3 doanh nghiệp giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là ai?
Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023 và xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới.
Thị trường
Apple 'soán ngôi' Amazon trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024
Theo bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024 (Global500) mới được công bố của công ty tư vấn toàn cầu về quản lý và định giá thương hiệu Brand Finance (Anh), Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD. Theo sau là Microsoft và Google.
Thị trường
Techcombank là thương hiệu Ngân hàng Tư nhân giá trị nhất Việt Nam 2023
Techcombank đứng Top 1 "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất", Top 8 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và trong Top 18 "Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất khu vực Đông Nam Á" trên bảng xếp hạng "Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam" của Brand Finance.
Doanh nghiệp
SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
SeABank (mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Doanh nghiệp
Nestlé được định giá 22,4 tỷ USD
Theo Báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD.
Đầu tư
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Doanh nghiệp
Vinamilk thăng hạng về cả giá trị và tính bền vững của thương hiệu theo công bố mới từ Brand Finance
Mới đây, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).
Doanh nghiệp
Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
Sáng ngày 15/8/2023, Brand Finance - tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tọa đàm "Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023".
Doanh nghiệp
SHB là Ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng "Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023".
Doanh nghiệp
Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 "Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam" do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Doanh nghiệp
Petrovietnam có tốc độ tăng trưởng giá trị cao, là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Doanh nghiệp
Top 10 thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới
Theo công ty tư vấn Brand Finance, bảo hiểm Ping An (Bình An) của Trung Quốc vẫn là thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, với giá trị thương hiệu đạt 222,21 tỷ nhân dân tệ (32,25 tỷ USD).
Phong cách
Brand Finance định giá thương hiệu Techcombank gần 1,4 tỷ USD, thăng hạng 33 bậc trong 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 500 ngân hàng đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu. Theo đó, giá trị thương hiệu của Techcombank đạt gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2023.
Doanh nghiệp
Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance
Theo báo cáo thường niên ngành "Thực phẩm và đồ uống" của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
Doanh nghiệp
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 2 week ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 2 week ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 2 week ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 2 week ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago