Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11, tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, c
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là danh hiệu cao quý khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để tập đoàn mở rộng thị trường quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia là một trong những chương trình uy tín, vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ "Made in Viet Nam", vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ "Việt Nam" trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia.
Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, các sản phẩm của thương hiệu Tân Á Đại Thành đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải để được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội và uy tín của Tân Á Đại Thành, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Trương Công Phong, Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành chia sẻ: "Hành trình 12 năm liền được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của Tân Á Đại Thành như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của Tân Á Đại Thành - bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường".
Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định vị thế của Tập đoàn tại Việt Nam, mà tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và đối tác quốc tế. Đặc biệt, với uy tín của Chương trình, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã, đang và luôn được chắp cánh, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các thị trường mới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, và triển lãm quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức.

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như Bồn Inox, Bình nước nóng điện, Bồn nhựa và Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước.
Với lợi thế 16 dòng sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành còn phát triển và cung ứng các giải pháp về nguồn nước, các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn và được thụ hưởng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất từ Nhà sản xuất Tân Á Đại Thành.
Sau hơn ba thập kỷ phát triển, Tân Á Đại Thành đã trải qua một hành trình đầy tự hào từ một doanh nghiệp sản xuất ra đời trong thời kỳ đầu đổi mới đến Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với ba lĩnh vực trụ cột: Sản xuất công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản.
Theo chiến lược không ngừng đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn chú trọng đầu tư vào các nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy thông minh (Smart Factory), ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng, khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế.
Tân Á Đại Thành cũng đang sở hữu hệ thống rộng lớn gồm 4 tổng công ty, 45 công ty thành viên, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Ba tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm: Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong.
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Với 6 lần được vinh danh trong 12 năm liên tiếp, Tân Á Đại Thành cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và tiên phong trong đổi mới, hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
- Cùng chuyên mục
Festival Phở 2025 lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt
Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20/4/2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.
Doanh nghiệp - 19/04/2025 17:55
SHS lãi hơn 325 tỷ đồng trong Quý I/2025, chốt quyền chi trả cổ tức 20%
CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (HNX: SHS) vừa công bố báo cáo tài chính Quý I/2025 với tổng doanh thu đạt 561,5 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 325,7 tỷ đồng, bám sát mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Doanh nghiệp - 19/04/2025 17:28
Nhật Bản nhượng bộ về đậu nành, gạo trong đàm phán thuế quan với Hoa Kỳ
Nhật Bản đang cân nhắc tăng lượng đậu nành và gạo nhập khẩu như một nhượng bộ trong các cuộc đàm phán thương mại với Hoa Kỳ, tờ Yomiuri của Nhật Bản đưa tin hôm thứ Bảy.
Thị trường - 19/04/2025 12:35
Đại hội đồng Cổ đông ABBANK năm 2025: Kế hoạch lợi nhuận trước thuế 2025 đạt 1.800 tỷ đồng
Ngày 18/4/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - 19/04/2025 07:56
Ford Motor dừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc vì thuế quan
Ford Motor cho biết hôm thứ Sáu rằng họ đã dừng xuất khẩu xe SUV, xe bán tải và xe thể thao sang Trung Quốc, vì phải đối đầu với mức thuế trả đũa lên tới 150%.
Thị trường - 19/04/2025 04:23
Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – Đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM
Masan vinh dự lọt top 50 doanh nghiệp - Đơn vị tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh tại lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).
Doanh nghiệp - 18/04/2025 22:06
InvestingPro chính thức phân phối chứng chỉ quỹ PHVSF (PHFM) từ ngày 16/4/2025
Kể từ ngày 16/4/2024, nhà đầu tư có thể chính thức giao dịch chứng chỉ quỹ mở PHVSF trên nền tảng InvestingPro.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 18:56
Từ nông nghiệp công nghệ cao đến trung hòa carbon: TH true MILK chia sẻ mô hình chuyển đổi xanh tại P4G
Với 51,9% thị phần ngành sữa tươi và 2 nhà máy đạt trung hòa carbon, Tập đoàn TH đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm nhìn và kinh nghiệm phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển bền vững tại Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác vì tăng trưởng xanh và mục tiêu toàn cầu 2030 (P4G) Việt Nam 2025.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 18:55
Cửa hàng tiện lợi vẫn là cuộc chơi của các thương hiệu quốc tế
Dù rất nỗ lực, các thương hiệu nội địa vẫn chưa chiếm lĩnh được thị trường bán lẻ hiện đại, ở phân khúc cửa hàng tiện lợi.
Thị trường - 18/04/2025 17:38
Petrovietnam khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập
Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam, ngày 17/4, Petrovietnam chính thức khởi động chuỗi hoạt động trọng điểm bằng những sự kiện giàu ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tri ân, đổi mới sáng tạo và khẳng định vai trò người lao động trong hành trình phát triển của Tập đoàn. Đồng thời, định vị vai trò mới của Petrovietnam trong kỷ nguyên “vươn mình” của đất nước.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
ABBANK hợp tác với SVF thúc đẩy ngành công nghiệp Văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP.HCM.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
The Cosmopolitan: Chuẩn sống thương gia từ “tỷ lệ vàng” quy hoạch đến tầm nhìn triệu đô
Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắt giá hay tầm nhìn triệu đô, chính sự chỉn chu trong quy hoạch và mật độ xây dựng đã tạo nên sức hút bền vững cho The Cosmopolitan. Tại đây, không gian sống không đơn thuần là nơi ở, mà còn là nền tảng nuôi dưỡng và nâng tầm phong cách sống thành đạt.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
Chiều 17/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI),Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức 'Diễn đàn Doanh nghiệp 2025: Trợ lực cho doanh nghiệp vượt thách thức, nâng cao năng lực cạnh tranh'.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:57
SHB dẫn đầu ngành về tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng của khách hàng 2 năm liên tiếp
Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam năm 2025 của Decision Lab vinh danh các ngân hàng trong TOP 10, trong đó, SHB là ngân hàng ghi nhận tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng lớn nhất, khẳng định sự tín nhiệm mạnh mẽ từ khách hàng và vị thế vững chắc của những thương hiệu này trong ngành tài chính ngân hàng.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:57
DNSE dẫn đầu thị phần tài khoản chứng khoán mở mới, đạt 33%
Quý I/2025, Chứng khoán DNSE tăng 34% doanh thu so với cùng kỳ, dư nợ cho vay margin tăng 10% so với đầu năm, đồng thời tiếp tục dẫn đầu về số lượng tài khoản chứng khoán mở mới, chiếm 33% toàn thị trường.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:56
PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh mẽ để phát triển
Mới đây, Đại hội đồng cổ đông phiên họp thường niên năm 2025 của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, MCK: DPM) được tổ chức thành công tốt đẹp.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 12:28
- Đọc nhiều
-
1
Thanh khoản nhà phố, biệt thự phía Nam rất thấp, có nơi bằng 0
-
2
Lãi ròng Hòa Phát 3 tháng đầu năm đạt 3.300 tỷ đồng, cao nhất 11 quý trở lại đây
-
3
Doanh nghiệp và lãnh đạo đồng loạt nhảy vào ‘cứu giá’ cổ phiếu
-
4
13 người tham lam nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại
-
5
Hòa Phát chi 14.000 tỷ đầu tư dự án sản xuất đường ray
Đáng đọc
- Đáng đọc
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 2 week ago
'Bối cảnh mới mở ra những cơ hội đầu tư chưa từng có'
Tài chính - Update 4 week ago
Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
Sự kiện - Update 1 month ago
Tổng Giám đốc ACB hiến kế giải bài toán khó ‘an cư lạc nghiệp’ cho người trẻ
Tài chính - Update 1 month ago