092.00 | 18165.00 | 18691.00 |
NZD | 14693.00 | 15186.00 | |
KRW | 17.52 | 19.13 | |
DKK | 3553.00 | 3682.00 | |
SEK | 2267.00 | 2353.00 | |
NOK | 2251.00 | 2338.00 |
Nguồn: Agribank
Giá vàng hôm nay | ||
---|---|---|
Mua vào | Bán ra | |
SJC HCM 1-10L | 82,000 | 84,000 |
SJC Hà Nội | 82,000 | 84,000 |
DOJI HCM | 81,650 | 83,850 |
DOJI HN | 81,650 | 83,850 |
PNJ HCM | 81,800 | 83,800 |
PNJ Hà Nội | 81,800 | 83,800 |
Phú Qúy SJC | 82,000 | 84,000 |
Bảo Tín Minh Châu | 82,000100 | 83,85050 |
Mi Hồng | 81,500 | 83,000 |
EXIMBANK | 81,500 | 83,500 |
TPBANK GOLD | 81,650 | 83,850 |
Cập nhật thời gian thực 24/24 | ||
Nguồn: giavangsjc.net
-
CNN: Apple có kế hoạch chi tiêu nhiều hơn ở Việt Nam, nơi được coi là 'Điểm hạ cánh hoàn hảo’
19, Tháng 04, 2024 | 06:11 -
Hàng hóa tại hội chợ thương mại Trung Quốc 'rẻ như mớ rau'
17, Tháng 04, 2024 | 13:37 -
Giá vàng tăng, giá dầu sụt giảm sau khi Iran tấn công Israel
15, Tháng 04, 2024 | 07:38 -
GDP Trung Quốc tăng trưởng vượt kỳ vọng, đạt mức 5,3% trong quý I năm 2024
16, Tháng 04, 2024 | 10:31 -
Giá dầu tăng sau phản ứng im lặng của Iran trước cuộc tấn công của Israel
20, Tháng 04, 2024 | 13:01
-
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 202420, Tháng 04, 2024 | 03:05
-
Chia sẻ về chữ 'thật' của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 202420, Tháng 04, 2024 | 03:05
-
Cách nâng cấp sức khỏe gia đình giữa nhịp sống bận rộn20, Tháng 04, 2024 | 03:10
-
Giá dầu tăng sau phản ứng im lặng của Iran trước cuộc tấn công của Israel20, Tháng 04, 2024 | 01:01
-
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 trọn vẹn19, Tháng 04, 2024 | 01:39
-
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới19, Tháng 04, 2024 | 02:00