Quảng Bình lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Nhàđầutư
Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor vừa công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do khách du lịch bình chọn và Quảng Bình đứng hàng thứ 4, sau Hội An, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
VIỆT HƯƠNG
24, Tháng 08, 2017 | 07:00

Nhàđầutư
Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor vừa công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do khách du lịch bình chọn và Quảng Bình đứng hàng thứ 4, sau Hội An, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Vị trí lần lượt được xếp hạng cao nhất là Hội An, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Bình; tiếp theo  là Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt, Sapa…

Theo đánh giá của mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor, Quảng Bình - "vương quốc hang động" của thế giới, được đánh giá là thiên đường khám phá và trải nghiệm với những khu, tuyến, điểm du lịch như Sơn Đoòng, hệ thống Tú Làn, Đồng Hới, Bãi biển Đá Nhảy, động Thiên Đường, Phong Nha - Tiên Sơn, sông Chày - hang Tối…

10

 Động Thiên đường như một bức tranh kỳ vĩ giữa điệp trùng Trường Sơn Quảng Bình, nơi đây chính là địa chỉ đỏ đối với du khách quốc tế tìm đến.

Ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, vượt qua những khó khăn trong năm 2016, trong những tháng đầu năm 2017, Quảng Bình đã  và đang tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư về du lịch như: Quảng Bình trong lòng Hà Nội, Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017, mở đường bay Đồng Hới - Cát Bi (Hải Phòng) và Đồng Hới - Chiang Mai (Thái Lan) - đường bay quốc tế đầu tiên và duy nhất từ Việt Nam đến Chiang Mai.

Tỉnh này đã tập trung huy động các nguồn lực triển khai đồng bộ các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch với nội dung phong phú và chuyên biệt cho thị trường trong nước và các thị trường quốc tế. Trong đó, nhiều hoạt động đã tạo tiếng vang lớn cho ngành du lịch Quảng Bình trong thời gian gần đây.

9

 Nơi đây được Quảng Bình sử dụng  các hoạt động nghệ thuật lớn, có sức ảnh hưởng trong hoạt động quảng bá du lịch địa phương.

Quảng Bình luôn được biết đến là điểm đến lôi cuốn, hấp dẫn các nhà làm phim Hollywood cũng như trên toàn thế giới. Các đạo diễn nổi tiếng như Woody (Thái Lan), Victor Vũ đã đến và thực hiện các cảnh quay tại Quảng Bình, đạo diễn Gareth Edwards (đạo diễn phim Star War) và Jordan Vogt - Robert đến từ các hãng phim Hollywood đã đến nghiên cứu và khảo sát cho những bộ phim bom tấn trong thời gian tới.

Tỉ giá đang cập nhật
Điều chỉnh kích thước chữ