Du lịch Đà Nẵng có gì hấp dẫn du khách dịp lễ 2/9?

THÀNH VÂN
15:11 20/08/2024

Hàng loạt lễ hội, sự kiện hấp dẫn sẽ khuấy động du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày.

Nhiều sản phẩm mới phục vụ du khách

Dịp 2/9 năm nay, tại Sun World Ba Na Hills diễn ra Lễ hội Bia sẽ khiến du khách say mê chẳng muốn về với 6 loại bia độc quyền của thương hiệu Sun KraftBeer.

Bên cạnh đó, chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại Sun World Ba Na Hills diễn ra trong nhiều khung giờ cũng là một những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm đỉnh núi Chúa dịp Tết Độc lập.

Cũng trong dịp này, Sun World Ba Na Hills cũng đưa vào khai thác trò chơi máng trượt số 3 với công nghệ cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu giải trí cho những du khách yêu thích trải nghiệm mạo hiểm.

Sun World Ba Na Hills cũng đưa vào khai thác trò chơi máng trượt số 3 với công nghệ cao cấp nhất. Ảnh: Thành Vân.

Còn tại Da Nang Downtown, du khách sẽ được chiêu đãi "bữa tiệc giải trí" thịnh soạn với tâm điểm là chuỗi show đẳng cấp diễn ra từ chiều đến đêm, bao gồm Awaken River, Rối Việt, Night Adventure và Symphony of River. Đặc biệt, từ tháng 8, màn pháo hoa cuối show Symphony of River đã được bổ sung thêm nhiều loại pháo tầm cao mới được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Trước show Symphony of River là hàng loạt show diễn như show hoạt náo "Night Adventure" với dàn nghệ sĩ quốc tế và những điệu nhảy khỏe khoắn. Tiếp đó, du khách sẽ được dẫn tới show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Awaken River diễn ra vào 17:45 hàng ngày.

Bên cạnh đó, du khách đến Da Nang Downtown dịp này còn được khám phá không gian ẩm thực và mua sắm tại chợ đêm Vui Fest nhộn nhịp với hàng chục món đặc sản Đà thành thơm nức mũi, nhiều gian hàng đặc sản miền Trung…

Da Nang Downtown sẽ được chiêu đãi du khách dịp Tết độc lập "bữa tiệc giải trí" thịnh soạn. Ảnh: V.X.

Còn đến với Mikazuki Danang Resort & Spa vào dịp lễ này, du khách sẽ được trải nghiệm thỏa thích tại Công viên nước trong nhà, Công viên nước ngoài trời, tắm khoáng nóng Onsen và tận hưởng xông hơi chuẩn Nhật.

Mikazuki Danang Resort & Spa cũng sẽ dành tặng du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ chuẩn Nhật tại Da Nang Mikazuki với ưu đãi 20% gói dịch vụ gồm vui chơi tại Công viên nước Mikazuki 365 và 1 đêm nghỉ dưỡng tại các hạng phòng hướng vườn hoặc hướng biển chuẩn 5 sao.

Trong khi đó, Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần có thêm sản phẩm mới "Chill cùng lều trại". Đây sẽ là toạ độ cắm trại "chill" nhất Đà Nẵng, khi du khách có thể nằm giữa miền thiên nhiên của sông núi rừng…

Bên cạnh đó, khu du lịch này cũng tổ chức loạt các chương trình như: Biểu diễn Xiếc khỉ, show Kỳ Quan Chim Muông và ngược dòng thời gian về Kỷ Jura check- in với khủng long bạo chúa… Ngoài ra,còn mở rộng khu công viên khủng long hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần có thêm sản phẩm mới "Chill cùng lều trại". Ảnh: Sở Du lịch Đà Nẵng.

Bùng nổ loạt sự kiện

Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng), dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, trên địa bàn thành phố diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, du lịch, vui chơi, giải trí…phục vụ người dân và du khách.

Cụ thể, chương trình chiếu phim miễn phí dịp lễ 2/9 diễn ra từ 19h30 các ngày 28-30/8 tại Rạp Lê Độ với các phim chiếu gồm: 915, Một lần sống và Anh hùng núi Tân. Ngày 30/8 và ngày 6/9 lúc 19h00 tại công viên phường Thuận Phước và phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) sẽ chiếu phim Mùi Cỏ cháy. Ngày 1/9 lúc 19h30 tại Vòng bán nguyệt đường Như Nguyệt sẽ chiếu phim 915. Và ngày 3/9 lúc 19h00 tại xã Hòa Bắc sẽ chiếu phim hoạt hình "Anh hùng núi Tản" và "915".

Từ ngày 29-31/8 diễn ra Giải Golf Phát triển Châu Á – BRG Open Golf Championship Danang 2024 tại sân Legend Danang Golf Resort. Giải với sự tham gia của 144 gôn thủ hàng đầu Việt Nam và quốc tế, giải thưởng lên đến 100.000 USD (vào cổng tự do).

Từ 17h30 ngày 24/8 tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra đại nhạc hội Larue yêu Đà Nẵng với dàn khách mời chất lượng như Isaac, Lou Hoàng, Quang Hùng Master D, DJ Shenlongz, MC Duc Cr và MC Quang Bảo. Đặc biệt, chương trình sẽ mang đến màn biểu diễn Drone Show Bầu Trời, hứa hẹn tạo nên một bữa tiệc âm nhạc với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn, khuấy động không khí mùa hè tại thành phố biển Đà Nẵng.

Diễn ra từ ngày 17/8 đến ngày 8/9, triển lãm văn hóa nghệ thuật "Rong-Rao" tại tầng 3, The Local Beans (186 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) sẽ mang tới cho người xem từng góc phố Đà Nẵng qua những tiếng rao và hàng rong, qua đặc trưng ẩm thực và nét đẹp của những mảnh kiến trúc đô thị Đà Nẵng.

Vào tối ngày 31/8, tại Nhà hát Trưng Vương diễn ra Liveshow Trót yêu – Trung Quân idol. Đêm nhạc không chỉ là màn trình diễn, mà còn là một hành trình cảm xúc, một lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả những người hâm mộ đã đồng hành cùng chàng "Bướm Mặt Trăng" trên chặng đường nghệ thuật.

Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật nổi bật hai bên bờ sông Hàn trong dịp lễ 2/9. Ảnh: Sở Du lịch Đà Nẵng.

Cùng với đó, các hoạt động văn hóa nghệ thuật nổi bật hai bên bờ sông Hàn như hô hát bài chòi, hòa tấu nhạc cụ truyền thống, ảo thuật đường phố, vũ hội đường phố có hóa trang kết hợp biểu diễn nhạc hơi…

Mới đây, ứng dụng đặt phòng Booking.com công bố danh sách 10 điểm đến trong nước và 10 điểm đến quốc tế được khách Việt lựa chọn nhiều nhất dịp 2/9. Theo thống kê này, khách Việt có xu hướng chọn những trải nghiệm đáp ứng cả hai yếu tố thư giãn và khám phá.

Đà Lạt là điểm đến được ưa chuộng nhất trong nước nhờ cảnh quan đẹp, không khí mát mẻ và không gian lãng mạn, bình yên cùng ẩm thực ngon. Những cái tên còn lại nằm trong top 10 gồm Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, TPHCM, Hội An, Hà Nội, Sa Pa và Huế.

  • Cùng chuyên mục
Phát động cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Phát động cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Qua 2 năm tổ chức cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã thu hút hơn 200.000 người tham gia với tổng số lượt tham gia trả lời trực tuyến là gần 400.000 lượt.

Phong cách - 18/09/2024 18:28

Thầy Nguyễn Xuân Khang: Trường Marie Curie sẽ nhận nuôi các cháu Làng Nủ ăn học đến năm 18 tuổi

Thầy Nguyễn Xuân Khang: Trường Marie Curie sẽ nhận nuôi các cháu Làng Nủ ăn học đến năm 18 tuổi

Thầy Nguyễn Xuân Khang, Chủ tịch Hội đồng Trường Marie Curie, Hà Nội quyết định nhận nuôi tất cả các em nhỏ may mắn sống sót sau lũ quét ở Làng Nủ.

Phong cách - 18/09/2024 07:37

Ngừng tính điểm chấp đối với các sân golf chưa đo độ khó

Ngừng tính điểm chấp đối với các sân golf chưa đo độ khó

Sau ngày 30/9/2024, CTCP Việt Nam Golf sẽ thực hiện ngừng cập nhật điểm chấp trên hệ thống vHandicap đối với các sân không thực hiện đo và đánh giá độ khó theo quy định của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Phong cách - 17/09/2024 20:09

Larry Ellison và Elon Musk khẩn cầu Jensen Huang cung cấp thêm GPU

Larry Ellison và Elon Musk khẩn cầu Jensen Huang cung cấp thêm GPU

Larry Ellison, tỷ phú, nhà đồng sáng lập Oracle cho biết cuộc cạnh tranh hiện tại trong lĩnh vực AI giống như một cuộc đua xe Công thức 1, tờ Fortune viết.

Phong cách - 17/09/2024 10:55

Phát hiện vàng trong quần áo cứu trợ, nhóm từ thiện có hành động được ngợi khen

Phát hiện vàng trong quần áo cứu trợ, nhóm từ thiện có hành động được ngợi khen

Chiếc nhẫn vàng đã được trả về cho chủ nhân một cách nhanh chóng. Sự thật thà, hành động đẹp của nhóm cứu trợ nhận được nhiều lời ngợi khen.

Phong cách - 17/09/2024 08:47

Sự thật về bức ảnh cô giáo Yên Bái lấm lem bùn đất ăn mì tôm sống

Sự thật về bức ảnh cô giáo Yên Bái lấm lem bùn đất ăn mì tôm sống

Cô Hoàng Minh Diệp, giáo viên trường tiểu học và THCS Minh Chuẩn, Yên Bái, vẫn chưa hết bất ngờ khi bức ảnh ăn mì gói sống giữa bùn lầy lại trở nên nổi tiếng khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Phong cách - 16/09/2024 09:20

Khách Tây xuống đường phụ dọn dẹp cây đổ ở Hà Nội sau bão Yagi

Khách Tây xuống đường phụ dọn dẹp cây đổ ở Hà Nội sau bão Yagi

Sáng 14/9, nhiều người nước ngoài tập trung ở nhiều tuyến phố, vườn hoa ở trung tâm Hà Nội. Họ mang theo găng tay bảo hộ, phối hợp cùng lực lượng chức năng cắt cành, dọn dẹp cây đổ do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Phong cách - 15/09/2024 10:21

Mãn nhãn những màn tranh tài Lân Mai Hoa Thung ở Quảng Nam

Mãn nhãn những màn tranh tài Lân Mai Hoa Thung ở Quảng Nam

9 đoàn Lân đến từ Quảng Nam và Đà Nẵng đã quy tụ và tranh tài biểu diễn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf để chào đón Trung thu 2024.

Phong cách - 14/09/2024 06:59

MTTQ Việt Nam công khai sao kê, chàng trai chuyển nhầm tiền nhận bão ‘like’

MTTQ Việt Nam công khai sao kê, chàng trai chuyển nhầm tiền nhận bão ‘like’

Sau khi Mặt trận Tổ quốc công khai sao kê, cộng đồng mạng phát hiện một thanh niên chuyển nhầm tiền ủng hộ 2 lần và muốn xin lại khoản chuyển nhầm.

Phong cách - 13/09/2024 18:55

Dự án tiêu chuẩn xanh kiến tạo phong cách sống ‘Wellness – Smart’ giữa lòng thủ đô

Dự án tiêu chuẩn xanh kiến tạo phong cách sống ‘Wellness – Smart’ giữa lòng thủ đô

Nhu cầu về môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đi cùng với tiện ích, dịch vụ khép kín đang trở thành một xu thế trên toàn cầu. Phân khúc bất động sản “Wellness – Smart”, The Ninety Complex hứa hẹn đảm bảo giá trị tài sản gia tăng theo thời gian cho nhà đầu tư.

Phong cách - 13/09/2024 15:36

MTTQ công khai sao kê, dân mạng 'check VAR' nhiều người khoe mẽ trên mạng xã hội

MTTQ công khai sao kê, dân mạng 'check VAR' nhiều người khoe mẽ trên mạng xã hội

Vài trường hợp người nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok, Facebook đăng hình khoe ủng hộ hàng chục, trăm triệu đồng cho đồng bào đang gặp thiên tai đã bị cộng đồng phát hiện chiêu trò chỉnh sửa ảnh.

Phong cách - 13/09/2024 13:31

Những thiết kế nhà chống lụt độc đáo ở Việt Nam khiến báo Tây trầm trồ

Những thiết kế nhà chống lụt độc đáo ở Việt Nam khiến báo Tây trầm trồ

Một số trang kiến trúc quốc tế hàng đầu đánh giá đây đều là những thiết kế phù hợp hoàn hảo với điều kiện khí hậu và địa lý ở Việt Nam.

Phong cách - 13/09/2024 07:49

Nghề chằm nón ngựa gắn với nghĩa quân Tây Sơn trở thành di sản văn hóa phi vật thể

Nghề chằm nón ngựa gắn với nghĩa quân Tây Sơn trở thành di sản văn hóa phi vật thể

Nghề chằm nón ngựa Phú Gia (tại Bình Định) có lịch sử hàng trăm năm, gắn với nghĩa quân Tây Sơn được Bộ VH-TT&DL ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Phong cách - 12/09/2024 15:11

AEON Việt Nam bố trí chỗ sạc điện cho người dân Hải Phòng sau bão số 3

AEON Việt Nam bố trí chỗ sạc điện cho người dân Hải Phòng sau bão số 3

Sau bão số 3, do TP. Hải Phòng chưa có điện trở lại nên nhiều người đã đổ về AEON Mall Hải Phòng để sạc điện thoại và bắt wifi phục vụ liên lạc.

Phong cách - 12/09/2024 07:12

Miền Trung góp tiền, góp sức hỗ trợ đồng bào lũ lụt

Miền Trung góp tiền, góp sức hỗ trợ đồng bào lũ lụt

Các tỉnh, thành miền Trung đã đồng loạt hưởng ứng ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho các địa phương phía Bắc bị thiệt hại do lũ lụt.

Phong cách - 12/09/2024 06:30

Bill Gates: 'Thế giới sẽ phải đối mặt với một 'cuộc chiến tranh lớn' hoặc một đại dịch khác'

Bill Gates: 'Thế giới sẽ phải đối mặt với một 'cuộc chiến tranh lớn' hoặc một đại dịch khác'

Bill Gates, nhà từ thiện và doanh nhân tỷ phú luôn trằn trọc hàng đêm các câu hỏi kiểu như: Liệu sẽ có một đại dịch khác hay không?

Phong cách - 11/09/2024 07:07