Khó khăn lại là cơ hội cho các doanh nghiệp F&B 'đánh chiếm' thị phần

Khó khăn lại là cơ hội cho các doanh nghiệp F&B 'đánh chiếm' thị phần

Theo các chuyên gia của Vietnam Report, tình hình khó khăn sẽ là cơ hội cho sự phát triển của những mặt hàng có giá cả phải chăng, đây được coi là một xu hướng tiêu dùng mới. Các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) nên tăng khuyến mãi, giá cả phải chăng để giữ vững thị phần.

Thị trường

Thị trường đồ uống Việt Nam đối mặt với viễn cảnh khó khăn

Thị trường đồ uống Việt Nam đối mặt với viễn cảnh khó khăn

Bất chấp mức tăng trưởng bình quân mỗi năm trong giai đoạn 2015 – 2019 là 8,4%, thị trường đồ uống Việt Nam vẫn đối mặt với viễn cảnh không mấy sáng sủa trong năm nay, khi lạm phát tăng cao và người dân có xu hướng thắt chặt chi tiêu.

Thị trường

Kinh doanh quý I khả quan, Starbucks Việt Nam kỳ vọng phục hồi như mức trước COVID-19

Kinh doanh quý I khả quan, Starbucks Việt Nam kỳ vọng phục hồi như mức trước COVID-19

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới sáng 14/4, Ban lãnh đạo của Starbucks Việt Nam cho biết tình hình kinh doanh của đơn vị này trong quý I vừa qua là khả quan, kỳ vọng năm nay sẽ đạt được doanh thu như giai đoạn trước dịch COVID-19, cụ thể là năm 2019.

Doanh nghiệp

Sữa, đồ uống không đến được đại lý do không phải là hàng thiết yếu

Sữa, đồ uống không đến được đại lý do không phải là hàng thiết yếu

Doanh nghiệp phản ánh rằng, mặt hàng đồ uống, sữa... không được xếp vào nhóm hàng thiết yếu nên không được chuyển đến đại lý, trong khi có thời hạn sử dụng ngắn, ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

Thị trường

Nhà sản xuất C2 muốn phục hồi 70% doanh thu cao nhất từng có tại Việt Nam

Nhà sản xuất C2 muốn phục hồi 70% doanh thu cao nhất từng có tại Việt Nam

URC đang tìm cách lấy lại hình ảnh cũng như thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Việc phải thu hồi hàng loạt sản phẩm C2 và Rồng Đỏ đã khiến lợi nhuận ròng của URC giảm 7% trong 2016.

Đầu tư