KIDO Group sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong các trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam

Theo ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group, trong thời gian tới, công ty sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong các trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam trên toàn quốc, với mục tiêu doanh thu là 500 tỷ đồng cho năm 2022.
LÝ TUẤN
13, Tháng 12, 2021 | 15:31

Theo ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group, trong thời gian tới, công ty sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong các trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam trên toàn quốc, với mục tiêu doanh thu là 500 tỷ đồng cho năm 2022.

Chiều 12/12, Tập đoàn KIDO (KIDO Group – HoSE:KDC) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, đầu tư phát triển mảng bán lẻ với việc ra mắt chuỗi thực phẩm nước giải khát (F&B) Chuk Chuk trong hệ thống của Central Retail tại Việt Nam. Theo đó, KIDO Group cam kết sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại GO! Mall và Tops Market.

Đồng thời, dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, KIDO Group sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các Trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Và trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các Trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.

KIDO Group cũng cho biết, trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.

DSC_6803

Đại diện KIDO Group và Central Retail Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược, đầu tư phát triển mảng bán lẻ với việc ra mắt chuỗi F&B Chuk Chuk. Ảnh: KIDO Group

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, trên cơ sở mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển, tận dụng và phát huy được thế mạnh riêng của mỗi bên, thời gian qua, KIDO Group và Central Retail đã có những tiếp xúc ban đầu và nhận thấy 2 bên có nhiều điểm tương đồng, để có thể hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau cùng đi đến thành công.

“KIDO tin tưởng sâu sắc rằng quan hệ hợp tác được thiết lập giữa KIDO và Central Retail là tiền đề quan trọng cho việc cùng phát triển trong tương lai. Ở đó, mỗi bên sẽ phát huy được hết những thế mạnh cốt lõi của mình, cộng hưởng sức mạnh để tạo nên thành công lớn và khẳng định sức mạnh. Sự kết hợp của KIDO với các đối tác lớn trong và ngoài nước một lần nữa khẳng định được năng lực, uy tín cùng tầm nhìn của KIDO trong việc chinh phục hảo vị của người Việt và đặt nền tảng hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai”, ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ.

Bên cạnh đó, nói về các sản phẩm của thương hiệu Chuk Chuk, Tổng giám đốc KIDO Group chia sẻ, các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển của KIDO. Qua đó, KIDO mong muốn tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định cho nguồn nguyên liệu, nông sản Việt, từng bước đưa nông sản Việt tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam.

QBB_7109

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group. Ảnh: KIDO Group

“Trong thời gian tới, KIDO sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc, đạt doanh thu 500 tỷ đồng năm 2022 và mở rộng sang Thái Lan, các nước Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc… và mục tiêu cho giai đoạn 2023-2026, sẽ mở rộng 1.000 cửa hàng", ông Nguyên nói.

Trong khi đó, nói về sự hợp tác giữa hai bên, ông Christian Olofsson, Giám đốc Điều hành - Khối phát triển Bất động sản Central Retail hy vọng, sự hợp tác này sẽ phát huy tối đa lợi thế của hai bên, giữa một bên có thế mạnh về sản xuất và một bên có hệ thống trung tâm thương mại, phân phối đa kênh, rộng khắp cả nước. Đặc biệt, với sự kết hợp này cũng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

“Đúng với tiêu chí kinh doanh Central Retail đang theo đuổi ‘nhiều trải nghiệm một điểm đến' giúp cho chúng tôi nhanh chóng hiện thực hóa tầm nhìn của công ty, đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, ông Christian Olofsson.

Ngoài ra, KIDO Group cũng cho biết, việc phát triển mở rộng Chuk Chuk đi cùng Central Retail thời gian tới sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp bởi Tập đoàn FPT trong việc chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation). Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực.

Theo KIDO Group, khi được triển khai đồng bộ, các bộ phận nghiệp vụ của Chuk Chuk và KIDO được kết nối chặt chẽ theo chuẩn mô hình quản trị tốt nhất, giúp Chuk Chuk tiết kiệm thời gian, nhân lực để tập trung vào việc nâng cấp cũng như nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới phù hợp với khẩu vị người Việt Nam lẫn thực khách nước ngoài. Đồng thời, các thông tin và báo cáo về hoạt động quản trị luôn được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho công tác ra quyết định của Ban lãnh đạo.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ