Thức uống từ trái cây tự nhiên 'được lòng' mẹ Việt
Thơm ngon, đã khát lại giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe, thức uống từ trái cây tự nhiên TH true JUICE đã và đang trở thành nguồn vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe của các gia đình Việt.

Sản phẩm TH true JUICE được nhiều mẹ Việt tin tưởng chọn lựa.
Cuộc sống trở nên hiện đại, xu hướng sống của người Việt cũng ngày một thay đổi. Không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc đi du lịch hưởng thụ, mua sắm, mẹ Việt ngày nay còn đặc biệt chăm lo cho sức khỏe gia đình bằng những bữa ăn dinh dưỡng chất lượng. Nhiều mẹ Việt không ngại "rút hầu bao" cho những sản phẩm xanh - sạch - lành với nguồn năng lượng tự nhiên, an toàn để nâng cao sức khỏe cho cả nhà.
Mẹ Việt lựa chọn thực phẩm xanh, sạch, lành để bảo vệ sức khỏe gia đình
Nếu trước đây, việc ăn uống đơn giản chỉ để xoa dịu những cơn đói, việc lựa chọn thực phẩm không cần quá khắt khe thì giờ, xu hướng "đi chợ" của mẹ Việt đã có nhiều thay đổi. Thay vì mua đồ ăn tại các chợ tạm, mẹ Việt hiện đại ưu tiên lựa chọn thực phẩm xanh, sạch và có lợi sức khỏe tại các hệ thống siêu thị lớn, uy tín.
Những sản phẩm kém chất lượng trên hè phố, làm từ nguyên liệu hóa tổng hợp cũng không còn được mẹ lựa chọn, thay vào đó các bà nội trợ thông thái sẽ tìm đến những sản phẩm với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên để vừa đảm bảo được chế độ ăn uống hàng ngày, vừa duy trì được nguồn năng lượng thuần khiết cho sức khỏe của bản thân và gia đình.
Theo thống kê từ SocialHeat, có hơn 42% trên tổng số 1,2 triệu thảo luận liên quan đến chủ đề "sứckhỏe" là nói về an toàn thực phẩm. Trong số đó, các bà nội trợ góp một phần không nhỏ với những bình luận về việc lựa chọn được nguồn thực phẩm an toàn để bảo vệ cho sức khỏe gia đình.
Dễ dàng nhận thấy, việc ăn sạch, uống xanh hiện nay đang được nhiều người Việt hiện đại coi là chìa khóa vàng giúp bản thân và gia đình khỏe mạnh lâu dài, tránh được nhiều bệnh tật.

Xuất hiện dòng đồ uống mới từ trái cây thật, hoàn toàn tự nhiên của TH "được lòng" mẹ Việt
Giữa lúc xu hướng ăn sạch, sống khỏe đang được mẹ Việt quan tâm, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng đầu tư sản xuất thực phẩm sạch với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Và một trong số đó phải kể tới tập đoàn TH với những bộ sản phẩm đồ uống từ sữa và trái cây tươi hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.
Đầu năm 2020 vừa qua, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên TH true JUICE. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm đồ uống từ trái cây tự nhiên TH true JUICE đã nhận được sự ủng hộ lớn đến từ các bà mẹ Việt kể cả những người khắt khe, kỹ tính nhất.
Cũng không khó để lí giải điều này, bởi lẽ, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụngnguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường. Nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táoxanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).
Sản phẩm mới này không chỉ bổ dưỡng, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới. Xanh từ nguyên liệu chưa đủ, dòng sản phẩm TH true JUICE còn sạch ở quy trình sản xuất. Sản phẩmđược sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm.

TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe
Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt. Tiêu biểu có thể kể tới các dòng sản phẩm từ sữa với thương hiệu TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE, … đều gây tiếng vang và được người tiêu dùng yêu thích. Dòng sản phẩm các thức uống từ trái cây thật TH true JUICE cũng xứng đáng tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp ấy.
Với dòng sản phẩm TH true JUICE, tập đoàn TH đã dày công nghiên cứu để xây dựng nên công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà giữ được dưỡng chất, đem đến đến nguồn vitamin dồi dào. Nước ép trái cây của TH true JUICE với 99,94% nước ép hoa quả sẽ rất giàu vitamin từ hoa quả thật, cung cấp được đầy đủ các vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.
Với xu hướng ăn uống xanh sạch, sống khỏe mạnh như hiện nay thì những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như TH true JUICE thực sự đã "ghi điểm" rất lớn trong lòng mẹ Việt. Đồng thời, với 3 loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng coi trọng những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sạch và tốt cho sức khỏe, cái tên TH tiếp tục tạo dựng được sự yêu mến trong tâm trí khách hàng.
Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín, cùng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn gánh vác được trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Việc không ngừng cập nhật các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp tập đoàn bắt kịp các xu hướng của thế giới, xứng tầm làmột ông lớn trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.
- Cùng chuyên mục
Bứt tốc kinh doanh với gói vay ưu đãi lãi suất dưới 4%/năm của PVcomBank
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai gói vay ưu đãi hỗ trợ các khách hàng cá nhân là hộ kinh doanh, tiểu thương tiếp cận nguồn vốn với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 3,99%/năm.
Doanh nghiệp - 06/05/2025 16:40
VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thực hiện thành công thương vụ vay hợp vốn quốc tế với giá trị ban đầu 1 tỷ USD, có kèm tùy chọn mở rộng giá trị khoản vay tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng vốn của VPBank.
Doanh nghiệp - 06/05/2025 16:40
Chuyến đi Mùa nắng Pác Miầu 2025 - viết tiếp hành trình 'Cùng em khôn lớn'
Mới đây, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức chuyến đi "Mùa nắng Pác Miầu" thăm các em học sinh tại các điểm trường mầm non đang được bảo trợ bữa ăn bán trú của dự án "Cùng em khôn lớn" tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng.
Doanh nghiệp - 06/05/2025 10:42
Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội Thống nhất Non sông
Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 16:13
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát: Hành động vì cộng đồng và triết lý phát triển bền vững
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà kiên cố cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, sự đóng góp này còn thể hiện rõ nét triết lý phát triển Bất động sản "Vị Nhân Sinh" mà Văn Phú – Invest theo đuổi.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 16:12
Ưu đãi đặc quyền chào đón cao điểm nghỉ hè 2025 tại Ruby Tree Golf Villas
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas (Đồ Sơn, Hải Phòng) công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 16:11
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 16:08
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 09:47
Rực cháy biển trời miền Trung với đại nhạc hội Legend Fest 2025
Ngày 30/4, tại khu đô thị biển Regal Legend (TP. Đồng Hới) đã diễn ra một sự kiện văn hóa - âm nhạc đặc biệt mang tên Legend Fest 2025 In Dong Hoi, đánh dấu lần đầu tiên Quảng Bình có một đại nhạc hội quy mô toàn quốc.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 09:32
Khi thiết kế vỗ về xúc cảm và chữa lành tâm hồn cho những chủ nhân tinh anh tại Essensia Parkway
Với chuẩn sống Lux-Well, thiết kế không gian không chỉ là sự giao thoa của những giá trị mỹ học trong nghệ thuật sắp đặt, mà còn là những điểm chạm tinh tế đến tâm hồn đầy rung cảm của các chủ nhân tinh hoa.
Doanh nghiệp - 05/05/2025 07:00
EVNFinance trao tặng máy thở di động hiện đại cho Bệnh viện Nhi Trung ương
Sáng ngày 29/4/2025, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã trao tặng một máy thở trị giá 690 triệu đồng cho Khoa Điều trị tích cực Nội khoa – Bệnh viện Nhi Trung ương.
Doanh nghiệp - 29/04/2025 19:00
EVNGENCO3 sẵn sàng cho phát điện dịp lễ 30/4 và 1/5
Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đảm bảo sản xuất điện an toàn, ổn định, liên tục trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/2025) và ngày Quốc tế Lao động (01/5/2025)
Doanh nghiệp - 29/04/2025 16:40
Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng
Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.
Doanh nghiệp - 29/04/2025 15:00
Tôn vinh dấu ấn tinh hoa tại sự kiện của Newtown Diamond
Ngày 26/4, tại khách sạn Sheraton Grand Danang đã diễn ra sự kiện giới hạn “The Sunset Serenade” dành riêng cho các khách hàng tinh hoa của tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond. Sự kiện là dịp để giới thiệu tầm nhìn phát triển dài hạn của một biểu tượng mới cho chuẩn sống hiện đại giữa lòng thành phố Đà Nẵng .
Doanh nghiệp - 29/04/2025 10:00
Wake-Up 247 công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam
Mới đây, tại ĐHĐCĐ, Tổng giám đốc Masan Consumer đã công bố, Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (“CLB”) Manchester City tại Việt Nam.
Doanh nghiệp - 29/04/2025 09:11
Nam A Bank huy động 10 triệu USD từ Global Climate Partnership Funds
Ngày 25/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) vừa được Quỹ Hợp tác Khí hậu Toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) giải ngân thành công 10 triệu USD.
Doanh nghiệp - 29/04/2025 09:00
- Đọc nhiều
-
1
Phu nhân Chủ tịch City Auto muốn chi trăm tỷ mua 6 triệu cổ phiếu
-
2
Đánh thuế 20% chuyển nhượng bất động sản: Khi đề xuất xa rời thực tế?
-
3
Hà Nội khan hiếm biệt thự, nhà liền kề giá dưới 20 tỷ đồng
-
4
Mặt bằng bán lẻ đường phố TP.HCM vẫn 'ế' dù hạ giá thuê
-
5
Ông Trump đề xuất cắt giảm 163 tỷ USD ngân sách Hoa Kỳ, cắt giảm chi tiêu trong nước
Đáng đọc
- Đáng đọc
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago
'Bối cảnh mới mở ra những cơ hội đầu tư chưa từng có'
Tài chính - Update 1 month ago
Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
Sự kiện - Update 1 month ago