Vua hồ tiêu: Doanh nghiệp cần bước ra khỏi 'vỏ ốc' để tìm cơ hội

Vua hồ tiêu: Doanh nghiệp cần bước ra khỏi 'vỏ ốc' để tìm cơ hội

Tiếp cận và xúc tiến những thị trường chưa từng "đặt chân" đến, đồng thời sáng tạo những sản phẩm độc đáo có giá trị cao phục vụ trong nước và xuất khẩu, đó là cách mà 'vua hồ tiêu' Phúc Sinh vượt qua năm khủng hoảng kinh tế và ghi nhận doanh thu kỷ lục 220 triệu USD.

Thị trường

‘Vua tiêu’ muốn kinh doanh thời trang

‘Vua tiêu’ muốn kinh doanh thời trang

Sau 19 năm chế biến, xuất khẩu nông sản, ông Phan Minh Thông tấn công thị trường bán lẻ nội địa. Ông kỳ vọng 5-10 năm nữa, người tiêu dùng muốn mua gì đều có thể đến Phúc Sinh.

Phong cách