Sản phẩm bảo hiểm mang đến tổng quyền lợi lên tới 344%

PHONG CẦM
12:09 22/12/2017

Từ tháng 12/2017, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp “An Hưng Phát Lộc” - sản phẩm có tính tích lũy ưu việt trong dài hạn, cung cấp lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt và phạm vi bảo hiểm rộng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

san-pham-bao-hiem-An-Hung-Phat-Loc

Lễ ra mắt sản phẩm An Hưng Phát Lộc của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

An Hưng Phát Lộc mang đến tổng quyền lợi nhận khi đáo hạn lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc, bảo vệ toàn diện với mức chi trả tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm gia tăng, cho phép đóng phí ngắn trong 5 năm, 10 năm và có những điểm ưu việt khác.

Bảo vệ toàn diện trước những rủi ro

Khi tham gia một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhu cầu hàng đầu của người tham gia là để bảo vệ bản thân hoặc gia đình trước những rủi ro không lường trước và không mong muốn của cuộc sống. Theo số liệu thống kê về giải quyết quyền lợi của Bảo Việt Nhân thọ, các trường hợp chi trả do tai nạn chiếm một tỉ lệ lớn.

Theo số liệu thống kê của Bộ Y Tế, hàng năm có khoảng 847.000 trường hợp tai nạn thương tích nghiêm trọng, cướp đi sinh mạng của gần 35.000 người, trong đó có tới 15.000 người (43%) tử vong do tai nạn giao thông.

Với thực tế này, sản phẩm “An Hưng Phát Lộc” được thiết kế để tăng sự bảo vệ trước rủi ro tai nạn: chi trả 200% số tiền bảo hiểm gia tăng cho các trường hợp tử vong do tai nạn và 300% số tiền bảo hiểm gia tăng cho các trường hợp tử vong do tai nạn trên máy bay thương mại. Những trường hợp tử vong do các nguyên nhân khác hoặc chịu thương tật nghiêm trọng do tai nạn được chi trả 100% số tiền bảo hiểm gia tăng.

Để mang lại sự an tâm và bảo vệ tối đa cho khách hàng, An Hưng Phát Lộc mở rộng hơn phạm vi bảo hiểm thương tật bao gồm 09 thương tật nghiêm trọng do tai nạn trong đó có bổ sung 03 thương tật phổ biến do tai nạn là bỏng, hôn mê sâu và mất khả năng tồn tại độc lập.

Bên cạnh đó, để tăng thêm quyền lợi bảo vệ đối với bệnh tật, An Hưng Phát Lộc được thiết kế toàn diện hơn với quyền lợi miễn đóng toàn bộ phí bảo hiểm còn lại của Hợp đồng chính và ứng trước tiền mặt đối với các trường hợp bị bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị do bệnh tật.

Ngoài ra, người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn kết hợp sản phẩm “An Hưng Phát Lộc” với các sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ nhằm gia tăng giá trị bảo vệ và quyền lợi như các sản phẩm hỗ trợ chi phí điều trị y tế với số tiền chi trả cho phẫu thuật, nằm viện có thể gấp 1.000 lần số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ, tối đa lên đến 2 tỷ đồng.

Giá trị tích lũy cao, quyền lợi đáo hạn hấp dẫn

Theo thông tin Nhadautu.vn có được, điểm ưu việt của sản phẩm “An Hưng Phát Lộc” là trong trường hợp không xảy ra rủi ro, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao. Tổng quyền lợi khách hàng được nhận đến khi đáo hạn tối đa lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc, bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn như quyền lợi đáo hạn, quyền lợi đặc biệt khi đáo hạn và quyền lợi định kì lũy tích.

Bên cạnh đó, “An Hưng Phát Lộc” cũng đáp ứng được nhu cầu tài chính trong ngắn hạn của khách hàng với quyền lợi định kỳ, cho phép khách hàng nhận 10% số tiền bảo hiểm gốc mỗi 3 năm để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết. Tuy nhiên, nếu không có nhu cầu nhận mà lựa chọn tích lũy quyền lợi định kỳ, khách hàng còn được hưởng lãi và nhận được giá trị tích lũy cao hơn nhiều khi đáo hạn.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng Quyền lợi duy trì hợp đồng hàng năm khi hợp đồng có hiệu lực từ đủ 03 năm trở lên và hưởng lãi của Quyền lợi định kì lũy tích (nếu không rút ra). Trên thực tế, năm 2016, lãi tích lũy đối với các sản phẩm bảo hiểm truyền thống của Bảo Việt Nhân thọ là 8,75%, dựa trên kết quả hoạt động và đầu tư hiệu quả của doanh nghiệp cũng là mức ưu việt trên thị trường.

Lựa chọn đóng phí ngắn, quyền lợi dài ưu việt

Bảo hiểm nhân thọ là một sự cam kết bảo vệ dài hạn giữa khách hàng và công ty bảo hiểm trong đó khách hàng tích lũy một số tiền nhỏ định kỳ gửi công ty bảo hiểm để nhận ra một số tiền cam kết lớn khi xảy ra rủi ro, dù khách hàng đã đóng được ít hay nhiều; hoặc nhận lại giá trị đáo hạn lớn khi hết thời hạn hợp đồng.

Điều này giúp khách hàng hoạch định một kế hoạch tài chính rõ ràng cho tương lai trước những bất trắc không lường trước. Tuy nhiên, do thời gian đóng phí dài, nhiều người băn khoăn về khả năng tài chính của mình có thể thay đổi khiến không đảm bảo việc đóng phí. Giải quyết được băn khoăn này, sản phẩm “An Hưng Phát Lộc” cung cấp thêm lựa chọn đóng phí trong thời hạn ngắn (5 năm hoặc 10 năm) phù hợp với khách hàng có điều kiện tài chính tốt, trong khi vẫn được hưởng quyền lợi bảo vệ trong thời gian dài, tối đa 25 năm.

Chỉ sau 2 tuần chính thức triển khai, An Hưng Phát Lộc đã thu hút được gần 15.000 lượt khách hàng quan tâm tới tham dự các sự kiện ra mắt và lắng nghe tư vấn về sản phẩm. Trong đó, có 3.500 khách hàng đã nhanh chóng đăng ký tham gia, đặc biệt, có những khách hàng đã thực sự tin tưởng và đăng ký đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ với mức phí năm rất cao, lên tới 1 tỷ đồng.

Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động, cuối năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được 02 giải thưởng quốc tế uy tín: Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017 và công ty Bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng năm 2017 – do tổ chức Global Finance & Banking Review bình chọn. Kết quả này cũng dựa trên những tiêu chí toàn diện và khắt khe, bao gồm: kết quả tăng trường bền vững, sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng và hoạt động tích cực vì cộng đồng.

Với đội ngũ tư vấn viên 156.000 người thuộc 75 công ty thành viên được quản lý chặt chẽ trên 63 tỉnh thành và hơn 350 địa điểm giao dịch trên toàn quốc, Bảo Việt Nhân thọ đang nỗ lực chăm sóc và phục vụ khách hàng thuận tiện và tận tình nhất.

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục
NHNN: Doanh nghiệp dè dặt đấu thầu vàng vì lo không cạnh tranh nổi SJC

NHNN: Doanh nghiệp dè dặt đấu thầu vàng vì lo không cạnh tranh nổi SJC

NHNN cho biết, qua 6 phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, chỉ có 3 phiên đấu thầu thành công với khối lượng 14.900 lượng vàng, chủ yếu do các tổ chức lo ngại rủi ro biến động giá và không có lượng khách hàng đến mua vàng miếng SJC như tại Công ty SJC. 

Tài chính - 15/05/2024 17:47

Khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông do Hòa Phát tài trợ

Khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông do Hòa Phát tài trợ

Ngày 13/5, tại tỉnh Quảng Ngãi, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và các nhà thầu đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông, với tổng kinh phí đầu tư dự kiến hơn 40 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 17:28

CEO SHS: Chưa có văn bản chính thức mô tả hệ thống KRX

CEO SHS: Chưa có văn bản chính thức mô tả hệ thống KRX

Chia sẻ tại AGM năm 2024, ông Nguyễn Chí Thành – CEO SHS đánh giá chưa nên triển khai hệ thống giao dịch mới khi chưa vận hành đồng bộ các bộ phận.

Tài chính - 15/05/2024 16:45

Chủ tịch VSC Bùi Minh Hưng từ nhiệm

Chủ tịch VSC Bùi Minh Hưng từ nhiệm

Sau khi từ nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Minh Hưng vẫn tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Viconship trên một cương vị mới là Chủ tịch Hội đồng chiến lược kinh doanh.

Tài chính - 15/05/2024 16:45

Ai sở hữu Cây xanh Công Minh?

Ai sở hữu Cây xanh Công Minh?

Cây xanh Công Minh đã tham gia 228 gói thầu tại khắp các tỉnh thành với tỷ lệ trúng thầu cao, với tổng giá trị trúng thầu lên đến 1.991 tỷ đồng, trong đó giá trị trúng thầu với vai trò độc lập là 1.201 tỷ đồng.

Tài chính - 15/05/2024 15:28

Nhiều cơ hội cho ngành lương thực, thực phẩm của Việt Nam

Nhiều cơ hội cho ngành lương thực, thực phẩm của Việt Nam

Ngành lương thực, thực phẩm Việt Nam đang xuất hiện nhiều cơ hội mới từ tiềm năng xuất khẩu, tham gia các FTA hỗ trợ giảm thuế, tận dụng công nghệ tối ưu chuỗi giá trị.

Thị trường - 15/05/2024 15:27

TS.Võ Trí Thành: Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TS.Võ Trí Thành: Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, sự dẫn dắt của những doanh nghiệp top đầu sẽ sớm đưa Đà Nẵng trở thành thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm khu vực, trở thành "Singapore thứ hai của châu Á".

Doanh nghiệp - 15/05/2024 14:35

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh "thương hiệu" của Sầm Sơn. Nhưng "thủ phủ du lịch miền Bắc" chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn "biển người" vui chơi xuyên đêm. Ngày nay, viễn cảnh ấy đã thành hiện thực, với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 14:34

'Ông trùm' vụ Thuduc House bị công an TP.HCM truy nã

'Ông trùm' vụ Thuduc House bị công an TP.HCM truy nã

"Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự" với lãi suất 180%/năm, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng, Trịnh Tiến Dũng vừa bị công an TP.HCM phát lệnh truy nã. Đối tượng này cũng đang bị Bộ Công an truy nã do liên quan đến vụ án sai phạm tại Công ty nhà Thủ Đức (Thuduc House).

Pháp luật - 15/05/2024 13:09

Lợi thế gạo Việt Nam tại quốc gia nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới

Lợi thế gạo Việt Nam tại quốc gia nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới

Bộ Nông nghiệp Mỹ đánh giá Philippines sẽ là nước nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới, với lượng nhập khẩu trong năm nay tăng lên 4,1 triệu tấn, tăng 5,1% so với mức 3,9 triệu tấn vào năm ngoái. Báo cáo cũng nhận định Việt Nam sẽ vẫn là một trong những nhà xuất khẩu gạo hàng đầu tới Philippines.

Thị trường - 15/05/2024 12:50

Đằng sau phán quyết cuối cùng của tòa án Mỹ đối với các tỷ phú tiền điện tử (P.2)

Đằng sau phán quyết cuối cùng của tòa án Mỹ đối với các tỷ phú tiền điện tử (P.2)

Bỏ ngoài tai lời khuyên của các cố vấn, Bankman-Fried đã rầm rộ truyền thông về sự sụp đổ của đế chế tiền điện tử. Nhiều tuyên bố trong số đó đã xuất hiện như những bằng chứng trong phiên tòa xét xử của Chính phủ Hoa Kỳ chống lại ông trùm tiền điện tử này vào các tháng 10 và tháng 11 năm 2023.

Phong cách - 15/05/2024 12:37

Xiaomi trở thành công ty xe điện mới nổi lớn thứ 8 tại Trung Quốc sau khi ra mắt thành công SU7

Xiaomi trở thành công ty xe điện mới nổi lớn thứ 8 tại Trung Quốc sau khi ra mắt thành công SU7

Theo dữ liệu của ngành sản xuất ô tô, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi (1810.HK) đã trở thành hãng xe điện mới nổi lớn thứ tám của đất nước này sau khi bán được hơn 7.000 chiếc thuộc mẫu xe điện đầu tiên (sedan SU7), vào tháng 4 vừa qua, Reuters đưa tin.

Thị trường - 15/05/2024 11:34

Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng

Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng

Sau khi lắng nghe bốn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới trình bày và bảo vệ phương án kiến trúc của mình trước Hội đồng thi tuyển, các thành viên đã lựa chọn phương án kiến trúc của Skidmore, Owings & Merrill (Hoa Kỳ) là phương án giành Giải Nhất của cuộc thi.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 10:51

Thấy gì từ kỳ họp đại hội bất ổn của Bidiphar

Thấy gì từ kỳ họp đại hội bất ổn của Bidiphar

Mặc dù được thông qua toàn bộ nhưng đại hội Bidiphar đã trải qua nhiều tranh luận, lộ diện những bất ổn. HĐQT bất ngờ thay đổi và bổ sung nội dung tờ trình khiến cổ đông đặt nghi ngờ vấn đề đã được xem xét thấu đáo để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tài chính - 15/05/2024 10:27

Mục tiêu lạm phát 2% của Fed là 'giấc mơ viển vông’, dự đoán Fed tiếp tục lùi thời điểm hạ lãi suất

Mục tiêu lạm phát 2% của Fed là 'giấc mơ viển vông’, dự đoán Fed tiếp tục lùi thời điểm hạ lãi suất

Chiến lược gia tại công ty môi giới và ngân hàng đầu tư Stifel cho rằng Fed sẽ tiếp tục lùi thời điểm hạ lãi suất khi mục tiêu lạm phát 2% còn xa vời.

Tài chính - 15/05/2024 09:34

LPBank miễn 100% phí nhận/chuyển tiền cho doanh nghiệp thanh toán quốc tế

LPBank miễn 100% phí nhận/chuyển tiền cho doanh nghiệp thanh toán quốc tế

Miễn 100% phí nhận tiền đến, phí phát hành lệnh chuyển tiền dành cho khách hàng mới cùng nhiều ưu đãi giảm phí, LPBank tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp kinh doanh quốc tế thúc đẩy hợp tác giao thương, tăng trưởng dài hạn và bền vững.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 09:32