Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện. Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng 24/7.
Trao lời nói
Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.
Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.
Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện.
Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của Ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) EVN HANOI được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVNHANOI: evnahnoi@evnhanoi.vn.
Nhận niềm tin
Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện” - ông Tú chia sẻ.
Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng.
Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.
“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVNHANOI trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.
Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp:
Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.
Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.
Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.
Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.
Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.
Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.
Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email.
- Cùng chuyên mục
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu phát triển người máy vốn 1.000 tỷ đồng
Tập đoàn Vingroup thông báo chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Công nghệ - 21/11/2024 15:58
Hà Nội tích cực xây dựng thành phố thông minh
TP. Hà Nội đã đề ra phương châm hành động "1 mục tiêu - 3 nguyên tắc - 6 phấn đấu" để quyết tâm phấn đấu xây dựng phát triển Thủ đô Hà trở thành đô thị thông minh, hiện đại...
Công nghệ - 14/11/2024 15:27
AI có thể vượt qua con người trong 10 năm tới
Theo chuyên gia, AI đã tiến hoá đến bước suy luận và có thể phân tích thị giác con người. Điều này có thể khiến AI vượt qua con người chỉ trong khoảng 10 năm tới, với bước phát triển như hiện tại.
Công nghệ - 12/11/2024 14:44
Tổ hợp công nghệ tế bào gốc HSC-HOSTEP: Bước tiến mới cho công nghệ tế bào gốc tại Việt Nam
"Lễ khởi công tổ hợp công nghệ tế bào gốc HSC- HOSTEP đánh dấu một bước tiến lớn trong lịch sử phát triển công nghệ sinh học tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và trong lĩnh vực công nghệ sinh học - công nghệ y sinh của Việt Nam".
Công nghệ - 08/11/2024 11:56
Viettel hợp tác với công ty phân tích dữ liệu và AI tạo sinh hàng đầu của UAE
Lễ ký kết giữa Viettel và Presight diễn ra tại TP Dubai trong khuôn khổ buổi làm việc của Thủ tướng Phạm Minh Chính với doanh nghiệp hai nước.
Công nghệ - 30/10/2024 17:30
Đại học Kinh tế TP.HCM tích hợp công nghệ AI vào biểu diễn nghệ thuật
Đại học Kinh tế TP.HCM tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào buổi trình diễn nghệ thuật Tangible Performance mới đây, thể hiện sự giao thoa giữa nghệ thuật - công nghệ hướng tới phát triển bền vững, mang đến cái nhìn mới của sự biểu hiện sáng tạo và tác động của nó đến thế hệ tương lai
Công nghệ - 24/10/2024 13:44
Biết cách khai thác sức mạnh của AI sẽ vượt trội về năng suất
Theo Giám đốc Sản phẩm và Công nghệ của Navigos Group, những người biết cách khai thác sức mạnh của AI sẽ vượt trội về năng suất so với những người vẫn theo đuổi phương pháp làm việc truyền thống.
Công nghệ - 11/10/2024 13:46
AI Marketing lần đầu xuất hiện tại cuộc thi marketing
Giải thưởng SMARTIES do MMA Global tổ chức đã vinh danh hàng trăm chiến dịch marketing xuất sắc nhất mỗi năm, có sức tác động trực tiếp và đóng góp quan trọng vào sự phát triển, định hình tương lai ngành tiếp thị. Năm nay, lần đầu tiên xuất hiện hạng mục AI Marketing.
Công nghệ - 03/10/2024 13:16
PVOIL ra mắt ứng dụng cho phép mua xăng trước trả tiền sau
PVOIL ra mắt ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân với tên gọi PVOIL 4U, có tính năng mua trước trả tiền sau nhắm tới đối tượng khách hàng thường xuyên là các tài xế lái xe.
Công nghệ - 30/09/2024 21:13
Cách các doanh nghiệp tận dụng livestream để tăng doanh số
Bông Bạch Tuyết, L'ORéal, Grabfood... là những thương hiệu điển hình cho việc tận dụng lợi thế thương mại điện tử, livestream để tăng doanh số.
Công nghệ - 27/09/2024 14:38
HueWaco tham gia tuần lễ nước Quốc tế tại Đài Loan
HueWACO đã đến thăm và làm việc với Cục nước Đài Bắc (TWD), đại diện hai đơn vị đã cùng thảo luận, trao đổi và chia sẻ về các vấn đề trong lĩnh vực cấp nước.
Công nghệ - 16/09/2024 14:35
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu
Văn phòng mới của FPT tại Thụy Điển nằm trong Công viên Khoa học Lindholmen, một trong những trung tâm đổi mới sáng tạo hàng đầu của Thụy Điển quy tụ hệ sinh thái sôi động gồm hơn 375 doanh nghiệp hàng đầu.
Công nghệ - 09/09/2024 10:59
Những cú 'sẩy chân' của các hãng xe công nghệ tại Việt Nam
Lần lượt các hãng xe công nghệ như Uber, GoViet, Baemin rồi mới đây là Gojek phải nói lời chia tay với thị trường Việt Nam sau vài năm thử sức.
Công nghệ - 05/09/2024 11:43
FPT 'bắt tay' FCC Partners lập Quỹ Đầu tư Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam
FPT và FCC Partners kỳ vọng Quỹ Đầu tư Phát triển Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam sẽ góp phần tăng trưởng ngành bán dẫn tại Việt Nam thông qua phát triển nguồn nhân lực, thu hút đầu tư nước ngoài ngành vi mạch bán dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
Công nghệ - 08/08/2024 16:43
20% vốn Nhật Bản chảy vào lĩnh vực công nghệ thông tin Việt Nam
"Hàng năm có một số lượng đầu tư trực tiếp nhất định từ Nhật Bản vào Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT). Tính đến năm 2023 có 59 khoản đầu tư, tương đương 20%", ông Noriya Tarutani, Phó Giám đốc Ban Đổi mới sáng tạo của JETRO cho biết tại Vietnam IT Day 2024.
Công nghệ - 07/08/2024 11:51
Phần mềm miễn phí giúp phát hiện lừa đảo qua mạng
Người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng chống lừa đảo nTrust từ Google Play với hệ điều hành Android và App Store với hệ điều hành iOS.
Công nghệ - 30/07/2024 17:24
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Bộ Tài chính Mỹ: Việt Nam không thao túng tiền tệ
Thị trường - Update 6 day ago
Tỷ phú muốn 'rót' tiền vào dự án của bà Trương Mỹ Lan là ai?
Đầu tư - Update 3 day ago
Đại gia Rolls Royce Ninh Bình vừa bị khởi tố là ai?
Tài chính - Update 2 week ago
Đại gia Nguyễn Cao Trí 'thao túng' cựu cán bộ Thanh tra Chính phủ ra sao?
Pháp luật - Update 2 week ago