Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt nam

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt nam

Ba mẫu Omoda E5, C5, Jaecoo J7 sẽ được hãng chào bán chính hãng ngay trong quý III năm nay và J6 sẽ gia nhập thị trường năm 2025.

Doanh nghiệp

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường, với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Thị trường

M&A 2023 - Vượt sóng dữ

M&A 2023 - Vượt sóng dữ

Thị trường M&A Việt Nam 2023 phản ánh xu hướng đi xuống toàn cầu dù nền kinh tế vẫn tương đối ổn định.

Đầu tư

Cách Gamuda ‘thu đậm’ tại thị trường bất động sản Việt Nam

Cách Gamuda ‘thu đậm’ tại thị trường bất động sản Việt Nam

Gamuda Berhad ghi nhận doanh số bất động sản kỷ lục 4,1 tỷ RM trong năm tài chính 2023. Riêng thị trường Việt Nam đạt 1,52 tỷ RM, 2 dự án mới khởi công trong năm 2023 có đóng góp tích cực gồm Elysian tại TP.HCM và Artisan Park tại Bình Dương.

Tài chính

'Cải cách mạnh thể chế, tạo môi trường, cơ hội chứ không phải tháo gỡ'

'Cải cách mạnh thể chế, tạo môi trường, cơ hội chứ không phải tháo gỡ'

Năm 2024, cần có sự hành động của Chính phủ trong thực thi chính sách, song không thể thiếu vai trò này từ chính doanh nghiệp, nhà đầu tư. Việc đầu tiên là tạo niềm tin, nhìn thấy cơ hội vào thị trường Việt Nam.

Đầu tư

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

Đầu tư

Hà Nội, 'điểm nóng' của thị trường bán lẻ cao cấp, xa xỉ

Hà Nội, 'điểm nóng' của thị trường bán lẻ cao cấp, xa xỉ

Thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp.

Thị trường

Dự báo: Sức mua hàng dầu ăn dịp Tết Nguyên Đán 2024 tăng trưởng tích cực

Dự báo: Sức mua hàng dầu ăn dịp Tết Nguyên Đán 2024 tăng trưởng tích cực

Chỉ còn tầm tháng nữa là kết thúc năm 2023 để chào đón Tết Nguyên đán 2024. Trong bối cảnh kinh tế đang từng bước phục hồi, việc kích thích sức mua và đẩy mạnh gia tăng doanh số các mặt hàng thiết yếu tại thị trường Việt Nam là một điều tất yếu.

Thị trường

BAEMIN rút lui khỏi Việt Nam sau 4 năm

BAEMIN rút lui khỏi Việt Nam sau 4 năm

BAEMIN chính thức rút lui khỏi thị trường Việt Nam từ 8/12, sau khi thừa nhận thị trường trăm triệu dân đầy thách thức ới sự cạnh tranh gay gắt và kỳ vọng cao của người tiêu dùng.

Thị trường

Tập đoàn Nhật Bản 'bắt tay' Tân Long tấn công thị trường suất ăn công nghiệp Việt Nam

Tập đoàn Nhật Bản 'bắt tay' Tân Long tấn công thị trường suất ăn công nghiệp Việt Nam

Hai tập đoàn Nhật Bản vừa cùng Công ty CP Tập đoàn Tân Long (Tân Long) thành lập liên doanh cung cấp suất ăn công nghiệp với mong muốn thay đổi thị trường Việt Nam, tối ưu hoá sản phẩm với từng mức giá cụ thể đến khách hàng.

Thị trường

iPhone 15 giảm sức nóng?

iPhone 15 giảm sức nóng?

Trái ngược với những đồn đoán về việc iPhone 15 series giảm sức hút tại thị trường Việt Nam, thống kê của một số đại lý công nghệ lớn như Minh Tuấn Mobile, Di Động Việt, Thế Giới Di Động cho thấy doanh số của dòng điện thoại thông minh này tăng gấp đôi so với iPhone 14,

Thị trường

Baemin Việt Nam cắt giảm nhân sự

Baemin Việt Nam cắt giảm nhân sự

Baemin Việt Nam vừa ra thông báo thu hẹp quy mô hoạt động và cắt giảm nhân viên. Động thái này của thương hiệu đến từ Hàn Quốc cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng giao nhận đồ ăn tại thị trường Việt Nam.

Thị trường

Starbucks mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Starbucks mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Starbucks Vietnam vừa khai trương cửa hàng thứ 100 vào ngày 16/9, đánh dấu cột mốc đặc biệt trong chặng trường phát triển tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghiệp

Việt Nam và chỗ đứng đã được khẳng định trong chuỗi cung ứng Apple

Việt Nam và chỗ đứng đã được khẳng định trong chuỗi cung ứng Apple

Không chỉ là địa bàn sản xuất ngày một quan trọng với các sản phẩm MacBook, AirPods, Việt Nam còn là thị trường đang lên và nhận được sự quan tâm của Apple.

Thị trường