'Ông lớn' hàng đầu về biến tần năng lượng mặt trời có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam

'Ông lớn' hàng đầu về biến tần năng lượng mặt trời có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới về biến tần cho ngành điện năng lượng mặt trời, một trong những nhà sản xuất bộ hòa lưới điện năng lượng mặt trời phát triển nhanh và lớn nhất toàn cầu. SolarEdge cũng đã có nhà máy sản xuất quy mô đặt tại Khu công nghệ cao TP.HCM.

Đầu tư

The Diamond Residence 'Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023'

The Diamond Residence 'Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023'

Vừa qua, tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023-2024 và Diễn đàn Bất động sản mùa xuân lần thứ IV, tổ hợp căn hộ cao cấp The Diamond Residence (25 Lê Văn Lương, Hà Nội) đã được tôn vinh "Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023".

Doanh nghiệp

HAGL đổi nhận diện thương hiệu

HAGL đổi nhận diện thương hiệu

Hoàng Anh Giai Lai thoái vốn khách sạn, bệnh viện để tập trung vào 3 lĩnh vực chính gồm chuối, sầu riêng và nuôi heo ăn chuối. Doanh nghiệp sẽ sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 1/4.

Thị trường

Le Grand Jardin 'Top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024'

Le Grand Jardin 'Top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024'

Tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội) đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024" tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023-2024 và Diễn đàn Bất động sản mùa xuân lần thứ IV được tổ chức vào trung tuần tháng 3.

Doanh nghiệp

Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance

Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance

Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank theo hướng tập đoàn tài chính đa năng, củng cố niềm tin, mang trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.

Doanh nghiệp

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam và bài học nhìn từ 'Gạo ông Cua'

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam và bài học nhìn từ 'Gạo ông Cua'

Trải qua gần 4 năm đối mặt với những sự cố liên quan đến xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong nước cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, sau khi đoạt giải Gạo ngon nhất thế giới lần 2 năm ngoái. Ông Hồ Quang Cua đã đăng ký bảo hộ thành công thương hiệu Gạo ST25 ông Cua.

Thị trường

Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffe tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffe tại Trân Châu Beach & Resort

Công ty CP Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) vừa ra mắt thương hiệu cà phê Tacerla Coffe và khai trương nhà máy rang xay cà phê tại Khu du lịch - nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort ở Phước Hải.

Doanh nghiệp

Chủ động xây dựng và bảo vệ thương hiệu

Chủ động xây dựng và bảo vệ thương hiệu

Các chuyên gia cho rằng, trong thời đại 4.0, nếu doanh nghiệp không chủ động thực hiện bảo hộ thương hiệu ở trong nước, quốc tế và trên môi trường Internet thì sẽ đánh rơi nhiều cơ hội phát triển.

Phong cách

Cách Friesland Campina cải tiến công nghệ để phát triển bền vững

Cách Friesland Campina cải tiến công nghệ để phát triển bền vững

Năm 2023, Friesland Campina ghi nhận doanh thu giảm 7,1% xuống còn 13,1 tỷ euro do hiệu ứng chuyển đổi tiền tệ không thuận lợi, việc bán một phần hoạt động tiêu dùng của Đức và khối lượng tại các thị trường tiêu dùng giảm, đặc biệt là do lạm phát cao.

Đầu tư

Đón làn sóng đám cưới siêu giàu, Đà Nẵng xúc tiến xây dựng điểm đến du lịch cưới mang tầm châu Á

Đón làn sóng đám cưới siêu giàu, Đà Nẵng xúc tiến xây dựng điểm đến du lịch cưới mang tầm châu Á

Thời gian qua, liên tục các cặp đôi Ấn Độ đến Đà Nẵng tổ chức các đám cưới xa hoa ở các resort 5 sao. Đây là tín hiệu tích cực khi địa phương này đang đẩy mạnh xúc tiến du lịch cưới, xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch cưới mang tầm Châu Á.

Thị trường

Doanh nghiệp bao bì loay hoay trước áp lực cạnh tranh

Doanh nghiệp bao bì loay hoay trước áp lực cạnh tranh

Nhiều doanh nghiệp bao bì nội địa đang loay hoay với bài toán cạnh tranh trên chính sân nhà, trước sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quốc tế lớn. Các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần có tính kết nối, chuyển đổi công nghệ, đẩy mạnh sản xuất xanh, kinh tế tuần hoàn để có thể phát triển.

Thị trường

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.

Doanh nghiệp

Một doanh nghiệp dự định đưa bún tươi Việt Nam ra thế giới trong năm 2024

Một doanh nghiệp dự định đưa bún tươi Việt Nam ra thế giới trong năm 2024

Một thương hiệu sản xuất bún tươi tại TP.HCM đã được các thị trường cao cấp như Mỹ, Đức, Úc tìm hiểu và có nhu cầu đặt hàng. Hiện chủ doanh nghiệp này đang trong quá trình đẩy mạnh đầu tư nhà máy, kho xưởng để nhanh chóng xuất khẩu đi các nước.

Thị trường

Doanh thu thuần các thương hiệu do Mekong Capital 'rót vốn' đều tăng

Doanh thu thuần các thương hiệu do Mekong Capital 'rót vốn' đều tăng

Danh mục đầu tư của Mekong Capital trải dài trong nhiều lĩnh vực. Tính đến quý 4/2023, các thương hiệu có doanh thu thuần tăng trưởng so với năm 2022 như LiveSpo, Marou Faiseurs De Chocolat, Gene Solutions.

Đầu tư