Chuỗi thương hiệu Chuk Chuk của KIDO Group chính thức phục vụ người tiêu dùng
Theo lãnh đạo KIDO Group, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn, từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp.
Sản phẩm mang thương hiệu riêng
Chia sẻ về những khó khăn cũng như giải pháp biến “nguy” thành “cơ” cho những ngành hàng mà KIDO Group đang kinh doanh, đặc biệt đối với thương hiệu Chuk Chuk trong thời gian dịch bệnh, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, để chủ động trước tình hình dịch COVID-19, tập đoàn đã thành lập team phản ứng nhanh với COVID-19, đồng thời, xây dựng quy chế nội bộ nhằm xử lý và kiểm soát hoạt động, kiểm soát dịch bệnh trong phạm vi công ty, nhờ đó đã giúp KIDO Group và các công ty thành viên, các ngành hàng có thể tiếp tục đi về phía trước một cách an toàn và lâu dài.
“Với team phản ứng này, chúng tôi chọn lọc thành viên từ các phòng ban và chúng tôi cho rằng, bản thân mỗi công ty sẽ hiểu rõ hoạt động của mình nhất, có cách xử lý, phòng dịch tốt nhất, kết hợp nhanh chóng với địa phương từng đơn vị thành viên nếu có ca nhiễm cũng như phối hợp đồng bộ với các cơ quan chức năng hiệu quả nhất”, ông Nguyên chia sẻ.
Trong khi đó, cũng giống như các doanh nghiệp F&B khác, Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của COVID 19 khi phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP.HCM trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu.
Nói về thương hiệu Chuk Chuk, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay, trong đợt dịch vừa qua, khó khăn gặp phải là rất nhiều, tuy nhiên, bằng việc tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu, từ đó cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay.
Theo lãnh đạo KIDO Group, ngoài cà phê, trà sữa, kem,… thì Chuk Chuk còn có các loại nước mang đặc trưng riêng và khác biệt trên thị trường như: Nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó. Bên cạnh đó, Chuk Chuk còn tận dụng khoảng thời gian giãn cách để nâng cấp thương hiệu, từ bao bì, chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ khác để phục vụ người tiêu dùng được tốt hơn.
3 giai đoạn phát triển thương hiệu
Theo ông Trần Lệ Nguyên, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng giai đoạn.
Cụ thể, trong giai đoạn 1 (từ 15/9 đến 31/10/2021), KIDO Group sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng, thông quan các nền tảng online như: Tiktok; app giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); app thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua website: www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk, tuân thủ các quy định về 5K và đã tiêm phòng vaccine. Mặt khác, khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk.
“Chúng tôi sẽ tạo lập 2 trung tâm đầu mối để đưa sản phẩm đến với khách hàng tọa lạc tại số 20 Trần Cao Vân, quận 1 và số 436 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Từ đội ngũ nhân viên cho đến nguồn nguyên liệu sản xuất đều sẽ được KIDO chú trọng và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo giao sản phẩm nhanh nhất và chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk (https://bom.to/EbIQW0) với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay khách hàng ”, Tổng giám đốc KIDO Group chia sẻ.
Ngoài ra, lãnh đạo KIDO Group cũng cho biết, Chuk Chuk sẽ là một nền tảng kết hợp kinh doanh các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn KIDO. Hiện nay, tập đoàn đã có sản phẩm Popcorn KIDO’s với ba hương vị: Caramel, Phô mai, Trứng muối trên hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk. Sắp tới đây, KIDO sẽ ra mắt thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery cũng sẽ sớm kết hợp để thực khách có thể thưởng thức những combo bánh – nước thơm ngon.
Trong khi đó, ở giai đoạn 2 (từ 1/11 đến 15/01/2022), theo ông Trần Lệ Nguyên khi dịch bắt đầu dần ổn định, Chuk Chuk định hướng triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng (Outlet, Kiosk, xe đẩy) dự kiến sẽ đặt tại các quận trung tâm TP.HCM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ “online” mà còn “offline”, đồng thời kết hợp nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.
Đối với giai đoạn 3 (sau ngày 15/1/2022), phía KIDO và Chuk Chuk sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và địa điểm, triển khai ra mắt thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các thành phố du lịch trọng điểm.
“Một điểm đặc biệt mà tôi muốn nói đến trong chiến lược lần này là các sản phẩm nằm trong thực đơn và chương trình khuyến mãi sẽ được chúng tôi nghiên cứu và áp dụng dựa trên từng mô hình hoạt động và từng địa điểm triển khai để có những sản phẩm và chính sách ưu đãi hợp lý nhất đến với khách hàng”, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay.
- Cùng chuyên mục
Cổ phiếu châu Á tăng giá nhờ lạm phát giảm tại Hoa Kỳ
Cổ phiếu châu Á tăng giá vào thứ Hai sau khi số liệu lạm phát tại Hoa Kỳ khả quan đã khôi phục lại một số hy vọng về việc nới lỏng chính sách hơn nữa vào năm tới.
Thị trường - 23/12/2024 07:49
Ông Trump muốn bãi bỏ lệnh cấm xuất khẩu một phần khí đốt tự nhiên
Tổng thống đắc cử Donald Trump chuẩn bị hủy bỏ lệnh cấm xuất khẩu một phần khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Hoa Kỳ, một lợi ích cho các nhà sản xuất năng lượng của Hoa Kỳ.
Thị trường - 23/12/2024 07:34
Doanh nghiệp vận tải 'đón đầu' xu hướng giao thông xanh
Nhiều doanh nghiệp vận tải taxi ở miền Trung - Tây Nguyên đã chuyển đổi từ xe chạy xăng truyền thống sang sử dụng xe điện. Bình Định cũng là địa phương tiên phong phát triển giao thông xanh, hỗ trợ các hãng taxi chuyển đổi.
Thị trường - 22/12/2024 09:20
Nhiều nhà vườn 'cạn' quất bán dịp Tết Nguyên đán
Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết nhưng tại thủ phủ trồng quất cảnh ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), thương lái đã đến đặt mua cây từ trước, nhiều chủ vườn không còn hàng để bán.
Thị trường - 22/12/2024 09:18
Doanh nghiệp tung nhiều chương trình khuyến mại khủng cho dịp Tết
Mặc dù còn khoảng 1 tháng nữa mới đến Tết nguyên đán song không khí mua sắm đã tưng bừng, nhiều doanh nghiệp tung ra các chương trình khuyến mại “khủng”, hỗ trợ tài chính trợ lực của người dân sắm Tết ...
Thị trường - 22/12/2024 05:34
Giá vàng lao dốc, nên mua hay chưa?
Giá vàng liên tục đi xuống những ngày qua và câu hỏi đặt ra là có nên mua vào để đầu tư lấy lãi hay không.
Thị trường - 21/12/2024 15:02
Ba giai đoạn tỷ giá USD/VND trong năm 2024
Theo HSBC, diễn biến tỷ giá USD/VND năm 2024 có thể chia làm ba giai đoạn tương ứng với ba quý gần nhất.
Thị trường - 21/12/2024 07:36
Ông Trump đe dọa áp thuế hàng nhập khẩu từ EU, nếu EU không nhập thêm dầu từ Mỹ
Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ Donald Trump cho biết hôm thứ Sáu rằng Liên minh châu Âu nên tăng cường nhập khẩu dầu khí của Hoa Kỳ hoặc phải đối mặt với thuế quan đối với hàng xuất khẩu của khối này, bao gồm các mặt hàng như ô tô và máy móc.
Thị trường - 21/12/2024 07:35
Bia Tết thực sự có giảm giá mạnh?
Trước thông tin giá bia Tết năm nay giảm mạnh, các chủ đại lý, siêu thị cho rằng giá bán ổn định. Tuy nhiên, mỗi đại lý sẽ có một cách khuyến mãi để thu hút khách.
Thị trường - 21/12/2024 06:51
Công bố vinh danh 'Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024'
Vừa qua, CareerViet đã công bố danh sách "Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024" ngày 5/12 tại TP.HCM và ngày 11/12 tại TP. Hà Nội.
Thị trường - 20/12/2024 19:02
Nhu cầu vàng tại Ấn Độ giảm trước các biến động giá
Nhu cầu vàng tại Ấn Độ vẫn ở mức thấp trong tuần này do giá cả biến động khiến người mua tiềm năng trì hoãn việc mua vàng.
Thị trường - 20/12/2024 15:44
Tận hưởng đặc quyền không giới hạn cùng thẻ MSB Mastercard World Elite
Thiết kế độc bản, sang trọng, cùng những đặc quyền độc đáo, thẻ MSB Mastercard World Elite không chỉ là một phương tiện thanh toán mà còn là bạn đồng hành lý tưởng trên hành trình khẳng định phong cách và chinh phục những trải nghiệm đỉnh cao của khách hàng thượng lưu.
Doanh nghiệp - 20/12/2024 13:50
GELEX chi gần 242 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của một doanh nghiệp ngành thủy sản
CTCP Tập đoàn GELEX (HoSE: GEX) trở thành cổ đông lớn của Tổng công ty Thủy sản Việt Nam – CTCP (Seaprodex, UpCoM: SEA) khi nâng sở hữu lên 9,52% vốn điều lệ, giao dịch thực hiện vào ngày 17/12/2024.
Doanh nghiệp - 20/12/2024 10:19
Giá dầu giảm do lo ngại về nhu cầu và do đồng USD mạnh
Giá dầu giảm trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Sáu do lo ngại về tăng trưởng nhu cầu vào năm 2025, đặc biệt là tại quốc gia nhập khẩu dầu thô hàng đầu là Trung Quốc.
Thị trường - 20/12/2024 09:56
Trải nghiệm miễn phí tuyến Metro đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với thẻ OCB Mastercard
Từ ngày 22/12/2024 đến 10/1/2025, chủ thẻ OCB Mastercard sẽ được di chuyển miễn phí tại tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
Doanh nghiệp - 20/12/2024 08:00
Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của Thừa Thiên Huế
Thừa Thiên Huế ngoài vốn quý các di sản văn hóa được UNESCO công nhận, thì du lịch còn được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh này.
Thị trường - 20/12/2024 06:57
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Phó Đức Nam - Mr.Pips, đằng sau sự hào nhoáng xa hoa tuổi 30
Pháp luật - Update 2 week ago
Doanh nhân Chu Lập Cơ - Từ đỉnh cao đến vực sâu
Pháp luật - Update 2 week ago
Bộ Tài chính Mỹ: Việt Nam không thao túng tiền tệ
Thị trường - Update 1 month ago