Novaworld Phan Thiet bàn giao biệt thự PGA Golf Villas, liên tục đón chào cư dân về nhận nhà

LINH LINH
07:41 16/07/2024

Ngày 13/7/2024, NovaWorld Phan Thiet đã bàn giao những căn biệt thự PGA Golf Villas đầu tiên, sẵn sàng đón cư dân về an cư và nghỉ dưỡng. Cũng trong dịp này, Clubhouse PGA Golf Villas đã được khai trương và đưa vào vận hành phục vụ cộng đồng cư dân thượng lưu.

1

Biệt thự PGA Golf Villas đón chào những chủ nhân đầu tiên

PGA Golf Villas NovaWorld Phan Thiet được xem là dòng sản phẩm giới hạn khi tọa lạc trong lòng cụm sân golf PGA 36 hố được thiết kế bởi Greg Norman. Đây cũng là sân golf đầu tiên ở Việt Nam và thứ 3 ở châu Á được mang thương hiệu PGA.

Nằm trong khu compound khép kín, biệt thự PGA Golf Villas được thiết kế tinh tế với tầm nhìn tuyệt đẹp, sẽ làchốn an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng “được lòng” cộng đồng cư dân thượng lưu yêu thích golf. Trước xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ của bộ môn thể thao thượng lưu cũng như ngành du lịch golf trên toàn cầu, các căn biệt thự PGA Golf Villas không chỉ mang lại giá trị sống đẳng cấp cho cư dân mà còn sở hữu tiềm năng đầu tư bền vững.

2

Gia đình anh Đào Mạnh Sơn nhận bàn giao căn biệt thự PGA Golf Villas – NovaWorld Phan Thiet

"Cả nhà tôi đi từ Hà Nội vào đây và hôm nay rất vui khi chính thức được nhận bàn giao căn biệt thự này. Đây sẽ là căn nhà thứ hai của gia đình, sau khi nhận xong tôi sẽ nhanh chóng đầu tư, lên phương án hoàn thiện nội thất để nghỉ dưỡng" - Anh Đào Mạnh Sơn, khách hàng vừa nhận bàn giao căn PGA Golf Villas vui vẻ chia sẻ.

Nhân dịp này, NovaWorld Phan Thiet cũng đã khai trương và đưa vào vận hành Clubhouse PGA Golf Villas.

3

Clubhouse có tổng diện tích hơn 800m2, đa dạng các tiện ích như hồ bơi, quầy bar, và không gian sảnh tổ chức tiệc rộng rãi. Clubhouse sẽ được quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi CBRE, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cho cư dân.

NovaWorld Phan Thiet nhộn nhịp cư dân nhận bàn giao, về nghỉ dưỡng và khai thác kinh doanh

Từ đầu năm 2024 đến nay, được sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành, nhà đầu tư và khách hàng, NovaWorld Phan Thiet đã nỗ lực đẩy mạnh công tác xây dựng và hoàn thiện các công trình nhà ở cùng các tiện ích vui chơi giải trí, tạo dựng một điểm đến lý tưởng. Điều này đã thúc đẩy hàng loạt cư dân về nhận bàn giao, nghỉ dưỡng và khai thác kinh doanh, hình thành một cộng đồng sôi động và nhộn nhịp.

4

Tập đoàn Novaland đang đẩy mạnh bàn giao sản phẩm tại loạt phân khu của dự án NovaWorld Phan Thiết.

Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu Florida đã bàn giao hơn 1111 biệt thự biển cho khách hàng, trong đó hơn 500 căn biệt thự đã được hoàn thiện nội thất và đưa vào sử dụng kết hợp khai thác kinh doanh.

5

Biệt thự biển Florida đạt tỉ suất lấp đầy trên 90%, đông đúc và nhộn nhịp du khách

Theo ghi nhận thực tế, các căn biệt thự biển Florida đạt tỉ suất lấp đầy trên 90%, vượt xa kỳ vọng của nhiều nhà đầu tư sở hữu biệt thự kinh doanh dịch vụ lưu trú. Chị Minh Thùy, một cư dân NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ: “Hoàn thiện nội thất và đưa biệt thự vào vận hành từ cuối năm 2023, công suất những tháng thấp điểm khoảng 15 đêm, đặc biệt trong tháng 6 vừa qua, biệt thự kín phòng đến 25 đêm. NovaWorld Phan Thiet vừa có biển đẹp, vừa có nhiều biệt thự đẹp và rất nhiều tiện ích vui chơi giải trí”.

Bên cạnh đẩy nhanh công tác xây dựng hoàn thiện và bàn giao các công trình nhà ở, hàng trăm tiện ích cùng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích Stay – Play – Eat tại đô thị ngày càng hoàn thiện và liên tục được bổ sung để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, từ gia đình, doanh nghiệp, khách MICE trong và ngoài nước. Chỉ trong tháng 6, NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn 300,000 lượt khách, hướng tới mục tiêu đón 5 triệu lượt khách trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu 9,5 triệu lượt khách của tỉnh Bình Thuận.

6

Biệt thự biển Florida được đông đảo gia đình, nhóm bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ ý nghĩa bên nhau

Mới đây, theo kế hoạch hợp tác chiến lược giữa Nova Service Group và các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm đến của loạt “ông lớn” như Hana Tours, OSN (Our Sport Nation), KYFA (Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc), Korean Air, Golf Zone, Yong Pyong… cho các chương trình nghỉ Đông Winter camp, golf training, du lịch kết hợp thi đấu thể thao… trong mùa cuối năm. Theo hợp đồng đã được ký kết, tổng số hơn 20.000 phòng đã được book cho khoảng thời gian từ tháng 9/2024 – 1/2025, với công suất trung bình từ 100 - hơn 200 phòng mỗi đêm tại K-Town Resort & Wonderland Resort.

7

Không gian ngập tràn niềm vui gắn kết tại các căn biệt thự biển Florida

Điều này dự báo tình trạng khan hiếm phòng lưu trú, đặc biệt là các biệt thự biển trong thời điểm mùa du lịch cuối năm khi hầu như các khu resort đã được đặt trước số lượng lớn. Sự hợp tác này không chỉ tạo ra cơ hội kinh doanh mới mà còn khẳng định vị thế của NovaWorld Phan Thiet trên bản đồ du lịch quốc tế. Bên cạnh đó, trong mùa lễ hội cuối năm, NovaWorld Phan Thiet dự kiến sẽ tổ chức nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật, âm nhạc, thời trang, sắc đẹp, đặc sắc tầm vóc quốc tế. Những lễ hội âm nhạc không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho du khách mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương. Các nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội này để hoàn thiện và đưa vào khai thác các căn biệt thự biển, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lưu trú tăng cao trong mùa cuối năm.

Sự phát triển đột phá của hạ tầng giao thông tỉnh Bình Thuận, cùng tiến độ xây dựng và bàn giao nhà đảm bảo, kết hợp với nhiều tiện ích mới liên tục được đưa vào vận hành, đã tạo ra một sức hút lớn đối với NovaWorld Phan Thiet. Điều này không chỉ khẳng định giá trị khác biệt của đại đô thị như một điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu miền Nam Việt Nam mà còn mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

  • Cùng chuyên mục
Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Doanh nghiệp - 19/09/2024 13:20

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê các tỉnh Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê các tỉnh Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy chế biến cà phê Nestlé Trị An.

Doanh nghiệp - 19/09/2024 11:11

Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam

Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam

Từ bước khởi đầu cách đây hơn hai thập kỷ, ROX iPark (tiền thân là TNI Holdings Vietnam) đã vươn mình trở thành nhà phát triển BĐS KCN hàng đầu Việt Nam, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.

Doanh nghiệp - 19/09/2024 09:00

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.

Doanh nghiệp - 19/09/2024 09:00

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

Mới đây, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 16:55

BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại từ cơn bão số 3 (Yagi)

BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại từ cơn bão số 3 (Yagi)

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (Yagi), BAOVIET Bank đã ủng hộ 1,28 tỷ đồng nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 16:53

Ngân hàng NCB cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh dịp cuối năm

Ngân hàng NCB cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh dịp cuối năm

Sự nhập cuộc của ngân hàng trong bối cảnh kinh tế thị trường biến động đã và đang tạo thêm động lực cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 14:00

PV GAS và giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp

PV GAS và giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp

Với thành công của chuyến tàu đường sắt vận chuyển LNG Nam – Bắc đầu tiên từ ngày 6-9/9/2024 và bắt đầu cấp LNG cho khách hàng công nghiệp từ ngày 11/9/2024, PV GAS đang tiến đến đích hoàn thiện chuỗi cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 11:13

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO.

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO.

OMODA C5, mẫu SUV toàn cầu đầu tiên của OMODA & JAECOO, được đánh giá cao với thiết kế đón đầu xu hướng thị trường. Mẫu xe là kết quả của quá trình sáng tạo từ đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tầm nhìn hướng đến tương lai của thương hiệu.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 11:00

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi "đất vàng xứ Nghệ" Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 10:59

BIDV nhận giải thưởng 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam'

BIDV nhận giải thưởng 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam'

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng "Vietnam’s Best Digital Bank" (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam).

Doanh nghiệp - 17/09/2024 10:59

Doanh nghiệp nội địa tiếp tục bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Doanh nghiệp nội địa tiếp tục bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Với 30 năm hoạt động trong ngành Nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ ghi dấu bằng những sản phẩm chất lượng, xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng mà còn ở những bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nói riêng và nền kinh tế xã hội nói chung.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 19:04

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 15:59

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 15:59

EVNGENCO1 đạt 130,3% sản lượng điện sản xuất tháng 8 so với kế hoạch

EVNGENCO1 đạt 130,3% sản lượng điện sản xuất tháng 8 so với kế hoạch

Tháng 8/2024, sản lượng điện Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) sản xuất đạt 2,648 tỷ kWh, hoàn thành 130,3% kế hoạch.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 13:07

EVNCPC quyên góp gần 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

EVNCPC quyên góp gần 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 13:06