Eximbank ‘chắp cánh’ HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

NGỌC TRÂM
08:00 25/10/2024

Eximbank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ các sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế, khi trở lại với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024.

Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2024, trở lại với lần thứ 4 sau thành công của mùa trước với hơn 200.000 khán giả tham dự và 20 triệu lượt tương tác trực tuyến. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao, góp phần khẳng định vị thế của TP.HCM trên bản đồ lễ hội âm nhạc quốc tế.

Eximbank - "Nốt nhạc" tài chính đồng điệu cùng HOZO 2024

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024, đồng hành cùng sự kiện trong việc thúc đẩy các giá trị văn hóa, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại buổi họp báo công bố sự kiện vào sáng 15-10 vừa qua, ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám Đốc Eximbank, chia sẻ: "Trong hành trình kiến tạo những giá trị cộng hưởng cùng cộng đồng, Eximbank vô cùng tự hào khi được trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024 – một sự kiện âm nhạc đẳng cấp, nơi thăng hoa cùng giai điệu khắp năm châu, đồng thời tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam độc đáo. HOZO không chỉ đơn thuần là nơi hội tụ của âm nhạc, mà còn là biểu tượng rực rỡ cho tinh thần sáng tạo không ngừng, sức mạnh kết nối diệu kỳ và khát vọng phát triển bền vững. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Eximbank luôn tâm huyết vun đắp và theo đuổi."

Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám Đốc Eximbank – phát biểu tại buổi họp báo công bố HOZO 2024

Tại HOZO 2024, Eximbank hỗ trợ sự kiện không chỉ về mặt tài chính mà còn về các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả. Ngân hàng sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại, đảm bảo an toàn, giúp các giao dịch tại sự kiện diễn ra thuận lợi, cho phép khán giả tập trung tận hưởng không gian lễ hội một cách trọn vẹn.

Cùng HOZO, Eximbank cộng hưởng với thế hệ trẻ, kiến tạo giá trị bền vững

Sự hợp tác chiến lược này mang lại lợi ích song phương. Với HOZO, sự đồng hành của Eximbank góp phần vào thành công và củng cố vị thế của sự kiện. Còn với Eximbank, đây là cơ hội để thể hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ văn hóa nghệ thuật, qua đó làm phong phú đời sống tinh thần cho cộng đồng.

Quan trọng hơn, sự kiện còn là "cầu nối" vững chắc, giúp Eximbank tiếp cận và gắn kết với thế hệ trẻ - những người luôn tiên phong trong việc đón nhận xu hướng mới, đam mê sáng tạo và đồng cảm với các giá trị văn hóa, nghệ thuật. "Chúng tôi tin rằng, HOZO sẽ là "nhịp cầu' kết nối Eximbank với thế hệ trẻ năng động, không chỉ trên phương diện tài chính mà còn ở những giá trị tinh thần và xã hội sâu sắc. Thông qua sự kiện này, Eximbank khẳng định vai trò là một ngân hàng tiên phong vì cộng đồng, luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, vun đắp một tương lai thịnh vượng và bền vững" - ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ khẳng định.

Không chỉ tập trung vào các giải pháp tài chính, sự hợp tác giữa Eximbank và HOZO 2024 còn thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của ngân hàng. HOZO năm nay tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường với chiến dịch "Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh" và Eximbank đã thể hiện sự ủng hộ tích cực bằng việc quyết tâm hỗ trợ dự án này. Qua đó, nhà băng mong muốn góp phần xây dựng một tương lai xanh, bền vững và nâng cao ý thức cộng đồng.

Sự đồng hành lần thứ hai này là minh chứng cho cam kết của Eximbank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và kết nối các giá trị truyền thống với xu hướng hiện đại, tạo ra một không gian văn hóa độc đáo, hấp dẫn và mang tầm vóc quốc tế.

Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để nhà băng tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và năng lực tài chính vững mạnh trên thị trường trong nước và thế giới.

Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám đốc Eximbank (vị trí thứ 4 từ trái sang) - nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức HOZO 2024

Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ Eximbank, HOZO hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm sáng của lĩnh vực âm nhạc và văn hóa TP.HCM trong năm 2024. Những giá trị này không chỉ góp phần nâng cao vị thế của ngân hàng mà còn khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn phát triển bền vững của song phương.

Eximbank được thành lập vào ngày 24/05/1989, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam. Eximbank có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 215 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 900 Ngân hàng tại 70 quốc gia trên thế giới.
Tìm hiểu thêm các thông tin về Eximbank tại:
+ Website: www.eximbank.com.vn

  • Cùng chuyên mục
Lợi thế sinh lời bền vững với BĐS hàng hiệu InterContinental tại Hạ Long

Lợi thế sinh lời bền vững với BĐS hàng hiệu InterContinental tại Hạ Long

Với vị trí hiếm có bên bờ vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận hấp dẫn, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành từ quý I/2025, mang đến khả năng sinh lời bền vững cho chủ sở hữu.

Doanh nghiệp - 24/10/2024 14:19

Đường sắt nhẹ (LRT) có gì hot mà Sun Group đề xuất đầu tư để kết nối Sài Gòn - Tây Ninh?

Đường sắt nhẹ (LRT) có gì hot mà Sun Group đề xuất đầu tư để kết nối Sài Gòn - Tây Ninh?

3 thập kỷ trước Philippines, Singapore, Malaysia… đã có đường sắt nhẹ (LRT). Tại Việt Nam, đề xuất của Sun Group về tuyến đường sắt nhẹ gần 100km chạy dọc theo sông Sài Gòn, kết nối TPHCM -Tây Ninh đang mở ra kỳ vọng mới về giai đoạn phát triển mạnh mẽ loại hình giao thông ưu việt này.

Doanh nghiệp - 24/10/2024 14:18

SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, CASA duy trì đà tăng trưởng

SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, CASA duy trì đà tăng trưởng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng, tương đương 43% so với cùng kỳ năm 2023. Cùng với đó, Ngân hàng đón nhận nhiều chỉ số kinh doanh tích cực nhờ duy trì quản trị rủi ro vững chắc và hiệu quả...

Doanh nghiệp - 23/10/2024 21:01

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2024

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2024

Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán và Điều lệ Công ty về việc báo cáo, xin ý kiến thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông, PV GAS DISTR đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường lần 2 năm 2024.

Doanh nghiệp - 23/10/2024 19:00

Mua siêu phẩm biệt thự Eurowindow Twin Parks – tặng xế sang Mercedes E200 Exclusive

Mua siêu phẩm biệt thự Eurowindow Twin Parks – tặng xế sang Mercedes E200 Exclusive

Từ nay đến 31/12/2024, khách hàng mua siêu phẩm biệt thự song lập tại dự án Eurowindow Twin Parks có cơ hội trúng thưởng ô tô Mercedes E200 Exclusive trị giá 2,5 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 23/10/2024 08:00

VPS nhận giải thưởng tại Red Hat APAC Innovation Awards 2024

VPS nhận giải thưởng tại Red Hat APAC Innovation Awards 2024

VPS vinh dự ghi danh mình tại một trong những giải thưởng công nghệ uy tín trên thế giới - Red Hat APAC Innovation Awards.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 19:00

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 18:19

Ngành thủy sản 'vượt' sóng lớn cuối năm

Ngành thủy sản 'vượt' sóng lớn cuối năm

Ngành thủy sản đã trải qua một năm 2024 đối mặt với nhiều thách thức lớn, tuy nhiên, vẫn có những tín hiệu lạc quan về cơ hội tăng trưởng vào cuối năm.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 11:00

KienlongBank công bố BCTC quý III, hoàn thành lợi nhuận 95% kế hoạch năm

KienlongBank công bố BCTC quý III, hoàn thành lợi nhuận 95% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC HN) quý III năm 2024, với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19% so với cùng kỳ, hoàn thành 95% kế hoạch năm.

Doanh nghiệp - 22/10/2024 08:00

Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên làm việc với PC Phú Yên trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên làm việc với PC Phú Yên trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Mới đây, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh làm việc với ngành điện tỉnh Phú Yên về tình hình sản xuất, kinh doanh và lấy ý kiến góp ý Luật Điện lực (sửa đổi) và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động điện lực.

Doanh nghiệp - 21/10/2024 19:00

Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

Việc hành lang pháp lý với sự hoàn thiện của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 (chính thức có hiệu lực từ 1/1/2024) dự báo sẽ mở ra nhiều cơ hội bùng nổ cho bảo hiểm bảo lãnh, giúp doanh nghiệp Việt tối ưu hóa nguồn lực tài chính và nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Doanh nghiệp - 21/10/2024 17:03

Ngành thép còn cơ hội chuyển mình?

Ngành thép còn cơ hội chuyển mình?

Ngành thép đã cho thấy kết quả kinh doanh ấn tượng trong nửa đầu năm 2024, mặc dù ngành vẫn phải đối mặt với không ít khó khăn từ trong và ngoài nước. Vậy liệu rằng, từ nay đến cuối năm, ngành thép còn có cơ hội đột phá nào khác hay không?

Doanh nghiệp - 21/10/2024 11:16

BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào

BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào

Tập đoàn BIM và Tập đoàn IHG Hotels & Resorts mới đây đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Doanh nghiệp - 21/10/2024 07:41

Sống thông minh, sống tiện nghi: Xu hướng thuê căn hộ cao cấp của giới trẻ thành đạt

Sống thông minh, sống tiện nghi: Xu hướng thuê căn hộ cao cấp của giới trẻ thành đạt

Nhờ sự am hiểu về các nền tảng online, nhiều bạn trẻ Gen Z dễ dàng có được một công việc với thu nhập cao từ việc kinh doanh online. Họ cũng đề cao không gian sống giúp tái tạo năng lượng và kích hoạt đam mê.

Doanh nghiệp - 20/10/2024 09:00

Quý III, dư nợ cho vay margin của DNSE tăng 65% so với đầu năm

Quý III, dư nợ cho vay margin của DNSE tăng 65% so với đầu năm

Quý III/2024, dư nợ cho vay margin của Chứng khoán DNSE tăng 65% so với đầu năm, đóng góp vào kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định với doanh thu 193,7 tỷ đồng, tăng 12%, lợi nhuận sau thuế 44,3 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ 2023.

Doanh nghiệp - 19/10/2024 11:26