Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024
Tại sự kiện trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 diễn ra vào ngày 16/10, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo.
Giải thưởng là sự minh chứng cho những bước tiến mạnh mẽ của Tân Á Đại Thành trong đổi mới sáng tạo và khẳng định vị thế cạnh tranh khác biệt của một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.
Giải thưởng Thương hiệu mạnh do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức hàng năm là một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh tế và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với tiêu chí đánh giá toàn diện từ năng lực quản lý, hoạt động sản xuất kinh doanh đến chiến lược đổi mới sáng tạo, giải thưởng này không chỉ ghi nhận sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp mà còn khẳng định vị thế của những thương hiệu có tầm nhìn xa, chiến lược rõ ràng và cam kết đóng góp cho nền kinh tế đất nước.
Tính đến năm 2024, Tân Á Đại Thành đã có hơn 10 năm liên tiếp vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, suy thoái kinh tế tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp thì chiến lược đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ toàn diện nhằm tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh là chìa khóa quan trọng cho tăng trưởng bền vững. Là Tập đoàn đa ngành với 3 trụ cột: Sản xuất công nghiệp – Công nghệ cao – Bất động sản, Tân Á Đại Thành nhận thức rõ những giá trị mà sự đổi mới sáng tạo mang lại cho sự phát triển của Tập đoàn.

Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó TGĐ Tân Á Đại Thành cho biết: "Tinh thần đổi mới sáng tạo tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một đại phong trào được thực hiện trên mọi "mặt trận" từ sản xuất, kinh doanh đến dịch vụ, từ quản lý vận hành đến từng công việc triển khai của cán bộ, công nhân viên. Chúng tôi đặt cho mình kim chỉ nam hoạt động là tiên phong dẫn đầu trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp giải pháp và sản phẩm chất lượng vượt trội cho một chuẩn sống tinh khiết".
Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, đổi mới sáng tạo đã mang lại cho Tập đoàn vị thế cạnh tranh khác biệt trong cả 3 lĩnh vực trụ cột. Theo đó, lĩnh vực sản xuất công nghiệp được đầu tư dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại. Tân Á Đại Thành tự hào khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường nhờ vào sự tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.
Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực như bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nước nóng điện của Tân Á Đại Thành đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm riêng lẻ, Tân Á Đại Thành còn chú trọng đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng.
Với danh mục lên đến 16 dòng sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp, tập đoàn mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện, từ những giải pháp lưu trữ nước sạch tiên tiến đến các hệ thống sử dụng năng lượng thông minh và tiết kiệm. Đây là minh chứng cho cam kết của Tân Á Đại Thành trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm tốt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong lĩnh vực công nghệ, Tập đoàn đã tập trung nguồn lực nghiên cứu các công nghệ mới, xu hướng mới của thế giới để phát triển các bộ giải pháp mới có tính ứng dụng cao như giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome, giải pháp thông minh cho các công trình, dự án bất động sản SmartHome – SmartCity.

Đặc biệt, lĩnh vực Bất động sản Tân Á Đại Thành được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa của lĩnh vực Sản xuất Công nghiệp, Công nghệ và cùng với việc bắt tay với các đối tác hàng đầu như Daewoo E&C, ChungHo Nais (Hàn Quốc), ONE Landscape (Hồng Kông), Dark Horse (Úc),… để thiết lập những hệ sinh thái thông minh, tinh khiết độc nhất, đồng bộ từ ngôi nhà đến đô thị, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của địa phương.
Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Á Đại Thành đã công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược phát triển mới “Cộng hưởng giá trị – Lan tỏa phồn vinh” cho hành trình tiếp theo. Một chiến lược đặc biệt khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của nội và ngoại lực nhằm hiện thực hóa mục tiêu vươn ra toàn cầu, xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường châu Âu, châu Mỹ và khẳng định thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế quốc tế.
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024 là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của Tập đoàn – không ngừng cải tiến và phát triển để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục các thị trường trong và ngoài nước, mang đến những sản phẩm và giải pháp tổng thể chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
- Cùng chuyên mục
Vườn quốc gia Bạch Mã cho thuê hơn 2.500 ha rừng làm du lịch
Vườn Quốc gia Bạch Mã sẽ cho thuê 2.535,13 ha rừng để làm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng với 12 điểm cho thuê, doanh thu ước đạt 100 - 150 tỷ đồng.
Thị trường - 20/04/2025 08:35
Xuất khẩu suy giảm, gỡ khó bằng cách nào?
Cùng với việc thực hiện nhiều phương án để tìm cách “hạ nhiệt” thuế đối ứng của Mỹ với thị trường Việt Nam thì thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xem là giải pháp căn cơ để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong bối cảnh xuất khẩu có thể sụt giảm.
Thị trường - 20/04/2025 08:33
Đà Nẵng tìm hướng đi mới tránh phụ thuộc vào thị trường Hoa Kỳ
Trong thời gian tới, TP. Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả FTA đã ký nhằm giúp doanh nghiệp tìm kiếm, phát triển thị trường mới, tránh phụ thuộc vào thị trường Hoa Kỳ…
Thị trường - 20/04/2025 08:32
Doanh nghiệp FDI đến tận trường 'trải thảm đỏ' tuyển lao động
Nhiều doanh nghiệp FDI đến tận cơ sở đào đạo nhằm tìm kiếm lao động mới, với mức thu nhập và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Thị trường - 20/04/2025 07:58
Festival Phở 2025 lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt
Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20/4/2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.
Doanh nghiệp - 19/04/2025 17:55
SHS lãi hơn 325 tỷ đồng trong Quý I/2025, chốt quyền chi trả cổ tức 20%
CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (HNX: SHS) vừa công bố báo cáo tài chính Quý I/2025 với tổng doanh thu đạt 561,5 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 325,7 tỷ đồng, bám sát mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Doanh nghiệp - 19/04/2025 17:28
Nhật Bản nhượng bộ về đậu nành, gạo trong đàm phán thuế quan với Hoa Kỳ
Nhật Bản đang cân nhắc tăng lượng đậu nành và gạo nhập khẩu như một nhượng bộ trong các cuộc đàm phán thương mại với Hoa Kỳ, tờ Yomiuri của Nhật Bản đưa tin hôm thứ Bảy.
Thị trường - 19/04/2025 12:35
Đại hội đồng Cổ đông ABBANK năm 2025: Kế hoạch lợi nhuận trước thuế 2025 đạt 1.800 tỷ đồng
Ngày 18/4/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - 19/04/2025 07:56
Ford Motor dừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc vì thuế quan
Ford Motor cho biết hôm thứ Sáu rằng họ đã dừng xuất khẩu xe SUV, xe bán tải và xe thể thao sang Trung Quốc, vì phải đối đầu với mức thuế trả đũa lên tới 150%.
Thị trường - 19/04/2025 04:23
Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – Đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM
Masan vinh dự lọt top 50 doanh nghiệp - Đơn vị tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh tại lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).
Doanh nghiệp - 18/04/2025 22:06
InvestingPro chính thức phân phối chứng chỉ quỹ PHVSF (PHFM) từ ngày 16/4/2025
Kể từ ngày 16/4/2024, nhà đầu tư có thể chính thức giao dịch chứng chỉ quỹ mở PHVSF trên nền tảng InvestingPro.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 18:56
Từ nông nghiệp công nghệ cao đến trung hòa carbon: TH true MILK chia sẻ mô hình chuyển đổi xanh tại P4G
Với 51,9% thị phần ngành sữa tươi và 2 nhà máy đạt trung hòa carbon, Tập đoàn TH đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm nhìn và kinh nghiệm phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển bền vững tại Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác vì tăng trưởng xanh và mục tiêu toàn cầu 2030 (P4G) Việt Nam 2025.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 18:55
Cửa hàng tiện lợi vẫn là cuộc chơi của các thương hiệu quốc tế
Dù rất nỗ lực, các thương hiệu nội địa vẫn chưa chiếm lĩnh được thị trường bán lẻ hiện đại, ở phân khúc cửa hàng tiện lợi.
Thị trường - 18/04/2025 17:38
Petrovietnam khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập
Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam, ngày 17/4, Petrovietnam chính thức khởi động chuỗi hoạt động trọng điểm bằng những sự kiện giàu ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tri ân, đổi mới sáng tạo và khẳng định vai trò người lao động trong hành trình phát triển của Tập đoàn. Đồng thời, định vị vai trò mới của Petrovietnam trong kỷ nguyên “vươn mình” của đất nước.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
ABBANK hợp tác với SVF thúc đẩy ngành công nghiệp Văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP.HCM.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
The Cosmopolitan: Chuẩn sống thương gia từ “tỷ lệ vàng” quy hoạch đến tầm nhìn triệu đô
Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắt giá hay tầm nhìn triệu đô, chính sự chỉn chu trong quy hoạch và mật độ xây dựng đã tạo nên sức hút bền vững cho The Cosmopolitan. Tại đây, không gian sống không đơn thuần là nơi ở, mà còn là nền tảng nuôi dưỡng và nâng tầm phong cách sống thành đạt.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
- Đọc nhiều
-
1
Lãi ròng Hòa Phát 3 tháng đầu năm đạt 3.300 tỷ đồng, cao nhất 11 quý trở lại đây
-
2
13 người tham lam nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại
-
3
Hòa Phát chi 14.000 tỷ đầu tư dự án sản xuất đường ray
-
4
Đầu tư thế nào trong bối cảnh toàn cầu có nhiều yếu tố bất định?
-
5
Trung Quốc 'sẵn sàng đàm phán' nếu Hoa Kỳ thể hiện 'sự tôn trọng'
Đáng đọc
- Đáng đọc
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 2 week ago
'Bối cảnh mới mở ra những cơ hội đầu tư chưa từng có'
Tài chính - Update 4 week ago
Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
Sự kiện - Update 1 month ago
Tổng Giám đốc ACB hiến kế giải bài toán khó ‘an cư lạc nghiệp’ cho người trẻ
Tài chính - Update 1 month ago