Chin-su gây ấn tượng mạnh mẽ với Bộ gia vị và Phở tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023
Ngày 30/5, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi chính thức giới thiệu Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Sau Nhật Bản, Chin-su chọn Hàn Quốc là thị trường trọng yếu tiếp theo để ra mắt bộ sưu tập Chin-su hảo hạng. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn của Hàn Quốc là chiến lược phát triển của Chin-su trong mục tiêu đưa ẩm thực và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nghi thức cắt băng khai mạc gian hàng Chin-su tại Sự kiện Seoul Food 2023 tại Hàn Quốc
Bên cạnh bộ gia vị hảo hạng đã từng "gây sốt" tại thị trường Nhật Bản, tại Seoul Food 2023, Chin-su cũng cho ra mắt Bộ sưu tập gia vị (tương ớt, hạt nêm, nước mắm, nước tương) và Phở được "thiết kế" dựa trên sự tìm hiểu và thấu hiểu gu ẩm thực của các nhóm đầu bếp, sinh viên, giới trẻ và các gia đình Hàn Quốc.
Bộ sưu tập tương ớt Chin-su với 3 loại: hương vị Original nguyên bản làm bùng vị mọi món ăn Hàn Quốc với nốt cay nồng ấm của ớt chỉ thiên Việt Nam cùng sự hài hòa về hương vị cay, chua mặn ngọt khiến tương ớt Chin-su dễ dàng bắt vị cùng các món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như: bánh xèo, gà chiên, Gyoza (há cảo), chả cá, khoai tây lốc xoáy; Tương ớt Bibim - xốt cơm trộn lấy cảm hứng từ nét ẩm thực đặc trưng Gochujang xứ Hàn kết hợp với hương vị tương ớt Chin-su "đình đám" của Việt Nam; Cuối cùng là tương ớt Wasabi lần đầu tiên ra mắt "tín đồ" ẩm thực Hàn Quốc sau khi đã "làm mưa làm gió" tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam thời gian gần đây.

Tại Seoul Food 2023, tương ớt Chin-su cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sản phẩm đựng trong tuýp tiện lợi dành cho những tín đồ đam mê khám phá, sưu tập cùng lúc nhiều hương vị bên cạnh chai đỏ đặc trưng của Chin-su.
Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông 40 độ đạm với nguồn nước mắm cốt được tuyển chọn gắt gao, cho vị ngon đỉnh cao với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu cũng là một niềm tự hào của Chin-su. Sản phẩm cao cấp mang đến vị đậm đà tinh tế cho bữa cơm gia đình hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục vị giác của những thực khách tại Hàn Quốc như đã từng làm tại Nhật.

Ra mắt dòng Phở Story tại Seoul Food 2023 là một bất ngờ của Chin-su dành cho những người ưa chuộng thưởng thức những hương vị ẩm thực truyền thống. Phở Story là hành trình tìm tòi - gìn giữ - phát triển hương vị truyền thống của phở Việt khi bát phở được chế biến công phu từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để cho ra được hương vị tinh tế của nước dùng ngọt thanh, thơm mùi bò, gừng và hành hoa, hòa quyện với bánh phở mềm mại. Hương vị truyền thống thanh tao được gói trọn trong phiên bản Phở Story giúp những người yêu phở Việt có thể cảm nhận nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại, dù ở bất kì đâu.

Mr Kim In Chon, Chủ tịch Công ty Hyosung International: "Việc Chin-su ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp và Phở - món ăn nổi tiếng thế giới của Việt Nam tại Seoul Food 2023 là minh chứng cho sự giao thoa độc đáo của nền ẩm thực hai nước Việt - Hàn. Với dân số trên 50 triệu người cùng rất đông người Việt Nam hiện đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc, ẩm thực Việt Nam đã trở nên vô cùng nổi tiếng đối với người Hàn, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn Việt Nam trên khắp đất nước Hàn Quốc. Chúng tôi vô cùng tự tin và vui mừng khi bộ gia vị Chin-su và Phở Chin-su được ra mắt chính thức tại đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng bao phủ các sản phẩm của Chin-su để có thể đến tay người tiêu dùng Hàn Quốc trong thời gian tới".
Seoul Food là sự kiện thực phẩm quốc tế thường niên dành cho doanh nghiệp (B2B) các ngành liên quan đến thực phẩm, nhà hàng, khách sạn. Seoul Food 2023 là năm thứ 41 của sự kiện này đã thu hút trên 1000 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia. Ra mắt tại sự kiện là bước đầu tiên tạo đà để Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tiếp tục bao phủ rộng khắp thị trường Hàn Quốc, phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng Hàn và kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Hàn.
Masan Consumer đang tăng tốc chiến lược "Go Global- Vòng quanh thế giới" nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản và sự khởi đầu mạnh mẽ tại Hàn Quốc là một đòn bẩy cho các sản phẩm của Masan Consumer dễ dàng thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…
Ông Phạm Hồng Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Masan Consumer, cho biết: "Ẩm thực Việt Nam nằm trong danh sách những nền ẩm thực hàng đầu thế giới và cốt lõi làm nên sự đặc sắc ấy chính là những gia vị Việt, vị đậm đà của nước mắm cá cơm, vị cay ấm kích thích của ớt chỉ thiên, mùi thơm của các loại tiêu, tỏi, các loại rau thơm đặc trưng… Các món nước truyền thống như: phở, bún, miến, lẩu… cũng gây thương nhớ cho người Việt lẫn thực khách quốc tế.. Vì vậy, Masan Consumer mong muốn góp phần mang sức mạnh của ẩm thực Việt ra toàn cầu thông qua bộ gia vị Chin-Su, phở Chin-su… để thế giới có thể thưởng thức ẩm thực Việt ở bất kỳ đâu. Cùng với hàng trăm doanh nghiệp nội địa khác, Masan Consumer sẽ góp phần phát triển những mặt hàng thế mạnh này ở bình diện toàn cầu".

Ông Phạm Hồng Sơn phát biểu tại sự kiện Seoul Food 2023
Tại thị trường Việt Nam, bộ sưu tập Chin-su cũng được mở rộng với những dòng sản phẩm đặc trưng được chọn lọc phù hợp với thị hiếu và nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của người tiêu dùng
- Cùng chuyên mục
InvestingPro chính thức phân phối chứng chỉ quỹ PHVSF (PHFM) từ ngày 16/4/2025
Kể từ ngày 16/4/2024, nhà đầu tư có thể chính thức giao dịch chứng chỉ quỹ mở PHVSF trên nền tảng InvestingPro.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 18:56
Từ nông nghiệp công nghệ cao đến trung hòa carbon: TH true MILK chia sẻ mô hình chuyển đổi xanh tại P4G
Với 51,9% thị phần ngành sữa tươi và 2 nhà máy đạt trung hòa carbon, Tập đoàn TH đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm nhìn và kinh nghiệm phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển bền vững tại Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác vì tăng trưởng xanh và mục tiêu toàn cầu 2030 (P4G) Việt Nam 2025.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 18:55
Petrovietnam khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập
Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam, ngày 17/4, Petrovietnam chính thức khởi động chuỗi hoạt động trọng điểm bằng những sự kiện giàu ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tri ân, đổi mới sáng tạo và khẳng định vai trò người lao động trong hành trình phát triển của Tập đoàn. Đồng thời, định vị vai trò mới của Petrovietnam trong kỷ nguyên “vươn mình” của đất nước.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
ABBANK hợp tác với SVF thúc đẩy ngành công nghiệp Văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP.HCM.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
The Cosmopolitan: Chuẩn sống thương gia từ “tỷ lệ vàng” quy hoạch đến tầm nhìn triệu đô
Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắt giá hay tầm nhìn triệu đô, chính sự chỉn chu trong quy hoạch và mật độ xây dựng đã tạo nên sức hút bền vững cho The Cosmopolitan. Tại đây, không gian sống không đơn thuần là nơi ở, mà còn là nền tảng nuôi dưỡng và nâng tầm phong cách sống thành đạt.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:58
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
Chiều 17/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI),Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức 'Diễn đàn Doanh nghiệp 2025: Trợ lực cho doanh nghiệp vượt thách thức, nâng cao năng lực cạnh tranh'.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:57
SHB dẫn đầu ngành về tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng của khách hàng 2 năm liên tiếp
Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam năm 2025 của Decision Lab vinh danh các ngân hàng trong TOP 10, trong đó, SHB là ngân hàng ghi nhận tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng lớn nhất, khẳng định sự tín nhiệm mạnh mẽ từ khách hàng và vị thế vững chắc của những thương hiệu này trong ngành tài chính ngân hàng.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:57
DNSE dẫn đầu thị phần tài khoản chứng khoán mở mới, đạt 33%
Quý I/2025, Chứng khoán DNSE tăng 34% doanh thu so với cùng kỳ, dư nợ cho vay margin tăng 10% so với đầu năm, đồng thời tiếp tục dẫn đầu về số lượng tài khoản chứng khoán mở mới, chiếm 33% toàn thị trường.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 14:56
PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh mẽ để phát triển
Mới đây, Đại hội đồng cổ đông phiên họp thường niên năm 2025 của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, MCK: DPM) được tổ chức thành công tốt đẹp.
Doanh nghiệp - 18/04/2025 12:28
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2024 và vốn điều lệ Ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.
Doanh nghiệp - 17/04/2025 16:09
Chuyển mình từ giao dịch sang trải nghiệm: Eximbank kiến tạo sự khác biệt đến khách hàng
Trong bối cảnh ngành ngân hàng cạnh tranh khốc liệt về chuyển đổi số và chất lượng dịch vụ, Eximbank đã định hướng phát triển mới thông qua cải tiến toàn diện sản phẩm và giải pháp tài chính.
Doanh nghiệp - 17/04/2025 11:48
Bất động sản Hạ Long bứt phá chu kỳ mới
Thị trường bất động sản Hạ Long đang chứng kiến bước chuyển mạnh mẽ khi hàng loạt "ông lớn" như BIM Land, Sun Property, Vinhomes… khởi động hoặc tái khởi động các dự án chiến lược.
Doanh nghiệp - 17/04/2025 08:00
Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia: ‘Chìa khóa’ từ đổi mới, sáng tạo
Qua 9 năm triển khai Chương trình Thương hiệu quốc gia, Việt Nam đã có 861 lượt doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia. Đổi mới, sáng tạo được xem là “chìa khóa” để nhiều doanh nghiệp được công nhận là doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia…
Doanh nghiệp - 16/04/2025 20:13
Bảo hiểm Bảo Việt tung gói bảo hiểm thế hệ mới, kết nối không giới hạn
Từ ngày 15/4, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt chương trình ưu đãi "Du lịch an tâm - Vươn xa kết nối", tặng 4.000 eSIM quốc tế khi khách hàng tham gia Bảo hiểm du lịch Flexi, hứa hẹn "gói gọn" trải nghiệm sống liền mạch, đảm bảo kết nối toàn cầu chỉ với một thiết bị di động.
Doanh nghiệp - 16/04/2025 17:57
Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng mới sắp ra mắt tại Tân Trào
Ngày 25/4 tới đây, Flamingo Holdings sẽ chính thức khai trương khách sạn nghỉ dưỡng Flamingo Heritage Onsen & Resort tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang – vùng đất gắn liền với lịch sử cách mạng Việt Nam.
Doanh nghiệp - 16/04/2025 12:12
Petrovietnam - Vinachem: Hợp tác toàn diện để cùng vươn xa, hướng tới tương lai công nghệ cao
Petrovietnam ký hợp tác toàn diện với Vinachem, với mục tiêu phát huy những lợi thế và nguồn lực hiện có của 2 tập đoàn, mở ra cơ hội cùng bứt phá.
Doanh nghiệp - 16/04/2025 12:11
- Đọc nhiều
-
1
Thanh khoản nhà phố, biệt thự phía Nam rất thấp, có nơi bằng 0
-
2
Doanh nghiệp và lãnh đạo đồng loạt nhảy vào ‘cứu giá’ cổ phiếu
-
3
Giá chung cư tăng như 'lên đồng', thanh khoản chậm lại
-
4
Lãi ròng Hòa Phát 3 tháng đầu năm đạt 3.300 tỷ đồng, cao nhất 11 quý trở lại đây
-
5
Hòa Phát chi 14.000 tỷ đầu tư dự án sản xuất đường ray
Đáng đọc
- Đáng đọc
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 2 week ago
'Bối cảnh mới mở ra những cơ hội đầu tư chưa từng có'
Tài chính - Update 4 week ago
Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
Sự kiện - Update 1 month ago
Tổng Giám đốc ACB hiến kế giải bài toán khó ‘an cư lạc nghiệp’ cho người trẻ
Tài chính - Update 1 month ago