Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng độc đáo tại Việt Nam khai trương Automall TP.HCM

NGỌC DŨNG
20:04 10/12/2022

Ngày 10/12/2022 Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng độc đáo tại Việt Nam chính thức khai trương Automall phía Nam đầu tiên với vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng điểm tại nút giao TP.HCM - Bình Dương (79/4 Đại Lộ Bình Dương).

542B2A16-13AD-47DC-B23E-FB33522D448A

Trong khuôn khổ lễ khai trương Automall cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp lực giữa Carpla và Savico - Nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam.

Đây là sự kiện khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối của hệ thống này trong hành trình tái định hình và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên thị trường mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ tạo ra sự khác biệt và thay đổi thị trường ô tô cũ tại Việt Nam.

Carpla – Có gì khác biệt?

Carpla được biết đến là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có sự quy tụ của các kỹ sư giàu kinh nghiệm tham gia vận hành và phát triển. Sở hữu những lợi thế đặc trưng, Carpla hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng mang đến những giá trị khác biệt nào cho các đối tác, khách hàng quan tâm đến thị trường xe cũ?

Năng lực cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện, đa dạng liên quan đến ô tô đã qua sử dụng: Hiện nay, Carpla cung cấp các dịch vụ tích hợp, toàn diện bao gồm: kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán. Với danh mục hãng xe đa dạng như: Toyota, Kia, Ford, Mitsubishi..., khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi đến Carpla.

Nền tảng từ online đến offline, cung cấp trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi là điểm đến để trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm của những người sử dụng xe trên toàn quốc: Carpla được xây dựng để trở thành một nền tảng minh bạch toàn diện nhằm kết nối, chia sẻ, mở rộng kiến thức, gia tăng lợi ích cho các đối tác, khách hàng quan tâm đến thị trường xe ô tô cũ thông qua các hình thức hội thảo, forum giúp kết nối cộng đồng yêu thích xe hơi từ online đến offline.

A657CDA2-FAA9-44D3-BB64-806E1A5941A2

Không gian Automall Carpla tại TP.HCM

Về offline, Carpla hướng tới mang lại cho khách hàng không gian trải nghiệm, kiểm tra và lái thử tốt nhất tại chuỗi Automall độc đáo, hoạt động theo mô hình trung tâm thương mại xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất tại Việt Nam. Carpla dự kiến phát triển 04 Automall độc lập và 20 Automall kết hợp cùng các đại lý xe mới của SVC Holdings trên 20 tỉnh thành lớn toàn quốc, cung cấp tổ hợp xe ô tô từ những hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota, Ford,… giúp khách hàng có thể lựa chọn, trải nghiệm giữa nhiều dòng ô tô một cách dễ dàng, kết hợp với hệ thống café, trung tâm giải trí hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Về online, Carpla sẽ cung cấp trải nghiệm xuyên suốt, duy nhất cho khách hàng trên nền tảng số.

automall2

Không gian thưởng thức café ngay tại Automall – nét độc đáo chỉ có ở Carpla

Khác biệt và lợi thế đặc biệt về chất lượng kiểm định, thẩm định và định giá xe: Carpla cùng với sự hợp lực của hệ thống Savico với hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật được đào tạo chính hãng, bài bản sẽ góp phần tạo sự khác biệt về chất lượng kiểm định, định giá xe, đảm bảo người mua xe đã qua sử dụng yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Carpla chia sẻ: “Để khách hàng yên tâm và tin tưởng khi đến với Carpla, những chiếc xe được Carpla thu mua đều được kiểm định chặt chẽ và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Nhằm xác định chính xác giá trị xe, giúp khách hàng sở hữu được chiếc xe phù hợp, Carpla áp dụng Bộ quy chuẩn kiểm định 160 chi tiết được xây dựng dựa trên các thuật toán và tiêu chuẩn chính hãng từ các hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota… Khi khách hàng mua xe, Carpla còn tiếp tục đồng hành, bảo vệ quyền lợi khách hàng với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng.”

Khai trương Automall hiện đại, chuyên nghiệp tại TP.HCM, khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối tại các thành phố lớn: Carpla Automall tại TP.HCM có tổng diện tích xây dựng hơn 2.500 m2, mặt tiền rộng 60m. Trong đó, khu vực trưng bày xe mới chiếm diện tích trên 1.000m2, diện tích xưởng dịch vụ gần 1.500m2. Các Automall của Carpla được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc tiến tiến. Trang thiết bị xưởng dịch vụ được trang bị đồng bộ, với các thiết bị được lựa chọn và lắp đặt theo tiêu chuẩn chính hãng. Các khâu chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, lành nghề, được đào tạo bài bản và luôn được sự đồng hành, hỗ trợ bởi đại diện các hãng xe lớn tại Việt Nam. Sau Automall tại TP.HCM, Carpla sẽ tiếp tục có mặt tại thành phố Đà Nẵng, Hà Nội trong năm 2023.

E07E6FF6-59ED-4FAA-ACCE-525C1F80BCA2

Thách thức và cơ hội trong một thị trường xe cũ đầy tiềm năng?

Việt Nam là nước có tốc độ phát triển nhanh, thu nhập của người dân ngày một tăng, kéo theo nhu cầu tiêu dùng về ô tô liên tục tăng lên. Dự báo năm 2022 sẽ là năm đầu tiên thị trường Việt Nam cán mốc tiêu thụ trên 500 ngàn xe ô tô/năm.

Khi nhu cầu lên đời xe, mua xe mới tăng lên thì thị trường xe cũ ở Việt Nam sẽ còn nhiều cơ hội để phát triển. Tỷ lệ xe cũ ở Việt Nam còn khá thấp so với khu vực, chỉ khoảng 0,4 lần so với lượng ô tô mới bán ra (thấp hơn nhiều so với Thái Lan 2,4 xe cũ/1 xe mới bán ra, Indonesia 1,5 lần, Malaysia 2 lần). Thị trường xe cũ ước tính tăng trưởng 24% hàng năm với giá trị thị trường lên đến 18 tỷ USD vào năm 2028. Tuy nhiên, thị trường xe cũ ở Việt Nam còn khá phân mảnh với rất nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường. Chất lượng kiểm định xe đã qua sử dụng còn chênh lệch lớn giữa các nhà cung cấp dẫn đến mất lòng tin của khách hàng. Đứng trước bối cảnh đó, Carpla ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh đảm bảo quyền lợi cho cả người mua và bán ô tô.

Thị trường xe cũ có đặc thù là tính cạnh tranh cao, nếu doanh nghiệp không sở hữu những thế mạnh riêng biệt sẽ rất khó có thể có chỗ đứng trong ngành. Đối với khách hàng mua xe cũ, thông tin minh bạch là yếu tố quan tâm hàng đầu. Khách hàng có thể tìm hiểu xe trên nền tảng online, sau đó kiểm định xe tại các Automall của Carpla (online to offline). Carpla rất sát sao trong từng giai đoạn thu mua, kiểm định nguồn cung đầu vào để đảm bảo chất lượng khi giao xe cho khách hàng.

"Với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe hơi đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam, năm 2022-2023, Carpla sẽ hoàn thành việc vận hành 4 Automall trên toàn quốc, trong đó 01 Automall tại Hà Nội, 2 Automall tại Tp. Hồ Chí Minh, 01 Automall tại Đà Nẵng. Carpla đặt mục tiêu giao dịch đạt 200.000 xe hơi vào năm 2024”, Ông Hiếu cho biết.

Sức mạnh cộng hưởng nào khi Savico - Nhà phân phối ô tô hàng đầu Việt Nam hợp lực cùng Carpla?

Trong khuôn khổ lễ khai trương Automall cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp lực giữa Carpla và Savico - Nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam. Việc SVC Holdings – Công ty Mẹ của Savico đầu tư vào nền tảng Carpla đã kết nối hai thương hiệu Savico – Carpla trở thành những mắt xích quan trọng trong hệ thống của SVC Holdings - Đơn vị đang trong quá trình thực hiện hồ sơ chuyển đổi trở thành thành viên của Công ty Cổ phần Tasco - đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng và giao thông thông minh. Mục tiêu Tasco đề ra là xây dựng một hệ sinh thái đủ lớn, hoàn thiện toàn bộ chuỗi dịch vụ toàn diện về ô tô và hạ tầng giao thông thông minh cho thị trường gần 5 triệu khách hàng.

Từ lợi thế cùng trong một hệ sinh thái lớn, sự kết hợp của “nhà phân phối ô tô số 1 Việt Nam” và “nền tảng thu mua xe ô tô đã qua sử dụng với nhiều lợi thế khác biệt” sẽ góp phần giúp hai bên tối ưu hóa hiệu quả vận hành quản trị, rút ngắn khâu trung gian và khai thác thị trường thông qua các kênh hiệu quả nhất.

Với hệ thống phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam với 73 đại lý toàn quốc, 12 thương hiệu xe, hoạt động hơn 40 năm tại Việt Nam, chiếm 11,2% thị phần xe ô tô tại Việt Nam, có đội ngũ hơn 7.000 nhân sự giàu kinh nghiệm, trong đó hơn 1.500 chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, Savico sẽ đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho Carpla trong quá trình kiểm chứng xe cũ, giúp khách hàng có thể yên tâm khi trao đổi và mua bán xe cũ trên một ứng dụng kết nối mạnh mẽ online to offline (O2O). Theo đó, tất cả nhu cầu liên quan đến chăm sóc, giao dịch về xe hơi đã qua sử dụng đều được Carpla đưa vào vòng tuần hoàn dịch vụ của mình: Đó là mua - bán - định giá khi khách hàng có nhu cầu chuyển giao và sở hữu xe cũ; sửa chữa - bảo dưỡng xe cũ, thay sắm phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu “tân trang”, gia cố lại xe; vay mua xe, bảo hiểm xe, cứu hộ RSA (cứu hộ 24/7) khi chủ xe cần hỗ trợ. Toàn bộ chu trình này luôn được sự đồng hành, hỗ trợ bởi hệ thống Savico.

Tương tự, khi khách hàng có nhu cầu mua xe mới, Carpla sẽ kết nối khách hàng đến với hệ thống Savico, khách hàng có sự lựa chọn 12 hãng xe trên các đại lý Savico toàn quốc. Khi khách hàng tiếp tục muốn đổi xe, Carpla là nền tảng kết nối người mua người bán, đồng thời chiếc xe được kiểm định bởi mạng lưới đại lý chính hãng, có sự tham gia thẩm định của đội ngũ chuyên gia xe hơi với trình độ công nghệ cao, được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý cao cấp năng động, giàu năng lực quốc tế của Savico, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối. Một vòng mới lại bắt đầu khi khách hàng mua một chiếc xe khác và cứ thế ở lại gắn bó với hệ sinh thái Savico – Carpla.

Ông Phan Dương Cửu Long - Tổng giám đốc Savico chia sẻ: “Để giữ vững vị thế số 1 trên thị trường, chúng tôi luôn tìm kiếm và đồng hành cùng những thương hiệu có cùng tầm nhìn chiến lược, cùng khát vọng và có thể giúp hệ thống phân phối tối ưu, hoàn thiện hơn. Carpla là nền tảng được Savico đánh giá là mang tính đột phá, linh hoạt, có khả năng kết nối và khai thác mạnh mẽ các cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối ô tô. Chúng tôi tin tưởng việc đồng hành cùng Carpla sẽ giúp phát huy lợi thế hai bên, tối ưu hóa hiệu quả vận hành, khai thác được tối đa tiềm năng thị trường”.

Savico và Carpla thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi, nâng tầm trải nghiệm và mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng. Với mối hợp lực đặc biệt này, cũng hứa hẹn mang tới cho những người yêu xe cơ hội hiện thực hóa ước mơ làm chủ vô lăng và được trải nghiệm nhiều các mẫu xe đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp của Savico - Carpla mang đến kỳ vọng sẽ thay đổi thị trường xe mới và cũ bằng công nghệ và khác biệt của chuỗi giá trị. Trên cơ sở các lợi thế về cơ sở dữ liệu, nguồn lực tài chính, nhân sự và tệp đối tác đa dạng trong lĩnh vực công nghệ và tài chính, hai bên sẽ tái định hình dịch vụ hậu mãi, chăm sóc, quản lý xe, cung cấp trải nghiệm xuyên suốt với các giải pháp tài chính toàn diện với định hướng “cung cấp dịch vụ suốt vòng đời của phương tiện”. Vòng tròn cung ứng này cũng hứa hẹn mang tới cho những người yêu xe cơ hội hiện thực hóa ước mơ làm chủ vô lăng đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tầm nhìn chiến lược - trở thành lựa chọn số 1 của người Việt Nam về dịch vụ ô tô, và hạ tầng giao thông thông minh của Tasco càng được củng cố hơn với sự kiện hợp lực đặc biệt này.

  • Cùng chuyên mục
EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.

Doanh nghiệp - 17/11/2024 14:00

Cách BIM Land và IHG song hành trong những dự án cao cấp

Cách BIM Land và IHG song hành trong những dự án cao cấp

Với 6 dự án ký kết, trong đó, 4 dự án đã vận hành, một dự án sắp hoạt động đầu năm sau, BIM Land và IHG chứng minh chiến lược hợp tác hiệu quả sau gần một thập kỷ đồng hành.

Doanh nghiệp - 17/11/2024 09:16

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử đo xa cho khách hàng sử dụng điện

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử đo xa cho khách hàng sử dụng điện

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, đến nay đã lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Doanh nghiệp - 17/11/2024 09:15

EVNHANOI tăng cường huấn luyện, diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

EVNHANOI tăng cường huấn luyện, diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

EVNHANOI cho biết, đây là hoạt động quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn cho con người và tài sản, đồng thời nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Doanh nghiệp - 17/11/2024 09:15

Volvo Cars chính thức ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam

Volvo Cars chính thức ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 15-17/11/2024 tại Tasco Mall, Hà Nội, Volvo Car Việt Nam ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang tên Volvo EC40 trong khuôn khổ triển lãm có chủ đề "Recharge To Shine – Tái tạo năng lượng để tỏa sáng".

Doanh nghiệp - 16/11/2024 19:00

Truyền tải điện Hà Nội nâng cao năng lực PCCC&CNCH cho lực lượng cơ sở

Truyền tải điện Hà Nội nâng cao năng lực PCCC&CNCH cho lực lượng cơ sở

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), từ ngày 12/11 đến 13/11/2024, Truyền tải điện (TTĐ) Hà Nội đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH thành phố Hà Nội tổ chức lớp đào tạo, huấn luyện PCCC&CNCH năm 2024.

Doanh nghiệp - 16/11/2024 14:39

Ứng dụng thiết bị bay không người lái và ứng dụng công nghệ lidar trong công tác quản lý vận hành đường dây đã đạt được những kết quả ấn tượng

Ứng dụng thiết bị bay không người lái và ứng dụng công nghệ lidar trong công tác quản lý vận hành đường dây đã đạt được những kết quả ấn tượng

Đó là nhận xét của ông Huỳnh Quang Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) – khi nói về kết quả ứng dụng thiết bị bay không người lái (UAV) vào công tác quản lý vận hành (QLVH) lưới điện truyền tải trên địa bàn 09 tỉnh Nam miền Trung, Tây Nguyên.

Doanh nghiệp - 16/11/2024 14:38

PVFCCo được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng' tại Saigon Times CSR 2024

PVFCCo được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng' tại Saigon Times CSR 2024

Mới đây, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Nhà sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) đã lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là "Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng" tại sự kiện Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Doanh nghiệp - 16/11/2024 08:51

Chứng khoán SHS ra mắt nhận diện thương hiệu mới – Tuyên bố sứ mệnh 'Kiến tạo tài chính thịnh vượng'

Chứng khoán SHS ra mắt nhận diện thương hiệu mới – Tuyên bố sứ mệnh 'Kiến tạo tài chính thịnh vượng'

Ngày 15/11/2024, nhân dịp kỷ niệm tròn 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vui mừng công bố định vị và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước tiến chiến lược với cam kết lâu dài đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo tài chính thịnh vượng và bền vững.

Doanh nghiệp - 15/11/2024 14:30

Bức tranh tài chính khả quan của GELEX

Bức tranh tài chính khả quan của GELEX

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.

Doanh nghiệp - 15/11/2024 12:02

 SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước

Trong 3 tuần triển khai (từ 15/10 - 8/11/2024), “Tuần lễ công dân 2024” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại 25 bệnh viện/trường học/trung tâm bảo trợ, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại 2 bãi biển, trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại 28 tỉnh thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động xã hội được SeABank thường niên triển khai từ năm 2010 thông qua các hoạt động tập trung thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội.

Doanh nghiệp - 15/11/2024 11:37

Ngân hàng Phương Đông ra mắt gói tài khoản ưu đãi OMNI Platinum

Ngân hàng Phương Đông ra mắt gói tài khoản ưu đãi OMNI Platinum

Khi đăng ký dịch vụ OMNI Corp và sử dụng gói Platinum mới, các doanh nghiệp sẽ được nhận siêu ưu đãi như hạn mức giao dịch cao, mở tài khoản số đẹp miễn phí…

Doanh nghiệp - 15/11/2024 11:35

Tân Hiệp Phát trao tặng hàng trăm suất học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường” tại Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao tặng hàng trăm suất học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường” tại Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Được biết, đây là điểm đến thứ 3 của đơn vị trong hành trình trao 800 suất học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường” tại 4 tỉnh thành trong năm 2024.

Doanh nghiệp - 15/11/2024 10:56

Phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường dây 220kV Đô Lương – Nam Cấm

Phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường dây 220kV Đô Lương – Nam Cấm

Sau khi phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương, UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 123/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án đường dây 220kV Đô Lương – Nam Cấm.

Doanh nghiệp - 15/11/2024 10:55

  Điều gì cản bước VN-Index chinh phục đỉnh 1.300 điểm?

Điều gì cản bước VN-Index chinh phục đỉnh 1.300 điểm?

Chỉ số VN-Index đã nhiều lần tiệm cận mốc 1.300 điểm nhưng vẫn gặp phải các trở ngại, khiến chỉ số này chưa thể bứt phá qua ngưỡng cản này trong năm 2024. Vậy điều gì cản bước VN-Index chinh phục đỉnh 1.300 điểm?

Doanh nghiệp - 15/11/2024 10:31

Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng

Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng

Mới đây, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor đã ký kết Hợp đồng quản lý khách sạn Sofitel Diamond Crown Hai Phong, mang thương hiệu Sofitel cùng những trải nghiệm lưu trú sang trọng, đẳng cấp, mang đậm phong cách Pháp đến với thành phố Cảng.

Doanh nghiệp - 15/11/2024 10:28