Tiên phong đột phá, TH true MILK được vinh danh giải Vàng tại WorldFood Moscow 2018

Nhàđầutư
Tập đoàn TH của Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng cũng như giới chuyên gia về đồ uống và thực phẩm thế giới khi tiếp tục được vinh danh với những giải Vàng cao nhất tại triển lãm danh tiếng WorldFood Moscow 2018.
NGUYỄN TRANG
27, Tháng 09, 2018 | 19:41

Nhàđầutư
Tập đoàn TH của Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng cũng như giới chuyên gia về đồ uống và thực phẩm thế giới khi tiếp tục được vinh danh với những giải Vàng cao nhất tại triển lãm danh tiếng WorldFood Moscow 2018.

Ngày 20/9, TH liên tục nhận được tin vui khi các bộ sản phẩm đầy đột phá của Tập đoàn, mang sứ mệnh “Vì sức khỏe” lần lượt được vinh danh “Sản phẩm của năm 2018” - nhận những giải Vàng xuất sắc nhất tại WorldFood Moscow 2018. Kết quả cuộc thi là sự đánh giá từ các chuyên gia cũng như bình chọn của người tiêu dùng thế giới.

Vượt qua hơn 1.500 đối thủ đến từ 62 quốc gia trên toàn thế giới, những sản phẩm của TH vừa được vinh danh giải Vàng bao gồm các sản phẩm của bộ sữa hạt TH true NUT (hạnh nhân, Macca, Óc chó, Hạt & Gấc), thức uống mầm lúa mạch lên men TH true MALT, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK A2 và một số sản phẩm khác. Đặc biệt, sữa tươi tiệt trùng TH School MILK – sản phẩm ấn tượng của tập đoàn TH cũng “ẵm trọn” giải Vàng ở thị trường khó tính này.

sua-hoc-duong-TH

Sản phẩm TH school MILK đạt giải Vàng tại triển lãm quốc tế vừa qua

Đây tiếp tục là sự ghi nhận xứng đáng đối với những nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ của TH trong việc phát triển các sản phẩm đẳng cấp thế giới và chất lượng đã được khẳng định theo cam kết “Hoàn toàn từ thiên nhiên”và “Vì sức khỏe cộng đồng”.

trao-giai-tai-Nga

Đại diện của Tập đoàn TH đón nhận kỷ niệm chương và chứng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

TH school MILK của tập đoàn TH được đánh giá là đặt nền móng quan trọng và tiên phong định hướng của TH cho dòng sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi học đường, mang sứ mệnh thiêng liêng “Vì Tầm Vóc Việt”. TH school MILK được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, lưu giữ tron những tinh túy và dưỡng chất tự nhiên của sữa tươi sạch kết hợp các vi chất dinh dưỡng phù hợp. Ban Tổ chức cũng đánh giá cao việc tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam thực hiện kiểm nghiệm lâm sàng trên 3.600 học sinh trong 2 năm 2013-2014 bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia với sự tư vấn khoa học cùng sự hỗ trợ của chuyên gia về vi chất dinh dưỡng đến từ Viện nghiên cứu và phát triển Pháp IRD. TH school MILK đã được Bộ Y tế chứng nhận hiệu quả trong nghiên cứu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

Trước đó, TH school MILK và Dự án Sữa học đường của TH đã nhận Giải thưởng Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường (Best Health Education Initiative awards). Tháng 5/2015, TH school MILK cũng đã được trao giải thưởng Sản phẩm thực phẩm tốt nhất Asean. Các Giải thưởng này một lần nữa khẳng định chất lượng ưu việt của sản phẩm, ý nghĩa đối với cộng đồng.

Các giải Vàng khác của TH lần này đều là các “tân binh” mới được ra mắt trong năm 2018. Đó đều là những sản phẩm ghi dấu đậm nét sự tiên phong, đột phá và sáng tạo của TH trên thị trường Việt Nam cũng như toàn cầu. Trong đó có một sản phẩm “mới toanh” của TH sắp xuất hiện tại Việt Nam, cũng đã được “thử lửa” tại đấu trường WorldFood và thành công với giải Vàng, đó chính là sữa tươi tiệt trùng TH true MILK A2.

sua-A2-TH

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK A2 lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới đã khẳng định chất lượng quốc tế và sự đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm. Sản phẩm được trao giải Vàng

Sở hữu đàn bò sữa chăn nuôi tập trung quy mô lớn tại Nghĩa Đàn (Nghệ An), tập đoàn TH luôn không ngừng nghiên cứu và đón đầu các xu hướng mới nhất trong sản xuất sữa tươi tốt cho sức khỏe trên thế giới. Với nền tảng sản xuất, chế biến sữa chất lượng cao, tham vọng “nội địa hóa” dòng sữa A2 dễ tiêu hóa của TH đã trở thành hiện thực khi ngày 20/6 vừa qua, TH đã chính thức công bố đạt được những thành công bước đầu trong việc phân lập, tách đàn bò có gen A2A2, thu được dòng sữa A2 phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và sẽ sớm ra mắt sản phẩm trên thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Việc TH true MILK A2 đoạt luôn giải Vàng trong lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới đã khẳng định chất lượng quốc tế và sự đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm.

Với giải thưởng tại WorldFood Moscow 2018, các sản phẩm từ sữa tươi cũng như đồ uống, thực phẩm của  TH đã một lần nữa khẳng định chất lượng, đẳng cấp ở tầm quốc tế cũng như sự hội nhập và thức thời, tầm nhìn xa của doanh nghiệp này khi quyết tâm đi trên con đường “tử tế, chân chính và kiêu hãnh”, khi mọi sáng tạo, đột phá đều mang một sứ mệnh chung, đó là mang tới những gì tốt nhất, nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe con người.

Tổ chức từ ngày 17-20/9 tại Moscow, Nga, Triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018 - đã quy tụ 1.516 công ty đến từ 62 quốc gia và 79 vùng của Nga, thu hút hơn 30 nghìn khách tham quan.

WorldFood Moscow là triển lãm thương mại về thực phẩm và đồ uống danh tiếng hàng đầu của Nga và thế giới. Được tổ chức lần đầu vào năm 1991, WorldFood đã nhanh chóng trở thành cửa ngõ để tiến vào thị trường Nga.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 24610.00 24635.00 24955.00
EUR 26298.00 26404.00 27570.00
GBP 30644.00 30829.00 31779.00
HKD 3107.00 3119.00 3221.00
CHF 26852.00 26960.00 27797.00
JPY 159.81 160.45 167.89
AUD 15877.00 15941.00 16428.00
SGD 18049.00 18121.00 18658.00
THB 663.00 666.00 693.00
CAD 17916.00 17988.00 18519.00
NZD   14606.00 15095.00
KRW   17.59 19.18
DKK   3531.00 3662.00
SEK   2251.00 2341.00
NOK   2251.00 2341.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ