Yeah1 và Number 1 ký kết hợp tác chiến lược

LINH LINH
15:16 12/03/2020

Ngày 12/3/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Number 1) đã chính thức ký kết kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc phát triển các ứng dụng trên nền tảng hệ sinh thái công nghệ truyền thông số.

Screen Shot 2020-03-12 at 3.24.06 PM

Đại diện hai tập đoàn tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Sự hợp tác chiến lược này không chỉ góp phần mạnh mẽ cho sự tăng trưởng của Yeah1 và Tân Hiệp Phát trong thời gian tới, mà sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ còn tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.

Yeah1 là một tập đoàn công nghệ truyền thông với gần 15 năm kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, đã và đang chú trọng phát triển các ứng dụng công nghệ để tối ưu hiệu quả marketing. Thời gian qua, Yeah1 cũng đã cung cấp thành công nhiều giải pháp quảng cáo và tiếp thị số cho các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Heniken, Unilever, Grab, LG…, nhằm giúp các thương hiệu này gia tăng sức cạnh tranh.

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch Tập đoàn Yeah1: “Bên cạnh những nhà đầu tư với thế mạnh về tài chính thì bề dày kinh nghiệm trong quản trị và vận hành của Tân Hiệp Phát là giá trị mà Yeah1 tìm kiếm và học hỏi. Tân Hiệp Phát là công ty lựa chọn tập trung cung cấp các mặt hàng có lợi cho sức khỏe tới người tiêu dùng. Với thế mạnh của Yeah1 trong việc tiếp cận và khai thác trực tiếp tới cộng đồng người dùng là giới trẻ thế hệ X, Y, Z, chiếm gần 2/3 trong tổng số hơn 97 triệu dân Việt Nam, tôi mong muốn cung cấp những giải pháp để các mặt hàng này tiếp cận và truyền tải đến giới trẻ bằng ngôn ngữ của giới trẻ. Đây cũng chính là minh chứng quan trọng cho việc hiện thực hóa chiến lược thương mại truyền thông hay còn gọi là “media commerce” mà Yeah1 đã cam kết trước đó”.

Nhận định về sự hợp tác chiến lược này, Nhà sáng lập - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao sự tiên phong của Yeah1 trong việc việc phát triển ứng dụng công nghệ mới đối với các xu hướng giải trí truyền thông tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Yeah1 sẽ là một đối tác giúp Tân Hiệp Phát có thể tiếp cận sâu với giới trẻ và triển khai các chương trình marketing đột phát. Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ quản lý trẻ, tâm huyết và năng động cùng nền tảng số của Yeah1 sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh hơn nữa trong mảng nước giải khát của Tân Hiệp Phát. Đặc biệt là thông qua đó sẽ mang tới nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng, mở ra một xu hướng marketing kiểu mới tại thị trường Việt Nam, tận dụng sức mạnh công nghệ truyền thông để tối ưu chi phí marketing, tăng doanh thu và chuyển lại một phần lợi ích đó cho người tiêu dùng”.

Tại sự kiện, hai Tập đoàn cũng công bố thông tin ban đầu về chương trình có tên gọi Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” sẽ được triển khai tới người tiêu dùng trong thời gian tới thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” - nền tảng tích luỹ quà thưởng và khuyến mãi do Tập đoàn Yeah1 và các công ty thành viên phối hợp triển khai. Theo đó, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có 100% cơ hội trúng tiền, vàng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Đặc biệt, giải thưởng hàng tháng là 3kg vàng dành cho 3 khách hàng may mắn nhất.

Dự án là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, là minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.

Về ứng dụng Mega1, hiện do công ty Media One – một công ty con của Tập đoàn Yeah1 phát triển, hiện Media One đang cung cấp giải pháp loyalty cho nhiều đối tác lớn trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay, … Với công nghệ khai thác tối ưu, Mega1 sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó đã cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua. Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này.

  • Cùng chuyên mục
Toan tính mới của Haxaco cho dòng xe phổ thông giá rẻ

Toan tính mới của Haxaco cho dòng xe phổ thông giá rẻ

Haxaco đang có các kế hoạch lớn cho công ty con – PTM, doanh nghiệp chuyên phân phối dòng xe phổ thông giá rẻ MG. PTM đã được tăng vốn khủng từ 42 tỷ đồng lên 320 tỷ đồng trong vòng 1 năm và đang chuẩn bị niêm yết.

Tài chính - 21/11/2024 13:39

Bức tranh kinh doanh trái chiều tại 2 cảng lớn ở Bình Định

Bức tranh kinh doanh trái chiều tại 2 cảng lớn ở Bình Định

Trong khi Cảng Quy Nhơn đã "về đích" mục tiêu lợi nhuận năm 2024 chỉ sau 9 tháng, Cảng Thị Nại lại đang đối mặt với nhiều khó khăn khi lượng hàng hóa qua cảng giảm mạnh, phải điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh.

Tài chính - 21/11/2024 06:30

Đánh thuế nước giải khát có đường: Thu ngân sách không tăng, doanh nghiệp “đã khó càng khó”

Đánh thuế nước giải khát có đường: Thu ngân sách không tăng, doanh nghiệp “đã khó càng khó”

Quá trình phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành nước giải khát đang chịu ảnh hưởng tiêu cực không chỉ từ các yếu tố về kinh tế xã hội mà còn từ các chính sách mới ban hành…

Tài chính - 21/11/2024 06:30

Chuyện gì đang diễn ra với cổ phiếu CTF?

Chuyện gì đang diễn ra với cổ phiếu CTF?

Hàng triệu cổ phiếu CTF đang được dùng làm tài sản đảm bảo, thế chấp các khoản vay tại ngân hàng. Tuy nhiên việc cổ phiếu giảm giá mạnh có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản đảm bảo.

Tài chính - 20/11/2024 16:24

Bóng nhà chủ VNDirect đằng sau các đợt tăng vốn của CIENCO4

Bóng nhà chủ VNDirect đằng sau các đợt tăng vốn của CIENCO4

2 lần tăng vốn gần nhất của CIENCO4 đều gắn với một doanh nghiệp liên quan trực tiếp tới nhà chủ CTCP Chứng khoán VNDirect, đó là CTCP Đầu tư và Dịch vụ Trustlink.

Tài chính - 20/11/2024 10:49

Chính sách tiền tệ khó nới lỏng thêm

Chính sách tiền tệ khó nới lỏng thêm

Sức ép tỷ giá vẫn là nhân tố quan trọng để lãi suất khó giảm thêm.

Ngân hàng - 20/11/2024 09:48

Ngân hàng hưởng lợi từ áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Ngân hàng hưởng lợi từ áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Việc thực hành ESG sẽ giúp các các tổ chức tín dụng (TCTD) cải thiện hiệu quả quản trị rủi ro, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động và lợi nhuận.

Ngân hàng - 20/11/2024 09:36

Eximbank 'bác' thông tin NHNN thanh tra cấp tín dụng

Eximbank 'bác' thông tin NHNN thanh tra cấp tín dụng

Eximbank khẳng định rằng không nhận được bất kỳ quyết định nào của NHNN về việc tiến hành thanh tra về các hoạt động cấp tín dụng của ngân hàng trong thời gian gần đây.

Tài chính - 20/11/2024 06:30

Chứng khoán liên tục điều chỉnh, dấu hiệu nào cho biết đáy?

Chứng khoán liên tục điều chỉnh, dấu hiệu nào cho biết đáy?

Thị trường chứng khoán đã điều chỉnh liên tục nhiều phiên liên tiếp, VN-Index về gần mốc 1.200 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản kém cùng khối ngoại tiếp tục bán ròng khiến thị trường kém hấp dẫn hơn.

Tài chính - 20/11/2024 06:30

Gặp khó ở nhiều dự án, PTSC Quảng Ngãi làm ăn ra sao?

Gặp khó ở nhiều dự án, PTSC Quảng Ngãi làm ăn ra sao?

Trong 9 tháng đầu năm 2024, CTCP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) ghi nhận hơn 1.184 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hơn 22,7 tỷ đồng, tăng lần lượt 74,3% và 69,4% so với cùng kỳ 2023.

Tài chính - 20/11/2024 06:30

Thấy gì từ diễn biến bán ròng của khối ngoại?

Thấy gì từ diễn biến bán ròng của khối ngoại?

Ông Chen Chia Ken, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán Phú Hưng cho rằng thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn vừa qua chưa thực sự hấp dẫn được các nhà đầu tư trong và ngoài nước, vì thế khối ngoại liên tục rút vốn và thanh khoản thị trường giảm dần qua từng tháng.

Tài chính - 19/11/2024 14:22

Thủy điện Hủa Na chi hơn 235 tỷ chia cổ tức cho các cổ đông

Thủy điện Hủa Na chi hơn 235 tỷ chia cổ tức cho các cổ đông

CTCP Thủy điện Hủa Na (HoSE: HNA) vừa lên kế hoạch chi trả cổ tức năm 2023 cho các cổ đông của công ty, với tổng số tiền hơn 235 tỷ đồng.

Tài chính - 19/11/2024 11:22

InvestingPro chính thức phân phối chứng chỉ quỹ mở do VCBF quản lý

InvestingPro chính thức phân phối chứng chỉ quỹ mở do VCBF quản lý

Vừa qua, Công ty Cổ phần InvestingPro đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu Tư Chứng Khoán Vietcombank (VCBF). Theo thoả thuận đã ký kết, InvestingPro sẽ chính thức trở thành đại lý phân phân phối chứng chỉ quỹ mở do VCBF quản lý.

Chứng khoán - 19/11/2024 10:29

Bimico - vì đâu nên nỗi?

Bimico - vì đâu nên nỗi?

Từng là ngôi sao sáng với chuỗi tăng trưởng ấn tượng, tình hình kinh doanh của Bimico dần đi xuống trong nhiều năm. Hiện nay, phần lớn tài sản Bimico dồn vào khu công nghiệp và đầu tư mua cổ phiếu VLB.

Tài chính - 19/11/2024 06:30

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục bán vàng miếng ra thị trường

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục bán vàng miếng ra thị trường

Hôm nay (ngày 18/11), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục bán vàng miếng ra thị trường qua 4 ngân hàng TMCP nhà nước và SJC. Giá bán là 83,5 triệu đồng/lượng.

Tài chính - 18/11/2024 11:16

Vinasun lãi chủ yếu từ bán xe cũ và quảng cáo, cổ đông ngoại muốn thoái sạch vốn

Vinasun lãi chủ yếu từ bán xe cũ và quảng cáo, cổ đông ngoại muốn thoái sạch vốn

Quỹ đầu tư TAEL Two Partners muốn bán hơn 6,4 triệu cổ phiếu VNS của Vinasun. Nếu thành công, quỹ ngoại này sẽ 'cắt lỗ' thành công khi hạ tỉ lệ sở hữu về 0%.

Tài chính - 18/11/2024 10:15