Uniqlo rục rịch tuyển quân, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên ở TPHCM

Đại gia ngành thời trang Nhật Bản Uniqlo đang tích cực tìm kiếm nhân viên cho các vị trí bán hàng và quản lý cửa hàng để chuẩn bị xuất diện chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.
NHẬT ANH
04, Tháng 04, 2019 | 14:38

Đại gia ngành thời trang Nhật Bản Uniqlo đang tích cực tìm kiếm nhân viên cho các vị trí bán hàng và quản lý cửa hàng để chuẩn bị xuất diện chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

2325ebec-2016412-uniqlojpg-resizethencrop-framebgcolorfff-h1365-gravitycenter-q70-preserveratiotrue-w2048-1554361768306669622506-crop-1554361776031177198

 

Pasona, đơn vị chuyên tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật Bản, mới đây đã đăng thông tin liên quan đến việc tuyển nhân viên của Uniqlo Việt Nam. Phần thông báo mở đầu thậm chí còn xuất hiện tại vị trí trung tâm, ngay khi người dùng truy cập vào website này.

photo-1-15543616968721912463338-15543624561201144812906

 

Theo thông tin đưa ra, Uniqlo Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở 2 vị trí là quản lí và nhân viên cửa hàng.

Với vị trí quản lí, Uniqlo yêu cầu ứng viên có trình độ đại học, thành thạo tiếng Anh với tiêu chuẩn TOEIC trên 750 điểm hoặc IELTS trên 6.0. Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển chức danh quản lí là ngày 24/4/2019.

Trong khi đó, với vị trí nhân viên cửa hàng, hãng cũng đưa ra điều kiện là tốt nghiệp đại học, khuyến khích ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Đặc biệt vị trí này đưa ra địa điểm làm việc tại TP.HCM nên nhiều khả năng, Uniqlo Việt Nam sẽ khai trương của hàng đầu tiên tại TP.HCM trước khi mở rộng ra Hà Nội. Đây cũng là bước đi mà Zara hay H&M đã từng triển khai khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam trong năm 2016 và 2017.

photo-1-15543616989401716913579

 

Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu thương hiệu Uniqlo) đã từng nhấn mạnh việc gia nhập thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng của thương hiệu bán lẻ quần áo hàng đầu Nhật Bản trong nỗ lực mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á.

"Từ lâu, Đông Nam Á là thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng và lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ đầy hấp dẫn này", ông Tadashi Yanai nói.

Thành lập năm 1984 tại Nhật Bản với 4 cửa hàng ban đầu, tính đến cuối 2018, Uniqlo đã có hơn 3.400 cửa hàng trên toàn thế giới. Trước Việt Nam, Uniqlo đã có cửa hàng tại một số quốc gia khác trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore hay Philippines.

(Theo Trí thức trẻ)

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ