Long An nhắm tới thu hút đầu tư từ các tập đoàn quốc tế có thương hiệu mạnh

Long An nhắm tới thu hút đầu tư từ các tập đoàn quốc tế có thương hiệu mạnh

Mục tiêu năm 2024 của tỉnh Long An là sẽ tiếp tục tháo gỡ những vướng mắc còn tồn tại nhằm tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng để hút đầu tư nước ngoài (FDI) nhất là tập đoàn quốc tế có sản phẩm thương hiệu mạnh.

Đầu tư

Hà Nội, 'điểm nóng' của thị trường bán lẻ cao cấp, xa xỉ

Hà Nội, 'điểm nóng' của thị trường bán lẻ cao cấp, xa xỉ

Thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp.

Thị trường

Him Lam Land đổi tên sau 15 năm

Him Lam Land đổi tên sau 15 năm

Him Lam Land đổi tên thành Truong Son Land kể từ 20/12. Doanh nghiệp được biết đến là thành viên thuộc hệ sinh thái Công ty cổ phần Him Lam, không chỉ tên mà các dự án từ trước đến nay đều gắn với thương hiệu “Him Lam”.

Tài chính

Những thương hiệu lừng lẫy từng thuộc sở hữu của nước Mỹ

Những thương hiệu lừng lẫy từng thuộc sở hữu của nước Mỹ

US Steel đã từng là niềm tự hào và niềm vui của Hoa Kỳ và là công ty có giá trị nhất trên toàn thế giới. Nhưng công ty 122 tuổi này vừa đồng ý 'bán mình' cho công ty Nippon Steel của Nhật Bản với giá 14,1 tỷ USD.

Phong cách

Techcombank là thương hiệu Ngân hàng Tư nhân giá trị nhất Việt Nam 2023

Techcombank là thương hiệu Ngân hàng Tư nhân giá trị nhất Việt Nam 2023

Techcombank đứng Top 1 "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất", Top 8 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và trong Top 18 "Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất khu vực Đông Nam Á" trên bảng xếp hạng "Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam" của Brand Finance.

Doanh nghiệp

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 6: Bài toán vượt khó của Habeco

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 6: Bài toán vượt khó của Habeco

Liên tiếp gặp khó về mặt chính sách, thị trường tiêu thụ và nguyên liệu đầu vào, Habeco – thương hiệu bia Việt hơn 60 năm đã đưa ra nhiều giải pháp cải tiến từ sản phẩm, kênh bán hàng đến quản trị hàng tồn kho.

Tài chính

Quốc gia nổi tiếng về uống trà Trung Quốc giờ có nhiều quán cà phê hơn nước Mỹ

Quốc gia nổi tiếng về uống trà Trung Quốc giờ có nhiều quán cà phê hơn nước Mỹ

Theo báo cáo của World Coffee Portal, Trung Quốc đã vượt qua Hoa Kỳ để trở thành thị trường có số cửa hàng cà phê thương hiệu lớn nhất thế giới, CNN đưa tin.

Thị trường

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 5: Nhựa Tiền Phong và tham vọng 1 tỷ USD doanh thu

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 5: Nhựa Tiền Phong và tham vọng 1 tỷ USD doanh thu

Từ chỗ chỉ chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em, Nhựa Tiền Phong có quyết định táo bạo chuyển đổi sang mặt hàng ống nhựa để đón đầu nhu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ Đổi mới. Hiện nay, doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục vận động theo xu hướng thời đại với sản phẩm thân thiện môi trường, chất lượng cao.

Tài chính

Làm gì tiếp sau những sự kiện quảng bá tầm cỡ về thương hiệu nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long?

Làm gì tiếp sau những sự kiện quảng bá tầm cỡ về thương hiệu nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long?

Hai festival quy mô lớn về con tôm và lúa gạo tại Cà Mau và Hậu Giang vừa kết thúc, có thể có những hiệu ứng ngắn hạn. Nhưng làm thế nào để nâng cao giá trị và tạo tăng trưởng ổn định cho các loại nông sản thương hiệu địa phương mới là giá trị lâu bền cần hướng tới.

Thị trường

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 4: REE – Dấu ấn của doanh nghiệp tiên phong

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 4: REE – Dấu ấn của doanh nghiệp tiên phong

Khởi nguồn từ xí nghiệp cơ điện lạnh, sau gần nửa thế kỷ, REE Corporation đã phát triển thành tập đoàn đa ngành xoay quanh cơ điện lạnh, bất động sản, điện và nước. Hiện nay, tập đoàn đang hướng tới phát triển năng lượng sạch, xanh theo xu hướng thời đại.

Tài chính

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 3: Kỳ vọng của Vinamilk về một chu kỳ tăng trưởng mới

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 3: Kỳ vọng của Vinamilk về một chu kỳ tăng trưởng mới

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong quá khứ, Vinamilk chững lại trong vòng 5 năm trở lại đây. Doanh nghiệp đang tích cực chuyển đổi, phát huy thế mạnh để thiết lập một chu kỳ tăng trưởng mới.

Tài chính

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 2: Hành trình từ cây bút bi ‘quốc dân’ đến hệ sinh thái tri thức

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 2: Hành trình từ cây bút bi ‘quốc dân’ đến hệ sinh thái tri thức

Thiên Long Group chào sàn từ 2010 với vốn 155 tỷ đồng, đến nay quy mô đã gấp 5 lần lên 786 tỷ đồng chủ yếu nhờ chia thưởng cổ phiếu từ lợi nhuận tạo ra. Không dừng ở cung cấp sản phẩm văn phòng, thiết bị học sinh, Thiên Long đang hướng đến hệ sinh thái sản phẩm tri trức.

Tài chính

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 1: Hiệu quả như Phích nước Rạng Đông

[Sức trẻ của những thương hiệu cao niên] Bài 1: Hiệu quả như Phích nước Rạng Đông

Không chỉ gìn giữ và phát huy thương hiệu hơn 60 năm, Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đang hướng tới hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ 4.0 với sản phẩm lõi thiết bị chiếu sáng.

Tài chính

Thùng chứa, pallet Nhựa Hà Nội: Chất lượng từ thương hiệu hàng đầu

Thùng chứa, pallet Nhựa Hà Nội: Chất lượng từ thương hiệu hàng đầu

Đã có mặt trên thị trường gần 30 năm, CTCP Nhựa Hà Nội đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về dòng sản phẩm thùng chứa, pallet nhựa với chất lượng vượt trội, thương hiệu bền vững theo thời gian.

Doanh nghiệp