Kẻ khóc, người cười khi kinh doanh theo trend

Kẻ khóc, người cười khi kinh doanh theo trend

Dù việc chạy theo xu hướng trong kinh doanh ăn uống có thể đem lại nguồn tiền nhanh chóng nhưng cũng đối diện với nhiều rủi ro.

Thị trường

Khó khăn lại là cơ hội cho các doanh nghiệp F&B 'đánh chiếm' thị phần

Khó khăn lại là cơ hội cho các doanh nghiệp F&B 'đánh chiếm' thị phần

Theo các chuyên gia của Vietnam Report, tình hình khó khăn sẽ là cơ hội cho sự phát triển của những mặt hàng có giá cả phải chăng, đây được coi là một xu hướng tiêu dùng mới. Các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) nên tăng khuyến mãi, giá cả phải chăng để giữ vững thị phần.

Thị trường

KIDO Group sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong các trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam

KIDO Group sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong các trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam

Theo ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group, trong thời gian tới, công ty sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong các trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam trên toàn quốc, với mục tiêu doanh thu là 500 tỷ đồng cho năm 2022.

Doanh nghiệp

Chuỗi nhà hàng 'gồng mình' chống Covid-19

Chuỗi nhà hàng 'gồng mình' chống Covid-19

Trong lúc hàng loạt nhà hàng, quán ăn đơn lẻ đóng cửa vì kinh doanh bết bát, các thương hiệu chuỗi nổi tiếng phải cố gắng cầm cự chứ không dễ cắt bỏ.

Thị trường