Alibaba cam kết hỗ trợ nhà cung cấp Việt Nam

Alibaba cam kết hỗ trợ nhà cung cấp Việt Nam

Dịch vụ Đảm bảo Thương mại (Trade Assurance) dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam của Alibaba.com được xem là giải pháp không chỉ giúp người bán hàng Việt Nam tăng cường sự hiện diện quốc tế, mà còn nâng cao khả năng hiển thị và nhận thức về sản phẩm Việt Nam với người mua hàng toàn cầu.

Thị trường

Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

Mức tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tới, đứng thứ 2 sau Indonesia (104 tỷ USD), ngang bằng Singapore. Việt Nam cũng có tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến cao thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Singapore.

Đầu tư

Doanh nghiệp Việt vẫn 'ngại' chuyển đổi số

Doanh nghiệp Việt vẫn 'ngại' chuyển đổi số

Theo các chuyên gia, giải pháp giúp doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) có thể vượt khó trong giai đoạn hiện tại chính là chuyển đổi số, chuyển hướng thương mại điện tử. Tuy nhiên, có rất ít doanh nghiệp sẵn sàng để chuyển đổi.

Thị trường