Chuỗi thương hiệu Chuk Chuk của KIDO Group chính thức phục vụ người tiêu dùng
Theo lãnh đạo KIDO Group, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn, từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp.
Sản phẩm mang thương hiệu riêng
Chia sẻ về những khó khăn cũng như giải pháp biến “nguy” thành “cơ” cho những ngành hàng mà KIDO Group đang kinh doanh, đặc biệt đối với thương hiệu Chuk Chuk trong thời gian dịch bệnh, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, để chủ động trước tình hình dịch COVID-19, tập đoàn đã thành lập team phản ứng nhanh với COVID-19, đồng thời, xây dựng quy chế nội bộ nhằm xử lý và kiểm soát hoạt động, kiểm soát dịch bệnh trong phạm vi công ty, nhờ đó đã giúp KIDO Group và các công ty thành viên, các ngành hàng có thể tiếp tục đi về phía trước một cách an toàn và lâu dài.
“Với team phản ứng này, chúng tôi chọn lọc thành viên từ các phòng ban và chúng tôi cho rằng, bản thân mỗi công ty sẽ hiểu rõ hoạt động của mình nhất, có cách xử lý, phòng dịch tốt nhất, kết hợp nhanh chóng với địa phương từng đơn vị thành viên nếu có ca nhiễm cũng như phối hợp đồng bộ với các cơ quan chức năng hiệu quả nhất”, ông Nguyên chia sẻ.
Trong khi đó, cũng giống như các doanh nghiệp F&B khác, Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của COVID 19 khi phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP.HCM trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu.

Các sản phẩm mang thương hiệu Chuk Chuk sẽ có sự khác biệt so với sản phẩm các doanh nghiệp F&B hiện nay. Ảnh: KIDO Group
Nói về thương hiệu Chuk Chuk, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay, trong đợt dịch vừa qua, khó khăn gặp phải là rất nhiều, tuy nhiên, bằng việc tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu, từ đó cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay.
Theo lãnh đạo KIDO Group, ngoài cà phê, trà sữa, kem,… thì Chuk Chuk còn có các loại nước mang đặc trưng riêng và khác biệt trên thị trường như: Nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó. Bên cạnh đó, Chuk Chuk còn tận dụng khoảng thời gian giãn cách để nâng cấp thương hiệu, từ bao bì, chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ khác để phục vụ người tiêu dùng được tốt hơn.
3 giai đoạn phát triển thương hiệu
Theo ông Trần Lệ Nguyên, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng giai đoạn.
Cụ thể, trong giai đoạn 1 (từ 15/9 đến 31/10/2021), KIDO Group sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng, thông quan các nền tảng online như: Tiktok; app giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); app thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua website: www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk, tuân thủ các quy định về 5K và đã tiêm phòng vaccine. Mặt khác, khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk.
“Chúng tôi sẽ tạo lập 2 trung tâm đầu mối để đưa sản phẩm đến với khách hàng tọa lạc tại số 20 Trần Cao Vân, quận 1 và số 436 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Từ đội ngũ nhân viên cho đến nguồn nguyên liệu sản xuất đều sẽ được KIDO chú trọng và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo giao sản phẩm nhanh nhất và chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk (https://bom.to/EbIQW0) với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay khách hàng ”, Tổng giám đốc KIDO Group chia sẻ.
Ngoài ra, lãnh đạo KIDO Group cũng cho biết, Chuk Chuk sẽ là một nền tảng kết hợp kinh doanh các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn KIDO. Hiện nay, tập đoàn đã có sản phẩm Popcorn KIDO’s với ba hương vị: Caramel, Phô mai, Trứng muối trên hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk. Sắp tới đây, KIDO sẽ ra mắt thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery cũng sẽ sớm kết hợp để thực khách có thể thưởng thức những combo bánh – nước thơm ngon.
Trong khi đó, ở giai đoạn 2 (từ 1/11 đến 15/01/2022), theo ông Trần Lệ Nguyên khi dịch bắt đầu dần ổn định, Chuk Chuk định hướng triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng (Outlet, Kiosk, xe đẩy) dự kiến sẽ đặt tại các quận trung tâm TP.HCM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ “online” mà còn “offline”, đồng thời kết hợp nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.
Đối với giai đoạn 3 (sau ngày 15/1/2022), phía KIDO và Chuk Chuk sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và địa điểm, triển khai ra mắt thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các thành phố du lịch trọng điểm.
“Một điểm đặc biệt mà tôi muốn nói đến trong chiến lược lần này là các sản phẩm nằm trong thực đơn và chương trình khuyến mãi sẽ được chúng tôi nghiên cứu và áp dụng dựa trên từng mô hình hoạt động và từng địa điểm triển khai để có những sản phẩm và chính sách ưu đãi hợp lý nhất đến với khách hàng”, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay.
- Cùng chuyên mục
Mỹ-Anh 'chốt deal', giá dầu, chứng khoán cùng Bitcoin bay cao
Việc công bố thỏa thuận thương mại đầu tiên giữa Mỹ và Anh kể từ khi chính quyền Trump tuyên bố áp thuế quan cao đã giúp chứng khoán Mỹ, giá dầu cùng Bitcoin thăng hoa.
Thị trường - 09/05/2025 11:53
Cuộc thi 'Lướt sóng Phái sinh' của DNSE thu hút hơn 16.000 nhà đầu tư sau một tháng khởi tranh
Sau một tháng tranh tài, cuộc thi "Lướt sóng Phái sinh 2025" của Chứng khoán DNSE đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự tham gia của hàng chục nghìn nhà đầu tư, tạo nên một sân chơi đầy kịch tính và hấp dẫn.
Doanh nghiệp - 09/05/2025 11:46
35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank - Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số
Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số – hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025–2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp - 09/05/2025 11:45
Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu thương mại đầu tiên: Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam
Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày, về đích sớm 20 ngày so với kế hoạch hiệu chỉnh.
Doanh nghiệp - 09/05/2025 11:44
Đại diện Thương mại Mỹ: Đàm phán thương mại với Việt Nam 'hiệu quả'
Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ cũng để ngỏ khả năng không đạt được một thỏa thuận với Việt Nam hoặc bất kỳ quốc gia châu Á nào khác.
Thị trường - 09/05/2025 09:01
Có gì bên trong thỏa thuận thương mại Mỹ-Anh mà ông Trump ca ngợi?
Đại sứ Hoàng Anh Tuấn, Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco cho rằng thỏa thuận này không chỉ mang tính biểu tượng trong quan hệ đồng minh Mỹ - Anh, mà còn đặt nền móng cho các cuộc đàm phán kế tiếp với các quốc gia khác.
Thị trường - 09/05/2025 06:55
PVcomBank ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ
Ngày 6/5/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế.
Doanh nghiệp - 08/05/2025 12:17
MIK Group bắt tay với thương hiệu kiến trúc hàng đầu Nhật Bản kiến tạo The Matrix One Premium
Thuộc bộ sưu tập Landmark đỉnh cao của MIK Group, The Matrix One Premium được "may đo" tinh tế cho giới tinh hoa, tái thiết lập những chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu.
Doanh nghiệp - 08/05/2025 12:17
Chìa khóa mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu
Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo trực tuyến "Chìa khóa mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu", thu hút đông đảo khách hàng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, thương mại quốc tế tham gia.
Doanh nghiệp - 08/05/2025 12:16
Giá vàng thế giới giảm mạnh, trong nước đứng ở mức cao
Giá vàng thế giới đã giảm 30 USD/ounce sau khi lập định 3.400 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng tiếp tục trụ ở mức cao 120,2 - 122,2 triệu đồng/lượng (mua - bán).
Thị trường - 08/05/2025 09:31
Tập đoàn Đạt Phương đạt mục tiêu tăng trưởng cao cho năm 2025
Năm 2025, Tập đoàn Đạt Phương đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất đạt 4.755,5 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 416,9 tỷ đồng, tăng lần lượt 32,9% và 21,5% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp - 08/05/2025 08:22
Phú Mỹ - Đơn vị đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam
Mới đây, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết và công bố đơn vị đồng hành chính với Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) và ra mắt trang phục thi đấu mới của Đội tuyển.
Doanh nghiệp - 08/05/2025 08:04
Ông Trump từ chối nới lỏng thuế quan trước đàm phán thương mại Mỹ-Trung
Tổng thống Trump cho biết không dỡ bỏ thuế quan đối với hàng hóa Trung Quốc, phản bác lại suy đoán rằng ông có thể hạ mức thuế quan 145% để phá vỡ thế bế tắc.
Thị trường - 08/05/2025 06:30
Nhiều không gian, dư địa phát triển cho Lâm Đồng sau hợp nhất
Sau hợp nhất, tỉnh Lâm Đồng sẽ là địa phương có rừng, có biển, có cửa khẩu, cảng hàng không, với diện tích lớn nhất nước. Không gian, dư địa cho phát triển cho địa phương này là rất lớn.
Thị trường - 07/05/2025 15:52
Hoa Kỳ, Trung Quốc bắt đầu các cuộc đàm phán phá băng thương mại vào thứ Bảy tới tại Geneva
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Scott Bessent và nhà đàm phán thương mại chính Jamieson Greer sẽ gặp Phó Thủ tướng Trung Quốc Hà Lập Phong tại Thụy Sĩ vào cuối tuần này để bắt đầu các cuộc đàm phán thương mại.
Thị trường - 07/05/2025 14:55
Thương vụ M&A ở mức thấp nhất trong 20 năm sau 'Ngày giải phóng' của ông Trump
Các chủ ngân hàng và giám đốc điều hành đã dừng các vụ sáp nhập và mua lại (M&A) sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump phát động một cuộc chiến thương mại toàn cầu vào ngày 2 tháng 4.
Thị trường - 07/05/2025 06:58
- Đọc nhiều
-
1
Petrolimex làm ăn ra sao dưới thời CEO Đào Nam Hải?
-
2
Cổ phiếu giảm mạnh, điều gì đang diễn ra ở Bảo hiểm PJICO?
-
3
Đánh thuế 20% chuyển nhượng bất động sản: Khi đề xuất xa rời thực tế?
-
4
Hà Nội khan hiếm biệt thự, nhà liền kề giá dưới 20 tỷ đồng
-
5
Nhiều kỳ vọng từ các ‘bom tấn’ niêm yết, thoái vốn Nhà nước
Đáng đọc
- Đáng đọc
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago
'Bối cảnh mới mở ra những cơ hội đầu tư chưa từng có'
Tài chính - Update 1 month ago
Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
Sự kiện - Update 1 month ago