Phó chủ tịch Vingroup: Thương hiệu muốn tồn tại phải là những gì lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng

Phó chủ tịch Vingroup: Thương hiệu muốn tồn tại phải là những gì lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng

"Thương hiệu phải thể hiện được tính nhân văn. Nếu doanh nghiệp chỉ đưa ra logo hay các câu khẩu hiệu là không đủ. Thương hiệu muốn tồn tại phải là những gì lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng", ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ.

Đầu tư

[VIDEO] Chuyên gia kinh tế, doanh nhân 'hiến kế' để doanh nghiệp Việt tạo thương hiệu mạnh

[VIDEO] Chuyên gia kinh tế, doanh nhân 'hiến kế' để doanh nghiệp Việt tạo thương hiệu mạnh

Tại cuộc tọa đàm do Tạp chí Nhà đầu tư/Nhaudautu.vn tổ chức ngày 7/9, nhiều chuyên gia kinh tế, học giả, nhà văn hóa uy tín và doanh nhân đã chia sẻ bí quyết để doanh nghiệp Việt tạo thương hiệu mạnh ở trong và ngoài nước.

Sự kiện

Tân Hiệp Phát tự tin cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia

Tân Hiệp Phát tự tin cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia

Bà Trần Uyên Phương - Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết tập đoàn tự hào khi đã góp phần thay đổi nhận thức của xã hội về những gì người Việt có thể làm, đồng thời khẳng định rằng Tân Hiệp Phát luôn cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia trong suốt nhiều năm qua.

Tài chính

Siết chặt quản lý chất lượng bánh Trung thu

Siết chặt quản lý chất lượng bánh Trung thu

Gần dịp Trung thu, nhu cầu của người tiêu dùng với các sản phẩm bánh Trung thu tăng cao. Bên cạnh những thương hiệu bánh nổi tiếng, trên thị trường vẫn xuất hiện nhiều sản phẩm bánh Trung thu giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ... tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm, ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Thị trường

Vì sao luôn có một chiếc ghế để trống trong phòng họp HĐQT Amazon?

Vì sao luôn có một chiếc ghế để trống trong phòng họp HĐQT Amazon?

Amazon là thương hiệu uy tín trong việc kết nối với khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Chính vì thế, Amazon đã vượt qua Apple để trở thành thương hiệu mạnh nhất toàn cầu.

Đầu tư

[Café cuối tuần] Giá trị thật sự của thương hiệu

[Café cuối tuần] Giá trị thật sự của thương hiệu

Thương hiệu, theo cách nghĩ của tôi, một người tiêu dùng thuộc về số đông, chính là niềm tin mà doanh nghiệp tạo ra được từ khách hàng.

Tài chính

Tọa đàm 'Làm gì để có thương hiệu mạnh?'

Tọa đàm 'Làm gì để có thương hiệu mạnh?'

Sáng 7/9, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Nhà đầu tư/Nhadautu.vn tổ chức Tọa đàm 'Làm gì để có thương hiệu mạnh?' với sự tham dự của nhiều doanh nhân, học giả, chuyên gia, nhà văn hóa uy tín.

Đầu tư

Giá vàng ngày 3/9: Đồng loạt giảm nhẹ

Giá vàng ngày 3/9: Đồng loạt giảm nhẹ

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (3/9), các thương hiệu vàng trong nước đồng loạt điều chỉnh giảm nhẹ giá vàng ở cả hai chiều giao dịch mua vào - bán ra so với phiên liền trước.

Thị trường

Gạch không nung của CCM: Chinh phục các công trình xây dựng

Gạch không nung của CCM: Chinh phục các công trình xây dựng

Cùng với đầu tư sản xuất các sản phẩm xi măng bao PCB40, PCB50, xi măng rời (xá) PC40 và PC50, xi măng bền sunfat, xi măng cọc đất... Mang thương hiệu xi măng Cần Thơ - Hậu Giang (CCM), sản phẩm gạch không nung các loại của CCM cũng đang tiếp tục chinh phục các công trình vùng ĐBSCL.

Thị trường

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng

Cách đây khoảng 10 hay 20 năm, cùng với sự gia tăng ấn tượng của tầng lớp thượng lưu, hàng loạt thương hiệu xa xỉ từ đồng hồ, xe, thời trang, trang sức, nội thất, thực phẩm… bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Đầu tư

Mazda CX-8 và Mazda CX-5 mới: Bộ đôi SUV khẳng định đẳng cấp thượng hiệu Mazda

Mazda CX-8 và Mazda CX-5 mới: Bộ đôi SUV khẳng định đẳng cấp thượng hiệu Mazda

Tiếp nối thành công của thế hệ sản phẩm 6.0, Mazda tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới của thế hệ 6.5 với đại diện là bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 mới, hai mẫu xe đẳng cấp sở hữu những nâng cấp đồng bộ về thiết kế, khả năng vận hành cùng tính năng an toàn cao cấp.

Thị trường

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: Lối thoát nào cho bộ đôi Kem Tràng Tiền - Kem Thủy Tạ?

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: Lối thoát nào cho bộ đôi Kem Tràng Tiền - Kem Thủy Tạ?

Sự phát triển mạnh mẽ của các đối thủ tư nhân khiến thị phần của hai thương hiệu kem gắn liền với nhiều thế hệ người dân Hà Nội ngày càng teo tóp.

Tài chính

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: Giày Thượng Đình - Thay đổi hay là ‘chết’?

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: Giày Thượng Đình - Thay đổi hay là ‘chết’?

Từng là một thương hiệu lớn trong và ngoài nước, song Giày Thượng Đình đang ngày càng gặp khó khăn do chậm thích nghi trước sự thay đổi quá nhanh của thị trường.

Thị trường

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: Karaoke Arirang bị 'khai tử' vì ngủ quên trên chiến thắng

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: Karaoke Arirang bị 'khai tử' vì ngủ quên trên chiến thắng

Từng là một thương hiệu danh giá trên thị trường điện tử và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng nhưng giờ đây, Karaoke Arirang đã phải đi đến bước đường khai tử và lùi vào dĩ vãng vì cơn bão công nghệ thay đổi quá nhanh.

Tài chính