4 lợi ích vàng khi đầu tư shophouse tại Danko City Thái Nguyên

NGỌC TRÂM
13:48 22/07/2020

Vừa để kinh doanh, vừa là không gian sống đáng mơ ước giữa những con phố thương mại sầm uất…chính là lý do khiến shophouse nhanh chóng trở thành sản phẩm sinh lời hoàn hảo với các nhà đầu tư. Tại Thái Nguyên, bất chấp thị trường BĐS ảm đạm do dịch, sản phẩm shophouse của dự án Danko City vẫn giữ nguyên sức hút.

Hưởng lợi đón sóng đầu tư về Thái Nguyên sau dịch Covid-19

Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng nhờ tích cực cải cách hành chính, mời gọi đầu tư và khuyến khích doanh nghiệp, nên từ đầu năm đến nay, Thái Nguyên đã có 18 dự án đầu tư mới, nâng tổng mức đầu tư với số vốn 44,5 triệu USD và 1.400 tỷ đồng vào các khu công nghiệp.

Bên cạnh đó, Thái Nguyên còn trở thành “vùng trũng” hút dòng vốn FDI và đầu tư từ các doanh nghiệp địa ốc trên cả nước, khi dòng vốn đổ vào lĩnh vực BĐS Thái Nguyên tăng mạnh, từ 1.500 tỷ đồng đến gần 3.000 tỷ đồng. Hiện tại, Thái Nguyên nằm trong 5 tỉnh thành có cơ sở hạ tầng tốt nhất năm 2019. Vùng đất công nghiệp này còn nằm trong chuỗi dịch chuyển vàng dòng vốn đầu tư nước ngoài hậu Covid-19, với làn sóng đổ bộ của các chuyên gia, kỹ sư quốc tế.

Theo đó, mức thu nhập của người dân Thái Nguyên sẽ gia tăng mạnh hơn nữa, kèm theo đó là nhu cầu “nâng tầm” cuộc sống, cả về nơi ở cũng như các dịch vụ, chất lượng sống hàng ngày. Đây sẽ là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư BĐS, “đúng thời điểm” và đúng dự án, lợi nhuận sẽ gia tăng không ngừng.

Vừa đầu tư đã có lợi nhuận – giá trị đất tăng theo thời gian

Trong những năm gần đây, tại Thái Nguyên, cơ sở hạ tầng thương mại đang không ngừng được hoàn thiện, đặc biệt, trên những tuyến phố chính như Hoàng Văn Thụ, Lương Ngọc Quyến, hoạt động giao thương diễn ra vô cùng sôi động.

shophouse - Copy

Sản phẩm shophouse của Danko City sẽ mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư

Theo khảo sát, một lô đất mặt tiền những mặt đường lớn này, có giá lên tới 60-80 triệu/m2; và có thể cho thuê từ 10-12 triệu, lên tới 15-20 triệu với những cửa hàng có mặt tiền rộng, vị trí đẹp. Với lợi thế tọa lạc trong một KĐT đồng bộ, đầy đủ tiện ích đẳng cấp, những sản phẩm shophouse của Danko City sẽ mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư ngay ở thời điểm bắt đầu, cùng tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Không chỉ như vậy, với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, phát triển dự án đồng bộ với kế hoạch phát triển của khu vực và tỉnh, thành phố; thì lợi nhuận đất mà các nhà đầu tư nhận được dự kiến có thể tăng gấp 1,5 - 2 lần khi hoàn thiện đầy đủ hạ tầng tiện ích.

Kinh doanh sầm uất trong khu dân cư gần 7.000 người

Với khả năng thương mại hóa vượt trội, shophouse có tích hợp mặt tiền là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán. Với mặt tiền ngay đại lộ Champs-Elysees 30m, shophouse của Danko City sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu. Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, thì nhu cầu giao dịch, mua bán sẽ có xu hướng gia tăng, kích thích việc kinh doanh tại các shophouse phát triển.

Danko City có quy mô hơn 1.500 sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse cùng dân số gần 7.000 người – đây chính là nguồn khách hàng ổn định cho việc kinh doanh của shophouse trong khu đô thị. Thêm vào đó, trong tương lai khi các hạng mục tiện ích độc đáo được hoàn thành, sẽ kéo thêm nhiều du khách tới tham quan, check-in. Những điều này sẽ làm gia tăng giá trị của shophouse so với việc đầu tư mua nhà chung cư hay gửi tiết kiệm ngân hàng.

Vừa ở vừa tận hưởng tại KĐT đẳng cấp châu Âu với hệ thống tiện ích 5* đẳng cấp

Không chỉ sở hữu một tài sản với giá trị gia tăng theo thời gian cùng cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng, chủ nhân của các shophouse tại Danko City còn được hưởng một không gian sống đẳng cấp châu Âu và hệ thống tiện ích chuẩn thượng lưu.

balcony - Copy

Danko City - Không gian sống đẳng cấp châu Âu và hệ thống tiện ích chuẩn thượng lưu.

Bạn sẽ bắt đầu hành trình đầy trải nghiệm của mình tại Quảng trường The Light - nơi ánh sáng không bao giờ tắt với cổng chào KĐT lớn nhất Việt Nam - niềm kiêu hãnh của Danko City; cháy hết mình với những lễ hội sôi động trên phố đi bộ The Rome, shopping thỏa thích tại Danko Plaza và khu phố shophouse sang trọng bậc nhất.

Mỗi tối cuối tuần, bạn sẽ choáng ngợp với màn trình diễn đỉnh cao tại sân khấu nhạc nước The Harmony, và tận hưởng bữa tối lãng mạn với những ly vang tuyệt hảo trên bến du thuyền Monaco… Tất cả sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Đặc biệt, trong tháng 7 này, với mỗi căn shophouse Danko City, các nhà đầu tư sẽ được tham gia ngay chương trình “Mua nhà phố, đón lộc vàng”, với cơ hội bốc thăm may mắn, phần quà lên tới 4 chỉ vàng SJC 9999. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/7 tới đây tại sự kiện được tổ chức bởi các đơn vị tư vấn và phát triển dự án.

cover 8.7 (1)

Chương trình “Mua nhà phố, đón lộc vàng” đối với sản phẩm shophouse của Danko Group

Giới chuyên gia nhận định, dư địa phát triển ngành thương mại, dịch vụ ở Thái Nguyên còn rất lớn khi tốc độ tăng trưởng của tỉnh hiện thuộc top đầu cả nước. Trong đó mô hình nhà phố thương mại với các sản phẩm cao cấp như shophouse Danko City sẽ tiếp tục hút mạnh dòng tiền từ giới đầu tư, với những lợi ích đắt giá và thiết thực nêu trên.

Thông tin dự án:

Danko Group – Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Time Group – Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

  • Cùng chuyên mục
Đại diện Thương mại Mỹ khuyến nghị mức thuế cao hơn trước các hành vi 'không công bằng' của Trung Quốc

Đại diện Thương mại Mỹ khuyến nghị mức thuế cao hơn trước các hành vi 'không công bằng' của Trung Quốc

Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Katherine Tai hôm thứ Ba đã khuyến nghị tăng thuế đối với một loạt hàng hóa Trung Quốc. Bà nói rằng Hoa Kỳ cần có các hành động bổ sung để giải quyết các chính sách và hoạt động chuyển giao công nghệ của Trung Quốc gây tổn hại cho người lao động và các công ty Hoa Kỳ.

Thị trường - 14/05/2024 17:25

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khuyến khích các dự án lớn, công nghệ cao của doanh nghiệp Trung Quốc

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khuyến khích các dự án lớn, công nghệ cao của doanh nghiệp Trung Quốc

Sáng 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.

Đầu tư - 14/05/2024 16:24

Những triển vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp làm PPP giao thông

Những triển vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp làm PPP giao thông

"Việc nới tỷ lệ vốn Nhà nước ở các dự án PPP giao thông lên 70-80% tổng mức đầu tư để thu hút các nguồn lực tham gia sẽ là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp đầu tư hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Tăng vốn 'mồi' là điểm rất tích cực", PGS-TS. Đinh Trọng Thịnh nhận định

Đầu tư - 14/05/2024 15:42

Bamboo Capital (BCG) công bố chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu vào ngày 13/5

Bamboo Capital (BCG) công bố chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu vào ngày 13/5

Ngày 13/5, CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HoSe: BCG) cho biết đã chốt danh sách cổ đông để phát hành hơn 266 triệu cổ phiếu với giá 10.000 đồng/cổ phiếu nhằm tăng vốn để thanh toán nợ vay và phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Doanh nghiệp - 14/05/2024 15:40

Masan Group đạt Thỏa thuận khung với đối tác Nhật

Masan Group đạt Thỏa thuận khung với đối tác Nhật

Masan High-Tech Materials hôm nay công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group.

Doanh nghiệp - 14/05/2024 15:39

Nghệ An tìm nhà đầu tư dự án gần 900 tỷ ở Cửa Lò

Nghệ An tìm nhà đầu tư dự án gần 900 tỷ ở Cửa Lò

Dự án Khu nhà ở tại phường Nghi Thu và phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) sẽ được thực hiện trên diện tích 15,65 ha, với sơ bộ tổng vốn đầu tư hơn 899 tỷ đồng.

Đầu tư - 14/05/2024 13:32

Đấu thầu thành công 8.100 lượng vàng, giá cao nhất 87,73 triệu/lượng

Đấu thầu thành công 8.100 lượng vàng, giá cao nhất 87,73 triệu/lượng

Thông báo kết quả đấu thầu vàng miếng ngày 14/5 của NHNN cho biết, có 8.100 lượng vàng được đấu giá thành công với 8 thành viên trúng thầu. Giá trúng thầu cao nhất là 87,73 triệu đồng/lượng và giá trúng thầu thấp nhất là 87,72 triệu đồng/lượng.

Tài chính - 14/05/2024 13:21

Nhiều 'ông lớn' công nghệ đổ bộ xây dựng trung tâm dữ liệu

Nhiều 'ông lớn' công nghệ đổ bộ xây dựng trung tâm dữ liệu

Các chuyên gia cho rằng, Việt Nam sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trên thị trường trung tâm dữ liệu, được thúc đẩy bởi nền kinh tế kỹ thuật số đang mở rộng và mức tiêu thụ dữ liệu ngày càng tăng trong khu vực.

Đầu tư - 14/05/2024 12:00

Chủ tịch BĐS An Gia tiết lộ lý do công ty liên quan bán hàng chục triệu cổ phiếu

Chủ tịch BĐS An Gia tiết lộ lý do công ty liên quan bán hàng chục triệu cổ phiếu

Công ty cổ phần Quản lý và Đầu tư Trường Giang – tổ chức liên quan đến Chủ tịch HĐQT Bất động sản An Gia đăng ký bán ra 21,2 triệu cổ phiếu AGG, tương đương 17% vốn. Nếu giao dịch thành công, tỷ lệ sở hữu sẽ giảm từ 41% xuống 24% vốn AGG.

Tài chính - 14/05/2024 11:42

Lễ công bố giải chạy đêm 'Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024'

Lễ công bố giải chạy đêm 'Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024'

Mới đây,"Lễ công bố Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024" do Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) là nhà tài trợ chính đã chính thức diễn ra.

Doanh nghiệp - 14/05/2024 11:15

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Với chủ đề "Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện", chương trình đào tạo do BIDV phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Doanh nghiệp - 14/05/2024 10:39

Tiết kiệm điện là trách nhiệm của toàn dân

Tiết kiệm điện là trách nhiệm của toàn dân

Tiết kiệm điện, đặc biệt là tiết kiệm điện trong các cơ quan, công sở là vấn đề lâu dài chứ không chỉ thực hiện vào những thời điểm cấp bách. Lượng điện năng tiêu thụ tại cơ quan công sở chiếm tỷ lệ khá lớn trong tiêu dùng điện, vì vậy việc tiết kiệm điện càng cần được triển khai mạnh mẽ hơn.

Doanh nghiệp - 14/05/2024 10:38

CEO Choi Joo Ho: Samsung chú trọng hoạt động nuôi dạy nhân tài Việt Nam

CEO Choi Joo Ho: Samsung chú trọng hoạt động nuôi dạy nhân tài Việt Nam

Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam đã cảm động khi được biết vùng đất Nghệ An là vùng đất sản sinh ra nhiều nhân tài, trong đó có Chủ tịch Hồ Chí Minh và khẳng định Samsung Việt Nam sẽ làm tốt hơn nữa trong các hoạt động nuôi dạy nhân tài Việt Nam.

Sự kiện - 14/05/2024 10:13

CEO LG Electronics đề nghị trả lương 1 triệu USD cho những tài năng AI hàng đầu

CEO LG Electronics đề nghị trả lương 1 triệu USD cho những tài năng AI hàng đầu

Giám đốc điều hành LG Electronics Cho Joo-wan đã tới Mỹ để gặp gỡ các đối tác công nghệ lớn và thảo luận về sự hợp tác trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo cũng như thu hút các tài năng AI, nguồn tin từ công ty cho Korea Times biết hôm Chủ nhật.

Đầu tư - 14/05/2024 09:16

Khối nợ 100.000 tỷ đồng của chủ dự án Sài Gòn Bình An

Khối nợ 100.000 tỷ đồng của chủ dự án Sài Gòn Bình An

Tính đến cuối năm ngoái, nợ phải trả của SDI Corp lên tới 102.091 tỷ đồng (khoảng 4 tỷ USD), gấp 156 lần vốn chủ sở hữu, trong đó dư nợ trái phiếu là 6.538 tỷ đồng.

Tài chính - 14/05/2024 08:30

Tìm nhà thầu làm dự án đường gần 2.000 tỷ kết nối Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ninh Thuận

Tìm nhà thầu làm dự án đường gần 2.000 tỷ kết nối Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ninh Thuận

Dự án Đường giao thông từ Quốc lộ 27C đến đường tỉnh ĐT.656 kết nối 3 tỉnh Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ninh Thuận có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, hiện đang được lựa chọn nhà thầu thi công.

Đầu tư - 14/05/2024 08:26