Nam A Bank hoàn thành kế hoạch "phủ sóng" mạng lưới

NGỌC TRÂM
17:02 25/10/2019

Nam A Bank vừa hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới với 35 đơn vị kinh doanh, nâng tổng số điểm kinh doanh lên hơn 100 đơn vị, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc đến Nam.

Hoàn thành mở mới 35 đơn vị kinh doanh trên các tỉnh thành trọng điểm

Ngay từ ngày đầu hoạt động, Nam A Bank đã xác định tầm nhìn là trở thành ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, một trong những hoạt động trọng tâm của ngân hàng là mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu đến từng khách hàng địa phương.

Theo đó, ngay sau khi được Ngân hàng nhà nước (NHNN) phê duyệt chủ trương mở rộng mạng lưới (tháng 10/2018), Nam A Bank đã tích cực khai trương và đưa vào hoạt động 35 đơn vị gồm 5 chi nhánh tại Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và 30 điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành trọng điểm.

HINH 1 (10)

Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được NHNN phê duyệt

Với việc đưa vào hoạt động hàng loạt điểm mới này đã giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương.

Thành tựu trên cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank luôn phát triển ổn định và bền vững. Để được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chủ trương này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả…

Tất cả các đơn vị kinh doanh mới của Nam A Bank khi đưa vào hoạt động đều được chú trọng xây dựng theo chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao. Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh này không chỉ ấn tượng bởi không gian sang trọng, hiện đại mà còn được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm là những giá trị cộng thêm giúp Nam A Bank gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Phát triển mạng lưới song hành với “số hóa” hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ

Cùng với các điểm kinh doanh hiện hữu, các điểm kinh doanh mới của Nam A Bank đều cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ hiện đại về tài khoản, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử... nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đồng thời, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu chuẩn về tiền gửi, tiết kiệm, tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh toán quốc tế… với quy trình phê duyệt nhanh gọn, tiện lợi nhằm rút ngắn thời gian cho khách hàng.

HINH 2 (11)

Với không gian giao dịch sang trọng, hiện đại, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống

Nam A Bank sẽ đáp ứng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng.

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: Hoạt động kinh doanh của Nam A Bank đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngân hàng. Đó chính là lý do Nam A Bank mở thêm hàng loạt điểm kinh doanh mới nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Với phương châm lấy uy tín làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, bên cạnh mở rộng mạng lưới, Nam A Bank cũng chú trọng ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng”.

Thực tế, bên cạnh tập trung phát triển mạng lưới với quy mô rộng lớn, sang trọng và hiện đại, Nam A Bank đã không ngừng đẩy mạnh công nghệ để gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng cũng như đảm bảo sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trước “làn sóng” cách mạng công nghệ 4.0.

Theo đó, thời gian qua Nam A Bank đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ.

Bước đi đầu tiên của Nam A Bank trong việc ứng dụng AI để phục vụ khách hàng là việc tích hợp Chatbot OPBA – trợ lý ảo thông minh trên Fanpage Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank), cửa sổ chat của tổng đài viên.

Đồng thời, tháng 4/2019 ngân hàng đã triển khai hệ thống Omni Channel – Open Banking với hàng loạt tính năng, tiện ích vượt trội như: Trợ lý ảo chatbot, share bill, tích lũy theo nhu cầu, lập lịch thanh toán, quản lý thẻ tập trung.

Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ ra mắt thị trường “Không gian giao dịch số” cùng với việc triển khai các thiết bị hiện đại như: VTM (Virtual teller machine) hay còn được gọi là chi nhánh ảo tích hợp toàn bộ chức năng của ATM như rút/chuyển tiền, đặc biệt hơn, người dùng còn có thể thực hiện các giao dịch của ngân hàng truyền thống như: thanh toán hóa đơn, in/xem sổ phụ tài khoản, tra cứu tài khoản, phát hành thẻ… và có nhân viên hỗ trợ qua tương tác bằng video.

Thứ hai là Robot Preteller có khả năng chào hỏi, chủ động giao tiếp và nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt, tư vấn và hướng dẫn thủ tục, giao dịch trên Open Banking bằng giọng nói qua chatbot và thu thập dữ liệu khách hàng…

Tất cả những ứng dụng hiện đại trên sẽ giúp khách hàng của Nam A Bank có thể giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn chỉ trong vài giây. Qua đó, làm nền tảng để giải quyết bài toán kết nối giữa ngân hàng và khách hàng cũng như giữa các khách hàng với nhau…

Ngoài việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, ứng dụng công nghệ cũng giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và tiết giảm nhiều chi phí hoạt động cho ngân hàng.

Phát triển mạng lưới song hành với đẩy mạnh “số hóa” ngân hàng đã giúp Nam A Bank có những bước tiến quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Với những hoạt động vừa mang tính quy mô, vừa có tính chiều sâu và phù hợp với xu thế của thị trường, ngân hàng sẽ sớm thực hiện thành công tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018-2020).

  • Cùng chuyên mục
Vietcombank đồng hành cùng 'Chiến sĩ quả cảm 2025', lan tỏa giá trị nhân văn

Vietcombank đồng hành cùng 'Chiến sĩ quả cảm 2025', lan tỏa giá trị nhân văn

Vietcombank đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế "Chiến sĩ quả cảm 2025". Chương trình được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, từ ngày 27/7/2025. Chương trình nhằm tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

Doanh nghiệp - 04/10/2025 09:00

F88 khởi động dự án 'Tri thức Xanh' phổ cập tài chính cho người dân

F88 khởi động dự án 'Tri thức Xanh' phổ cập tài chính cho người dân

Dự án hướng tới mục tiêu giúp người dân, ở bất kỳ đâu, đều có thể tiếp cận kiến thức tài chính cơ bản và ứng dụng vào đời sống, từ đó người dân có thể chủ động phòng tránh rủi ro và từng bước xây dựng thói quen tích lũy cho tương lai.

Doanh nghiệp - 04/10/2025 08:00

Chứng khoán DNSE giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo

Chứng khoán DNSE giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo

Chứng khoán DNSE tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba liên tiếp được ghi danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.

Doanh nghiệp - 04/10/2025 08:00

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 14:43

The Privé – Chuẩn bàn giao căn hộ đạt mức độ tinh xảo

The Privé – Chuẩn bàn giao căn hộ đạt mức độ tinh xảo

Giữa lúc sản phẩm căn hộ bão hòa với những "công thức bàn giao" quen thuộc, những chi tiết vật liệu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam và hệ thống trang thiết bị bàn giao vượt trội khiến The Privé giai đoạn 2 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới kinh doanh bất động sản lẫn các khách hàng thuộc phân khúc căn hộ hạng sang.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 11:58

SHS được xếp hạng A - Triển vọng Ổn định ngay trong lần đánh giá đầu tiên của VIS Rating

SHS được xếp hạng A - Triển vọng Ổn định ngay trong lần đánh giá đầu tiên của VIS Rating

Với kết quả xếp hạng tín nhiệm A, SHS được VIS Rating đánh giá có nguồn vốn và thanh khoản ở mức "Mạnh", nhờ ít phụ thuộc vào vay nợ và nắm giữ tài sản thanh khoản cao.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 11:58

Agribank đẩy mạnh sắp xếp tổ chức mạng lưới theo hướng tăng cường dư địa cho phát triển 'tam nông'

Agribank đẩy mạnh sắp xếp tổ chức mạng lưới theo hướng tăng cường dư địa cho phát triển 'tam nông'

Agribank - ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu Việt Nam - tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thông qua đẩy mạnh cơ cấu lại mạng lưới, tinh gọn bộ máy tổ chức, tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có tập trung ưu tiên phát triển địa bàn "Tam nông".

Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:30

Nam A Bank báo lãi hơn 3.800 tỷ sau 9 tháng, tổng tài sản vượt mốc 377.000 tỷ đồng

Nam A Bank báo lãi hơn 3.800 tỷ sau 9 tháng, tổng tài sản vượt mốc 377.000 tỷ đồng

9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) ghi nhận hàng loạt chỉ tiêu tài chính tích cực, phản ánh hiệu quả từ chiến lược xanh và số trong hành trình 33 năm phát triển.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:00

Đêm nhạc 'Italia Mistero': Kết nối tinh hoa âm nhạc hàn lâm Ý và văn hóa Việt

Đêm nhạc 'Italia Mistero': Kết nối tinh hoa âm nhạc hàn lâm Ý và văn hóa Việt

Với vai trò là đối tác đồng hành, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vinh dự mang đến công chúng Việt Nam một trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp, khẳng định cam kết của MSB trong hành trình lan tỏa giá trị nghệ thuật thông qua sự giao thoa giữa các nền văn hóa.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:00

Flamingo Maison 108: Biểu tượng Walless Living bên Hồ Núi Cốc nguyên sơ

Flamingo Maison 108: Biểu tượng Walless Living bên Hồ Núi Cốc nguyên sơ

Nằm giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Hồ Núi Cốc, Flamingo Maison 108 là bộ sưu tập 108 dinh thự, nơi Flamingo Holdings kiến tạo lối sống walless living, xóa nhòa ranh giới giữa con người và thiên nhiên, tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản qua từng thiết kế tinh tế và bền vững.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:00

Kỳ vọng sớm khởi động dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Công Thanh tại Thanh Hóa

Kỳ vọng sớm khởi động dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Công Thanh tại Thanh Hóa

Trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng đang trở thành yêu cầu tất yếu của nền kinh tế, các địa phương ven biển Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đang đồng loạt tìm kiếm giải pháp phát triển các trung tâm nhiệt điện khí LNG.

Doanh nghiệp - 02/10/2025 20:47

Lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết trách nhiệm cộng đồng: Những dấu ấn nổi bật của PV GAS CNG và PV GAS D

Lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết trách nhiệm cộng đồng: Những dấu ấn nổi bật của PV GAS CNG và PV GAS D

Nối tiếp chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), vừa qua PV GAS CNG vui mừng đón nhận vinh danh với giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu được yêu thích nhất 2025".

Doanh nghiệp - 02/10/2025 14:18

EVNGENCO1 quyết tâm hoàn thành toàn diện mục tiêu năm 2025

EVNGENCO1 quyết tâm hoàn thành toàn diện mục tiêu năm 2025

Ngày 1/10, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến Quý IV/2025 nhằm đánh giá kết quả sản xuất – kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm cho giai đoạn nước rút cuối cùng của năm.

Doanh nghiệp - 02/10/2025 09:06

Country Club - Biểu tượng sống thượng lưu mới tại Thanh Xuan Valley

Country Club - Biểu tượng sống thượng lưu mới tại Thanh Xuan Valley

Với tầm nhìn kiến tạo chuẩn sống mới dành cho cộng đồng ưu tú, Thanh Xuan Valley của BIM Land đang gây ấn tượng bằng việc phát triển một Country Club quy mô hàng đầu cả nước, như một tuyên ngôn sống độc bản giữa thiên nhiên.

Doanh nghiệp - 02/10/2025 08:00

Bảo hiểm Bảo Việt khai trương phòng Giám định Xe cơ giới 3 tại Đà Nẵng

Bảo hiểm Bảo Việt khai trương phòng Giám định Xe cơ giới 3 tại Đà Nẵng

Phòng Giám định Xe cơ giới 3 kết nối trực tiếp với khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, đảm bảo khách hàng được tiếp cận dịch vụ ngay tại khu vực, rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và nâng cao chất lượng dịch vụ đồng đều trên toàn khu vực.

Doanh nghiệp - 01/10/2025 15:55

Tấm gương tiêu biểu trong thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong Công ty Truyền tải điện 4

Tấm gương tiêu biểu trong thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong Công ty Truyền tải điện 4

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Truyền tải điện 4 không chỉ tập trung vào nhiệm vụ vận hành an toàn, liên tục và ổn định lưới điện truyền tải, mà còn đặc biệt chú trọng đến việc lan tỏa và thực thi văn hóa doanh nghiệp, xem đây là một giải pháp để phát triển bền vững.

Doanh nghiệp - 01/10/2025 15:47