Mãn nhãn với lễ hội nhạc nước quy mô lớn tại trung tâm mới của TP.HCM

NGỌC TRÂM
18:06 05/10/2022

Những màn trình diễn nhạc nước rực rỡ sắc màu, dàn ca sĩ nổi tiếng mang đến chuỗi tiết mục sôi động trong lễ hội nhạc nước The Fountain Festival, cùng các hoạt động lễ hội nhộn nhịp thu hút hàng ngàn khách tham gia, chứng minh sức hút và tiềm năng của trung tâm mới The Global City.

1

Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival thu hút hơn 1.500 lượt khách tham gia mỗi cuối tuần

Vào mỗi cuối tuần trong suốt tháng 9 vừa qua, cư dân TP HCM có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước ấn tượng hiếm có tại Việt Nam. Lễ hội do Masterise Homes tổ chức tại dự án The Global City (TP. Thủ Đức, TP.HCM) với quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á.

Mở đầu là sự kiện khai trương Giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á diễn ra vào ngày 1/9, chuỗi sự kiện tiếp tục diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9, 24/9 với những tiết mục trình diễn nhạc nước, giải trí đa sắc màu.

Điểm nhấn chính của chuỗi sự kiện là những màn trình diễn nhạc nước tại khu kênh đào đang hình thành ngay bên trong dự án The Global City. Dự kiến vào cuối năm nay, khi toàn bộ kênh đào được hoàn thiện và đi vào hoạt động, khu nhạc nước có quy mô gấp 5 lần hiện tại và hứa hẹn lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

2

Màn trình diễn nhạc nước hoành tráng với siêu đài phun nước lớn nhất Việt Nam là điểm nhấn chính của sự kiện

Đại diện Masterise Homes cho biết: "Khu nhạc nước là thỏi nam châm thu hút du khách và người dân đến The Global City, tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản trong đại đô thị cũng như toàn khu. Đây là tiện ích vui chơi giải trí quy mô lớn hiếm có của TP. Thủ Đức, mang lại nhiều lợi ích cho người dân thành phố, đặc biệt khu dân cư lân cận".

Chăm chú dõi theo từng dòng nước rực rỡ uốn lượn trên không, lên xuống theo điệu nhạc, tạo thành những hình thù độc đáo, chị Thanh Tâm không thể giấu nổi bất ngờ. Chị Thanh Tâm chia sẻ sống gần The Global City và cùng chồng lên kế hoạch đưa các con đến tham quan, trải nghiệm khi vừa nghe tin về lễ hội. "Mọi thứ được đầu tư bài bản, từ âm thanh, ánh sáng đến cách bố trí không gian cho khách tham quan. Tôi không ngờ lễ hội hoành tráng đến vậy", chị Tâm hào hứng.

3

Sự đầu tư quy mô khiến đông đảo người dân, khách mời và những cư dân tương lai của The Global City choáng ngợp

Một trong những đài phun nước lớn nhất Việt Nam kết hợp dàn thiết bị tạo hiệu ứng đa chiều, ánh sáng và tia laser công suất cao làm nên màn trình diễn "đã mắt đã tai". Sự đầu tư quy mô của Masterise Homes khiến đông đảo người dân, khách mời lẫn sao Việt có mặt tại sự kiện "choáng ngợp".

Là khách hàng sở hữu nhà phố SOHO, đã tham dự sự kiện mở màn vào 1/9 và quay lại vào 17/9, anh Quốc Tuấn vẫn không khỏi trầm trồ với màn trình diễn nhạc nước ấn tượng. Mỗi sự kiện, anh lại có những trải nghiệm mới, không lần nào giống lần nào.

"Quá tuyệt vời. Chỉ cần vài năm nữa khi dự án hoàn thành, tôi và gia đình chỉ cần đi bộ ra kênh đào mỗi tuần là có thể xem nhạc nước, ngay tại nơi mình sinh sống. Tôi có thêm niềm tin về dự án mà mình đang sở hữu sẽ trở thành trung tâm mới trong tương lai gần", anh Tuấn bày tỏ.

4

Khách hàng hào hứng hòa mình cùng các tiết mục trình diễn đặc sắc của lễ hội

"Được mời đến tham dự lễ hội tôi mới tận mắt chứng kiến sự sôi động của nơi này dù dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tôi nhìn thấy được tiềm năng của dự án nên mạnh dạn đầu tư, tương lai gia đình tôi sinh sống hay kinh doanh ở đây cũng dễ dàng và thuận tiện", chị Hải Yến - khách tham quan lễ hội nhạc nước - khẳng định.

5

Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động giải trí đẳng cấp quốc tế minh chứng cam kết và giá trị gia tăng lâu dài cho các sản phẩm mà Masterise Homes phát triển

Đặt tầm nhìn đưa The Global City trở thành trung tâm mới của TP HCM, đồng thời tạo ra khu đô thị chuẩn quốc tế, đáng sống cho cư dân, đại diện Masterise Homes chia sẻ thêm: "Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các sự kiện đẳng cấp, dự kiến kéo dài chuỗi lễ hội như một hoạt động giải trí đẳng cấp quốc tế. Không chỉ dừng ở việc xây nhà, bán nhà, chúng tôi kiến tạo những công trình biểu tượng, điểm đến đẳng cấp quốc tế, mang đến giá trị gia tăng lâu dài cho các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi Masterise Homes".

Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival kết hợp với nhiều hoạt động đa dạng theo chủ đề sẽ diễn ra liên tục từ giờ đến cuối năm nay ngay tại dự án The Global City - một địa điểm vui chơi giải trí mới dành cho người dân và du khách TP HCM.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế tại Việt Nam, được thiết kế và quy hoạch bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners. Dự án tích hợp đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm.

6

Phối cảnh một phần tiện ích nội khu đẳng cấp tại khu đô thị The Global City

Sản phẩm tại dự án phong phú gồm căn hộ cao và thấp tầng; biệt thự đan xen giữa các khu trường học, y tế, hành chính; trung tâm thương mại.

Theo Masterise Homes, các tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế và cảnh quan xanh, tiện ích công cộng được ưu tiên hoàn thành trong quý I/2023. Đặc biệt, kênh đào với khu nhạc nước hiện đại quy mô hàng đầu Đông Nam Á sẽ đi vào hoạt động từ quý IV năm nay.

  • Cùng chuyên mục
'Địa chỉ đỏ' Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử

'Địa chỉ đỏ' Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử

“Các anh chị ơi, Long Đại giờ đẹp lắm. Các bến phà đều rất yên bình, tất cả mọi người đều nhớ, đều biết ơn các anh chị nhiều lắm…”, MC Lại Văn Sâm khiến những người xem chương trình “Lời tri ân - Dòng sông hoa lửa” lặng đi với lời chia sẻ đầy xúc động gửi đến các liệt sĩ đã hy sinh tại Bến phà 2 Long Đại. Từng là “tọa độ lửa” trong kháng chiến chống Mỹ, Long Đại giờ đây đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một vùng đất bình yên và ngày càng phát triển.

Phong cách - 30/09/2025 14:17

Rời bục giảng, giáo viên khởi nghiệp với trang trại nấm bạc tỷ

Rời bục giảng, giáo viên khởi nghiệp với trang trại nấm bạc tỷ

Rời bục giảng sau gần 5 năm gắn bó, chị Châu Thị Nương khởi nghiệp với mô hình trồng nấm tuần hoàn khép kín. Trang trại này đã mang về cho chị nguồn lợi nhuận cả tỷ đồng mỗi năm.

Phong cách - 29/09/2025 10:24

Làng gốm hơn 500 năm ở Đà Nẵng được vinh danh 'Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất'

Làng gốm hơn 500 năm ở Đà Nẵng được vinh danh 'Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất'

Làng gốm Thanh Hà (phường Hội An Tây, TP. Đà Nẵng) là một trong 5 điểm đến được vinh danh ở hạng mục "Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất" trong khuôn khổ Giải thưởng du lịch Việt Nam 2025.

Phong cách - 28/09/2025 10:31

Hơn 200 người tham gia Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4

Hơn 200 người tham gia Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4

Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4 - năm 2025 sẽ diễn ra ngày 27-28/9 tại Bảo tàng Hà Nội, nhằm tạo sân chơi cho nghệ nhân, tài năng trẻ giao lưu, quảng bá và lan tỏa di sản văn hóa phi vật thể.

Phong cách - 27/09/2025 18:51

Thế hệ chi tiền để đọc sách cùng người lạ - Xuất bản

Thế hệ chi tiền để đọc sách cùng người lạ - Xuất bản

Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.

Phong cách - 27/09/2025 01:07

Việt Nam có nữ tỷ phú USD thứ 2

Việt Nam có nữ tỷ phú USD thứ 2

Việt Nam vừa có tỷ phú USD thứ 7, cũng là nữ tỷ phú thứ 2 của quốc gia, với khối tài sản tăng mạnh trong thời gian ngắn, vượt qua hai đại gia ngân hàng và bán lẻ là Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang.

Phong cách - 26/09/2025 13:12

Doanh nghiệp Nhật muốn dùng thương hiệu ‘Bún bò Huế’

Doanh nghiệp Nhật muốn dùng thương hiệu ‘Bún bò Huế’

Acecook Việt Nam đề nghị UBND TP. Huế xem xét, cấp phép cho công ty được sử dụng tên gọi ‘Bún Bò Huế’ trên sản phẩm, bảo đảm đúng quy định pháp luật.

Phong cách - 25/09/2025 16:34

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội quảng cáo ngoài Big Tech

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội quảng cáo ngoài Big Tech

Người dùng di động tại Việt Nam đang giảm dần thời gian trên mạng xã hội, thay vào đó là giải trí và game. Xu hướng này đưa Việt Nam thành "điểm sáng" của Đông Nam Á trong quảng cáo di động, mở ra cơ hội để doanh nghiệp tìm lối đi mới ngoài Google và Meta.

Phong cách - 24/09/2025 08:52

Không phải báo chí truyền thống, hơn 92% doanh nghiệp F&B muốn quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Không phải báo chí truyền thống, hơn 92% doanh nghiệp F&B muốn quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Khảo sát do Vietnam Report cho thấy 79,2% doanh nghiệp DN tham gia khảo sát dự kiến sẽ gia tăng chi phí marketing trong năm nay. Trong đó, 92,3% DN khẳng định quảng cáo và truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok là kênh quan trọng nhất để định vị thương hiệu.

Phong cách - 23/09/2025 06:50

Huế sẽ hỗ trợ người dân chuyển phương tiện sang sử dụng năng lượng sạch

Huế sẽ hỗ trợ người dân chuyển phương tiện sang sử dụng năng lượng sạch

Huế sẽ có các chính sách hỗ trợ cho người dân thực hiện lộ trình chuyển đổi phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang phương tiện sử dụng năng lượng sạch.

Phong cách - 22/09/2025 06:16

Bùng nổ 'chung cư' cho heo ở Trung Quốc

Bùng nổ 'chung cư' cho heo ở Trung Quốc

Từ giai đoạn 2017-2018, nhiều doanh nghiệp tại Trung Quốc đã thử nghiệm chăn nuôi heo trong nhà nhiều tầng, nhằm đảm bảo an toàn sinh học cũng như nâng cao hiệu quả lao động.

Phong cách - 21/09/2025 08:13

'Aeon đã đầu tư 1.5 tỷ USD vào Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rộng'

'Aeon đã đầu tư 1.5 tỷ USD vào Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rộng'

Ông Tezuka Daisuke, Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, tổng số vốn mà Aeon đầu tư vào Việt Nam hiện là khoảng 1.5 tỷ USD và tập đoàn Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng số lượng trung tâm, cửa hàng gấp 3 lần hiện tại vào năm 2030.

Phong cách - 20/09/2025 16:00

HSBC: Nhiều người đang dừng chân có chủ đích trên con đường sự nghiệp bằng cách ‘nghỉ hưu tạm’

HSBC: Nhiều người đang dừng chân có chủ đích trên con đường sự nghiệp bằng cách ‘nghỉ hưu tạm’

Báo cáo Quality of Life: Affluent Investor Snapshot của HSBC, khảo sát hơn 10.000 người trưởng thành thuộc tầng lớp trung lưu ở 12 thị trường trên toàn cầu, cho thấy nhiều người đang dừng chân có chủ đích trên con đường sự nghiệp của mình, nhằm tái định hướng hoặc đổi mới.

Phong cách - 20/09/2025 15:12

Khi Phở trở thành cầu nối ngoại giao, hợp tác kinh tế

Khi Phở trở thành cầu nối ngoại giao, hợp tác kinh tế

Tại lễ hội Vietnam Phở Festival, Phở sẽ được giới thiệu như một "sứ giả văn hóa", làm cầu nối để Việt Nam và Singapore, cũng như bạn bè quốc tế, cùng nhau hướng tới một tương lai thịnh vượng và bền vững.

Phong cách - 20/09/2025 08:47

Việt Nam đang ở đâu trong cuộc đua phát triển đô thị thông minh và bền vững?

Việt Nam đang ở đâu trong cuộc đua phát triển đô thị thông minh và bền vững?

Trong 25 năm tới, châu Á-Thái Bình Dương sẽ định hình tương lai đô thị toàn cầu và Việt Nam cần hành động chiến lược để đi đầu trong cuộc đua xây dựng đô thị thông minh, xanh và bao trùm.

Phong cách - 19/09/2025 07:47

Đưa golf trở thành chiến lược trong hệ sinh thái du lịch Việt Nam

Đưa golf trở thành chiến lược trong hệ sinh thái du lịch Việt Nam

Hội nghị Chủ đầu tư sân golf Việt Nam sẽ bàn về định hướng phát triển bền vững du lịch và kinh tế golf tại Việt Nam trong thời gian tới.

Phong cách - 18/09/2025 14:57