Tiết kiệm điện là trách nhiệm của toàn dân

Tiết kiệm điện là trách nhiệm của toàn dân

Tiết kiệm điện, đặc biệt là tiết kiệm điện trong các cơ quan, công sở là vấn đề lâu dài chứ không chỉ thực hiện vào những thời điểm cấp bách. Lượng điện năng tiêu thụ tại cơ quan công sở chiếm tỷ lệ khá lớn trong tiêu dùng điện, vì vậy việc tiết kiệm điện càng cần được triển khai mạnh mẽ hơn.

Doanh nghiệp

Thanh toán tiền điện qua app, tiện lợi với người dùng

Thanh toán tiền điện qua app, tiện lợi với người dùng

Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…

Doanh nghiệp

Hà Nội không ngừng kêu gọi người dân tiết kiệm điện

Hà Nội không ngừng kêu gọi người dân tiết kiệm điện

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, năm 2024 nắng nóng sẽ đến sớm, dự báo gay gắt và có thể xuất hiện các kỷ lục nhiệt độ, từ đó nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tăng cao. Người dân lưu ý sử dụng điện tiết kiệm điện, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt.

Doanh nghiệp

Hà Nội kêu gọi các đơn vị sản xuất kinh doanh phối hợp giảm nhu cầu sử dụng điện mùa nắng nóng

Hà Nội kêu gọi các đơn vị sản xuất kinh doanh phối hợp giảm nhu cầu sử dụng điện mùa nắng nóng

Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện.

Doanh nghiệp

Hà Nội lập phương án đảm bảo cung cấp điện ổn định dịp nghỉ lễ

Hà Nội lập phương án đảm bảo cung cấp điện ổn định dịp nghỉ lễ

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.

Doanh nghiệp

Hà Nội kêu gọi người dân chung tay sử dụng điện tiết kiệm

Hà Nội kêu gọi người dân chung tay sử dụng điện tiết kiệm

Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Doanh nghiệp

Ngành điện nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH

Ngành điện nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. 

Doanh nghiệp

Giờ đây, người dân có thể theo dõi lượng điện sử dụng theo ngày thật dễ dàng

Giờ đây, người dân có thể theo dõi lượng điện sử dụng theo ngày thật dễ dàng

Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.

Doanh nghiệp

Điện lực Hà Nội lý giải nguyên nhân hóa đơn tiền điện tăng cao

Điện lực Hà Nội lý giải nguyên nhân hóa đơn tiền điện tăng cao

Theo EVN Hà Nội, việc hóa đơn tiền điện tháng 2/2024 tăng cao bất ngờ là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

Sự kiện

Điện lực Hà Nội triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

Điện lực Hà Nội triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

Từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng. Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo do mức sử dụng điện sinh hoạt của từng bậc được điều chỉnh theo số ngày thực tế của kỳ ghi chỉ số công tơ trong tháng có thay đổi.

Doanh nghiệp

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai mạnh mẽ việc cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng từ ứng dụng công nghệ số. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng. Theo đó, từ 29/2/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.

Doanh nghiệp

Khách hàng của EVNHANOI có thể nhận thông báo tiền điện tự động ở đâu?

Khách hàng của EVNHANOI có thể nhận thông báo tiền điện tự động ở đâu?

Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Email EVNHANOI…

Doanh nghiệp

Hà Nội tich cực triển khai hướng dẫn kiến thức về an toàn điện, phòng cháy cho học sinh

Hà Nội tich cực triển khai hướng dẫn kiến thức về an toàn điện, phòng cháy cho học sinh

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mong muốn thông qua các buổi tuyên truyền mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực lan tỏa đến gia đình và cộng đồng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đề phòng cháy nổ

Doanh nghiệp

Lắp đặt công tơ đo xa cho 100% khách hàng: Dấu ấn chuyển đổi số mạnh mẽ

Lắp đặt công tơ đo xa cho 100% khách hàng: Dấu ấn chuyển đổi số mạnh mẽ

Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, tham gia và giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.

Doanh nghiệp