Phú Quốc đẩy mạnh kích cầu du lịch cuối năm

Nhàđầutư
Bắt đầu từ tháng 12/2023, thành phố Phú Quốc sẽ triển khai chuỗi hoạt động kích cầu du lịch nhằm tạo điểm nhấn, sức hút phát triển du lịch Phú Quốc.
THIÊN KỲ
20, Tháng 11, 2023 | 10:59

Nhàđầutư
Bắt đầu từ tháng 12/2023, thành phố Phú Quốc sẽ triển khai chuỗi hoạt động kích cầu du lịch nhằm tạo điểm nhấn, sức hút phát triển du lịch Phú Quốc.

image-tong-hop-kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-cho-nguoi-di-lan-dau-164716912910687

Dự báo du lịch Phú Quốc sẽ tăng trưởng mạnh dịp cuối năm. Ảnh: alongwalker

Thông tin từ lãnh đạo địa phương, từ ngày 15/11, thành phố Phú Quốc tổ chức chiến dịch truyền thông “WOW Phú Quốc” với thông điệp “Tôi yêu Phú Quốc”, kêu gọi tất cả các kênh truyền thông tham gia vinh danh các gương tốt về du lịch, đưa tin về các hoạt động chấn chỉnh du lịch của Phú Quốc.

Bên cạnh đó, thành phố cũng tăng cường truyền thông về “Mùa vàng Phú Quốc” nhằm quảng bá vẻ đẹp, trải nghiệm của Phú Quốc trong mùa đẹp nhất trong năm trên các phương tiện truyền thông đến du khách trong và ngoài nước.

Trong tháng 12/2023, chính quyền địa phương sẽ tổ chức "Ngày Phú Quốc" tại các thị trường trọng điểm trong nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Đồng thời tổ chức hội chợ, gặp gỡ các đại lý du lịch, KOL, triển lãm, trại nghệ thuật (sáng tác, vẽ tranh...).

Với chương trình này sẽ xây dựng website "WOW Phú Quốc"; gửi tin nhắn Zalo/SMS chào mừng khi du khách đến với Phú Quốc; xây dựng và triển khai hệ thống nhận diện chung chiến dịch "WOW Phú Quốc" trên toàn thành phố; quảng bá nhận diện riêng của các chương trình kinh doanh, marketing doanh nghiệp...

Bắt đầu từ ngày 15/12, Phú Quốc cũng triển khai thực hiện chiến dịch truyền thông quốc tế về điểm đến Phú Quốc với nội dung: Quảng bá vẻ đẹp, trải nghiệm Phú Quốc trên phương tiện truyền thông với thị trường trọng điểm như: Hàn Quốc, Thái Lan...; tổ chức Fasttrip cho phóng viên quốc tế thường trú tại Việt Nam...

Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng xây dựng chuỗi sự kiện tạo sức hút như tổ chức sự kiện "Countdown 2024" đón năm mới; hoạt động hoạt náo; tổ chức sự kiện định kỳ "Ngày xanh Phú Quốc" và tổ chức các lễ hội truyền thống thành phố Phú Quốc.

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND thành phố Phú Quốc cho biết, chuỗi hoạt động kích cầu du lịch được thực hiện nhằm thống nhất trong nhận thức và hành động từ hệ thống cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố đến các xã, phường, các doanh nghiệp và người dân về phát triển du lịch Phú Quốc.

Trong đó tập trung vào các nội dung chính như tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông và xúc tiến quảng bá du lịch, chuỗi sự kiện tạo sức hút cho Phú Quốc và tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch.

Về mặt quản lý nhà nước, các cơ quan chức năng thành phố Phú Quốc cũng sẽ tiến hành kiểm tra, kiểm soát giá thành, chất lượng dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên, chất lượng các phương tiện giao thông phục vụ khách du lịch, giá cả... để đảm bảo các hoạt động dịch vụ du lịch có chất lượng ổn định cho du khách.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25155.00 25475.00
EUR 26606.00 26713.00 27894.00
GBP 30936.00 31123.00 32079.00
HKD 3170.00 3183.00 3285.00
CHF 27180.00 27289.00 28124.00
JPY 158.79 159.43 166.63
AUD 16185.00 16250.300 16742.00
SGD 18268.00 18341.00 18877.00
THB 665.00 668.00 694.00
CAD 18163.00 18236.00 18767.00
NZD   14805.00 15299.00
KRW   17.62 19.25
DKK   3573.00 3704.00
SEK   2288.00 2376.00
NOK   2265.00 2353.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ