Novaland đẩy mạnh tiến độ thi công, bàn giao hàng ngàn sản phẩm bất động sản

LINH LINH
15:38 23/10/2024

Từ việc liên tục khởi công mới cũng như đẩy mạnh thi công các phân khu, cho đến không khí nhận bàn giao – khẩn trương hoàn thiện nội thất của tân cư dân, nhiều tháng qua, các dự án đô thị trọng điểm của Novaland đón nhận diện mạo sôi động hơn bao giờ hết.

Bừng sức sống tại các đô thị trọng điểm

Những ngày cuối tháng 10, tại phân kỳ Habana Island – NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu), không khí thi công diễn ra vô cùng sôi động. Hàng trăm công nhân đang khẩn trương làm việc mỗi ngày, triển khai đồng bộ nhiều hạng mục công trình, từ thi công hạ tầng và tiện ích cho đến hoàn thiện các biệt thự biển để bàn giao, đưa vào vận hành theo tiến độ. Phân kỳ The Tropicana cũng giữ nhịp thi công xuyên suốt, nhiều hạng mục như clubhouse, đài ngắm cảnh, biệt thự khu đồi… đang được đẩy nhanh tiến độ.

Đến hiện tại, NovaWorld Ho Tram đã bàn giao hơn 400 sản phẩm biệt thự. Thực tế ghi nhận hoạt động thiết kế và thi công nội thất tại dự án ngày càng sôi động hơn khi gia chủ nhìn thấy nhiều tiện ích quy mô liên tục được vận hành và lượng du khách đổ về đô thị tăng nhanh. Anh Ngọc Hoàng, Công ty DIC 2, một trong những đơn vị thi công nội thất tại NovaWorld Ho Tram cho biết: “Đây là thời điểm lý tưởng để thi công nội thất, đưa biệt thự vào vận hành, vừa phục vụ nghỉ dưỡng vừa khai thác cho thuê đón sóng du khách dịp Tết. Công suất cho thuê của biệt thự NovaWorld Ho Tram hiện rất tốt, những ngày cuối tuần luôn trên 90%”.

NovaWorld Ho Tram ngày càng sôi động, lượng khách đổ về tăng nhanh.

Với Đô thị sinh thái Aqua City (Đồng Nai), tính đến tháng 9/2024 đã có hơn 650 biệt thự nhà phố được bàn giao cho khách hàng, dần hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh. Đặc biệt, tháng 9 vừa qua, dự án đã được Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cam kết giải ngân gói tài chính lên đến 1.100 tỷ đồng để đảm bảo triển khai đồng bộ dự án. Giai đoạn 2 phân khu Ever Green 2 cũng vừa được khởi công thi công hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, song song đó là không khí thi công nhộn nhịp tại phân khu River Park 2 và Sun Harbor 2 và các phân khu khác.

Aqua City liên tục đón cư dân về nhận bàn giao nhà, hoàn thiện nội thất.

Còn tại NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), đầu tháng 9/2024, dự án đã tái khởi động thi công hoàn thiện hạ tầng Festival Town – phân khu được kỳ vọng sẽ sôi động, náo nhiệt bậc nhất đô thị du lịch biển khi đi vào vận hành. Với hơn 1.200 sản phẩm biệt thự biển phân khu Florida và Golf Villas đã được bàn giao, trong đó hơn 600 căn đã hoàn thiện nội thất, đưa vào vận hành cho thuê hoặc làm second home nghỉ dưỡng, các chủ sở hữu tại NovaWorld Phan Thiet đang nhanh chóng nắm bắt thời điểm vàng để hoàn thiện nội thất villa, đón làn sóng du lịch cuối năm.

Hấp dẫn cư dân và khách lưu trú với hệ tiện ích stay – play – eat

Hướng đến mục tiêu đón 9,5 triệu lượt khách của tỉnh Bình Thuận trong năm 2024, NovaWorld Phan Thiet liên tục đưa vào vận hành các tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn song song với việc tổ chức các sự kiện, lễ hội quy mô lớn để mang đến những trải nghiệm du lịch mới mẻ và toàn diện, phục vụ đa dạng các tệp du khách trong và ngoài nước. Chỉ trong 9 tháng đầu năm, NovaWorld Phan Thiet đã ghi nhận kết quả ấn tượng với hơn 3 triệu lượt khách, trong đó chỉ tính riêng chuỗi sự kiện mùa hè 90 ngày Summer Fest (từ tháng 6 đến hết tháng 8/2024) đã thu hút gần 2 triệu lượt khách.

Từ cuối tháng 10 đến hết tháng 11/2024, tại NovaWorld Phan Thiet sẽ tiếp tục diễn ra chuỗi sự kiện Happy Days với loạt chương trình hấp dẫn như: tuần lễ Du lịch Bình Thuận, cuộc thi Duyên dáng Bình Thuận, cuộc thi Nam vương Thế giới Mr World, giải chạy Phan Thiết Marathon, giải đua xe ô tô và mô tô thử thách địa hình, fashion show…

Hàng loạt sự kiện, chương trình hấp dẫn liên tục được tổ chức tại NovaWorld Phan Thiet.

NovaWorld Ho Tram cũng không hề kém cạnh với hệ tiện ích stay – play – eat hấp dẫn đang mang đến sắc màu mới, khác biệt cho Hồ Tràm. Nơi đây đã trở thành tọa độ lý tưởng cho du lịch MICE, teambuilding, với các đoàn khách của Viettools, Caravelle Saigon, Park Hyatt Saigon, Saigontourist, Vietravel, Đất Việt Tour, Transviet, Bees Travel, Du lịch Cao Niên, KiBi Travel… thường xuyên đến NovaWorld Ho Tram để tổ chức teambuilding, hội nghị, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và ẩm thực. Xuyên suốt các ngày trong tuần, tại các phân kỳ và tiện ích của NovaWorld Ho Tram như suối khoáng nóng Minera Hot Springs Binh Chau, Seava Hồ Tràm, chuỗi công viên giải trí chủ đề độc đáo Wonder Museum Ho Tram, Tropicana Park hay các biệt thự biển cho thuê đều nhộn nhịp du khách.

Hay tại Aqua City đang hoàn thiện xây dựng các sản phẩm bất động sản (nhà ở), hạ tầng và bàn giao cho khách hàng; bên cạnh đó nhiều tiện ích về thể thao, chuỗi nhà hàng F&B; cafe container... cũng đang được xúc tiến hoàn thiện, đem đến cuộc sống tiện lợi, đẳng cấp hơn cho cư dân.

Mặc dù vậy, các thông tin về thi công, bàn giao, diện mạo sôi động tại các dự án của Novaland dường như chưa có tác động đáng kể tới giá cổ phiếu NVL. Trong thời gian gần đây, giá cổ phiếu Novaland đã về vùng giá thấp nhất kể từ thời điểm niêm yết, dao động quanh mức 10.500 – 10.800/cổ phiếu. Giá trị giao dịch của NVL cũng thấp hơn rất nhiều giá trị sổ sách, với mức P/B xấp xỉ 0,65 – 0,70, thấp hơn nhiều so với P/B bình quân ngành (khoảng 1,8). Novaland vẫn đang nỗ lực phục hồi, thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, cổ đông, nhà đầu tư, vì sự phát triển bền vững.

  • Cùng chuyên mục
Mua siêu phẩm biệt thự Eurowindow Twin Parks – tặng xế sang Mercedes E200 Exclusive

Mua siêu phẩm biệt thự Eurowindow Twin Parks – tặng xế sang Mercedes E200 Exclusive

Từ nay đến 31/12/2024, khách hàng mua siêu phẩm biệt thự song lập tại dự án Eurowindow Twin Parks có cơ hội trúng thưởng ô tô Mercedes E200 Exclusive trị giá 2,5 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 23/10/2024 08:00

Vàng bước vào giai đoạn tăng giá mới'?

Vàng bước vào giai đoạn tăng giá mới'?

Công ty quản lý tài sản Sprott Asset Management cho biết vàng đang trong "giai đoạn tăng giá mới" sau khi giá vàng đạt mức cao kỷ lục, trong khi nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng giá vàng thỏi sẽ tiếp tục đạt đến những tầm cao mới, theo CNBC.

Thị trường - 23/10/2024 07:33

TSMC đã chủ động thông báo với Mỹ về con chip trong thiết bị Huawei

TSMC đã chủ động thông báo với Mỹ về con chip trong thiết bị Huawei

TSMC đã chủ động thông báo cho Hoa Kỳ vài tuần trước rằng một trong những con chip của họ đã được tìm thấy trong một thiết bị Huawei sau khi công ty nghiên cứu công nghệ TechInsights tiết lộ thông tin này, theo Reuters.

Thị trường - 23/10/2024 06:05

BAOVIET Bank: Phát triển ổn định trong 9 tháng đầu năm 2024

BAOVIET Bank: Phát triển ổn định trong 9 tháng đầu năm 2024

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024, thể hiện sự phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt, thận trọng.

Thị trường - 22/10/2024 19:50

VPS nhận giải thưởng tại Red Hat APAC Innovation Awards 2024

VPS nhận giải thưởng tại Red Hat APAC Innovation Awards 2024

VPS vinh dự ghi danh mình tại một trong những giải thưởng công nghệ uy tín trên thế giới - Red Hat APAC Innovation Awards.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 19:00

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 18:19

Ngành thủy sản 'vượt' sóng lớn cuối năm

Ngành thủy sản 'vượt' sóng lớn cuối năm

Ngành thủy sản đã trải qua một năm 2024 đối mặt với nhiều thách thức lớn, tuy nhiên, vẫn có những tín hiệu lạc quan về cơ hội tăng trưởng vào cuối năm.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 11:00

Các ngân hàng lớn thế giới kỳ vọng đà tăng giá vàng sẽ kéo dài đến 2025

Các ngân hàng lớn thế giới kỳ vọng đà tăng giá vàng sẽ kéo dài đến 2025

Các ngân hàng lớn thế giới kỳ vọng vàng sẽ kéo dài đợt tăng giá kỷ lục đến năm 2025 do dòng vốn lớn đổ vào các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) và kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất bổ sung từ các ngân hàng trung ương nổi tiếng trên thế giới, theo Reuters.

Thị trường - 22/10/2024 10:11

Giá dầu giảm do bớt nguy cơ chiến tranh ở Trung Đông

Giá dầu giảm do bớt nguy cơ chiến tranh ở Trung Đông

Giá dầu giảm vào sáng thứ Ba, bằng với mức tăng gần 2% của ngày hôm qua khi Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ đã tới Trung Đông trong một nỗ lực thúc đẩy lệnh ngừng bắn ở đây, và khi nhu cầu dầu chậm lại ở Trung Quốc, theo Reuters.

Thị trường - 22/10/2024 09:49

Eximbank nhận giải thưởng thương hiệu mạnh việt nam 2024

Eximbank nhận giải thưởng thương hiệu mạnh việt nam 2024

Mới đây, Eximbank đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, hạng mục Phát triển bền vững, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 08:00

KienlongBank công bố BCTC quý III, hoàn thành lợi nhuận 95% kế hoạch năm

KienlongBank công bố BCTC quý III, hoàn thành lợi nhuận 95% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC HN) quý III năm 2024, với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19% so với cùng kỳ, hoàn thành 95% kế hoạch năm.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 08:00

Bitcoin được dự đoán tăng giá lên 85.000 USD  trong năm nay?

Bitcoin được dự đoán tăng giá lên 85.000 USD trong năm nay?

Giá Bitcoin đang tăng trở lại, dao động trên 67.000 USD và các chuyên gia thị trường ngày càng lạc quan về quỹ đạo tương lai của nó, theo The Street.

Thị trường - 22/10/2024 07:02

 Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến

Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến

Bán vé tàu qua bản đồ số là sự tiếp nối thành công trong việc hợp tác bán vé tàu trực tuyến với các ví điện tử và các ứng dụng, nhằm đa dạng hình thức bán, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Thị trường - 22/10/2024 07:00

Thức uống đồng hành cùng thế hệ Gen Z trên hành trình nuôi dưỡng sức khỏe và sắc đẹp

Thức uống đồng hành cùng thế hệ Gen Z trên hành trình nuôi dưỡng sức khỏe và sắc đẹp

Dù có cơ hội trải nghiệm với phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày một hiện đại, thế nhưng thế hệ Gen Z vẫn ưu tiên áp dụng các phương pháp truyền thống để tìm kiếm nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, việc duy trì chế độ dinh dưỡng với thức uống có nguồn gốc từ thực vật đang được nhiều bạn trẻ áp dụng và lan tỏa.

Thị trường - 21/10/2024 19:00

Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên làm việc với PC Phú Yên trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên làm việc với PC Phú Yên trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Mới đây, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh làm việc với ngành điện tỉnh Phú Yên về tình hình sản xuất, kinh doanh và lấy ý kiến góp ý Luật Điện lực (sửa đổi) và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động điện lực.

Doanh nghiệp - 21/10/2024 19:00

Nâng cao trải nghiệm tham quan Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Nâng cao trải nghiệm tham quan Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Hoiana Resort & Golf đã trao tặng 20 xe đạp cho Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn nhằm mang đến những trải nghiệm cho du khách khi tham quan khu di tích.

Thị trường - 21/10/2024 18:38