Bảo hiểm BSH thay đổi để thành công

Với những thay đổi mang tính đột phá, năm 2019 Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã thu được nhiều thành công, ghi dấu ấn trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của Việt Nam.
PV
17, Tháng 12, 2019 | 11:15

Với những thay đổi mang tính đột phá, năm 2019 Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã thu được nhiều thành công, ghi dấu ấn trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của Việt Nam.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) được biết đến là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển (10/12/2008 – 10/12/2019), với sứ mệnh “an toàn để phát triển”, BSH đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành bảo hiểm phi nhân thọ, góp phần đảm bảo ổn định kinh doanh và đời sống cho doanh nghiệp, khách hàng tham gia bảo hiểm tại BSH, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.

Để trở thành một thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín và vững mạnh trên thị trường, BSH không ngừng cải thiện bộ máy, nâng cao nghiệp vụ. Năm 2019, BSH có một loạt thay đổi từ công tác quản trị điều hành, quản trị rủi ro đến quản trị doanh nghiệp với thông điệp “Thay đổi – Đột phá - Thành công”. 

Trong năm 2019, BSH khai trương thêm 5 đơn vị thành viên mới, thực hiện kế hoạch Nam tiến, phát triển mở rộng thị trường, nâng tổng số đơn vị thành viên lên 47 công ty thành viên và trung tâm kinh doanh với gần 60 phòng kinh doanh khu vực trên khắp cả nước và công ty thành viên hoạt động tại nước ngoài (BSH Lào).

Khai truong BSH Tien Giang

Ông Bùi Ttrung Kiên – Tổng Giám đốc BSH cắt băng khai trương BSH Tiền Giang

Tổng công ty cũng tiến hành tái cấu trúc, thay đổi mô hình tổ chức từ các ban tại trụ sở chính đến việc bố trí, sắp xếp nhân sự quản lý tại một số đơn vị thành viên.

Ngoài ra còn thay đổi chính sách nhân sự, thu nhập, cơ chế động lực được cải thiện hơn so với những năm trước nhằm thu hút nhân tài và trẻ hóa đội ngũ cán bộ nhân viên.

BSH1

Buổi họp tái cấu trúc, thay đổi mô hình tổ chức tại trụ sở chính BSH

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang ảnh hưởng đến sự phát triển của mọi ngành kinh tế tại Việt Nam. Năm 2019 BSH đã có những điều chỉnh thích hợp và nhanh chóng áp dụng công nghệ vào quản lý và kinh doanh như: Ký thỏa thuận hợp tác với các đối tác tiến hành áp dụng công nghệ thông tin vào việc triển khai sản phẩm mới, quản lý nghiệp vụ, khách hàng... Điều này giúp BSH mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo hiểm tích hợp công nghệ, tiện dụng với chi phí hợp lý.

Bên cạnh việc áp dụng khoa học, công nghệ, BSH tiến tới văn bản hóa các quy trình thủ tục giấy tờ điện tử: Khai thác, giám định, bồi thường, thực hiện triển khai kênh thanh toán bằng hóa đơn điện tử, hạn chế dùng tiền mặt.

Những quyết định táo bạo và kịp thời đã đưa BSH trở thành thương hiệu mạnh và uy tín với những thành công đáng tự hào. Tính đến tháng 12 năm 2019, BSH ước đạt tốc độ tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018.

11 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo, kế thừa và phát huy những thành tựu sẵn có cùng với lợi thế là doanh nghiệp nằm trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, BSH được đánh giá là doanh nghiệp có nhiều nội lực, đang từng ngày thay da đổi thịt .

Chu tich Hien phat bieu tai BSH

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội đồng quản trị BSH

Năm 2019, BSH ghi dấu ấn với sự kiện ký kết thỏa thuận 3 bên giữa tài chính – bảo hiểm - chứng khoán. Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Tài chính SHB FC - Bảo hiểm BSH và Chứng khoán SHS đã tạo ra thế liên kết kiềng 3 chân vững chắc, mang lại hệ sinh thái về quyền lợi cho khách hàng cả ba bên. Đây là mô hình hợp tác lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam.

Được truyền lửa từ Chủ tịch Đỗ Quang Hiển (hay còn được biết đến với tên thân mật Bầu Hiển), những người ở BSH luôn nêu cao tinh thần đoàn kết và tận tâm tận lực với công việc. Lấy con người là trung tâm, trọng điểm để phát triển, BSH không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm thiết thực và an toàn cho khách hàng. Vì vậy, đối với khách hàng, BSH luôn tận tâm tận sức theo đúng 3 tiêu chí “nhanh – đúng – hợp lý, hợp tình” và tạo ra giá trị đích thực cho từng khách hàng.

Với thương hiệu đã được khẳng định cùng sự tín nhiệm của khách hàng, BSH đã triển khai các gói bảo hiểm cho nhiều dự án, công trình lớn có giá trị hàng nghìn tỷ đồng trên toàn quốc. Đặc biệt, BSH không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm, khách hàng trong nước mà còn mở rộng sang thị trường nước ngoài với BSH Lào.

Từ những thành tích đạt được, BSH đã nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng. Năm 2019 BSH tự hào nhận bằng khen trao tặng của UBND TP Hà Nội và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phong trào thi đua, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của thủ đô.

Những thay đổi mang tính đột phá của BSH đã mang đến thành công thời gian qua.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25185.00 25188.00 25488.00
EUR 26599.00 26706.00 27900.00
GBP 30785.00 30971.00 31939.00
HKD 3184.00 3197.00 3301.00
CHF 27396.00 27506.00 28358.00
JPY 160.58 161.22 168.58
AUD 16138.00 16203.00 16702.00
SGD 18358.00 18432.00 18976.00
THB 669.00 672.00 700.00
CAD 18250.00 18323.00 18863.00
NZD   14838.00 15339.00
KRW   17.68 19.32
DKK   3572.00 3703.00
SEK   2299.00 2388.00
NOK   2277.00 2366.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ